หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  BLACK & WHITE
16 ก.พ. 64
80 %
327 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
88
จาก 91 คน 
 
 
ธีมสวยมาก 

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 16 เม.ย. 56
ฮัลโหลลลลลลลลลลลล 
เพิ่งเข้ามาเจอบทความนี้นะ ธีมสวยมากกกกกกกกกกก!
ชอบมากเลยค่ะ ธีมสวยแบบเรียบๆ ไม่รก ไม่เยอะเกินไป
ที่สวยมากที่สุดก็คงเป็นสกอบาร์ด้านข้าง (เรียกงี้ป่าวอ่ะ?)
คือชอบมากๆเลยที่มันมีลูกเล่นด้วย หายากอ่ะ
ปกติเห็นบทความอื่นๆเค้าจะเป็นแท็บสีอย่างเดียว
ของบทความนี้มีลูกเล่นด้วย มีแจกเม้าอีก งือออออออ น่ารักเกินไปแล้ว ><
อยากให้ทำธีมออกมาอีกเรื่อยๆนะคะ สวยมากๆ
อยากให้ทำแนวดาร์กๆด้วย (ทำทุกแนวอ่ะแหล่ะ) 555555555

อันนี้ขอมาชมก่อนยังไม่เอาไปใช้ เห็นแล้วชอบมากอดใจไม่ไหว
ขอวิจาร์ณให้ก่อนเลยแล้วกัน ถ้ามีโอกาสเปิดฟิคเรื่องใหม่
ขออนญาตินำธีมไปใช้นะคะ 
     
 
ชื่อเรื่อง :  ` Magic ♧ LabeỊ
18 ก.ย. 63
80 %
132 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 8 คน 
 
 
ชอบคลังนี้~

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 ก.ย. 55
ชอบ Label ของเธอมากเลยน๊าาาาาาาาา
สวยมากเลย วิธีเอาไปใช้ก็ไม่ยุ่งยากด้วย ><
คือเห็นบางคลังเค้าบอกว่าเอาไปใช้ต้องให้เครดิตต้องแปะคลัง
เราก็ไม่เข้าใจว่าต้องแปะคลังแบบไหน เลยตัดสินไปไม่สูบมันเลย 5555
จนมาเจอคลังนี้ แบบว่าเอาไปใช้ก็ง่าย สูบแล้วเม้นก็พอ
ทำให้มีความรู้สึกที่อยากจะเม้นเพื่อขอบคุณจากใจเลยจริงๆ
ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะคะ
เห็นช่วงนี้ไรท์เตอร์ไม่อัพของแล้วก็ยังยังรออยู่น๊าาาา~
     
 
ใครแต่ง : mbyeol
10 ต.ค. 56
80 %
21 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 8 คน 
 
 
To Writer

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 พ.ย. 55
ฮัลโหลลลลลลลล เค้ายังไม่ได้เม้นให้ไรท์เตอร์สักตอนเลยขอโทษด้วยนะคะ พอดีเพิ่งจะมาขอรวบยอดหลังจากที่ขอ NC ไปรอบที่แล้ว เพิ่งมาเห็นไฟล์ที่โหลดวันนี้เอง ==' ก็เลยตามหาผิคเรื่องนี้อยู่นานโข (เำพราะลืมกดเฟบไว้) ไรท์เตอร์ไม่ว่ากันใช่ไหม? อยากจะบอกว่าฟิคเรื่องนี้สนุกมากกกกกกกกกก คำบรรยายสวยมากเลยค่ะ ชอบ ชอบ ชอบ จากใจคนเป็นไรท์เตอร์เหมือนกันเลยยยย~ (ฟิคของเรายังด้อยกว่าไรท์มากอ่ะ >
     
