ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : forget me not
forget me not
บทที่สาม:ความทรงจำของฮอลโลว์
อิจิโกะ.....ฉันจำได้ว่าเราเคยเล่นด้วยกันตอนเด็กๆ จำได้ว่าตัวเองเคยปลอบใจนายเมื่อสูญเสียแม่ และยังจำได้อีกว่านายบอกฉันว่า จะอยู่ด้วยกันตลอดไป
นั่นแค่โกหกงั้นหรือ?
หลายสิ่งหลายอย่างที่นายเคยสัญญา นายไม่เคยทำ
นายลืมใบหน้าของฉัน นายลืมคำสัญญาที่ให้กับฉัน นายลืมแม้กระทั่งตัวตนของฉัน ฉันเคยแค้นนายมากจนอยากจะฆ่าแต่ก็ทำไม่ลง
เพราะนาย นายเพียงคนเดียวคือ ‘เพื่อน’ ....เป็นทั้ง ‘เพื่อน’ และ ‘คนรัก’ ในเวลาเดียวกัน
ทำไมถึงพูดได้เต็มปากเต็มคำนักน่ะหรือ?
โลกทั้งใบของฉันมีแค่นาย ฉันรู้จักนายก่อนที่นายจะรู้จักคุณซันเงสึ เมื่อนายร้องไห้โลกนี้ก็ร้องไห้ตาม โลกอันแสนอ่อนไหวใบนี้ไม่เหมาะกับฉันเลย
ฉันถึงอยากออกไปด้านนอก....ใช้ชีวิตกับนายด้านนอก เล่นกับนายด้านนอก อยากทำหลายๆอย่างกับราชา แต่ก็ไม่ได้ทำ
เพราะชีวิตถูกตีกรอบ...ให้อยู่ตามลำพังในโลกใบนี้
เรามีวันเกิดร่วมกันนี่.....อิจิโกะ
เวลาของฉันเดินไปพร้อมๆนาย ตอนที่นายจัดงานวันเกิดฉันได้แต่รองรับแสงปิติสุข ตอนนายเสียแม่โลกทั้งใบแทบมืดมิด
อยากให้นายเห็นตัวตนของฉันบ้าง
ไม่ใช่เพียงฮอลโลว์ทหารเลว อยากเป็นมากกว่านั้น
‘...สิ่งที่ต้องปกป้อง...’
‘คุณอิโนะอุเอะถูกลักพาตัว!?! ’
‘ต้องกำราบฮอลโลว์งั้นหรือ? ’
‘มันจะกลืนกินนาย’
‘นายต้องทำเพื่อช่วยอิโนะอุเอะ’
เพื่อช่วยอิโนะอุเอะ....
ผู้หญิงคนนั้นอีกแล้ว....ทำไมกันนะ ทำไมกันนะ ทำไมกัน....?
นายทำถึงขั้นบุกมาที่นี่....ไม่ใช่เพื่อทำตามสัญญา แต่เพื่อ ‘กำจัด’ แล้วเอาพลังฉันไป...
แต่ถึงยังไงก็เกลียดไม่ลง....?
อิจิโกะ นายเป็นได้ทั้งสุขและทุกข์ของฉัน
เเต่ปีนี้ฉันขอความสุขเป็นของขวัญจะได้ไหม
เเต่สุดท้ายก็เป็นเรื่องเพ้อฝัน........
ทั้งที่ได้ออกมาข้างนอกเเล้วเเท้ๆ........
ทำไมล่ะ...ทำไม!?!.....สุดท้ายนายก็ลืมฉันอีกครั้ง........ลืมอีกเเล้ว........
จบบทที่สาม:ความทรงจำของฮอลโลว
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น