NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (HOTD x UB) Blue Umbrella ก็ูวิกฤตการณ์ซอมบี้

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 : ทีมอัลฟ่าไปจุดนัดพบกับกลุ่มทาคาชิ - I

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 67


    ณ ซอยแห่งหนึ่งในเมืองโทโคโนซุ ที่จังหวัดไซตามะ (ที่ฝนกำลังตก)

    มาจากตอนที่ 31 ในมังงะ

     

     

    ทาคาชิ: มันมาเท่าไร

     

     

    โคตะ: ประมาณ 20 ถึง 30 คน 

     

     

    คิริโกะ: ให้ตายสิ เหมือนพวกที่อยู่ด้านหลังนี้ คงอยากให้พวกเราตายก่อนสินะ

     

     

    ซายะ: แต่ว่าอย่างน้อยฝนพอกบเสียงปืนได้อยู่

     

     

    โคตะ: จริงเหรอซายะ

     

     

    ซายะ: นี้นายเป็นคนบ้าปืนภาษาอะไรยะ มีรู้อะไรเรื่องนี้เหรอไงเนี่ย

     

     

    โคตะ: จริงด้วยขอโทษทีพอดีผมลืมน่ะ

     

     

    ซายะ: มันใช่เวลาลืมไหมยะ

     

     

     

    ในขนาดที่กลุ่มทาคาชิกำลังเตรียนสู้กับซอมบี้อยู่โดรนของทีมอัลฟ่าที่คุมโดยจอร์แดนกำลังดูกลุ่มทาคาชิกับกลุ่มซอมบี้ที่กำลังมา

    .

    .

    .

    ทีมอัลฟ่าที่อยู่ห่างจากกลุ่มทาคาชิไม่กี่ซอย

     

    จอร์แดน (อัลฟ่า-4): ดูเหมือนว่ากำลังมีกลุ่มซอมบี้ กำลังไปกลุ่มผู้รอดชีวิตอยู่ครับ

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): ให้ตายสิแล้วเป็นทางที่ต้องผ่านด้วยนะ

     

     

    จอร์แดน (อัลฟ่า-4): จะใช้เส้นทางตรงเราก็ไม่ได้อีก เพราะผู้รอดชีวิตอีกกลุ่มสิ่งกีดขวางเอาไว้

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): คงต้องใช้ทางนี้เท่านั่นสินะ

     

     

    จอร์แดน (อัลฟ่า-4): ใช่ครับท่าน

     

     

    มัตสึชิมะ: มีปัญหาอะไรเปล่าคะ

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): พอดีเจอปัญหาเรื่องเส้นที่จะไปที่จุดรับตัวนะครับ 

     

     

    มัตสึชิมะ: ขอฉันดูหน่อยได้ไหมคะ

     

     

    จอร์แดน (อัลฟ่า-4): ได้ครับ

     

     

     

    จอร์แดนก็เอา Tablet Tactical ให้ตำรวจหญิงมัตสึชิมะดู แต่ในขาดที่มัตสึชิมะกำลังดูอยู่ตำรวจหญิงรุ่นน้องอย่างอาซามิ ก็ด้วยดูก่อนที่สีหน้าของเธอ จะดูตกใจในสิ่งที่เห็นใน Tablet Tactical

     

     

     

    อาซามิ: มันกลุ่มทาคาชินี่

     

     

    โรเบิร์ต (อัลฟ่า-3): กลุ่มทาคาชิ ทาคาชิคือใครครับ

     

     

    อาซามิ: เขาหัวหน้ากลุ่มผู้รอดชีวิตที่เคยอยู่ในห้างสรรพสินค้า ก่อนที่ฉันจะตายคะแล้วก็หนึ่งในสมาชิกในกลุ่มนั้นเป็นแฟนฉันด้วยคะ

     

     

    ไรเคอร์ (อัลฟ่า-6): ฮะ

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): หนึ่งในกลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มนั้นเป็นแฟนของคุณเหรอ

     

     

    อาซามิ: คะ

     

     

    มัตสึชิมะ: เขาชื่ออะไรอาซามิ

     

     

    อาซามิ: เขาชื่อ โคตะ ฮิราโน คะรุ่นพี่

     

     

    จอร์แดน (อัลฟ่า-4): เดียวนะ เสียงปืนที่ยิงนั่นก็คือ

     

     

    อาซามิ: ใช่คะ ฉันขอให้เขายิงฉันทิ้งเนื่องจากฉันอยู่ในวงล้อของซอมบี้ค่ะ ถ้าฉันไม่ขอให้เขายิงฉัน ฉันคงกลายเป็นซอมบี้คะ แต่คุณ อัลฟ่า-1 ค่ะได้โปรดเถอะค่ะ ช่วยพวกเขาแล้วพาพวกเขาไปด้วยได้ไหมคะ

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): ผมขอต้องติดต่อ กับหัวหน้าผมก่อนนะครับ

    .

    .

    .

