NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Socialist Republic of Arstotzka in WARNO X Muv Luv

    ลำดับตอนที่ #1 : การติดต่อที่เต็มไปด้วยความระแวง

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 67


    วันที่ 4 เดือน 2 ปี 1985 มหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ ใกล้หมู่เกาะแฟโร (Føroyar) ส่วนหนึ่งของราชอาณาจักรเดนมาร์ก (Kingdom of Denmark) ณ ท่าเรือที่เมือง Eiði เวลา 09:30 นาที (ไม่ต้องอ่านชื่อเมืองนี้นะเพราะมันอ่านยาก)

     

    หมู่เกาะแฟโรเป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่บนหมู่เกาะแฟโร ชาวบ้านบนแฟโรใช้ชีวิตปกติแต่ก็ทหารจากแผ่นดินใหญ่ของเดนมาร์กกับทหารจากกองทัพอังกฤษที่ได้มาประจำการ หลังจากรัฐบาลโซเวียตฝ่ายหัวเก่า(สายสตาลิน)ขึ้นมาเป็นรัฐบาลแทนที่รัฐบาลมีฮาอิล กอร์บาชอฟ ที่ได้ทำการรัฐประหารไปในปี 1983 เมื่อรัฐบาลโซเวียตฝ่ายหัวเก่า(สายสตาลิน) ขึ้นมาก็ได้เพิ่มกำลังทางทหารมากกว่าเดิมแถมยังส่งเครื่องบินรบมามากขึ้น ซึ่งรวมเกาะแห่งนี้ก็โดนเรือโซเวียตเข้ามาก่อกวนด้วย ทำให้รัฐบาลเดนมาร์ตัดสินใจส่งทหารกับเรือรบไปประจำบนเกาะแห่งนี้ ซึ่งอังกฤษก็ส่งทหารมาประจำบนเกาะแห่งนี้ด้วยเนื่องจากทางรัฐบาลเดนมาร์ร้องขอมา

     

     

     

     

    ณ ท่าแห่งหนึ่งที่เมือง Eiði

     

     

    ทหารอังกฤษ#1: ให้ตายสิ ไม่หน้าเชื่อว่าฉันต้องมาประจำการที่แห่งนี้

     

     

     

    ทหารเดนมาร์ก#1: ใช้หลังจากเหตุการณ์เรือโซเวียตจำนวน 6 ลำ ที่นี้ ทำให้ต้องยกระดับภัยคุกคาม จากฝั่งคอมมี่มากยิ่งขึ้น

     

     

     

    ทหารอังกฤษ#1: ใช้ แล้วนายมีบ้านอยู่ที่นี้เหรอเปล่า

     

     

     

    ทหารเดนมาร์ก#1: เปล่า แต่ผมมีลูกพี่ลูกน้องที่มาอยู่ที่นี่น่ะ

     

     

     

    ทหารอังกฤษ#1: ไงเหรอ //นิ้วชี้ไปยังเรือรบอังกฤษกับเดนมาร์ก\\ ดูนั่นสิเรือรบของประเทศนายกับฉัน 

     

     

     

    ทหารเดนมาร์ก#1: เป็นการลาดตระเวนรอบๆเกาะใช่ไหม

     

     

     

    ทหารอังกฤษ#1: ใช่แล้วล่ะ *ภายในใจ: เกิดถ้าสงครามขึ้นมาโลกที่พวกเราอยู่มันจะแย่แค่ไหนกันแน่*

     

     

     

     

    กองเรือลาดตระเวนอังกฤษเดนมาร์ก ห่างจากหมู่เกาะแฟโร 1 กิโลเมตร ณ สะพานเดินเรือบน HMS Exeter 

    เรือรบที่ลาดตระเวนอยู่

    เรือพิฆาตขีปนาวุธนำวิถี HMS Exeter ทัพเรืออังกฤษ

    เรือคอร์เวตต์ HDMS Olfert Fischer ทัพเรือเดนมาร์ก

     

     

     

    ผู้การเรือ Exeter: พลสังเกตการณ์ พบเห็นอะไรไหม

     

     

     

    พลสังเกตการณ์ Exeter: ไม่มีอะไรเลยครับท่าน

     

     

     

    ผู้การเรือ Exeter: ยุทธการตรวจพบอะไรใต้น้ำไหม

     

     

     

    ลูกเรือ Exeter#1: ยุทธการแจ้งมาแล้วครับ ไม่พบอะไรเลย

     

     

     

    ผู้การเรือ Exeter: ตั้งแต่เกิดรัฐประหารต่อมีฮาอิล ทุกอย่างความตึงเครียดทันที

     