 
ใครแต่ง : newmaxkie
26 มิ.ย. 56
80 %
29 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 6 คน 
 
 
to...พี่แม็กกี้ >

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 ม.ค. 56
ขอวิจารณ์นะ  แบบว่าชอบเรื่องนี้มากกกกกกกกกก ชอบสำนวนการเขียนของพี่แม็กมากเลยยยยย อ่านไปเขินไปนะ >< น้องแบคแลดูน่าฟัดน่าเหวี่ยงมาก แอบหมั่นไส้ชานยอลนิดนึง ตั้งแต่แบคผอมนี่เเลดูมันรุกเร็วมาก =A= บยอนเค้าก็เขินจนแทบทนไม่ไหว คนอ่านก็แทบทนไม่ไหว ;_; อยากเป็นชานยอลที่สุดในสามโลก ได้กินขนมของแบค ได้เบอร์ ได้เข้าใกล้ โอ๊ย! อิจฉา~ ฟิคเรื่องนี้มันละมุนมากเลยนะ ชอบน้องฮุนด้วย มาโหมดนี้กรี๊ดเลยง่ะ อะไรมันจะน่ารักขนาดนี้ แลดูงุ้งงิ้งแต่ก็น่ารักที่สุดเลย เรื่องนี้เกลียดจงอินที่สุดเลย #ห้ะ? แบบว่าบังอาจทำให้น้องฮุนเสียใจ โด้เองก็น่าตีนะคะ >< แลดูน่ารักแบบแสบๆนิดๆง่ะ แล้วชอบพี่สาวชานยอลมากด้วยเพราะถือว่าเป็นคนทำให้ทั้งคู่พบรักกันเลยนะ กิกิ เวลาเค้าเห็นพี่แม็กสปอยในทวิตนี่กรีดร้องทุกทีเลย แบบว่าอยากอ่านมากกกกกก รู้สึกแดดิ้นทุกครั้ง นี่ยอมรับเลยว่าถ่างตารอดึกๆทุกครั้งที่พี่แม็กบอกจะอัพนะ อัพตีสองตีสามเค้าก็รอ #เป็นเอามาก เพลงประกอบก็น่ารักอ่ะ เค้านั่งฟังทุกวันเลย ;_; ชอบ ชอบ ชอบ เป็นอะไรที่คลั่งมากกกกกกกกกกกกก lol 

ปล.ขอสารภาพเลยว่าตั้งแต่อ่านมายังไม่ได้เม้นให้พี่แม็กเลย #โดนถีบส์ คือเค้าอ่านในมือถือง่ะ เม้นไม่ถนัด ;_; เคยลองพยายามเม้นแล้วนะ แต่มันลำบ๊ากลำบาก เค้าเลยทำได้แค่เอาฟิคพี่สาวไปโปรโมทกับเพื่อนๆตัวเอง 5555555555 พี่เเม็กไม่โกรธใช่มั้ย? ใช่มั้ย? ใช่มั้๊ย? #พี่แม็กตอบ กิกิ
ปล2.เคยเห็นพี่แม็กทวิตว่าชอบอ่านคำวิจารณ์ โทษฐานที่เค้าไม่ได้เม้นให้ขออนุญาติมาวิจารณ์แบบติ่งๆแทนนะคะ ;A;
     
 
ใครแต่ง : cnichh
20 ม.ค. 57
100 %
3 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 4 คน 
 
