ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [One Shot]รวมเรื่องสั้นSasuNaru ทุกแนว=^^=

    ลำดับตอนที่ #1 : -รักได้ไหม? ไอ้เพื่อนคิดไม่ซื่อ!1-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      25
      11 ธ.ค. 57


     

    -รักได้ไหม? ไอ้เพื่อนคิดไม่ซื่อ!-

     

     

    Type: Comedy,romance

    Rage: 13+

    Couple: Sasuke x Naruto

     

     

               

                บนถนนสายหนึ่งที่ทอดตัวไปตามทางในหมู่บ้านที่เเสนสงบสุข มีเด็กชายเจ้าของเรือนผมสีตะวันเเละดางตาสีฟ้าใสดั่งอัณมนีกำลังเดินไปตามทางเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย ซึ่งก้คือร้านอิจิราคุราเมงร้านโปรดของเค้านั้นเอง


           "ฮ่าาาาาา อากาศดีจังเลยยยยยย"ร่างบางพูดพร้อมบิดขี้เกียจไปมา


           'ดีจังเลยที่ตื่นเช้า ไม่ต้องโดนซากุระจังฟาดฝ่ามือพิฆาศใส่เหมือนทุกวันที่มีภารกิจด้วย เพราะเมื่อวานว่างทั้งวันเลยเข้าไปฝึกในป่าซะจนมืดค่ำ กลับมาก้เลยเหนื่อยจนหลับลืมอาบน้ำกับกินข้าวเลย(ซกมกจังเลย:โกะ//ก้เหมือนคนเเต่งนั้นเเหละหน่า:โตะ//เเรงส์:โกะ)เเต่วันนี้มีภารกิจสินะ เฮ้ออออ อีกตั้ง2ชั่วโมง'


           ร่างบางคิดไปเดินมาจนถึงหัวมุมที่จะเดินเข้าร้านราเมง เเต่ก้ต้องหยุดชะงัก เมื่อเห็นเงาใครบ้างคนนั่งอยู่ในร้านอยู่ก่อนเเล้ว 


           'ทำไมมาอยู่ที่นี่!'ร่างบางอุทานในใจพร้อมมองไปทางร่างของเด็กหนุ่มที่คุ้นเคยที่มีใบหน้าเรียวคม ดวงตาเเละสีผมเหมือนท้องฟ้ายามค่ำคืน จมูกโด่งเป็นสัน เเละริมฝีปากบางเฉียบที่กำลังเคียวเส้นราเมงอย่างไม่รีบร้อน ทว่าคิดเพียงได้เเค่นั้นหน้าของร่างบางก้ผลางร้อนผ่าวพร้อมยกมือขึ้นมาสัมผัสฝีปากอย่างลืมตัว พอรู้สึกตัวก้สะบัดหน้าไปมาเเรงๆเพื่อลบภาพในหัวออกไป พลางนึกถึงเหตุการก่อนหน้านี้


    -3วันที่เเล้ว-


           วันนี้ก้เป็นอีกวันหนึ่งหลังการประชุมภารกิจ เสียงทะเลาะกันดังโหวกเหวกโวยวายออกมาจากห้องๆหนึ่ง ต้นเหตุของเสียงก้มาจากคนสองคนกำลังโต้เถียงกันเหมือนมันเป็นกิจวัตรประจำวันไปแล้ว


           "แก แกว่าฉันหรอไอ้ขี้เก็ก!"


           "ก้ใช่หนะสิเจ้าเซอะเบ็อะ รู้เเล้วจะถามทำไม"


           "หนอยยยยย แกกกก~!!"ร่างบางพูดพร้อมกับปืนขึ้นไปบนโต็ะแล้วกระชากคอร่างสูงมาจ้องหน้าอย่างโกรธเคือง


           "นี้! หยุดนะนารูโตะ นายจะทำอะไรซาสึเกะคุงเค้าหนะ!"เด็กสาวที่ชื่อเหมือนสีผมรีบปรี่เข้ามาดึงนารูโตะให้ออกห่างจากสุดที่รัก(ตอนไหน)ของเธอทันที


           "ปล่อยฉันนะซากุระจัง! ฉันจะเอาเลือดปากปากมันออก!"


