ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic bleach yaoi all ichigo

    ลำดับตอนที่ #2 : forget me not

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 57


    บทที่2 : เจ้าลืมข้าเเล้วหรือ....ราชา
                            ผมตื่นขึ้นมาด้วยความปวดหัวถึงขีดสุด     
    'ที่นี่ที่ไหนกันนะ รู้สึกคุ้นเคยเเปลกๆ'
    ตอนที่ผมถามออกไปว่า เธอเป็นใครทุกคนก็ดูตกใจกันหมด นี่ผมเป็นคนสำคัญขนาดนั้นเชียว
    ทันใดนั้นเจ้าคนใส่เเว่นที่ข้างหน้าผมก็ถามมาว่า
    "จำชื่อตัวเองได้รึเปล่า....."
    พอหมอนั่นพูดจบ ผมก็รู้สึกปวดหัวสุดๆ
    เเละมีคำคำนึงโผล่เข้ามาในหัว
    "คุ....คุโรซากิ อิจิโกะ....ตัวเเทน...ยมทูต.."
    ผมไม่รู้หรอกว่าตัวเเทนยมทูตที่ว่าคืออะไรเเต่รู้สึกว่าผมเคยพูดคำๆนี้บ่อยมากๆ
    "ยังจำชื่อตัวเองได้สินะ"มีคนๆนึงเดินเข้ามาหาผม
    "จำชั้นได้รึเปล่า" 
    ผมได้เเต่ส่ายหน้าเป็นคำตอบ
    "งั้นรึ.....เเต่พลังวิญญาณยังไม่หายเเละยังจำชื่อตัวเองได้ก็โล่งใจไปเปลาะนึงละนะ
    "งั้น...ลองเรียกฮอลโลว์เเละดาบฟันวิญญาน ในตัวเค้าออกมามั้ยครับเผื่อจะจำอะไรได้บ้าง"
    อุราฮาระหันไปบอกอิชชิน
    "ลองดูก็เเล้วกัน" อิชชินบอก
    ทันใดนั้นผู้ชายคนที่ใส่หมวกก็เอามือจับหัวผม
    "อาจจะเจ็บหน่อยนะครับคุณคุโรซากิ"
    เขาพูด
    สิ้นสุดประโยคนั้น ผมก็รู้สึกเจ็บหน้าอก รู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างจะพุ่งออกมาจากอกของผม
    "อัก!!!!????..."
    "อดทนหน่อยนะครับคุณคุโรซากิ อีกนิดเดียวครับ"
    หลังจากนั้นหใก็มีเงาสีขาวเเละเงาสีดำพุ่งออกมาจากตัวผม
    "อ๊ากกกกกก!!!!" ผมทรุดลงกับเตียงพลางเพ่งตามองเงาสองร่างนั้น
    "ไง....ราชา..." ร่างเเรกที่ก้าวออกมาคือเงาสีขาว
    "อะ...ราชา...งั้นหรือ"ผมพูด งงกับสรรพนามที่ร่างสีขาวพูด
    "ไง....อิจิโกะ"ร่างที่พูดต่อคือเงาสีดำ
    "ไม่ได้เจอกันนานเลยนะอิจิโกะ/ราชา"
    ร่างทั้งสองพูดขึ้นพร้อมกัน
    "อะ.....เอ๊?"
    ผมงงหนักกว่าเดิม พลวงมองร่างทั้งสองตรงหน้าให้ดีๆ
    ร่างสีขาวนั้นดูจากใบหน้าเเล้วน่าจะอายุสัก16-17ปีน่าจะเป็นคนก้าวร้าวชอบเตะต่อยร่างสูงโปร่งสัก180ซ.ม.ได้ เเต่สิ่งที่น่าเเปลกใจก็คือผมเเละผิวกายสีซีดขาวตัดกับดวงตาสีดำนัยน์ตาทองอำพันสวมชุดกิโมโนสีขาวมีดาบที่พันด้วยผ้าสีดำอันใหญ่เท่าตัวสะพายอยู่บนหลัง 
    เงาร่างที่สองนั้นเป็นชายร่างสูงอายุสัก30-40ปีมีหนวดเคราเเละผมยาวรุงรังใส่ชุดสีดำยาวชายขาดรุ่งริ่ง
    "พวกนาย......เป็น...ใคร..?"
    "อย่ามาทำเป็นเอ๋อน่าราชา"
    ร่างนั้นเดินเข้ามาจับหัวผมพร้อมยื่นหน้ามาใกล้
    "อ....ราชา?..เรื่องอะไร??"
    "เหมือนไม่เจอกันนานจะกวนโอ๊ยกว่าเก่านะเเกน่ะ"ร่างนั้นพูดเหมือนจะหงุดหงิดพร้อมกับออกเเรงจิกเล็บบนหัวผม
    "อึก!....เจ็บ!!!"
    "อย่ามาทำสำออยน่าราชา!!!!"
    ก่อนจะจิกเล็บบนหัวของเด็กหนุ่มหนักขึ้น
    "อ.....ฉันไม่รู้จักนายหรอกนะ!!!เเล้วราชาอะไรนั่นฉันก็ไม่รู้!!!ปล่อยหัวฉันไดัเเล้ว!!!"
    "อ....เอ๋?"
    ร่างบางสบัดมือของร่างสีขาวออกก่อนจะมองหน้าด้วยสายตาไม่ไว้ใจ
    "พวกเจ้า.....ทำอะไรกับอิจิโกะ?"
    ร่างสูงของซันเงสึหันไปถามอุราฮาระ
    "นั่งก่อนเถอะครับ....เดี๋ยวผมเล่าให้ฟัง"
    ................................................................................................................................................
    "งั้นรึ...ความจำเสื่อมสินะ"ซันเงสึถาม
    พลางชำเลืองมองอิจิโกะที่หลับไปเพราะความเหนื่อยโดยมีฮอลโลว์อิจิโกะนั่งอยู่ข้างๆ
    "ครับพวกผมเลยคิดว่าควรจะให้พวกคุณคนใดคนนึงไปใช้ชีวิตร่วมกับคุณคุโรซากิ......ซึ่งควรเป็นคุณนะครับคุณฮอลโลว์"
    "ข้า....?"
    "ครับ....เพราะว่าเราจะให้คุณไปใช้ชีวิตที่โรงเรียนด้วย"
    "เพื่อราชาข้าทำได้หมดเเหละ....เเต่จะให้ไปในฐานะอะไร?ถ้าให้ไปเเบบนี้จะไม่เเปลกไปหน่อยเรอะเเล้วชื่อล่ะ?"
    "ไม่ต้องห่วงคร้าบเราจัดการหมดเเล้วเหลือเเค่เปลี่ยนความทรงจำของคุณคุโรซากิเพื่อเพิ่มคุณเข้าไปในฐานะพีชายเท่านั้นเเหละครับ.....ตอนนี้คุณเเค่นอนพักผ่อนสำหรับวันพรุ่งนี้เองครับ...บายคร้าบ"
                                     ปัง!
    "อ่าว....เฮ้ยเดี๋ยวดิ!....ชิไปสะเเละ"ร่างสูงว่าก่อนจะหันกลับที่ร่างบางซึ่งกำลังนอนหลับอยู่
    "......เจ้าลืมข้าอีกเเล้วสินะ....ราชา..."
                           
     
       จบบทที่สอง:เจ้าลืมข้าเเล้วหรือ....ราชา 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×