 
เจิ่มคนแรกเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์นะคะ 

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ก.พ. 56
อะแฮ่ม! ก่อนอื่นเลยขอออกตัวก่อนว่าชอบฟิคเรื่องนี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แต่ไม่ได้เม้นให้ซักตอน =_= คือจริงๆแล้วเราเ็นคนชอบเม้นนะ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้อ่านฟิคในคอมเลย เวลาอ่านทีนึงก็อ่านจากมือถือเวลาจะคอมเม้นท์มันลำบาก Orz แต่วันนี้เพิ่งมีโอกาสได้มช้คอมเลยขออนุญาติมาวิจารณ์ฟิคเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์และเป็นคำขอโทษที่ไม่ได้เม้นต์แล้วกันนะคะ  อยากจะบอกว่าฟิคเรื่องนี้นะ แต่งออกมาไม่เหมือนคนเเต่งฟิคเรื่องแรกเลยยยย แต่งเก่งมาก ไม่ได้ยอนะคะ แต่เพราะเราเองก็เป็นไรท์เตอร์เหมือนกัน ทำให้รู้สึกว่า อื้อ! ฟิคเรื่องนี้มีสำนวนภาษาในการแต่งที่เก่งมากเลยทีเดียว อันที่จริงไม่อยากเชื่อเลยว่านี่เป็นเรื่องแรกเพราะสำนวนดีกว่านักเขียนหายๆคนที่แต่งมาแล้วหลายๆเรื่องซะอีก ต้องปรบมือใ้ห้เลยนะคะ ฟิคเรื่องแรกของเรายังทำได้ไม่เท่านี้เลย ไรท์เตอร์อย่าท้อใจนะเวลาแต่งแล้วไม่ค่อยมีคนเม้น ยังไงซะมีเราเป็นกำลังใจให้อยู่นะคะ ถึงจะไม่ค่อยมีคนเม้นแต่ไม่แน่นะ ถ้าไรท์รวมเล่มแล้วอาจจะมีคนซื้อเยอะก็ได้เพราะนักอ่านเงาบางคน(หรืออาจจะหลายๆคน) เวลาอ่านก๋ไม่เม้นต์แต่พอเปิดจองเค้าก็สั่งซื้อเป็นคนแรกๆเลยน๊าาา  ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์นะคะ สู้ๆนะ รักไรท์เตอร์มากกกกกกกก >//< from.หมาน้อยมาลามิวท์
     
 
ใครแต่ง : lullaby_hh
13 เม.ย. 60
100 %
21 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 4 คน 
 
 
จากรีดเดอร์ถึงไรท์เตอร์ที่รัก 

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 25 พ.ค. 56
สวัสดีค่ะไรท์เตอรรรรรร์~ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่ายังอ่านฟิคเรื่องนี้ไม่ถึงไหนนะ แต่แอบอ่านบางตอนไปนิดๆหน่อยๆ แต่ไอ้นิดๆหน่อยๆที่อ่านเนี่ย มันทำให้เรารู้สึกชอบฟิคเรื่องนี้มากๆเลยค่ะ ไรท์เขียนออกมาได้สวยมาก ภาษาสวย อ่านง่าย ไม่งง ขนาดเราอ่านแบบผ่านๆนะ (คือรอจบก่อนจะมาอ่านเต็มที่อีกที ;O;) บางทียังน้ำตาคลอเลย รู้สึกอินกับเนื้อเรื่องมากค่ะ ส่วนตัวเป็นพวกชอบอ่านย้อนยุคอยู่แล้วด้วย มาเจอเรื่องนี้ชอบมากๆ ไรท์บรรยายได้ดีจริงๆ รู้สึกได้ว่าบยอนเป็นผู้สูงศักดิ์ เป็นน้องเล็กที่น่าทะนุถนอม แอบดื้อบ้างพอหอมปากหอมคอ ส่วนชานยอลนี่น่าฟาดมากจริงๆ ตอนแรกๆแลดูเป็นชายโฉดมาก 55555555 แต่หลังๆนี่ดูเพลาๆลงมาหน่อย อยากจะขอเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์นะคะ ถึงเราจะไม่ได้เม้น (รู้สึกผิดมากกกกก) แต่ก็ขอฝากความรู้สึกที่ชื่นชอบและรักฟิคเรื่องนี้ถึงไรท์เตอร์ด้วย รักไรท์เตอร์นะคะ เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์เสมอ จุ้บๆ 
     
 
ชื่อเรื่อง :  [Fic EXO] Heaven Destined
ใครแต่ง : MyWish
2 ม.ค. 57
100 %
4 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 3 คน 
 
