ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หวีดสยอง ของมือสอง By TheLorde

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 58


    บทนำ


     
                  "ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่.. ต่างหลงหลงไหลในของมือสองทั้งสิ้น มันคือสิ่งของที่ใช้เเล้วที่ถูกขาย

    ต่อ ในสภาพที่ไม่เต็มร้อยนัก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเเบรนด์เนม ของเเท้.. หรือเเม้กระทั่งของก็อปก็ตาม เเค่มันดู

    หรูหรา พอให้เชิดหน้าชูตา ไปไหนมาไหนได้ไม่อายใคร ฉันก็พร้อมจะควักเงินซื้อ!"


                    'ลินลดา' หญิงสาวชาวบ้านธรรมดาๆคนหนึ่ง หน้าตาสะสวย เเต่ฐานะค่อนข้างไปทางยากจนข้นเเค้น

    เสียมากกว่า เธอไม่ได้มีญาติที่ไหน เธออาศัยอยู่กับยายเเค่สองคนเท่านั้น เธอต้องทิ้งยายวัยชราที่ป่วยด้วยโรค

    ร้ายให้อยู่ตามลำพังในหมู่บ้านชนบทที่ห่างไกลความเจริญ ก็ได้เเต่ฝากฝังให้คนข้างบ้านช่วยเป็นหูเป็นตา ดูเเล

    ยายไปก่อน เธอเข้ามาหางานทำในเมืองใหญ่ เพื่อหาเงินพายายเข้ามารักษาตัวในกรุงเทพฯ มีโรงพยาบาลดีๆ

    โดยทีมเเพทย์ที่มากความสามารถ เธอเชื่อว่า ..หมอในเมืองมายาจะสามารถรักษายายของเธอให้พ้นจากโรคร้าย

    เเละความทรมานเหล่านั้น

                    ลินลดามีเพื่อนสาวคนสนิทเพียงคนเดียว ชื่อ 'วรรณนา' วรรณนาเป็นเป็นลูกสาวคนสุดท้องของ

    ผู้ใหญ่บ้าน ฐานะค่อนข้างดี เเต่เธอมักจะใช้ชีวิตเเบบติดดิน ไม่หวือหวา ไม่ถือเกีรยติยศชื่อเสียง จึงมักเป็น

    ที่รักของใครๆที่พบเห็น ตอนนี้ทั้งสองต้องจำใจเป็นลูกมือขายข้าวเเกงชื่อดัง สาขาหนึ่ง...

                "นี่ ยัยดา เมื่อไหร่เเกจะกลับไปดูเเลยายเเกซะที"

                "ก็จนกว่าฉันจะมีเงินพอที่จะพายายมาหาหมอดีๆในเมืองนั่นเเหละ"

                "ยังไงก็ช่างเถอะ ฉันว่าเเกน่าจะกลับไปเยี่ยมยายเเกบ้างนะ"

                "เอาน่า ยายไม่หนีฉันไปไหนหรอก"

                "เเล้วเเกจะมานั่งเสียใจทีหลัง จะไม่ทันกาลเอานะ"

                "จ้าา คุณเเม่"  เธอพูดจาหยอกล้อเพื่อนสาวอย่างสนิทสนม

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


     
    ..หวีดสยอง ของมือสอง!!
     
     

                                                          Presented By TheLordeMalyn





    ******************************
    #มายั่วนํ้าลายนักอ่านด้วยบทนำก่อน หึหึ         
    #ชอบกดVoteใช่กดSave 5555555    
    #ขอกำลังใจจากเม้นด้วยน้า             
    #พล็อตเรื่องสั้นๆเดี๋ยวมาต่อ            
    ******************************
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×