NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (HOTD x UB) Blue Umbrella ก็ูวิกฤตการณ์ซอมบี้

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 : ตำรวจหญิงทั้งสองที่ไม่ปกติ

    • อัปเดตล่าสุด 12 พ.ค. 67


    เรื่องเริ่มในตอนที่ 25 ของมังงะ Highschool of the Dead

    ‥‥‥

    วันที่ 20 เดือน 6 ปี 2018 ที่จอดรถห้างสรรพสินค้า ในเมืองโทโคโนซุ (Tokonosu City) ที่จังหวัดไซตามะ

     

    ไปหาวาร์ปกันเอาเองนะ

     

    ปัง!

     

    โคตะ ฮิราโน (Kohta Hirano) ก็ได้ยิงแฟนสาวที่เพิ่งคบกันได้ไม่นานอย่าง อาซามิ นากาโอกะ (Asami Nakaoka) เพื่อไม่ให้เธอถูกซอบบี้รุมกินเนื่องเธอได้ไปช่วยชายที่ติดอยู่บนหลังคารถยนต์คนหนึ่ง หลังจากนั่นกลุ่มทาคาชิก็ได้รีบออกจากที่จอดรถของห้างสรรพสินค้า

    .

    .

    .

    ณ บริเวณซึ่งใกล้กับห้างสรรพสินค้าทีมอัลฟ่า (Alpha Team) จากบริษัทททหารรับจ้าง เมอร์กี้วอเตอร์ กำลังดูแผนที่เพื่อหาเส้นทางไปยังจุดรับตัว เพื่อออกจากเมืองโทโคโนซุ (ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนของกลุ่มทาคาชิ)

     

     

    คูเปอร์ (อัลฟ่า-3): หัวหน้า ดูเหมือนว่าเราต้องผ่านห้างสรรพสินค้าไป นะครับท่าน

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): ใช่ พวกเราเหลือแม็กกาซีนกันเท่าไหร่

     

     

    ซอว์เยอร์ (อัลฟ่า-2): เหลือ 6 ครับ

     

     

    โรเบิร์ต (อัลฟ่า-3): เหลือ 7

     

     

    จอร์แดน (อัลฟ่า-4): เหลืออยู่ 6 แม็กกาซีน ถ้ารวมที่อยู่กระเป๋าของผมอีก 15 แม็ก เป็น 21 

     

     

    โรมัน (อัลฟ่า-5): เหลืออยู่ 7 ถ้าไม่นับกระสุนพิเศษที่อยู่ในกระเป๋าของผมอีกตั้ง 30 แม็ก

     

     

    ไรเคอร์ (อัลฟ่า-6): เหลืออยู่ 5 ครับ

     

     

    ซอว์เยอร์ (อัลฟ่า-2): ให้ตายสิไรเคอร์ ใช้เยอะไปไหนเนี่ย
     

     

    ไรเคอร์ (อัลฟ่า-6): ก็คนมันอินยิงซอมบี้ ช่วยไม่ได้ว่ะ แล้วหัวหน้า เหลือแม็กกาซีนเท่าไร

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): เหลืออยู่ 6 แม็กกาซีน

     

     

    ไรเคอร์ (อัลฟ่า-6): โอ้หัวหน้า เหลืออะไรเยอะขนาดนั้น

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): เผื่อไว้เจอแบบเยอะๆ

     

    ปัง!

     

    โรเบิร์ต (อัลฟ่า-3): เสียงปืนนี่

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): จอร์แดน ล่วงหน้าไปที่ ที่เสียงปืนมา

     

     

    จอร์แดน (อัลฟ่า-4): รับทราบ

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): เอาละ ไปกันเถอะ

    .

    .

    .

    จุดสอดแนมดาดฟ้าแห่งหนึ่งใกล้กับห้างสรรพสินค้า

    จอร์แดน เหรออัลฟ่า-4 จากทีมอัลฟ่าของฮังค์ กำลังมองกลุ่มซอมบี้ประมาณ 20 ถึง 30 ตัว ที่จอดรถของห้างสรรพสินค้า ภาพที่จอร์แดนกำลังดูคือซอมบี้กำลังกินคนที่รถสีดำกับสีขาวจอดอยู่ ประมาณ 8 ถึง 15 ตัว

     

     

    จอร์แดน (อัลฟ่า-4): ไม่ได้ยิงซอมบี้แล้วมันอะไรวะ แต่ดูเหมือนว่าเส้นที่ผ่านห้างสรรพสินค้า คงต้องเลี่ยงสินะ

     

     

     

    ในขนาดที่จอร์แดนกำลังมองเห็นเส้นใหม่เพื่อไปจุดรับตัว ก็ได้สังเกตเห็นผู้หญิงซึ่งน่าจะเป็นตำรวจลุกขึ้นมาจากพื้นที่จอดรถของห้างสรรพสินค้า ลักษณะผู้หญิงคนนั่นมีผมสั้นสีดำ และดวงตาสีฟ้าอ่อน เธอสวมเครื่องแบบหญิงมาตรฐานของกรมตำรวจโทโคโนสุ ซึ่งประกอบด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาว เนคไทสีดำ กระโปรงและแจ็กเก็ตสีน้ำเงิน และปลอกแขนสีเขียวมีแถบสีขาว เมื่อจอร์แดนตเห็นแบบนั่นก็รู้สักตกใจเป็นอย่างมาก เพราะตอนแรกจอร์แดนเห็นเธอยังเป็นศพอยู่เลย เมื่อเป็นนั่นก็รีบแจ้งฮังค์ทันที

    .