     

     

    รองผู้การเรือ Exeter: พวกที่มารัฐประหารเป็นพวกหัวหน้าเก่าของกลุ่มสายสตาลิน

     

     

     

    ผู้การเรือ Exeter: ใช้ ได้ชื่อนี้ทีไร ความชิบหายกำลังจะเกิด

     

     

     

    รองผู้การเรือ Exeter: เองผมถึงแม้จะไม่ชอบคอมมี่ แต่ผมก็ไม่อยากให้สงครามโลกครั้งที่ 3 หรือ สงครามนิวเคลียร์นะครับ

     

     

     

    ผู้การเรือ Exeter:*ถอนหายใจ* ทุกคนก็กลัวว่ามันจะเป็นอย่างนั้น

     

     

     

     

    ณ ห้องยุทธการบนเรือรบ HMS Exeter 

    ภาพ GIF ประกอบ

     

     

    เจ้าหน้ายุทธการเรือ Exeter#1: Whoa whoa whoa! เรดาร์ตรวจพบวัตถุไม่ทราบฝ่าย

     

     

     

    หัวหน้ายุทธการเรือ Exeter: มาจากไหน

     

     

     

    เจ้าหน้ายุทธการเรือ Exeter#1: ทางเหนือครับ

     

     

     

    หัวหน้ายุทธการ Exeter: หน้าพวกโซเวียต เอาละพวกเราเตรียมตัวสำหรับสถานการณ์ที่อาจจะคาดไม่ถึง ฉันจะแจ้งให้ผู้การเรือ

     

     

     

     

    กลับมาที่สะพานเดินเรือบน HMS Exeter 

     

     

    รองผู้การเรือ Exeter:{วิทยุ: โอเค อยู่ห่างมากแค่ไหน}

     

     

     

    หัวหน้ายุทธการเรือ Exeter:{วิทยุ: อยู่ห่างจากเราไป 2 กิโลเมตร}

     

     

     

    รองผู้การเรือ Exeter:{วิทยุ: เข้าละจับตาต่อไป ถ้ามีอะไรก็รีบแจ้งเข้ามาทันที}

     

     

     

    หัวหน้ายุทธการเรือ Exeter:{วิทยุ: รับทราบแล้วครับ}

     

     

     

    ผู้การเรือ Exeter: มีอะไร

     

     

     

    รองผู้การเรือ Exeter: ฝ่ายยุทธการแจ้งว่าตรวจพบวัตถุไม่ทราบฝ่าย อยู่ห่างจากเราไป 2 กิโลเมตร

     

     

     

    ผู้การเรือ Exeter: ให้ตายเถอะ โอเคเอาละเตรียมตัว-

     

     

     

    พลสังเกตการณ์ Exeter: เดี๋ยวนะล้อเล่นกันหรือเปล่าเนี่ย ท่านครับ! พบกองเรือไม่ทราบฝ่ายมาทางเราครับ!

     

     

     

    ผู้การเรือ Exeter: อะไรนะ! แล้วที่ยุทธการเห็นในเรดาร์นั่นคืออะไร!

     

     

     

     

    ผู้การเรือ Exeter ก็ได้รีบไปอยู่ที่ตำแหน่งของพลสังเกตการณ์ พร้อมกับเอากล้องส่องทางไกลไปด้วยพร้อมกับรองผู้การเรือ Exeter ก็มาด้วย ก่อนที่จะเริ่มส่องไปยังกองเรือไม่ทราบฝ่าย

     

     

     

     

    ผู้การเรือ Exeter: แจ้งไปยังเรือรบเดนมาร์ก ว่าเห็นด้วยหรือเปล่า

     

     

     

    ลูกเรือ Exeter#1: ครับท่าน

     

     

     

     

    เมื่อแจ้งไปยังเรือรบของทัพเรือเดนมาร์ก ว่าเห็นกองเรือไม่ทราบฝ่ายด้วยหรือเปล่าซึ่งผู้การเรือรบ HDMS Olfert Fischer ก็แจ้งว่าพวกเขาก็เห็นเหมือนกัน แล้วก็ถามว่าจะให้แจ้งไปยังฐานที่บนหมู่เกาะแฟโรหรือไม่ ผู้การเรือ Exeter เลยตัดสินใจให้ผู้การเรือรบเดนมาร์กให้แจ้งไปยังฐานที่หมู่เกาะแฟโรเลยทันที 

     

     

