ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love like TEQUIL★ [TEMPG*] [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : TEQUIL★ 1st Shot : Just one more glass.

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 54





    TEQUIL 1st Shot  


                    แสงไฟสลัวกับเสียงเพลงที่ดังจนเเกือบจะน่ารำคาญของผับทำให้ชายหนุ่มเริ่มหงุดหงิด ดวงตาเรียวสวยสีน้ำตาลเข้มทอดมองไปยังโต๊ะต่างๆ มือเรียวคลึงแก้วเหล้าที่สั่งมาได้ครู่ใหญ่จนน้ำแข็งในนั้นละลายไปหมดแล้ว





    น่าเบื่อ
    ...


    ความคิดที่แว่บขึ้นมาในสมองกลับเป็นคำนั้น ทั้งที่ผ่านมา ตัวเค้าเองเคยคิดว่า เหล้า บุหรี่ นารีและอำนาจ ช่างเป็นอะไรที่หวานหอมน่าตื่นเต้นเสมอเวลาสัมผัส แต่ความรู้สึกสนุกเหล่านั้นกลับจางหายไปจากชีวิตที่แสนจะน่าอิจฉาของเค้าอย่างรวดเร็ว  ก็แล้วมันเพราะอะไร?


    ชายหนุ่มหลับตาลงช้าๆ ใบหน้าติดจะสวยสงบนิ่งต่างจากบรรยากาศอึกกะทึกครึกโครมรอบกาย ถอนหายใจแผ่วเบาก่อนจะยกแก้วที่มีของเหลวสีเหลืองอำพันขึ้นจรดริมฝีปาก รสชาติขมติดปลายลิ้นเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความหวานอ่อนๆ นั่นจึงเป็นเรื่องยากสำหรับเค้าที่จะไม่มีแก้วต่อๆไปตามมา



    อะไรก็ตามที่มันจะทำให้เค้าเลิกเบื่อได้ตอนนี้ ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ขอแค่ทำให้เค้าหายเบื่อได้ ขอเพียงแค่นั้น เพียงแค่รู้ว่าต้องทำยังไงถึงจะได้มันมาหรือแลกกับอะไร ตอนนี้เค้าพร้อมแล้วที่จะแลกกับมัน

    .

    .

    .


                    ท่ามกลางความคิดที่ล่องลอย พลันเสียงเพลงในร้านก็สงบลงเสียดื้อๆ ชายหนุ่มเลิกคิ้วขึ้นน้อยๆก่อนจะเปิดนัยน์ตาเรียวสวยสีดำสนิทคู่นั้นกลาดมองหาสาเหตุ แล้วสายตาของเค้าก็ไปสะดุดเข้ากับร่างสูงโปร่งของใครอีกคน ผมสีดำสนิทราวกับท้องฟ้าในคืนไร้ดาวกับใบหน้าหล่อเหลาเย็นชาทำให้คนๆนั้นดูดึงดูดอย่างน่าประหลาด


                    เค้ารู้สึกคุ้นหน้าหมอนั่น นึกอยู่สักพักก่อนจะนึกออก อ้อชเว ซึงฮยอน ลูกชายคนรองของตระกูลชเวนี่เอง กล้าจังเลยน้าที่มาผับคู่แข่งคนเดียวแบบนี้  ริมฝีปากบางเหยียดยิ้มอย่างอารมณ์ดีก่อนที่มือเรียวสวยจะยกขึ้นเพื่อเรียกบริกร



    “ ครับ
    คุณจียง ” เสียงบริกรหนุ่มกล่าวพลางโค้งรอคำสั่ง



    “ เอาเตกิล่ากับเจ้านี่ไปให้คนๆนั้นที ”


    เสียงหวานนุ่มหูกล่าวก่อนจะโยนกระดาษบางอย่างลงบนโต๊ะ บริกรหนุ่มรับมันก่อนจะโค้งคำนับแล้วเดินจากไป


                    ดวงตาเรียวสวยจับจ้องอีกฝ่ายไม่วางตา ตั้งแต่เค้าคนนั้นเดินเข้ามาในร้าน จนกระทั่งหมอนั่นเลือกนั่งโต๊ะที่ห่างจากเค้าไปไม่มากนัก รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ฉายพราวอยู่ทั่วใบหน้า

    .

    .

    .

