คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : การติดต่อจักรวรรดิอันตาเรสของยูเครนกับรัสเชีย
วันที่ 2 เดือน 3 ปี 1932 “จักรวรรดิอันตาเรส (Empire of Antares)”
เมืองหลวงของสกอร์เปียส (City Skorpius) เวลา 08:30 นาที ณ ห้องประชุมในพระราชวัง
ภายในห้องประชุม “จักรพรรดิ อรัญ เตา (Emperor Aran Tau)” กับ จอมพลเอ็ด โคเด็กซ์ เอิร์นส์ (Field Marshal Ed Codex Ernst) และนายกกับรัฐมนตรีจากกระทรวงต่างๆ กำลังปรึกษาหารือเรื่องเกี่ยวกับ “จักรวรรดิซีตัส (Empire of Cetus)” ที่ตอนนี้ซีตัสได้บุก "สมาพันธ์คอร์วัส (Corvus Confederation)" จนสามารถยึดได้ทั้งประเทศแล้วก็ขยายอำนาจไปยังอาณาจักรอาควิลลา โดยการส่งคำขอให้อาควิลลาต้องยอมเป็นเมืองขึ้นแต่ทางพระราชาอาควิลลาไม่ยินยอมคำขอ จนสุดท้าย “จักรพรรดิ์เฟรเดอริก สกาฟา (Emperor Frederick Scapha)” สั่งทหารบุกทันทีจนอาณาจักรอาควิลลาก็ถูกเป็นรัฐส่วนหนึ่งของจักรวรรดิซีตัส ส่วนพระราชาอาควิลลาสามารถหนีออกมาได้ทัน จนตอนนี้ล่าสุดจักรวรรดิซีตัสก็ได้วางกำลังทหารแนวชายแดน แต่ว่าโชคยังดีที่ยังไม่มีกองเรือของจักรวรรดิซีตัสมาเนื่องจากเรือรบดิซีตัสได้รับความเสียจากการวางระเบิดของกลุ่มปลดปล่อยคอร์วัส จนเรือรบส่วนไม่สามารถใช้การได้
อรัญ เตา: ตอนนี้เรามีกำลังทหารประมาณเท่าไร?
จอมพลเอ็ด: มีทหารตามแนวชายแดน 410,547 นาย ส่วนกำลังสำรองเรามี 167,135 นาย
อรัญ เตา: แล้วทัพเรือ
จอมพลเอ็ด: ตอนนี้ยังไม่มีเรือรบซีตัสทั้งมหาสมุทรอินานิสกับมหาสมุทรลิบราฟีครับ
รัฐมนตรี#1: ต้องขอบคุณทางกลุ่มปลดปล่อยคอร์วัส ทำให้พวกนั่นเอาเรือรบมาปิดนานน้ำของเรา
รัฐมนตรี#2: จะว่านะครับท่าน-
ปัง!
ทหารองครักษ์อันตาเรส: ท่านจักรพรรดิครับ!
อรัญ เตา: มีอะไรหรือ
ทหารองครักษ์อันตาเรส: ท่านควรจะรายงานนี้จากลูกชายท่านก่อนนะครับท่าน
‚
‚
‚
จักรพรรดิ อรัญ เตา ก็เอารายงานจากทหารองครักษ์มาอ่าน ก่อนที่ใบหน้าจักรพรรดิ อรัญ เตา ตกใจกับรายงานที่ได้อ่าน
‚
‚
‚
อรัญ เตา: มีชายแดนจากไหนไม่รู้มา ติดกับประเทศของเรา
‚
‚
‚
ชายแดนระหว่างจักรวรรดิอันตาเรสกับยูเครน ณ เมืองแห่งหนึ่งในรัฐสกอร์เปียส
ชายแดนระหว่างจักรวรรดิอันตาเรสกับยูเครนเต็มไปด้วยกองทหารอันตาเรสที่ประจำแนวปกป้องอยู่ ซึ่งกองนี้นำโดย “พันตรีเควิน เตา (Major Kevin Tau)” ซึ่งตอนนี้เควินกำลังมองยังฝั่งชายแดนของยูเครน
รองผู้บัญชาการอันตาเรส: ท่านผู้บัญชาการเควินทหารของเราทุกประจำหมดแล้วครับ
พันตรีเควิน เตา: ดี แล้วข่าวจากหน่วยสอดเนมที่ส่งเข้าไปก่อนหน้านี้ละ
รองผู้บัญชาการอันตาเรส: ยังไม่กลับมาครับท่าน
พันตรีเควิน เตา: หวังว่าจะไม่ถูกจับนะ
ในขนาดที่พันตรีเควิน เตากับรองผู้บัญชาการของเควิน ทหารก็ได้มาแจ้งว่ามีวัตถุบินพุ่งมากองทหารของเควินก่อนที่จะสั่งเตรียนพร้อมต่อสู้ ก่อนจะรองผู้บัญชาการของเขาให้แจ้งไปยังฐานทัพด่วย
ทหารอันตาเรส#1: นี้มันเป็นบินแบบไหนเนี่ย
ทหารอันตาเรส#2: ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน
ทหารอันตาเรส#3: นี้พวกพวกเราต่อมาสู้พวกหมูบินได้เหรอเนี่ย
ทหารอันตาเรส#4: นายเรียกเจ้าสิ่งนี้ว่า “หมูบินได้” ไงเหรอ
ทหารอันตาเรส#3: เครื่องบินนั่นเหมือนหมูไหมละ
ในชนาดที่ทหารอันตาเรสกำลังตกตะลึงพันตรีเควิน เตา ก็ได้เรียกสติเหล่าทหาร
พันตรีเควิน เตา: ทหาร! อย่ามัวแต่ตกตะลึงเตรียนพร้อมสู่ต่อเอาไว้พวกเราไม่รู้เป็นมิตรหรือศัตรู
ทหารอันตาเรส: ครับผม!
