ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BLACKMA!L★วางแผนร้ายให้กลายเป็นรัก [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #23 : ★BlackMail Top Secret : K.O. !!! [K*P] [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.41K
      9
      17 ส.ค. 54





    BlackMail

             S PECAIL CHAPTER :  K.O. !!!   [ K*P ]

     



     

    “ อื้อ….


     

                    ผมรับรู้ถึงลมหายใจหอบถี่ของตัวเองที่มาพร้อมกับแรงรัดที่บั้นเอวและริมฝีปากอุ่นๆที่กดเน้นๆบริเวณต้นคอ  แสงแดดอุ่นร้อนของพระอาทิตย์ยามเช้าสาดส่องลอดผ้าม่านที่ปิดไว้ไม่สนิทจากบริเวณระเบียงส่องมายังทางเดินไม่กว้างนักแถวๆปลายเตียงผมฝืนลืมตาตื่นขึ้นเพราะฝ่ามืออุ่นๆที่ไล้ลงที่หน้าท้องก่อนจะลากลงต่ำเรื่อยๆชวนให้ปั่นป่วนตั้งแต่เช้าตรู่ของวันพฤหัสบดีของสัปดาห์


     

    =[]=!!


     

    “ หยุด!! ไม่เอาแล้วกันต์ จะไปเรียนแล้ว เดี๋ยวสาย!! >O<


     

                    ผมตวาดใส่ไอ้คนที่กำลังลวนลามตัวเองอยู่ไปแบบไม่ดังเท่าใดนัก เจ้าของใบหน้าหล่อระดับรองเดือนคณะนั่นชะโงกใบหน้าขึ้นมามองนิดหนึ่งเหมือนมันไม่ค่อยแน่ใจว่าผมตื่นแล้วหรือยัง หากแต่พอมันได้คำตอบให้ตัวเองแล้ว ริมฝีปากอุ่นที่กดทับลงบนทั่วร่างของผมทั้งคืนก็กลับมาทำหน้าที่ของมันดังเดิม เหมือนดังเช่นที่ทำในทุกคืนที่ผ่านมาจนเกือบทั้งอาทิตย์นี่ จำได้ว่าไม่มีคืนไหนเลยที่ไอ้บ้านี่มันจะปล่อยให้ผมนอนโดยไม่ต้องโดนกระทำย่ำยี!! T^T ฮือไอ้เหี้ยกันต์ ไอ้ควายไบสัน ไอ้สัตว์กินพืชหน้าหื่น!! Y_Y


     

    “ อะไรโวยวายอะไรแต่เช้า วันพฤหัสเรียนบ่าย อย่ามามั่วน่าปริ้นท์ ^.,^


     

                    มันพูดอย่างรู้ทันก่อนจะยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้ผมซึ่งกำลังสำเหนียกได้ว่าเช้านี้ตัวเองก็คงไม่รอดแน่ TwT ไม่แคล้วโดนบูชายันต์ยามเช้าแน่ๆเลยกู งือเมื่อคืนแรงมึงยังไม่หมดอีกหรอวะไอ้จ๊าดง่าว!! ถึกไปไหมวันละสามสี่รอบเนี่ย!! TOT (=[]=!! ขนาดนั้นเลยหรอพี่ปริ้นท์!!)


     

    “ เฮ้ยกันต์ หกโมงเช้าแล้ว ปะๆ อาบน้ำๆ กูรู้มึงหิวข้าวแล้ว >w<


     

                    ผมหดคอหลบริมฝีปากอุ่นที่ลากไล้ลงมาเรื่อยๆจากข้างแก้มพร้อมกับพยายามโยกโย้เบี่ยงประเด็นเพื่อให้ตัวเองรอดจากการบูชายันต์ยามเช้าเป็นอย่างยิ่ง TwT เหี้ย!! นี่มันฤดูผสมพันธุ์ของควายไบสันหรือไงวะ!! ไอ้เหี้ยนี่ถึงได้วันๆในสมองคิดแต่จะหาสถานที่และสถานการณ์หาเรื่องกดกูลงเตียงอยู่ร่ำไป หื่นแบบนี้กูรับไม่ไหวนะเว้ย!! >O< (เหรอ?? -0-)


     

    “ ใครบอกกูจะแดกข้าว? -_-


     

                    มันพูดขัดขึ้นนิ่งๆด้วยน้ำเสียงดูจะเริ่มอารมณ์เสียขึ้นมานิดๆที่ผมไม่ยอมให้มันล่วงละเมิดส่วนใดๆของร่างกาย  มันยกมือขยี้หัวกระเซิงไม่เป็นทรงของมันก่อนจะก้มลงกัดเข้าที่ต้นแขนของผมอย่างนึกหมั่นเขี้ยว T^T เหี้ย!! กัดหาพ่องมึงหรอ ควายที่ไหนเค้ากัดวะไอ้ง่าว!! TOT งือเอะอะไม่พอใจอะไรก็ลงที่กูตลอด กลับกรงของมึงที่สวนสัตว์ไปเลยไป๊!!


