ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Arknights) Shadow กับ Konni และ US National Guard In Terra

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 : การเจอกันระหว่าง Shadow Company กับ National Guard

    • อัปเดตล่าสุด 5 ส.ค. 67


    ระบบ: กำลังเชื่อมต่อระบบให้ผู้ใช้ชื่อ อินจอง เยริม เชพเพิร์ด (Injung Yerim Shepherd)

     

     

    ระบบ: 5%

     

     

    ระบบ: 10%

     

     

    ระบบ: 15%

     

     

    ระบบ: 20%

     

     

    ระบบ: 30%

     

     

    ระบบ: 40%

     

     

    ระบบ: 50%

     

     

    ระบบ: 60%

     

     

    ระบบ: 70%

     

     

    ระบบ: 80%

     

     

    ระบบ: 90%

     

     

    ระบบ: 100% เชื่อมต่อเสร็จสิ้นเริ่มต้นการใช้งาน

     

     

    ฐานบริษัททหารเอกชน Shadow Company ที่ไหนสักแห่งใน Terra

    ณ ห้องพยาบาลในฐาน

     

    อินจอง:{ลืมตาขึ้นมากับลุกอยู่บนเตียง} โอ๊ย ให้ตายสิ แต่ทำไมในขนาดที่ฉันนอนอยู่ถึงมีเสียงอยู่ในหัวเนี่ย

     

     

    ระบบ: สวัสดีคะท่านอินจอง

     

     

    อินจอง: ใครพูดน่ะ

     

     

    ระบบ: ฉันคือระบบอัญเชิญตัวละครในอนิเมะกับเกมและมังงะรวมถึงแบบแปลนต่างๆ กับในรูปแบบต่างๆอาคาร ที่นายท่านชอบคะ

     

     

    อินจอง: อะไรนะ

     

    หลังจากระบบก็โผล่ออกมาเป็นรูปร่างมนุษย์ในชุดสาวใช้

     

    อินจอง: เออ นี้เธอคือระบบที่สามารถอัญเขิญตัวละครรวมถึงแบบแปลนกับอาคารงั้นรึ

     

     

    ระบบ: ใช้คะท่านอินจอง

     

     

    อินจอง: แล้วทำไมฉันถึงมีระบบแบบนี้ได้ล่ะ

     

     

    ระบบ: เป็นความลับค่ะท่านอินจอง

     

     

    อินจอง:*ถอนหายใจ* โอเคไง-

     

    ปัง! (เสียงจากประตู)

     

    ทหารSC#24: คุณหนูครับ เราเจอ-

     

     

    ทหารSC#25: โอ้พระเจ้า เธอคนนั่นใครเหรอครับคุณหนู

     

     

    อินจอง: จะให้อธิบายยังไงดีล่ะ แต่เมื่อกี้นายกำลังจะบอกอะไรล่ะ

     

     

    ทหารSC#25(ชาย): คือพวกเราเจอกองกำลังพิทักษ์มาตุภูมิ

     

     

    อินจอง: อะไรนะ

    อาการก็ประมาณนี้

     

    หน้าทางเข้าฐาน Shadow Company

    ณ หน้าทางเข้าฐานทหารกองกำลังพิทักษ์มาตุภูมิเหรอ National Guard ทั้ง 3 รัฐ ตั้งแต่แมริแลนด์กับเวอร์จิเนียและนิวยอร์กยื่มรออยู่ที่หน้าทางเข้าฐานเพื่อคุยกับผู้บริหารสูงสุดก็คืออินจอง เยริม เชพเพิร์ด โดยมีทหาร Shadow Company คอยดูอยู่

     

     

    พล.ตเจนีน:*ยื่นมือ* คุณคงคืออินจอง เยริม เชพเพิร์ด ใช้มั้ยคะท่าน

     

     

    อินจอง:*จับมือ* ใช้คะฉันอินจอง เยริม เชพเพิร์ด คุณคือ

     

     

    พล.ตเจนีน: ฉันพลตรีหญิง จานีน แอล. เบิร์คเฮดผู้บัญชาการกองกำลังพิทักษ์มาตุภูมิแห่งรัฐแมริแลนด์คะ

     

     

    พล.ตทิโมธี:*ยื่นมือจับมืออินจอง* ผมพลตรีทิโมธี พี. วิลเลียมส์ผู้บัญชาการกองกำลังพิทักษ์มาตุภูมิแห่งรัฐเวอร์จิเนียครับ

     

     

    พล.ตชีลด์ส:*ยื่นมือจับมืออินจอง* พลตรีเรย์มอนด์ เอฟ. ชีลด์สผู้บัญชากองกำลังพิทักษ์มาตุภูมิแห่งนิวยอร์กครับ

     

     

    อินจอง: ยินดีที่ได้รู้จักคะ แล้วกําลังป้องกันชาติทั้งสามรัฐมาอยู่ที่นี้ได้ไงคะ

     

    หลังจากพลตรีทิโมธีเป็นคนอธิบายสาเหตุที่ถูกพามาอยู่ที่ไป 3 นาที

     

    อินจอง: สาเหตุที่อยู่ที่นี้เหมือนพวกเราเลย

     

     

    พล.ตชีลด์ส: บริษัททหารเอกชนของท่านอินจองก็ถูกพามาแบบเดียวกับพวกเราเหรอครับ

     

     

    อินจอง: ใช้คะ ไงเรามาคุยข้างในดีกว่านะ-

     

     

    ทหารรัฐเวอร์จิเนีย#1(ชาย): ท่านครับเราพบขบวนรถไม่ทราบฝ่ายพุ่งมาทางเราครับ

     

     

    พล.ตทิโมธี: อะไร

     

     

     

    ≅≅

     

     

    ≅≅≅

     

     

    ≅≅≅≅

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    ‥‥‥‥‥

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

     

    ก็ตอนที่ 2 เนี่ยล่ะ

     

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×