สุภาพบุรุษจุฑาเทพ - นิยาย สุภาพบุรุษจุฑาเทพ : Dek-D.com - Writer
×

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

โดย Banana_Potato

เหล่าคุณชายทั้งหลายจะกลับมาในรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม!!!

ผู้เข้าชมรวม

1,982

ผู้เข้าชมเดือนนี้

281

ผู้เข้าชมรวม


1.98K

ความคิดเห็น


1

คนติดตาม


6
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ค. 56 / 00:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

สภาพบุรุษจุฑาเทพจะกลับมาอีกครั้งในแนวแหวกแนว ตัวละครจะแตกต่างกันออกไป
- คุณชายธราธร หล่อขรึม มีความรับผิดชอบและเป็นที่พึ่งให้น้องๆได้เสมอๆ เพื่อรักษาเกียรติของวงตระกูลต้องแต่งงานกับหม่อมหลวงเกศราแต่ตนเองก็ไม่รู้ว่าชอบ"มะปราง"สาวน้อยวัยใส(เอ๊ะ เดี๋ยว นี้คุณชายธราธรกินเด็กหรอเนี่ย!?!?)เข้าเสียแล้ว
- คุณชายปวรรุจ แนวคุณพี่ชายของน้องสาวมากกว่าธราธร(รายนั้นจะเหมือนผู้ปกครองมากกว่า)แต่ก็มีความอ่อนไหวกับหญิงสาวเป็นเรื่องธรรมดา เมื่อได่พบกับรสา หญิงสาวผู้ไร้ซึ่งฐานันดรตัวเล็กๆที่เข้มแข็งจนคุณชายปวรรุจแพ้ใจ จึงอยากหยุดชีวิตไว้ที่เธอ แต่เมื่อรู้ความจริงว่าเธอคือใคร เขาจะทำอย่างไรต่อไป
- คุณชายพุฒิภัทร (กริ๊ดๆผู้ชาย(วัง)บ้านนี้เป็นอะไรกันหมดนะหล่ออยู่ด้ายยย) หล่อลากไส้ กระชากใจพยาบาล สาวกินตับ!!!(ไม่ใช่ละ)หล่อ ขรึม(ในเวลาทำงาน)เป็นหมอที่ดูแลคนไข้ด้วยใจ และรักษาด้วยแรงกาย(>/////<)แต่ในอีกแง่ เขาก็เป็นผู้ชายขี้เล่น ขี้งอน ขี้ง้อ หึงง่าย อีกเหมือนกันซึ่งเราไม่ค่อยได้เห็นกันซักเท่าไหร่เพราะผู้ชายคนนี้ไม่ค่อยจะสนใจผู้หญิงเท่าไหร่ด้วยซิ(อย่าคิดแบบนั้นเชียวนะ=*=)
แต่แค่เพียงได้พบเธอ(กรองแก้วนางสาวศรีสยาม)ก็หวั่นไหวววว ที่เขาพร้อมจะเสียสละทุกอย่างให้ทั้งเรื่องงานหรือแม้กระทั่งยอมทิ้งวังจุฑาเทพเพื่อมาอยู่กับเธอกันเลยทีเดียว
- คุณชายรัชชานนท์ หล่อ?สูงกระแทก(เพดาน)เป็นแก๊งค์เดียวกับรัชชานนท์ที่เหล่สาวไปเรื่อยเป็นไม้หลักปักเลนด้วยคารมที่สาวๆในเมืองพากันมาตอม(?)กันเต็มไปหมด แต่ยกเว้นเธอหล่ะ "สร้อยฟ้า" หญิงสาวชาวป่าที่มีเชื้อสายเวียงภูคำแท้ๆคนนึงที่ไม่หลงคารมมงกุฏแห่งเทพอย่างคุณชายรัชชานนท์คนนนี้
- คุณชายรณพีร์ หล่อ เท่ มีแต่คนมารุมล้อมเขา แต่เขาก็ไม่เคยเจอความรักที่แท้จริงเลยซักครั้ง เพราะในก้นบึ้งของหัวใจของเรือออากาศโทหม่อมราชวงศ์รณพีร์ จุฑาเทพผู้ไม่เกรงแม้ความตายกลับหวั่นเกรง "ความรัก" อยู่แล้วใครกันนะที่จะมาพังทลายความกลัวนี้ให้หายไปได้

ติดตามนิยายซีรีส์ออนไลน์ ได้แค่เพียงหานิยายของ banana_potato แค่นี้คุณก็สามารถติดตามซีรีส์ทั้ง 5 ตอนได้แล้ว!!!!!

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น