ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VAMPIRES MEMORIES ภาค 1 ตอนจุดเริ่มต้นแห่งเรื่องราว

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      17 ก.ค. 52

    ค่ำคืนอันหนาวเหน็บทามกลางหิมะแห่งป่าดำโมนาเลีย หิมะได้ถูกย้อมไปด้วย...เลือด...เลือดสีแดงฉาน ทามกลางหิมะ"ข้า"นั้งอยู่ตรงหน้าชายร่างโชกเลือดกลุ่มหนึ่งและหญิงที่"ข้า"รู้จัก "ข้า"มาทำอะไรที่นี่ ข้า...ข้า...สับสน...สับสนเหลือเกิน เลือด คนพวกนี้ตายเพราะข้า ข้าทำให้พวกเขาต้อง"ตาย" พ่อแม่ข้าขายข้าให้กับ"นาง" นางบังคับข้าราว"ทาส" ข้าอยู่กับนางมาได้ประมาณเดือนกว่าแล้ววันนั้นก็มาถึง เมื่อ2วันก่อนข้าแอบได้ยินนางบอกกับชายเหล่านี้ว่าให้ดูข้าดีๆ เพราะนาง นางกำลังจะ"ขาย"ข้าให้คนอื่น พอข้ารู้ข้าก็"หนี"ข้าหนี ข้าวิ่ง ข้าซ่อนตัว ข้าไม่ได้นอนเลยเพราะข้ารู้ว่าหากข้าหลับพวกของนางอาจจะตามหาข้าเจอ ข้าไม่มีเวลาที่จะพัก ข้าวิ่งหนีเข้ามาในป่าแห่งแต่พอถึงที่โล่งกลางป่า พวกนางก็จับตัวข้าได้ ข้า...ข้าคงจะไม่รอดแล้ว ข้าเคยเห็นนะงานเลี้ยงแห่งความมืดของพวกเศรษฐีและขุนนางใส่หน้ากาก พวกเขานำคนมาประมูลกันพวกเขาทรมานคนทีอยู่ในกรงนั้นเยี่ยงของเล่น พวกเขาใช้เหล็กร้อนประทับตราบนตัวพวกคนเหล่านั้น พวกเขาถูกขาย ทุกคนทรมาน พวกเขาถูกนำไปทำอะไรข้าย่อมรู้ดีแก่ใจ บ้างถูกนำไปสนองกาม บ้างถูกนำอวัยวะไปขาย บ้างถูกเลี้ยงไว้ดูเล่น บ้างถูกฆ่าเพื่อสนองความต้องการอันวิปริต สิ่งที่พวกเขารู้สึกข้าก็ย่อมรู้ดี........."ทรมาน" ข้าคงจะไม่รอดแล้ว ลาก่อนโลกอันน่าผิดหวังใบนี้ ข้ากำลังจะหยิบมีดที่ข้าซ่อนเอาไว้ขึ้นมาแทงหัวใจของข้า พวกเขาจับขาข้าไว้ พวกเขาก้าวเดินเข้ามาหาข้าด้วยท่าทางหน้ากลัว ข้าอยากจะใช้มีดแทงพวกเขา แต่ข้า.............ข้า...........ข้าฆ่าคนไม่ได้ ข้าขอไม่ร้องไห้เยี่ยงคนอ่อนแอก่อนตาย ข้าร้องไห้มาตลอดชีวิตแล้ว ร้องมานานแล้ว3ปี 3ปีหลังจากที่พ่อแม่ข้าขายข้ามา ข้าจะไม่ร้องไห้อีกแล้ว ลาก่อน ข้าสิ้นหวังเหลือเกิน  ฉัวะ!!!!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×