    ณ เรือบรรทุกเครื่องบิน BUS Nemesis (BUC-01) แถวอ่าวโตเกียว กองเรือบลู อัมเบรลล่า สาขาญื่ปุ่น

    อ้างอิงมาจาก เรือบรรทุกเครื่องบิน Kitty Hawk

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): {วิทยุ: นี้ อัลฟ่า-1 ถึง Contra ได้ยินไหมเปลี่ยน}

     

     

    Contra: {วิทยุ: ว่ามา}

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): {วิทยุ: ตำรวจหญิงอาซามิ ขอพากลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มได้ไหมเปลี่ยน}

     

     

    Contra: {วิทยุ: เป็นกลุ่มผู้รอดชีวิต กลุ่มไหน}

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): {วิทยุ: เธอบอกว่าเป็นกลุ่มผู้รอดชีวิต ที่เคยอยู่ในห้างสรรพสินค้าเดียวกับเธอ}

     

    Contra เงียบไปสักพัก

     

    Contra: {วิทยุ: อนุญาต}

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): {วิทยุ: รับทราบ} อนุญาตให้พาไปได้

     

     

    อาซามิ: ขอบคุณคะ คุณ-

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): เรียกผมว่าฮังค์ เถอะ

     

     

    ซอว์เยอร์ (อัลฟ่า-2): เอาจริงดิหัวหน้า

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): มันหมดเวลาที่จะเรียกแบบแล้วละ

     

     

    ซอว์เยอร์ (อัลฟ่า-2): ก็จริงนะครับ ผมชื่อซอว์เยอร์

     

     

    โรเบิร์ต (อัลฟ่า-3): โรเบิร์ต

     

     

    จอร์แดน (อัลฟ่า-4): ผมจอร์แดน

     

     

    โรมัน (อัลฟ่า-5): โรมัน

     

     

    ไรเคอร์ (อัลฟ่า-6): ไรเคอร์ ยินดีได้รู้จัก

     

     

     

    หลังจากแนะนำตัวโดยชื่อจริง ทีมอัลฟ่าก็เริ่มวางแผนช่วยกลุ่มทาคาชิ 

    .

    .

    .

    ตัดมาที่กลุ่มทาคาชิ

     

    อลิซ: เอาไงดีคะพี่ทาคาชิ

     

     

    ทาคาชิ: คงต้องสู้ จนกว่าจะหมดนั่นแหละ

     

     

    เรย์: แม่คะ พร้อมเหรอเปล่าคะ

     

     

    คิริโกะ: พร้อมสิจ๊ะลูก

     

     

     

     ในขนาดที่กลุ่มทาคาชิ กำลังเตรียนสู้กับกลุ่มซอมบี้ที่กำลังมา

     

     

     

    ตูม!ๆ

     

    เครื่องบินโจมสนับสนุนระยะประชิด Lockheed AC-130 รุ่น H Spectre II ของเมอร์กี้วอเตอร์ ที่ซื้อมาจากกองทัพอากาศสหรัฐ ได้ทำการปรับปรุงเองให้มีความสามารถใกล้เคียงกับ AC-130U Spooky II ตอนนี้ AC-130 H Spectre II กำลังโจมตีใส่กลุ่มซอมบี้ที่กำลังมาหากลุ่มทาคาชิ

    .

    .

    .

    ปชช.ญื่ปุ่นฝั่งชิโด้(ชาย)#1: เครื่องบินของใครน่ะ 

     

     

    ปชช.ญื่ปุ่นฝั่งชิโด้(หญิง)#1: ของ JASDF เหรอเปล่า

     

     

    ปชช.ญื่ปุ่นฝั่งชิโด้(ชาย)#2: เป็นไปไม่ได้หรอก ไอ้เครื่องบินแบบนั้นมีพวกอเมริกาไม่ใช่เหรอ

     

     

    ปชช.ญื่ปุ่นฝั่งชิโด้(ชาย)#3: แต่กองทัพสหรัฐ ตอนนี้ไม่สามารถทำอะไรได้ต้องรอทำสั่งของประธานาธิบดีไม่ใช่เหรอ

    .

    .

    .

    ตัดกลับมาฝั่งกลุ่มทาคาชิ

    เหล่าสมาชิกกลุ่มทาคาชิกำลังอึ้งที่มีเครื่องบินรบซึ่งคนในกลุ่มคิดว่าเป็นกองกำลังป้องกันตนเองทางอากาศญี่ปุ่นกับกองทัพสหรัฐในญี่ปุ่น ก่อนจะได้มีเสียงเรียกขึ้นมา

     

    ซอว์เยอร์ (อัลฟ่า-2): เฮ้ พวกเธออย่ามัวยืนอึ้ง รีบมาเร็ว!

     

     

     

     

     

     

     

    จบแบบละครไทย

     

     

     

     

    ≡≡≡

    คิริโกะ มิยาโมโตะ (Kiriko Miyamoto)

    High School of The Dead My Reincarnation - Saving Kiriko Miyamoto - Wattpad
    คุณแม่ของเรย์ มิยาโมโตะ

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×