     

    “ ไม่แดกข้าวแล้วมึงจะแดกหญ้าหรือไงเล่า!! =O=


     

                    ผมที่เริ่มโมโหขึ้นมาบ้างตวาดใส่มันเสียงดังพร้อมกับฟาดฉาดลงที่มืออุ่นซุกซนของไอ้อดีตเพื่อนสนิทที่กำลังเป็นหนวดปลาหมึกอยู่ใต้ผ้าห่ม มันเบ้หน้าแสดงความเจ็บก่อนจะคว้าข้อมือของผมไปกดลงบนเตียงพร้อมกับยันกายขึ้นคร่อม O[]O!! ทุกอย่างที่เกิดขึ้นภายใต้เวลาห้าวินาทีนั่นแต่ผลลัพธ์ที่ออกมาทำเอาผมต้องอึ้ง


     

                    ผมกลับมาอยู่ในสภาพเหมือนหลายๆค่ำคืนที่ผ่านมาอีกครั้ง เมื่อไอ้คนที่นอนกอดผมอยู่เกือบทั้งคืนมันชักจะเริ่มเปลี่ยนจากกอดมาทำอย่างอื่นที่มากมายไปกว่านั้น T^T พ่องมึงเหอะครับ!! นี่พึ่งหกโมงเช้าเองนะเว้ย!! มึงจะกดกูอีกแล้วหรอ ไอ้หอกหัก ไอ้บ้า ไอ้เหี้ยกันต์ไอ้หื่น กูเกลียดมึงงงงงงงงงงงง!! ToT


     

    “ กูไม่แดกหญ้าแต่จะแดกมึงอ่ะ! จะนอนนิ่งๆให้กูแดก หรือจะให้กูใช้กำลัง?? -_-a


     

                    เสียงทุ้มจากใบหน้าหล่อที่ก้มลงกระซิบข้างใบหูทำให้ผมแทบประสาทแดก ไอ้เหี้ยยยยยยยยยยยยยยย!! ทำเป็นมาถามว่าจะยอมดีๆหรือจะให้ใช้กำลัง  แต่จากสภาพตอนนี้ มึงก็ใช้กำลังอยู่ไม่ใช่หรือไงเล่า!! ไอ้ปลวกกันต์ ไอ้หื่น ไอ้หอก ไอ้บ้าเอ้ยยยยยยยย!! T3T  ปล่อยกู๊ วันนี้กูไม่พร้อมมมมมมมมมมม!! (ก็เห็นยอมตลอดอ่ะ -3-)


     

    “ เหี้ยยยยยยยย!! กลับไปแดกหญ้าเหมือนเดิมดีแล้…..     


     

                    แล้วคำด่าซึ่งแสดงถึงอาการต่อต้านของผมก็ถูกทำให้หลงลืมไปเพราะริมฝีปากอุ่นที่บดเบียดลงมาครั้งแล้วครั้งเล่าราวกับกำลังละเมียดรสจูบจากริมฝีปากของผมมืออุ่นข้างที่ว่างอยู่ของมันเริ่มทำหน้าที่ไล้ลงต่ำเรื่อยๆเหมือนเช่นทุกค่ำคืนที่ผ่านมา ผมที่ไร้ซึ่งเรี่ยวแรงที่จะต่อต้านทำได้เพียงนอนนิ่งๆปล่อยร่างกายไปตามอารมณ์ครุกรุ่นที่ถูกชักพาไป


     

                    ขณะที่ผมอยู่ในสภาพใกล้โดนบูชายันต์อยู่มะลอมมะล่อแล้วนั่นเอง สมองอันชาญฉลาดของผมก็นึกถึงจุดอ่อนของพระเอกในหนังเรื่องเมียแต่งที่พึ่งดูไปเมื่อคืนได้ (-0-) เค้าว่ากันว่า ผู้ชายมักจะแพ้น้ำตาของผู้หญิง!! -O-… ถึงกูจะไม่ใช่ผู้หญิงก็ช่างเถอะ แม่งเอาเป็นว่าต้องลองวะ!!  =3=


     

    “ กันต์ ปล่อยกูเถอะ….