    ในขนาดที่ผู้การเรือ Exeter กำลังจะสั่งประจำสถานีรบ ฝ่ายยุทธการเรือก็ได้ติดต่อมาจากทางวิทยุถึงสะพานเดินเรือว่ามีการติดต่อมาจากกองเรือไม่ทราบฝ่ายเข้ามา เมื่อผู้การเรือ Exeter ได้ยินแบบไหนก็สั่งเจ้าหน้ายุทธการเรือโอนสายวิทยุมาที่สะพานเดินเรือทันที เจ้าหน้ายุทธการเรือก็รีบโอนสายไปยังสะพานเดินเรือ โดยที่ผู้การเรือ Exeter กดปุ่ดลำโพงเพื่อให้ลูกเรือทุกคนในเรือได้ยินกัน ซึ่ง

     

     

     

     

    อิเลียส: {วิทยุ(พูดภาษาแอตแลนต้า:) นี้คือพลเรือเอก โดมินิก แอชเชอร์ อิเลียส (Dominic Asher Elias) แห่งกองกำลังป้องกันทางทะเลอาร์ทซ์ต็อทซ์ก้า (Arstotzka Maritime Defense Force) ถึงเรือรบไม่ทราบสัญชาติเราไม่ได้มาคุกคามหรือบุกรุกประเทศใด ทางประเทศของเราแค่ต้องการทำทูตเท่านั้น}

     

     

     

    รองผู้การเรือ Exeter: อาร์ทซ์ต็อทซ์ก้า? เป็นชื่อประเทศที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย ท่านผู้การเรือสูงสุดครับจะเอายังไงดีครับ

     

     

     

    ลูกเรือ Exeter#2: หรือว่ามันจะเป็นลูกเล่นใหม่ของพวกโซเวียต เหรอเปล่าครับ

     

     

     

    ลูกเรือ Exeter#2: มันก็มีความเป็นไปได้ยังนะ

     

     

     

    ผู้การเรือโรเบิร์ต:*ถอนหายใจ* โอเค ไม่ว่าจะเป็นลูกเล่นใหม่ของโซเวียต แต่ยังไงซะก็ต้องตอบกลับไป {วิทยุ: นี้คือผู้การ โรเบิร์ต ชาร์ล เอียน (Robert Charles Ian) เรือพิฆาต Exeter แห่งกองทัพเรืออังกฤษ ถึงพลเรือเอก โดมินิก ทางประเทศของคุณต้องการทำการทูตใช้มั้ย}

     

     

     

    อิเลียส: {วิทยุ: ใช้แล้วครับ ทางผมได้พาทูตของประเทศของเรามาด้วยครับ}

     

     

     

    ผู้การเรือโรเบิร์ต: {วิทยุ: ไงสินะโอเค เราจะขอไปแจ้งทางฐานทัพก่อน}

     

     

     

    อิเลียส: {วิทยุ: รับทราบครับ}

     

     

     

    ผู้การเรือโรเบิร์ต: รองผู้การเรือ

     

     

     

    ผู้การเรือ Exeter: ครับท่าน 

     

     

     

    ผู้การเรือโรเบิร์ต: แจ้งไปยังฐานทัพ ว่ามีประเทศใหม่ที่ไม่ได้มาจากโลกของเรา ผมไม่สนว่าทางฐานจะเชื่อหรือไม่บอกไปซะ

     

     

     

    ผู้การเรือ Exeter: รับทราบแล้วครับ

     

     

     

     

    หลังจากหลังจากนั้นรองผู้การเรือ Exeter ก็สั่งให้ลูกเรือแจ้งไปยังฐานที่หมู่เกาะแฟโร การมาถึงประเทศใหม่ที่ไม่ได้มาจากโลกใบนี้ นี้จะกลายเป็นข่าวใหญ่และแรงกระเพื่อมต่างๆ โดยเฉพาะเศรษฐกิจโลกกับความขัดแย้งของฝ่ายสหรัฐกับฝ่ายโซเวียต

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตัดจบแบบละครไทย

    ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)

    ตอนเแรกเสร็จแล้วโว้ย! ขอบคุณที่รอกันนะถึงแม้จะใช้เวลาอาจจะหลายเดือนแล้วล่ะ ถึงแม้มันจะดูลวกๆไปหน่อย แต่เนื้อหาก็คิดได้แค่นี้จริงๆนั่นแหละจะให้เขียนเนื้อหาที่ลึกกว่านี้คงจะไม่ไหวเอาเป็นว่าแค่นี้ก็คงดีแล้วล่ะส่วนตอนที่ 2 ผมบอกมาไม่นะว่าจะมาเมื่อไหร่ แต่ผมมาทำต่อแน่นอน

     

     

    ∞∞

    ∞∞∞

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×