คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นสร้างประเทศจีน - I ตอน: เกิดใหม่
สวัสดีฉันชื่อ พลอยพิม จางหมิ่น ฉันเป็นลูกครึ่ง จีนกับไทย ฉันเกิดในปี 1995 (พ.ศ. 2538) พ่อของฉันเป็นคนไทย ส่วนแม่ฉันเป็นคนจีน ฉันเกิดและโตในไทยฉันได้ แต่ฉันก็ได้กลับไปที่จีนทุกปีเนี่องจากเป็นวันรวมญาติกับฉลองปีใหม่ ตอนนี้ฉันก็อายุ 25 ปี ก็ตามนะ ฉันกำลังทำงาน เพื่อดูแลครอบครัวและตัวฉันเองเนื่องจากการเงินบ้านของฉันไม่ค่อยสู้ดีนักรวมถึงฉันด้วย ฉันทำงานตลอด 6 วัน หยุดแค่วันอาทิตย์ ส่วนวันหยุดในวันสำคัญต่างๆฉันแทบจะไม่ค่อยสนใจเลย ซึ่งพ่อแม่ของฉันก็เป็นห่วงที่ฉันทำงานหนักขนาดนี้แต่ฉันก็ตอบว่าไไม่เป็รไร จนกระทั่วันหนึ่งฉันก็วูบลงจากการทำงาน เนี่องจากการทำงานที่หนักเกิบไป
.
.
.
ณ ปราสาทของเทพพระเจ้า ภายในปราสาท
พระเจ้า: สวัสดีนะ คนที่ได้ไปต่างโลกคนที่ 6 เธอชื่อพลอยพิม จางหมิ่น ใช่มั้ย
พลอยพิม: ใช่คะ ท่านเทพ
เทพพระเจ้าลูคัส: ข้าว่าเทพพระเจ้าลูคัส ก็ได้
พลอยพิม: คะท่านลูคัส แต่ว่าท่านพูดว่าฉันเป็นคนที่ได้ไปต่างโลกคนที่ 6 คืออะไรคะ
เทพพระเจ้าลูคัส: ก่อนหน้านี้มีคนไปเกิดใหม่แล้วทั้ง 5 คน เป็นชาวญื่ปุ่นกับชาวสหรัฐนะ แต่ว่า
พลอยพิม: แต่ว่า อะไรคะ
เทพพระเจ้าลูคัส: พวกถูกอัญเชิญด้วย อาณาจักรแห่งหนึ่งไป 20 กับได้เกิดใหม่ 5 คน เป็นคนสหรัฐ 3 กับญื่ปุ่น 2 คน
พลอยพิม: ไงเหรอคะ
เทพพระเจ้าลูคัส: เธอดูไม่ตกใจเลยนะ
พลอยพิม: ฉันเคยอ่านนิยายกับมังงะและอะนิเมะแนวไปต่างโลกคะ
เทพพระเจ้าลูคัส: โอ้งั้นสินะ โอเคฉันให้เธอช่วยจัดการอาณาจักร ไม่สิมันควรเรียกว่ามหาจักรวรรดิเลยดีกว่า
พลอยพิม: จักรวรรดิ? ประเทศนั้นชื่ออะไรคะ
เทพพระเจ้าลูคัส: จำไม่ผิดชื่อเดิมเป็นอาณาจักรปาปาเนีย ตอนนี้เปลี่ยนมหาจักรวรรดิปาปาเนีย
พลอยพิม: ทำไมถึงกลายเป็นมหาจักรวรรดิ ได้ละคะ
เทพพระเจ้าลูคัส: ก็ผู้กล้าที่อาณาจักรปาปาเนียจำนวน 12 คน ได้ทำการก่อนรัฐประหารต่อพระราชาของปาปาเนีย ซึ่งสนับสนุนโดยองค์ชายลำดับที่ 1 พร้อมเหล่าขุนนางจากตระกูลจักรวรรดิที่เคยโดนอาณาจักรปาปาเนียยึดครอง
พลอยพิม: จักรวรรดิที่เคยโดนอาณาจักรปาปาเนียยึดครอง คือชื่ออะไรคะ
เทพพระเจ้าลูคัส: ชื่อจักรวรรดินั้นคือจักรวรรดิลอริเตเนีย พวกนั้นต้องการให้องค์ชายลำดับที่ 1 ชื่อ ออกัสต์ เบิร์ท คาลอส กับกลุ่มผู้กล้า 12 ประกอบไปด้วยคนญื่ปุ่น 10 กับคนอเมริกัน 2 คน ร่วมในการก่อการรัฐประหาร