     

                    ผมแอ๊บทำเป็นพูดขึ้นเสียงสั่นก่อนจะพยายามบีบน้ำตาสุดฤทธิ์เพื่อทำตามปลงฉัตรตอนออดอ้อนคงไคยในละครเรื่องเมียแต่งที่นั่งดูกับไอ้กันต์เมื่อคืน -0-… แล้วน้ำตาหยดแรกของผมก็หยดแหมะออกมาจนได้ ผมเห็นไอ้กันต์นิ่งไปนิดหนึ่งก่อนที่มือเรียวนั่นจะไล้ที่ใต้ขอบตาของผมช้าๆเพื่อเช็ดหยดน้ำอุ่นใสหยดแล้วหยดเล่าที่ไหลออกมายังกับสั่งได้ =O= เอฟเฟ็คระดับฮอลลีวูดไม่ต้อง น้ำตานี่กูบีบเองได้ =3=


     

    เอาซี๊กันต์ รู้จักกูน้อยไปนะมึงอ่ะ ชมพู่อารียากับเบ๊นซ์พรชิตาหรือจะสู้แองโจลิน่าอย่างกูได้!!! =3=


     

    “ ปริ้นท์อย่าร้องไห้ดิ่….


     

    …………….


     

                    เสียงทุ้มฟังดูเบาหวิวนั่นก้มลงมากระซิบใกล้ๆใบหน้าของผมพร้อมกับที่คนตรงหน้าเช็ดน้ำตาให้ผมไม่ขาด ริมฝีปากนิ่มนั่นกดลงมาเปลือกตาของผมช้าๆก่อนที่ใบหน้าหล่อของไอ้อดีตเพื่อนสนิทตรงหน้าจะคลี่ยิ้มที่ดูแล้วอบอุ่นส่งมาให้เหมือนกับเป็นการปลอบใจ หึ! ในที่สุดมึงก็หลงกล!! เพราะฉะนั้นรอดแล้วสินะกู อิอิ ^3^


     

                    ผมลอบถอนหายใจอย่างโล่งอกเมื่อเห็นไอ้คนท่าทางหื่นตรงหน้าค่อยๆลดอาการหื่นของมันลงมาอยู่ในระดับผู้ชายปรกติทั่วไปที่พอเข้าใกล้ได้ โอเค พื้นที่เคลียร์ เป้าหมายปลอดเชื้อหื่นแล้ว เข้าใกล้ได้!! =O= หากแต่ แล้วผมก็รู้สึกว่าตัวเองคิดผิดเข้าเต็มเปาเมื่อจู่ๆใบหน้าหล่อทีเก๊กหน้าขรึมมาดพระเอกเช็ดน้ำตาให้ผมเมื่อครู่มันกลับยิ้มร่าล้อเลียนมาให้พร้อมคำพูดถากถางที่พระเอกละครเรื่องไหนๆเค้าก็ไม่ใช้พูดกัน!!


     

    “ มึงไม่ต้องมาตอแหลแกล้งบีบน้ำตาเลยปริ้นท์!! กูรู้ทันมึงหรอกน่า หึหึ ”


     

    =[]=!!!


     

                    แล้วผมที่กำลังชะล่าใจเพราะรอยยิ้มอบอุ่นของไอ้กันต์ก็ต้องรู้สึกได้ว่าตัวเองคิดผิดเข้าเต็มเปา T[]T!! พ่องมึงเห๊อะ!! T^T  งือ…. ไอ้เหี้ยนี่รู้ทันกูตลอด เชี่ยแม่ง!! มารยาสามพันล้านเล่มเกวียนของกูใช้ไม่ได้ผลหรอเนี่ย แง….TOT เอาไงต่อวะ เอาไงดี เอาไงดีอิปริ้นท์ คิดสิมึง คิดๆ T[]T แต่แล้วความคิดต่างๆนานาของผมกลับถูกกระชากสสวิทช์ลงเพราะริมฝีปากนิ่มๆที่กดลงมาบนริมฝีปากของผม   


     

                    คนตรงหน้าประทับจูบลงมาเนิ่นนานแผ่วหวานก่อนจะผละออกไป มือเรียวนั่นเช็ดคราบน้ำตาที่ขอบตาของผมอีกครั้งช้าๆก่อนที่จะยกขึ้นลูบผมที่ปรกหน้าของผมออกใบหน้าหล่อของมันโน้มเข้ามาใกล้หูพร้อมเสียงทุ้มที่กระซิบแหบพร่าทุ้มต่ำขึ้นแผ่วเบาข้างหู


     

    “ อย่าเอาน้ำตามาล้อเล่นอย่างนี้อีกนะเว้ย กูเห็นแล้วใจไม่ดี….  