           ทั้งสามคนยือยุดฉุดกระชากกันอยู่สักพัก แน่นอนว่าต้องมีเหนื่อยกันบ้างเป็นธรรมดาโดยเฉพาะซากุระที่เป็นผู้หญิง และเเล้วจนในที่สุดซากุระก้ฉุดนารูโตะไม่อยู่ล้มลงไปก้นกระเเทกจุ้มบุ็กอยู่บนพื้นทันที ส่วนนารูโตะที่เห็นซากุระล้มก้รีบร้องออกมาทันที 


           "เฮ้ย ซากุระจัง"เเต่ว่าด้วยกฎโดยทั่วไปแล้ว ตอนนี้นารูโตะก้เหมือนหนังยาง เวลาดึงมาจนสุดเเล้วปล่อยกะทันหัน ยางก้จะกระเด้งไปข้างหน้า ตอนนี้ก้เช่นกัน นารูโตะกำลังเด้งไปข้างหน้า! เเละข้างหน้านารูโตะก้คือ...ซาสึเกะ!!!


           "เฮ้ย/เฮ้ย" ทั้งทั้งนารูโตะเเละซาสึเกะร้องขึ้นอย่างตกใจ ทุอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก และตอนนี้ทั้งคู่กำลังนอนทับกันอยู่บนพื้นโดยมีนารูโตะกำลังนอนทับซาสึเกะ เเต่ไม่ใช่เเค่ร่างกายของทั้งคู่ที่ทับกันอยู่

                ปาก...ใช่ อย่างที่พวกคุณคิดนั้นเเหละ ปากของทั้งคู่กำลังประกบกันอยู่! 


           ดวงตาของร่างบางนามนารูโตะเบิกโพลง ซาสึเกะเองทำตาโตตามนารูโตะอยู่เเปปนึง ก่อนจะเปลี่ยนเป็นหลับตาพริ่ม และค่อยๆสอดลิ้นอุ่นๆเอาไปในปากนารูโตะอย่างช้าๆ ร่างบางเองก้ตกใจกับการกระทำของร่างสูง จึงเผลอเปิดปากให้ลิ้นของซาสึเกะเข้ามาได้ง่ายขึ้น นารูโตะเองก้พยายามขัดขืน เเต่ซาสึเกะล็อคเอวของเขาไว้ด้วยมือเดียว ส่วนอีกมือก้จับกดตรงท้ายทอยนารูโตะ เพื่อไม่ให้ขัดขืน พอขัดขืนไม่ได้ นารูโตเลยลองอยู่นิ่งๆ เผื่อซาสึเกะจะยอมปล่อยเขาไป เเต่เปล่าเลย ซาสึเกะกลับยิ่งสอดลิ้นเข้ามาในปากเค้ามากขึ้น ลิ้นที่เกี่ยวกันทำให้นารูโตะเผลอรับสัมผัสที่ซาสึเกะมอบให็โดยไม่รู้ตัว


           "อืออ...อือ!"เมื่อรู้ตัวว่าเผลอส่งเสียงน่าอายออกไป ร่างบางก้ได้สติ เริ่มทุบอกร่างสูงข้างใต้ตนทันที และที่ทุบน่ะ ไม่ใช่เเค่ที่รู้ตัว เเต่ร่างบางเริ่มที่จะหายใจไม่ออกเเล้ว ก้ซาสึเกะเล่นสูบอากาศที่อยู่ในปอดเขาจนจะหมดเเล้ว!


           "เเฮกๆ....แฮก"เมื่อปากโดนปล่อยให้เป็นอิสระ ร่างบางรีบโกยอากาศเข้าปอดให้ได้มากที่สุด ก่อนจะรีบลุกออกจากร่างของซาสึเกะโดยเร็ว เเละวิ่งออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทันสังเกตเลยว่าซาสึเกะที่นั่งอยู่บนพื้น กำลังนั่งอมยิ้มมองเขาเดินออกไป พร้อมคิดในหัวว่า 'หวาน....' และถ้าทุกคนถามว่า เเล้วซากุระไปอยู่ไหน คุณเธอก้นั่งอยู่ที่เดิม พร้อมตาเบิกกว้าง อ้าปากค้างเหมือนคนวิณญาณหลุดไปแล้วเรียบร้อย(ปล่อยคุณเธอไปเถอะ:เนียน)


    -กลับมาปัจจุบัน-


           นารูโตะยืนชั่งใจอยู่ตรงหัวมุมพักนึ่ง จึงตัดสินใจเดินไปร้านต่อ เเต่พอพ้นหัวมุมเเล้วก้ต้องตกใจกับบุคคลที่ยืนอยู่ตรงหน้า


           'เฮ้ย! ตูยังไม่ทันเตรียมใจเลย'


           ส่วนคนๆนั้นพอเห็นว่าเป็นร่างบางก้ตกใจนิดหน่อย ก่อนปรับสีหน้าเป็นปกติ เเละทักมาด้วยเสียงนิ่งๆ


           "ไง....เจ้าเซอะเบ๊อะ"

    © themy�butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×