พลอยพิม: คือคุณอยากให้ฉันทำการทำลายมหาจักรวรรดิปาปาเนีย ใช้มั้ยคะ
เทพพระเจ้าลูคัส: หัวเร็วนะเนี่ยใช่แล้วล่ะ ผมอยากให้เธอทำลายยมหาจักรวรรดิปาปาเนียเพราะหลังจากหลายเป็นมหาจักรวรรดิปาปาเนีย ก็เริ่มยึดของประเทศรอบข้าง รวมถึงสร้างพันธมิตรจากประเทศที่เป็นจักรวรรดิรวมถึงอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ลูคัส
พลอยพิม: อาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ลูคัส? คือประเทศนั้นใช้ชื่อท่านเพื่อแอบอ้างใช่ไหมคะ
เทพพระเจ้าลูคัส: ใช่แล้วละ ใจจริงผมก็อยากทำการใช้พลังของผมจัดการมหาจักรวรรดิปาปาเนียกับอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ลูคัส แต่ว่ากฎของเทพอย่างผมคือไม่สามารถแทรกแซงเรื่องต่างๆในโลกของผม
พลอยพิม: ก็คือให้ฉันจัดการพวกนั้นแทนคุณใช่ไหมคะ
เทพพระเจ้าลูคัส: แล้วเธออยากได้อะไรบ้างเป็นพวกพลังสุดโกงหรืออะไรบ้างล่ะ
พลอยพิม: ถ้าพลังฉันสมใจอยู่นะคะแต่
เทพพระเจ้าลูคัส: แต่อะไรละ
พลอยพิม: เนื่องจากเป็นพวกมหาจักรวรรดิกับอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์และพันธมิตร ฉันจำเป็นต้องสร้างประเทศเพื่อจัดการ
เทพพระเจ้าลูคัส: เธอต้องการสร้างประเทศเพื่อทำลายมหาจักรวรรดิกับอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์และพันธมิตร ใช่มั้ย
พลอยพิม: คะท่านเทพลูคัส
เทพพระเจ้าลูคัส: แล้วประเทศที่เธอจะสร้างคือ
พลอยพิม: ประเทศจีนไงคะ
เทพพระเจ้าลูคัส: จีนเหรอแต่ในโลกของเธอเนี่ย จีนถูกแบ่งเป็นสาธารณประชาชนจีนกับไต้หวันหรืออีกชื่อคือสาธารณรัฐจีน นี่นาแล้ว-
พลอยพิม: ด้วยความเคารพนะคะท่านเทพลูคัสสาธารณประชาชนจีนกับไต้หวันหรือสาธารณรัฐจีนเนี่ย ฉันถือว่าพวกเขาก็คือคนจีนเหมือนกันนะคะแค่ต่างกันปกครองแล้วก็ต่างความคิดแค่นั้นเองค่ะ
เทพพระเจ้าลูคัส: เอาล่ะในเมื่อเธอพูดแบบนี้ฉันคงต้องทำแล้วล่ะ เธอต้องการสร้างจีนแบบไหนล่ะ
พลอยพิม: ก็ในแบบที่ไม่ต้องมีประเทศไต้หวันหรือสาธารณรัฐจีนอีกคะ
เทพพระเจ้าลูคัส: โอเคไงเป็นระบบสร้างประเทศจีนใช่มั้ย แล้วส่วนของกองทัพจีนล่ะ