     

                    ประโยคสั้นๆที่มาพร้อมกับน้ำเสียงจริงจังนั่นเล่นเอาผมชะงักไปครู่ใหญ่อย่างไม่คาดคิด ผมเงยหน้าขึ้นสบประสานสายตาเข้ากับคนตรงหน้านิ่งมองเข้าไปในดวงตาคมนั่น >///< นอกจากหื่นแล้วยังโรแมนติกได้เหมือนกันนะมึงเนี่ย -////- ผมจ้องนิ่งเข้าไปในดวงตาของคนตรงหน้าเพื่อค้นหาความจริงจากประโยคสั้นๆแต่กลับทำให้รู้สึกอบอุ่นของมัน  หากแต่สิ่งที่ได้รับกลับมามีเพียง ใบหน้าหล่อที่โน้มเข้ามาใกล้กับมือเรียวที่เริ่มลูบตรงนั้นตรงนี้ข้างใต้ผ้าห่มอีกครั้ง -_- จบกันอารมณ์โรแมนติกของกู!! -_-“


     

    “ ใจไม่ดีก็ปล่อยกูสิ เลิกล้วงได้แล้วไอ้เหี้ย!! >///<


     

                    ผมรีบแหกปากขัดคอมันด้วยความเขินปนตกใจที่อยู่ไม่อยู่ไอ้บ้านั่นมันก็เริ่มกลับมาหื่นเช่นเดิม >w< มืออุ่นๆนั่นล้วงลงต่ำไล้อยู่แถวหน้าท้องของผมราวกับว่าไอ้คนแสนโรแมนติกเมื่อกี๊มันกลับดาวอังคารไปแล้ว -0- เหลือไว้เพียงไอ้หื่นจากดาวโลกที่ทำท่าว่าวันๆจะสนแต่การป่ามป๊ามและเรื่องใต้สะดืออย่างเดียว!! =O=!! งือเอาไอ้หล่อแสนโรแมนติกคนเมื่อกี๊คืนมานะ T^T ส่วนไอ้หื่นนี่ ใครจะเอาไปไหนก็เอาไปเลย ผมยกให้!! T[]T!!(พี่ปริ้นท์ งั้นจีเอา!!>w<//โดนตบ )


     

                    มันอมยิ้มมุมปากนิดหนึ่งพร้อมกับทำหูทวนลมไม่ได้ยินที่ผมแหกปากไปเมื่อครู่ นั่นก็เพราะริมฝีปากบางช่างกวนโมโหกับมือเรียวซุกซนนั่นช่างทำหน้าที่ได้สอดประสานกันดีเสียจริงๆ!! T^T…. เริ่มจากริมฝีปากนิ่มกับลิ้นร้อนที่กดจูบลงมามีหน้าที่ทำให้เคลิบเคลิ้ม จากนั้นมืออุ่นๆไม่อยู่สุขนั่นก็ไล้ไปทั่วร่างสุดแล้วแต่เจ้าของมันจะอยากจับแถวไหน Y_Y ฮือชีวิตมึงนี่ซวยจริงไอ้ปริ้นท์ จะมีแฟนทั้งที มีแฟนเป็นผู้ชายยังไม่พอ แถมเสือกหื่นด้วย TwT กูว่ากูไปปรึกษาหมอดูแล้วลาบวชล้างซวยเลยดีกว่า TOT!! (ไปพร้อมเฮียอิทเลยพี่ปริ้นท์ >O<)


     

    “ กันต์ไม่เอาแล้ว!! ระบมไปทั้งตัวแล้วเนี่ย!!


     

    ………………. -3-


     

                    ผมลองแหกปากอีกครั้ง แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับมาก็คือ อาการนิ่งสนิทเงียบกริบไร้คำพูดโต้ตอบ มึงไม่อยากตอบหรือปากมึงไม่ว่างกันแน่วะไอ้เชี่ย!! งือเลิกล้วง เลิกควัก เลิกจูบ เลิกกัดแล้วสนใจที่กูพูดสักห้าวิมันจะตายหรือไงเล่า!! TOT!!


     

    “ งือ…. กันต์ ความจริงแล้ว วันนี้กูเมนส์มา!! >w<!!


     

    ……………….


     

                    และคำอ้างที่ผมพึ่งคิดได้สดๆร้อนๆแต่เหมือนจะปัญญาอ่อนของผมก็ดูเหมือนจะได้ผล ไอ้อดีตเพื่อนสนิทของผมมันเงยหน้าขึ้นมาจากแถวๆหน้าอกของผมก่อนจะทำหน้าเซ็งๆแล้วพูดขึ้นนิ่งๆแบบดูแล้วไม่สบอารมณ์เท่าใดนัก เรื่องของมึงสิแสส -3- หมดอารมณ์อยากปล้ำกูได้ยิ่งดี!! =3=


     

    “ มึงมีเมนส์ด้วยหรอ? ”


     

    “ เออ!!