    .

    .

    จอร์แดน (อัลฟ่า-4): {วิทยุ: ถึงอัลฟ่า-1 นี้อัลฟ่า-4 ผมเจออะไรบางอย่างที่ผิดปกติ} 

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): {วิทยุ: ว่ามา}

     

     

    จอร์แดน (อัลฟ่า-4): {วิทยุ: เจอตำรวจหญิง ที่เดิมเป็นศพอยู่กับพึ้น อยู่ดีๆเธอก็ลุกขึ้นมาเป็นมนุษย์อย่างไม่ทราบเหตุครับท่าน}

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): {วิทยุ: ว่าไงนะ ตอนนี้เธอคนนั่นอยู่ไหน}

     

     

    จอร์แดน (อัลฟ่า-4): {วิทยุ: เธออยู่ที่จอดรถของห้าง เหมือนกำลังดูอะไรบ้างอย่าง จะให้ผมทำยังไงดีครับ}

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): {วิทยุ: จับตาดูเอาไว้ เธออาจจะทำยารักษาเชื้อโรคนี้ได้ ถ้าซอมบี้ใกล้เธอคนนั่น เมื่อไหร่จัดการได้เลย}

    .

    .

    .

    ที่จอดรถของห้างสรรพสินค้า

     

    มัตสึชิมะ: ให้ตายสิ ฉันรู้สักว่าหัวของฉันจะระเบิดเลยแฮะ แต่ว่า

     

     

     

    มัตสึชิมะก็ตกใจกับซอมบี้ที่กำลังรุมกินศพ 2 ศพสองอยู่ พร้อมกับซอมบี้ที่อยู่รอบๆ เธอตั้งประมาณ 20 ถึง 30 ตัว

     

     

     

    มัตสึชิมะ: เวรละ นี่ฉันอยู่ฝูงซอมบี้เหรอเนี่ย ฉันต้องรีบหนีก่อน

     

     

    อาซามิ: รุ่นพี่มัตสึชิมะ ฉันช่วยด้วย

     

     

    มัตสึชิมะ: เดียวนะ เสียงนี้มันอาซามินี่ อาซามินั่นเธอเหรอ!

     

     

    อาซามิ: ใช่คะรุ่นพี่มัตสึชิมะ ตอนนี้ฉันกำลังถูกซอมบี้รุมกินฉันอยู่คะ

     

     

    มัตสึชิมะ: อะไรนะ เธอถูกซอมบี้รุมกินอยู่เหรอ แล้วทำไมเธอถึงไม่ตายละ

     

     

    อาซามิ: ฉันก็ไม่รู้เหมือนการคะ แต่ว่ารุ่นพี่ช่วยฉันหน่อยเถอะคะ

     

     

    มัตสึชิมะ: เดียวนะให้ตายสิ ปืนของฉันก็หายไปด้วยสิ อาซามิเธอรอฉันไปหาอาวุธก่อนได้ไหม

     

     

    อาซามิ: ได้คะรุ่นพี่

     

     

     

    ในขนาดมัตสึชิมะกำลังหาอาวุธช่วยรุ่นน้องอย่างอาซามิอยู่ ซอมบี้ที่อยู่รอบๆ ของเธอก็ได้ถูกกระสุนปริศนาใส่หิวของซอมบี้ที่อยู่รอบๆเธอ ก็ถูกจัดการไปทีละตัวจนกระทั่งมัตสึชิมะสังเกตเห็นตนที่อยู่บนดาดฟ้าใกล้กับห้างสรรพสินค้า ผ่านไปไม่นานซอมบี้ซอมบี้ที่อยู่รอบๆ มัตสึชิมะก็เหลือแค่ 10 ตัวเท่านั่น หลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีคนคล้ายทหารในชุดสีดำทั้งหมด 5 คน เดินมาหามัตสึชิมะก่อนจะได้มีเสียงบอกมาว่า

     

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): ยืนอยู่ตรงนั้น

     

    ปัง!ๆ(เก็บเสียง)

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): อัลฟ่า-2 กับ 3 ไปช่วยผู้หญิงอีกคนที่อยู่ ตรงช่องกลางรถสีดำกับสีขาว

     

     

     