 
มาวิจารณ์ให้คนแรกฉลองเรื่องนี้จบค่า 

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 ส.ค. 56
จะบอกว่าเพิ่งได้อ่านฟิคเรื่องนี้เมื่อคืนนี้เองค่ะ
แล้วก็อ่านรวดเดียวจบยันตีสองเลยล่ะ จำได้ว่าอ่านจบตีสองยี่สิบนาทีพอดี 5555555
ฟิคเรื่องนี้สนุกมากเลยนะคะ สำนวนสวยมาก แบคฮยอนน่ารักมาก
เป็นฟิคคุณภาพอีกเรื่องนึงเลยก็ว่าได้นะ
น่าเสียดายถ้าโปรโมทเยอะๆ ก็น่าจะติดท็อปเท็นได้เลย
เราอ่านแล้วร้องไห้เลยล่ะ สงสารชานแบค
แล้วก็เขินตามน้องแบคด้วย 5555555
ไรท์เเต่งได้ดีมากๆเลยค่ะ

*แอบหวังว่าจะมีสเปให้เราอ่านด้วยนะ ;O;

จะบอกว่าอ่านแล้วไม่ได้เม้นเลย *ตบตีตัวเอง
ต้องขอโทษไรท์ด้วยนะคะ นอนอ่านในมือถือมันเม้นลำบากที่สุดเลยแง
แต่ว่าแวะมาวิจารณ์+โหวตให้แต่เช้าตรู่แล้วนะคะ
หายงอนกันนะ?

สุดท้ายก็ขอเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์เขียนฟิคดีๆ น่ารักๆ แบบนี้อีกต่อไปนะคะ
สู้ๆค่ะ  Ps.เรื่องหน้าขอชานแบคได้ไหม? #โดนถีบ 555555555555
     
 
ใครแต่ง : Ms.Rababit
19 ต.ค. 59
0 %
0 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 3 คน 
 
 
ฟิคดีๆ ควรค่าแก่การชม 

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 เม.ย. 57
สวัสดีคุณไรท์เตอร์ เราชอบฟิคของคุณมากๆเลยนะคะ เพราะเรารู้สึกได้ถึงความไม่หวือหวาของเนื้อหา มีภาษาที่สวยค่ะ หายากนะคะคนเขียนสมัยนี้ที่จะเขียนให้สละสลวย อ่านแล้วรู้สึกว่าเออ...นี่มันเป็นฟิคที่ภาษาลื่นไหลแล้วน่าอ่านจริงๆ แล้วก็ชอบวิธีการดำเนินเรื่องของคุณไรท์เตอร์ด้วยค่ะ เรารู้สึกว่านี่เป็นสไตล์ของคุณไรท์เตอร์จริงๆ อ่านแล้วรู้เลยว่าเออ บรรยายแบบนี้ ดำเนินเรื่องแบบนี้ต้อเป็นของ Ms.Rababit เาเป็นคนชอบอ่านแล้วก็ชอบเลือกด้วย ชอบคิดชอบติว่าฟิคเรื่องนี้นะ โอเคเเค่ไหน เราไม่ใฃ่คนที่สักแต่จะอ่านให้สนุกๆจบๆไป เราก็เลยคิดเยอะหน่อย มีไม่กี่เรื่องหรอกที่เราไปวิจารณ์ให้ ถ้าไม่ใช่ฟิคที่เราชอบมากจริงๆ  เราขอสารภาพเนอะว่าไม่ค่อยได้เม้นท์ ;_; เนื่องจากอ่านในมือถือแล้วพอกดเม้นท์แล้วมันไม่ค่อยไปอะ ;[]; แต่ว่าวันนี้ได้เล่นในคอมก็เลยถือโอกาสมาวิจารณ์ให้นะคะ ไม่โกรธกันน้าาา คุณ Ms.Rababit (^-^)
     
 
ชื่อเรื่อง :  (close) HELLO LOVE STORIES (CHANBAEK)
ใครแต่ง : KYUTY.
29 ต.ค. 56
80 %
12 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 2 คน 
 