     

    -_- ข้ออ้างปัญญาอ่อนสมเป็นมึงสุดๆ หมดอารมณ์กับมึงจริงๆหว่ะปริ้นท์


     

    ดี!! นั่นแหละที่กูต้องการ!! ^3^


     

                    ถึงจะตงิดๆว่าโดนหลอกด่า แต่ผมก็ได้แต่แหกปากตะโกนประโยคด้านบนนั่นในใจเพราะกลัวว่าถ้าดีใจออกนอกหน้าเกินไปเดี๋ยวจากที่มันจะเลิกปล้ำก็จะหันมาไล่ปล้ำต่อด้วยความหมั่นไส้ ใครจะว่าผมอ้างงี่เง่าปัญญาอ่อนยังไงก็ช่างเถอะ =3= ยังไงซะ รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! แล้วถ้ามึงจะอารมณ์เสียห่าเหวอะไรก็เรื่องของมึงเหอะกันต์ เอาเป็นว่ากูไม่โดนบูชายันต์ยามเช้านี่เป็นพอ -3-


     

    “ งั้นมึงรีบไปใส่เสื้อผ้าเลยไป…. -_-


     

    “ ทำไมวะ?? =_=a


     

                    มันยันตัวลุกขึ้นนั่งบนเตียงก่อนจะพูดพร้อมอ้าปากหาวด้วยใบหน้าเซ็งๆดูไม่สบอารมณ์เท่าใดนัก -3- ผมที่ได้ยินมันสั่งแบบลอยๆนั่นก็ดันบ้าจี้พาซื่อถามเหตุผลมันด้วยความที่ตัวเองไม่คิดว่า คำตอบที่ได้กลับมามันจะให้ความรู้สึกเหมือนเอาค้อนปอนด์มาฟาดหัวกันเยี่ยงนี้….


     

    “ มีหน้ามาถามว่าให้ใส่ทำไมบอกให้ใส่ก็ไปใส่ดิ่ แม่งเห็นมึงแก้ผ้าแล้วเดี๋ยวกูมีอารมณ์อีก


     

    “ พะพ่องมึงเหอะ!! อะไอ้เหี้ย!!! >w<


     

                    ผมที่แทบสำลักความอายได้พาใบหน้าแดงกล่ำกับร่างกายที่เต็มไปด้วยรอยจูบของตัวเองวิ่งเข้าห้องน้ำไปอย่างรวดเร็ว >///< ได้ยินเสียงหัวเราะถูกอกถูกใจของไอ้คนพูดดังไล่หลังมาก่อนจะตามมาด้วยประโยคแซวต่างๆนานาที่ผมมีแววว่าจะได้ยินจากไอ้เจ้าของใบหน้าหล่อนั่นตลอดทั้งวัน >O< งืออิปริ้นท์ มึงต้องรีบไปอ่านนิยายเรื่องนี้เลย ชื่อเรื่องเข้ากับชีวิตมึงมาก อย่าลืมอ่านนะปริ้นท์ไอ้เรื่องที่ชื่อว่า


     





    ซวยฉิบหาย ผมชอบผู้ชาย(หื่น)เข้าแล้วอ่ะ!!  T[]T!!!

     
    .

    .
    .
    .
    .

    .
    .

    .
    .
    .

    อ่ะ กูแถมแบนเนอร์ให้ด้วย อย่าลืมไปอ่านนะปริ้นท์ YOY

    Mistake!!★ซวยฉิบหาย ผมชอบผู้ชายเข้าแล้ว!!







    Talk Talk Talk :
    อิคู่หื่นแดกมาแล้วค่ะ เอิ๊กๆ XD พักยกแบงค์มิวดราม่ากันไว้สักแปป ให้คู่อื่นเค้าได้ผลุบๆโผล่ๆกันบ้าง หุหุ ตอนนี้เป็นตอนที่แต่งตามใจตัวเองเหี้ยๆ หาสาระตรงไหนไม่ได้เลย -3- ทำใจอ่านไปเถอะนะคะ TwT
     

    Ps. วันพฤหัสของคู่นี้=วันพฤหัสเดียวกับพี่มิวตอบรับจะไปค่ายจ้า ^O^

    Ps. มีการโฆษณานิยายตัวเองแอบแฝงด้วยซะงั้น ก๊ากกกกกก!! XD



    beyo ng

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×