พลอยพิม: อาวุธยุทโธปกรณ์กองทัพจีนเนี่ยฉันขอรวมทั้งของสาธารณประชาชนจีนกับไต้หวันหรือสาธารณรัฐจีน เพราะถ้าจะสู้พวกที่มีพลังวิเศษหรือเวทมนต์จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์แทบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นของชาติใดก็ตาม
เทพพระเจ้าลูคัส: แล้วส่วนพลังพิเศษล่ะ
พลอยพิม: พลังพิเศษขอเป็นอมตะกับร่างกายแข็งแรง และอ่านเขียนกับพูดได้ทุกภาษาในโลกที่ชื่อว่า
เทพพระเจ้าลูคัส: เทอร์ราเนีย (Terranea)
พลอยพิม: ขอบคุณค่ะ รวมถึงภาษาในโลกเดิมของฉันด้วยค่ะ แล้วก็อีกอย่างขอแผ่นดินประเทศจีนในปัจจุบันด้วยค่ะ
เทพพระเจ้าลูคัส: แผ่นดินประเทศจีนในปัจจุบัน หมายถึงเกาะเทียมพวกนั้นใช่ไหม
พลอยพิม: ใช่คะ ส่วนทรัพยากรเนี่ยขอเป็นน้ำมันแร่ธาตุต่างๆ แล้วก็ขอแร่ธาตุ Sakuradite จากอนิเมะเรื่อง โค้ด กีอัส (Code Geass) กับแร่ธาตุ ไวเบรเนียม (Vibranium) จากจักรวาล Marvel
เทพพระเจ้าลูคัส: โอเคเรียบร้อย เธอจะขออะไรอีกไหม
พลอยพิม: ไม่แล้วคะท่าน
เทพพระเจ้าลูคัส: เอาละภารกิจหลักของเธอคือทำลายมหาจักรวรรดิปาปาเนียกับอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ลูคัสและพันธมิตรของมหาจักรวรรดิกับอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ แล้วก็อีกอย่างอย่าลืมช่วยกลุ่มพันธมิตรปลดปล่อยเพื่ออิสรภาพ เหรอชื่อย่อ LAI (Liberation Alliance for Independence) แล้วก็เผ่าพันธุ์ต่างๆที่ถูกจับไปเป็นทาสโดยนะ
พลอยพิม: กลุ่มพันธมิตรปลดปล่อยเพื่ออิสรภาพ คืออะไรคะ
เทพพระเจ้าลูคัส: คือซึ่งนำโดยคนที่เกิดใหม่กับกลุ่มผู้กล้ายังเหลือรอดอยู่ จำนวน 7 คน โอเคเท่านี้คงเข้าใจในสถานการณ์ของเทอร์ราเนีย แล้วก็อะไรอีกนะโอ้เกือบลืมเลผมแอบใส่เซอร์ไพรส์อะไรให้ด้วยนะ
พลอยพิม: คืออะไรนะ
เทพพระเจ้าลูคัส: ขอบอกไม่นะ แต่มีทั้งหมด 6 อย่างนะ
พลอยพิม: โอเคคะ ขอบคุณคะ
เทพพระเจ้าลูคัส: ไม่เป็นไร ขอให้โชคดี
ร่างของพลอยพิมก็ได้หายไป เพื่อไปเกิดใหม่ในเทอร์ราเนียเพื่อสร้างประเทศในการทำลายมหาจักรวรรดิปาปาเนียกับอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ลูคัสและพันธมิตรของมหาจักรวรรดิกับอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์
ตัดจบแบบละครไทย
ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)
ยังไม่ได้เช็คคำผิดนะจ๊ะ แล้วก็อีกอย่างนะ อย่ามาดราม่า
ของฝาก
ความคิดเห็น