 
ถึงไรท์เตอร์ที่น่ารัก 

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 ส.ค. 56
จะบอกว่าเราชอบฟิคของไรท์เตอร๋มากเลย ชอบทุกเรื่อง เขียนดี เนื้อหาดี ภาษาสวย เอ็นซีสวย (?) คือโอเคมากเลยค่ะ จะบอกว่าชอบมากๆเลยด้วย เขินกับบทของน้องแบคทุกบทเลยจริงๆ อ่านแล้วอินทกตอนเลยค่ะ อันไหนดราม่าคือร้องไห้ อันไหนหื่นคือเขินตาม (?) รอฟิคอัพทุกวันเลย~ แต่อยู่ปี 1 เหมือนกันใช่ไหม? พอจะเข้าใจว่างานมันเยอะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์นะคะ กว่าจะปลีกเวลามาแต่งฟิคก็เหนื่อย สู้ๆนะคะ หัวอกเดียวกัน เข้าใจไรท์เตอร์แล้วก็รอไรท์เตอร์เสมอค่ะ >
     
 
ชื่อเรื่อง :  [Fic EXO] maze
ใครแต่ง : wessnette
15 ม.ค. 59
100 %
15 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
1
จาก 2 คน 
 
 
เป็นฟิคเศร้าที่ทำให้รู้สึกไม่เสียใจเลยที่ได้แวะมาอ่าน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 10 ก.พ. 57
ก่อนอื่นอยากจะขอโทษไรท์ด้วยนะคะที่ไม่ได้เม้นให้สักตอน แต่เราติดแท็กและก็มาวิจารณ์ให้หวังว่าคงจะไม่โกรธกันนะ ;///; คือเพิ่งอ่านวันนี้เลย บังเอิญไปเจอมา แล้วปุ้ง! อ่านจบภายในวันเดียว เป็นฟิคที่ดีมากๆค่ะ บอกเลยว่าแค่ลองอ่านไป 2 ตอนก็ทำให้หยุดอ่านต่อไม่ได้เลย เพราะรู้สึกเหมือนว่าหากหยุดอ่านไปมันจะขาดตอนและขาดใจ ยอมรับว่าไม่ใช่คนชอบอ่านฟิคเศร้าๆ แต่ไรท์ก็เป็นไรท์อีกคนที่แต่งเรื่องเศร้าได้น่าอ่าน และทำให้รู้สึกคุ้มค่ากับการเสียน้ำตา (มันอินมาก) ไรท์อาจจะไม่ได้แต่งมันออกมาหวือหวา แต่เรารู้สึกว่าัมนดีแล้วค่ะ มันไม่หวือหวาจนเกินไป มันพอดิบพอดีกับสิ่งที่มันควรจะเป็น การดำเนินเนื้อเรื่องมันยาวมากก็จริง แต่มันไม่ได้เอื่อยเฉื่อย เพราะภาษาและสำนวนของไรท์ทำให้มันร้สึกลื่นไหลและรู้สึกว่าตอนนึงอ่านจบแค่แปปเดียวเอง จะบอกว่าเป็นฟิคเศร้าที่เราประทับใจมากอีกเรื่องเลยนะคะ ชื่นชอบมากๆ สงสารแบคฮยอนค่ะ แม้จะเสียดายเล็กๆที่แบคไม่เลือกใครแต่เราก็คิดไว้อยู่แล้วว่าตอนจบจะเป็นแบบไหน แอบหวังเล็กๆให้มีภาคต่อหรือตอนพิเศษนะคะ (โลภมากจัง 555555) จริงๆเป็นชานแบคชิปฯค่ะแต่ก็อ่านคริสแบคเหมือนกัน ใจจริงอยากให้จบชานแบคมากกว่า แต่ที่อ่านมาก็เอนเอียงไปทางคริสแบคไม่น้อยเลย...ต้องบอกไรท์เก่งมากๆตรงที่สามารถเขียนฟิคแล้วทำให้คนอ่านคล้อยตามไปกับเนื้อเรื่อง ปกติฟิคแบบนี้จะต้องมีการเถียงว่าน่าจะจบคู่นี้ๆนะ แต่ไรท์สามารถทำให้เราละทิ้งความรู้สึกในใจไปได้ เก่งมากๆค่ะ 
     
 
หน้าที่ 1