ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ★ CHARACTER ♂
CHARACTER
JUNGKOOK
[LEADER]
หนุ่มหล่อเลว โหด โฉดที่สุดในกลุ่ม เขาเป็นผู้ริเริ่มแหกกฎต่างๆของโรงเรียนและก่อตั้งแก๊งนี้ขึ้น
แต่ใครจะรู้ว่านิสัยในอีกมุมมองหนึ่งมันช่างกลับกันเสียเหลือเกิน...
"ถ้าอยากรู้จักผมมากกว่านี้ ก็เข้ามาสิ:)"
V
[DEPLUTY]
หนุ่มสุดเท่ผู้มีโลกส่วนตัวสูงมากที่สุดในแก๊ง เขามักจะทำอะไรที่แตกต่างจากคนในกลุ่มเสมอ
และไม่มีใครรู้ว่าเขากำลังจะอะไรอยู่กันแน่!
"ผมเป็นมนุษย์น่ะ ไม่ใช่มนุษย์ต่างดาววิตถาร!!"
JIMIN
[MEMBER]
หนุ่มขาแดนซ์ผู้มีอาวุธเป็นดวงตากำราบหัวใจสาวๆ
เพียงแค่มองตาเขาก็สามารถรู็ได้ว่าเขารู้สึกอย่างไร...
"มองตาผมสิ ที่รัก<3"
JIN
[MEMBER]
หนุ่มหล่อน่ารัก เป็นคนที่สุภาพมากแต่ดันมาอยู่แก๊งอันธพาลของโรงเรียน
ไม่มีใครทราบว่าเขามาอยู่ในแก๊งนี้ด้วยสาเหตุอะไร
"คุณไม่จำเป็นต้องรู้หรอกว่าผมจะทำอะไร"
J-HOPE
[MEMBER]
หนุ่มมาดกวน หนึ่งในสามชิกแก๊งแบดบอย เป็นลูกผู้มีอิทธิพลในเมือง
และที่ที่ชอบคือหลังโรงเรียน
"คนน่ะ ไม่ใช่ผี แล้วเลิกเรียกผมว่าโอปป้าสักที"
SUGA
[MEMBER]
หนุ่มตี๋หน้าหวานขนาดผู้หญิงยังยอมยกนิ้วให้
เขาเป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่นและชอบแกล้งคนเป็นที่สุด:P
"ทำไมฉันถึงเลิกแกล้งเธอไม่ได้สักทีน่ะ?"
RAP MONSTER
[MEMBER]
หนุ่มใหญ่ผู้มีอายุมากที่สุดในกลุ่มและความคิดเป็นผู้ใหญ่มากที่สุดเหมือนกัน
เขามักจะเป็นที่ปรึกษาให้กับรุ่นน้องในกลุ่มเสมอๆ
"เมื่อไหร่เธอจะเลิกทำตัวเป็นเด็กๆสักที ยัยอึน!!!"
ไรเตอร์มาอัพตัวละครชายให้ก่อนน่ะ เดี้ยวนางเอกน่ารักๆ(?)ทั้งหลายจะตามมาทีหลัง
แนวเรื่องไรเตอร์ยังไม่รู้ว่าจะแต่งออกมาแบบไหนก็รบกวนโหวตตามโพลด้านล่างด้วยน่ะค่ะ^^
1)หวานๆ บ๊องๆ ใสๆ^^
2)แนววัยเรียนเกี่ยวกับการเรียน><
3)เถื่อนๆ ซาดิสม์ เลือดสาด=[ ]=
4)ตามใจไรเตอร์(ไหนบอกประชาธิปไตย- -)
คอมเม้นบอกไรเตอร์ในกล่องความคิดเห็นได้เลยน่ะค่ะ
(ตอนแรกว่าจะทำโพลแบบติกๆแต่ว่าเน็ตไม่อำนวย(พ่อใคร555))
แนวเรื่องไรเตอร์ยังไม่รู้ว่าจะแต่งออกมาแบบไหนก็รบกวนโหวตตามโพลด้านล่างด้วยน่ะค่ะ^^
1)หวานๆ บ๊องๆ ใสๆ^^
2)แนววัยเรียนเกี่ยวกับการเรียน><
3)เถื่อนๆ ซาดิสม์ เลือดสาด=[ ]=
4)ตามใจไรเตอร์(ไหนบอกประชาธิปไตย- -)
คอมเม้นบอกไรเตอร์ในกล่องความคิดเห็นได้เลยน่ะค่ะ
(ตอนแรกว่าจะทำโพลแบบติกๆแต่ว่าเน็ตไม่อำนวย(พ่อใคร555))
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น