    ซอว์เยอร์กับโรเบิร์ต ก็รีบไปช่วยอาซามิที่ถูกซอมบี้รุมกินประมาณ 5 ตัว เมื่อซอว์เยอร์กับโรเบิร์ตเห็นแบบนั่นก็รีบยิงทันทีเพื่อช่วยอาซามิออกมา เมื่อซอมบี้ทั้ง 5 ตัวถูกจัดการสำเร็จก็รีบยกศพซอมบี้ออกจากอาซามิ หลังจากยกศพซอมบี้ออกจากอาซามิ แพทย์สนามอย่างไรเคอร์ก็รีบดูอาการอาซามิว่าเป็นไงบาง ส่วนซอว์เยอร์ก็ไปดูมัตสึชิมะ ว่าเป็นไงบาง

     

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): หมออาการเธอเป็นไง

     

     

    ไรเคอร์ (อัลฟ่า-6): อาการเธอปกติครับ ส่วนแผลถูกกินที่หน้าท้องกับที่คอก็หายไปครับหัวหน้า

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): อะไรนะ 

     

     

    ฮังค์ก็ดูร่างกายของอาซามิ ก็เป็นไปตามที่ไรเคอร์บอกทุกอย่างส่วนร่างกายของอาซามิเป็นเหมือนว่าอาซามิไม่ได้ถูกซอมบี้กินเลย

     

     

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1): โอเคคุณทั้งสองต้องมากับพวกเรา โอเคนะ

     

     

    ทั้งสองพยักหน้าตอบ หลังนั่นจากทีมอัลฟ่ากับตำรวจหญิงทั้งสองก็รีบออกจากห้างสรรพสินค้าเนื่องจากซอมบี้ได้เริ่มรวมตัวกันแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

    จบแบบละครไทย

     

     

     

     

     

    ≡≡≡

    ตำรวจหญิงมัตสึชิมะ (Matsushima)

    รุ่นพี่ของอาซามิ นากาโอกะ

    ตำรวจหญิงอาซามิ นากาโอกะ (Asami Nakaoka)

    รุ่นน้องของมัตสึชิมะ
    ทีมอัลฟ่า (Alpha Team) จากเมอร์กี้วอเตอร์

    สมาชิกประกอบไปด้วย

    ฮังค์ (อัลฟ่า-1) ยศ (หัวหน้าทีม)

    อาวุธปืนหลัก: ไรเฟิลจู่โจม SIG MCX Virtus Pistol อาวุธปืนรอง: ปืนพก FN Five-seveN FDE

    ซอว์เยอร์ (อัลฟ่า-2) ยศพลทหาร

    อาวุธปืนหลัก: ไรเฟิลจู่โจม SR-15 CQB MOD 2 อาวุธปืนรอง: ปืนพก FN FNX

    โรเบิร์ต (อัลฟ่า-3) ยศพลทหาร

    อาวุธปืนหลัก: ไรเฟิลจู่โจม SR-15 CQB MOD 2 อาวุธปืนรอง: ปืนพก FN FNX

    จอร์แดน (อัลฟ่า-4) ยศ Specialist (พลซุ่มยิง)

    อาวุธปืนหลัก: สไนเปอร์ไรเฟิล Haenel CR 6.5 อาวุธปืนรอง: ปืนกลมือ B&T - MP9-N PDW/ปืนพก GLOCK 17 Gen4

    โรมัน (อัลฟ่า-5) ยศ Specialist (พลสนับสนุน)

    อาวุธปืนหลัก: ปืนกลเบา M60E6 อาวุธปืนรอง: ปืนพก DDA Tactical 5'

    ไรเคอร์ (อัลฟ่า-6) ยศ Specialist (แพทย์สนาม)

    อาวุธปืนหลัก: ปืนกลมือ FN P90 Tactical อาวุธปืนรอง: ปืนพก M&P9 M2.0

    ……

    ชุดของทหารรับจ้างพิเศษ บลู อัมเบรลล่า

     

    ≡≡≡

    สมาชิกของกลุ่มทาคาชิ

    ทาคาชิ โคมูโระ (Takashi Komuro)

    หัวหน้ากลุ่ม

    เรย์ มิยาโมโตะ (Rei Miyamoto)

    แฟนเก่าของทาคาชิ

    ซาเอโกะ บุสุจิมะ (Saeko Busujima)

    รุ่นพี่

    ซายะ ทากิ (Saya Takagi)

    มันสมองประจำกลุ่ม

    โคตะ ฮิราโน (Kohta Hirano)

    โอตาคุปืนประจำกลุ่ม

    ชิซูกะ มาริคาวะ (Shizuka Marikawa)

    คุณหมอประจำกลุ่ม

    อลิซ มาเรซาโต (Alice Maresato)

    อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม

    ซีค (Zeke)

    Today's anime dog of the day is: Zeke from...

     

    ของฝาก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×