เมื่อได้ยินคำสั่งจากพันตรีเควิน ทหารอันตาเรสเอาไรเฟิลเล็กยาวแบบระบบลูกเลื่อนกับปืนกลมือและอาวธุหนักอย่างปืนกลหนักใส่กับปืนต่อต้านอากาศยานใส่เล็ง "เฮลิคอปเตอร์จู่โจมขนส่ง Mi-24V" จำนวน 2 ลำ ของยูเครน กับ "Mi-35P Phoenix" จำนวน 2 ลำ ของรัสเชีย และ “เฮลิคอปเตอร์ลำเลียง Mi-8” จำนวน 1 ลำ ของรัสเชีย เฮลิคอปเตอร์ทั้ง 5 ทั้งของยูเครนกับรัสเชียก็ได้หยุดอยู่ต่อแนวปกป้องกันของกองทัพอันตาเรส ก่อนที่ Mi-8 ของรัสเชียได้ลงจอดพื้น หลังจากลงจอด Mi-8 ประตูของ Mi-8 เปิดออก ทหารรัสเชีย 4 นาย กับทหารยูเครน 4 นาย พร้อมชายใส่สูทหนึ่งคนกับชายในชุดทหารรัสเชีย 1 คน
.
.
.
ตัดไปยังฝั่งอันตาเรส
รองผู้บัญชาการอันตาเรส: ดูเหมือนว่า เครื่องบินประหลาดที่ทหารของเราพากันเรียกว่า “หมูบินได้” สามารถบรรทุกคนได้นะครับท่าน
พันตรีเควิน เตา: ใช่ แต่ธงชาติที่อยู่ไหล่ซ้าย ผมไม่เคยเห็นนะ
รองผู้บัญชาการอันตาเรส: ผมเองก็เหมือนกันครับ ผมว่าเราควรไปคุยพวกเขานะครับ เราจะได้รู้ว่าพวกเขาเป็นใครครับ
พันตรีเควิน เตา: นั่นเป็นความคิดที่ดีนะ ไงเราคุยกับพวกเขาไปกันเถอะ
ตัดกลับยังไปรัสเชียกับยูเครน
หลังนักการทูตยูเครนชื่อ เลแวน อุสติน (Levan Ustin) กับพันเอก เฟลิกซ์ จอร์จี จูคอฟ และทหารยูเครน 4 นาย กับทหารรัสเชียอีก 4 นาย ลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ Mi-8 ก็ได้รออยู่หน้า Mi-8 ทั้งสองกับทหารยูเครนและรัสเชีย มองดูทหารจักรวรรดิอันตาเรส มาสักพักแล้ว
เลแวน: ชุดทหารของประเทศนี้คล้ายอเมริกานะครับ
พันเอกเฟลิกซ์: ดูเหมือนของอเมริกา แต่เอาจริงไม่ใช่เลยดีกว่า
เลแวน: ยังไงเหรอครับท่าน
พันเอกเฟลิกซ์: ดูจากลักษณะเครื่องแต่งกายทางทหารที่ผมศึกษามาดูเหมือนของจักรวรรดิเยอรมัน แต่มันต่างจากของโลกเดิมของเรา
เลแวน: อย่างไงสินะครับ
ในขนาดเลแวนกับพันเอกเฟลิกซ์กำลังจะคุยกันต่อพันเอกเฟลิกก็เห็นชายใส่ชุดเจ้าหน้าที่ระดับสูงในกองทัพนั่นก็คือพันตรีเควิน เตากับรองผู้บัญชาการ ร้อยโทไบรอน เกอร์ฮาร์ด (Lieutenant Byron Gerhard) ของกองพลทหารราบที่ 105 ซึ่งเควิน เตาเป็นผู้บังคับบัญชา
พันตรีเควิน เตา: Hallo Ich bin Major Kevin Der Herd der 105 Infanteriedivision des Antares-Reiches mit meinem Assistenten Leutnant Byron Gerhardt wo Sie hingehören ist das Antares-Reich Ich würde gerne wissen warum Sie in unser Land gekommen sind [สวัสดี ผมพันตรีเควิน เตาแห่งกองพลทหารราบที่ 105 แห่งจักรวรรดิอันตาเรสกับผู้ช่วยของผมร้อยโทไบรอน เกอร์ฮาร์ด ที่คุณอยู่คือจักรวรรดิอันตาเรส ผมขอทราบจุดประสงค์ที่คุณมาประเทศของเรา]
เลแวน{กระซิบ}: ดูเหมือนว่าพวกเขาจะพูดเป็นภาษาเยอรมันนะครับ
