คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 : ลาก่อนโลกใบเก่า
ฐานบริษัททหารเอกชน Shadow Company รัฐแมริแลนด์ สหรัฐอเมริกา เวลาบ่ายโมง
อินจอง: ของทุกอย่างครบหมดนะ
แคลร์: ครบหมดคะคุณหนู
อินจอง:*ถอนหายใจ* ให้ตายสิ นี้ทำไมรัฐบาลของโจต้องส่งพวกเราไปช่วยยูเครนวะ ถึงแม้เศรษฐกิจ
เศรษฐกิจในประเทศกำลังจะดีขึ้นแต่ตั้งก็ยังดึงดันส่งเงินช่วยยูเครน
แคลร์: คุณหนูไม่ชอบเหรอคะ
อินจอง: เป็นเรื่องระหว่างรัสเชียกับยูเครนประเทศฉันกับนาโต้ไม่ควรเข้าไปยุ่งตั้งแต่แรก แค่มีอาสาสมัครจากอดีตทหารสหรัฐไปช่วยยูเครน นี้เล่นส่งพวกเราไปช่วยรบอีก
แคลร์: ก็จริงนะค่ะคุณหนู
ออซ:*ยื่นโทรศัพท์* คุณหนูครับท่านนายพลเชพเพิร์ด
อินจอง: ขอบใจออซ แคลร์ฝากที่เหลือด้วย
แคลร์: ค่ะ
อินจอง:[ในโทรศัพท์: ไงคะคุณพ่อ]
เชพเพิร์ด:[ในโทรศัพท์: ไงลูก กำลังจะขึ้นเครื่องเหรอยัง]
อินจอง:[ในโทรศัพท์: กำลังขนของใกล้จะสำเร็จแล้วคะ เออคุณพ่อคะเรื่อง]
เชพเพิร์ด:[ในโทรศัพท์: พ่อเข้าใจลูก พ่อเองก็ไม่เห็นด้วยเหมือนกัน พ่อก็พยายามคุยแล้วก็ไม่ได้อยู่ดี พ่อหวังว่าลูกจะปลอดภัยนกับคนของลูกนะ]
อินจอง:[ในโทรศัพท์: ขอบคุณคะพ่อ แล้วแม่ละคะ]
เชพเพิร์ด:[ในโทรศัพท์: แม่ไปช่วยงานเคท ลาสเวลล์อยู่]
อินจอง:[ในโทรศัพท์:*ถอนหายใจ* ไง-]
ในขนาดที่อินจองกำลังคุยเชพเพิร์ด อยู่ดีๆก็ท้องฟ้าเหนือฐาน Shadow Company ในแมริแลนด์ ก็เกิดเมฆสีดำพร้อมกับฟ้าร้อง ทำให้เกิดเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดรวมถึงเครื่องสารสื่อดับทั้งหมด ก่อนที่อินจองสั่งให้คนที่อยู่บนพื้นที่กว้างเข้าไปในอาคารเพื่อหลับ จนผ่านไปประมาณ 2 นาทีหลังเมฆสีดำปกคลุมฐานอยู่ดีทุกคนในฐานก็รู้สึกมึนหัวบางคนก็เอามือจับหัวตนเอง หลังจากนั่นทุกคนสลบลงไป
≅
≅≅
≅≅≅
≅≅≅≅
ตัดจบแบบละครไทย
‥‥‥‥‥
ข้อความจากแอดมิน(ไรท์)
มาทำเรื่องนี้แล้วนะ อาจจะทำเหมือนนิยายเรื่อง ถูกวาร์ปมา Terra ทั้งกองพัน แต่มีปัญหาหรอก เนื่องจากแอดรู้จักเจ้าของนิยายเรื่องนั่นอยู่แล้ว ตอนแรกเอาแค่ไปก่อนนะ ส่วนตอนสองรอไปก่อน (หน้าจะพักใหญ่มั้ง)
ของฝาก
‥‥‥‥‥
ผมตอนนี้
คนที่ติดตาม
ความคิดเห็น