                    ชเว ซึงฮยอนนั่งที่โต๊ะตัวหนึ่งห่างจากประตูไม่มากนัก ใบหน้าเฉยชาหล่อเหลานิ่งสนิทราวกับไร้อารมณ์ ตาคมจับจ้องอยู่ที่ประตูทางเข้าเพื่อรอใครคนหนึ่งที่นัดตัวเองมา




    …Damn! ทำไมต้องผับนี้ด้วยวะ


                    นึกสบถด่าคนนัดในใจ ผับมีเป็นร้อยในโซล นึกจะแกล้งเค้าหรือไงถึงนัดมาผับคู่แข่งแบบนี้ คนนัดกะให้เค้าถูกกระทืบตายก่อนที่จะได้คุยกันหรือไง? ชายหนุ่มนึกหงุดหงิดอยู่ในใจ




    “เฮ้
    ซึงฮยอน ”


                    เสียงคุ้นหูที่ดังขึ้นเรียกชายหนุ่มให้หันไปมอง เจ้าของเสียงเป็นชายหนุ่มอีกคนที่เค้ารู้จักดี ชเว ดองอุก หรือที่คนในวงการเรียกกันว่าเซเว่นอันเป็นพี่ชายของเค้าเอง ชายหนุ่มผู้มาใหม่ปรากฏตัวด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยร้อยยิ้มต่างกับอีกคนที่มาถึงก่อน

    “ พี่มาช้า ” น้ำเสียงไร้อารมณ์กล่าวอย่างไม่มีความหมายอะไรนัก



    “ ช้าไม่ถึงห้านาทีเลยน่า แล้วนี่สั่งอะไรรึยัง? ” ดองอุกถามด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะยกมือเรียกบริกรโดยไม่ต้องรอคำตอบของอีกคน



    “ ทำไมต้องที่นี่? ” ชายหนุ่มที่ดูจะยังไม่หายข้องใจกับสถานที่นัดถามขึ้น ก่อนจะเอนหลังพิงพนักโซฟาสีดำตัวหรู


    “ บรรยากาศดีออกสาวสวยด้วย อีกอย่าง
    ฉันก็อยากให้นายมีเรื่องตื่นเต้นบ้างไง ” คนมาช้ายังคงตอบด้วยรอยยิ้มเหมือนเดิม ซึงฮยอนเข้าใจความหมายประโยคที่พี่ชายเค้าพูดดี

    นั่นสินะคงไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นกว่าการเข้ามาอยู่ในถิ่นของมาเฟียคู่แข่งหรอก จะโดนกระทืบเมื่อไหร่ก็ได้คนที่คิดว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นได้ เหมาะจะเป็นคนที่หนีออกมาจากบ้านอย่างคนตรงหน้าเค้าเสียจริงๆ



    “ แล้วพี่ไม่คิดจะกลับบ้านหรือไง? ”

                    ยังไม่ทันที่จะได้รับอะไรที่เป็นคำตอบจากพี่ชาย แก้วช็อทใสใบเล็กบรรจุของเหลวใสก็ถูกวางลงตรงหน้าชายหนุ่มพร้อมกับจานที่มีเหลือกับมะนาว ซึงฮยอนเลิกคิ้วน้อยๆก่อนจะหันหน้าไปมองคนที่วางมันลงบนโต๊ะ



    “ ฉันไม่ได้สั่ง



    “ ครับ
    มีคนฝากมาให้คุณพร้อมนี่ครับ ” บริกรหนุ่มกล่าวพลางวางบางสิ่งลงบนโต๊ะก่อนจะโค้งคำนับแล้วเดินออกไป

        ซึงฮยอนมองของที่ถูกวางอยู่บนโต๊ะด้วยสายตาที่มองไม่ออกว่าคิดอะไร กระดาษสีขาวที่มองแว่บเดียวก็รู้ว่าเป็นนามบัตร มือเรียวของชายหนุ่มหยิบมันขึ้นมาอ่านช้าๆ ก่อนรอยยิ้มเรียวร้ายจะผลุดขึ้นที่ริมฝีปาก


                มันก็แค่นามบัตรธรรมดาๆใบหนึ่งที่ดูผ่านๆไม่มีอะไรน่าสนใจ นอกเสียจากจะลองอ่านมันดู ชื่อเจ้าของนามบัตรที่ว่าน่าสนใจแล้ว หากแต่กลับมีอย่างอื่นที่น่าสนใจยิ่งกว่า ซึงฮยอนกวาดสายตาอ่านตัวอักษรที่เขียนด้วยลายมือหวัดๆไว้หลังนามบัตรพออ่านออกว่า….

    .

    .

    .

    3405  Kwon Hotel



    Talk Talk  Talk :  กรี๊ดกร๊าดๆ ฮ่าๆ บ้าไปแว้ว มาตอนแรกจีก็ชวนเทมป์เข้าโรงแรมเลย -0- ไรเตอร์ก็แอบเขินนิดๆเหมือนกัน(แกเขินเพื่อ?) เขินอะไรไม่รู้แหละ >o< ตอนหน้าก็จะได้รู้กันว่าเทมป์จะตามจีเข้าโรงแรมไหม ฮ่าๆ ๆ อาจจะมีNCพอหอมปากหอมคอตอนหน้าค่ะ ^_______^







    beyo
    ng






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×