พันเอกเฟลิกซ์{กระซิบ}: ใช่ ให้ผมเดานะครับคุณไม่ได้เรียนภาษาเยอรมันใช่มั้ย
เลแวน{กระซิบ}: ครับก็ผมเป็นทูตที่ประเทศอังกฤษ อีกอย่างพวกเราก็ไม่รู้ว่าพวกจะพูดภาษาอะไรบางเลยต้องเดาไว้ก่อนว่าเป็นอังกฤษก่อนครับ
พันเอกเฟลิกซ์{กระซิบ}: ใช่ มันก็ไม่ผิดหรอก โอเคไงให้ผมเป็นคนพูดเองนะ
เลแวน{กระซิบ}: ท่านพูดภาษาเยอรมันได้เหรอครับ
พันเอกเฟลิกซ์{กระซิบ}: การที่ผมเป็นทหาร ผมจำเป็นต้องเรียนรู้ด้านอื่นๆ หนึ่งในนั่นคือเรื่องภาษา เพราะมันจำเป็นอย่างมาก
เลแวน{กระซิบ}: ครับ
พันเอกเฟลิกซ์: Hallo Ich bin Oberst Felix Georgi Schukow von der russischen Armee Neben mir ist der ehemalige Botschafter der Ukraine in England Levan Ustin Wir sind hier um freundschaftliche Beziehungen zu pflegen [สวัสดีครับ ผมพันเอก เฟลิกซ์ จอร์จี จูคอฟ แห่งกองทัพรัสเชีย ส่วนข้างๆ ผมคืออดีตเอกอัครราชชทูตยูเครนประจำอังกฤษ เลแวน อุสติน พวกเรามาเพื่อเจริญสัมพันธ์ใมตรีครับ]
พันตรีเควิน เตา: Seid ihr gekommen um freundschaftliche Beziehungen aufzubauen? Reden wir über Russland und die Ukraine Welches Land ist es? [พวกคุณมาเพื่อเจริญสัมพันธ์ใมตรีไงเหรอครับ จะว่าไปแล้วรัสเชียกับยูเครน คือประเทศอะไรครับ]
พันเอกเฟลิกซ์: Wenn die Ukraine erklärt werden kann [ถ้าประเทศยูเครนสามารถอธิบายได้อยู่นะครับแต่ว่าเรื่องประเทศรัสเชีย]
พันตรีเควิน เตา: Russland? Was ist passiert? [ประเทศรัสเซีย? เกิดอะไรขึ้นหรอครับ]
หลังจากนั่นพันเอกเฟลิกซ์ก็อธิบายเรื่องต่างๆ ก่อนที่จะมาที่นี ทำให้พันตรีเควิน เตากับร้อยโทไบรอน เกอร์ฮาร์ด และทหารจักรวรรดิอันตาเรสได้ฟังอยู่ ก็ได้เข้าสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งยูเครนกับรัสเชีย
พันตรีเควิน เตา: โอเคครับผมจะแจ้งไปที่ฐาน เพื่อแจ้งได้ทราบ
เลแวนกับพันเอกเฟลิกซ์และทหารยูเครนกับรัสเชียก็ตกใจที่พันตรีเควิน เตา พูดภาษาอังกฤษออกมา
เลแวน: คุณพูดภาษาอังกฤษได้เหรอ
พันตรีเควิน เตา: ภาษาอังกฤษ? คุณหมายถึงภาษาของโอไรออน ช่างเถอะ ก่อนอื่นผมขอให้เจ้าหมูบินได้ของคุณลงจอดได้ไหมครับ
พันเอกเฟลิกซ์: หมูบินได้ *ขำเล็กๆ* คุณคงหมายเฮลิคอปเตอร์จู่โจมขนส่ง Mi-24 ใช่มั้ยครับ
พันตรีเควิน เตา: เฮลิคอปเตอร์จู่โจมขนส่ง? ดูหน้าสนใจดี แต่ว่าก่อนอื่นเราคุยเรื่องต่างๆ ข้างกันก่อนดีกว่านะครับ
เลแวน: ครับ
หลังจากทูตเลแวนไปข้างแนวปกป้องอันตาเรส ส่วนพันเอกเฟลิกซ์ก็สั่งให้ Mi-24V ของยูเครน กับ Mi-35P ของรัสเชีย ลงจอด ก่อนที่พันเอกเฟลิกซ์จะไปกลับทูตเลแวน ส่วนทหารยูเครนกับรัสเชียพันเอกเฟลิกซ์ก็สั่งเฝ้าเฮลิคอปเตอร์เอาไว้
.
.
.
จบแบบละครไทย
≡≡≡
ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)
ของฝาก
ความคิดเห็น