ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto] <3 Our Baby <3 รักนี้คือของเรา[จบ]

    ลำดับตอนที่ #9 : -ทานุกิทราย-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.2K
      109
      21 มิ.ย. 57






    Hello everybodyyyy มาต่อเเล้วนะคร้าบ ไปอ่านกันเล้ยยยยย^0^
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





           "กาอาระ!?"


           "ฉันได้ยินเรื่องทั้งหมดเเล้วหละ"


           "นะ...นาย"นารูโตะยังคงช็อคค้างเพราะอยู่ดีดี คาเสะคาเงะเเห่งหมู่บ้านซึนะก้มาปรากฎตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยของเขา เเถมยังได้ยินเรื่องทุกอย่างรวมถึงเรื่อง....ลูกของเขาด้วย


           "นี่ๆ เเล้วทำไมนารูโตะต้องไปอยู่กับเธอด้วยหละหะ?"ซึนาเดะถามขึ้นหลังจากที่รวบรวมสติได้ ความจริงเธอก้รู้ว่ามีกำหนดการว่ากาอาระจะมาที่นี่ เเต่ไม่นึกว่าจะมาหานารูโตะ เเล้วเขารู้ได้ยังไงว่านารูโตะอยูที่นี่?


           "ฉันมาดูงานที่นี่ และฉันได้ยินมาจากคาคาชิว่านารูโตะเข้าโรงพยาบาลหลังภารกิจเลยมาหา"กาอาระดูเหมือนจะไม่สนใจคำถามของซึนาเดะเเต่ก้ตอบคำถามที่อยู่ในใจของทั้งสองเพื่อชี้เเจงทันที


           "งะ...งั้นหรอ ขอบใจนะที่มาเยี่ยม^^;"นารูโตะพูดขึ้นพลางส่งยิ้มเเหยะๆไปให้กาอาระ


           "แล้วตกลงว่าไง?"


           "ฮะ?ตกลงเรื่องอะไรหรอ?"นารูโตะถามขึ้นอย่างงุนงง เมื่อกี้เขาเพิ่งหายตกใจเลยไม่ได้ฟังสิ่งที่กาอาระพูดมากนัก


           "นายจะไปอยู่กับฉันไหม"กาอาระถามขึ้นอีกครั้ง ทำให้นารูโตะงงกว่าเดิม ทำไมเขาต้องไปอยู่กับกาอาระด้วยหละ


           "ทำไมฉันต้องไปอยู่กับนายด้วยอะ?"


           "ถึงที่ซึนะจะไม่สามารถปลูกสมุนไพรได้ดีเท่าโคโนฮะ เเต่จากที่ฉันได้ยินเมื่อกี้ นายคงกำลังต้องการสมุนไพรที่ชื่อ'ทานุมิ'สินะ"นารูโตะหันไปหาซึนาเดะทันที เมื่อเห็นซึนาเดะมีสีหน้าเเปลกใจจึงหันกลับไปหากาอาระ


           "ที่ซึนะสามารถปลูกทานุมิได้นี่หน่า เพราะมันต้องการที่ๆเเห้งเเล้งจึงจะเติบโตได้ดี ฉันลืมไปได้ยังไงเนี่ย"ซึนาเดะพูดขึ้น เสียงของเธอดูมีความหวังอย่างเห็นได้ชัด


           "จริงหรอป้า?งั้นผมก้มีโอกาสหายหนะสิ!"นารูโตะพูดอย่างดีใจพลางลูบท้องของตัวเองไปมา


           "อื้ม! ดีใจด้วยนะนารูโตะ^^"


           "เเต่...."เเต่เเล้วก้มีเสียงขัดการดีใจของทั้งคู่ไว้


           "เเต่นายต้องไปอยู่กับฉันนะนารูโตะ"กาอาระพูดขึ้นทำให้สีหน้าดีใจของทั้งคู่กลายเป็นสีหน้าสงสัยเเทน


           "ทะ..."ก่อนที่ซึนาเดะจะถามอะไรขึ้น กาอาระก้ขัดขึ้นมาซะก่อน


           "คนของซึนะไม่ใช่คนรับใช้ของโคโนฮะ เราไม่จำเป็นต้องส่งคนให้มาส่งสมุนไพรให้ถึงที่นี่"ซึนาเดะคิ้วกระตุกทันทีเมื่อได้ยินดังนั้น ทำให้นารูโตะรีบเข้าไปถึงเเขนซึนาเดะอย่างรวดเร็ว เเละพูดให้ซึนาเดะใจเย็นลง


           "เพราะฉะนั้น ให้นารูโตะไปอยู่กับฉันมันจะง่ายที่สุดเเล้วอีกอย่าง...."อยู่ๆการที่กาอาระเงียบไปทำให้ทั้งสองเกิดอาการสงสัยทันที


           "อีกอย่าง?.."นารูโตะพูดทวนขึ้นเมื่อเห็นกาอาระเงียบไป


           "นายก้รู้ว่าในตัวฉันมีอะไรอยู่..."นารูโตะชะงักค้างไปในทันที เมื่อได้ยินสิ่งที่กาอาระพูด จริงด้วยสินะ...ในตัวกาอาระมี..ทานุกิทรายอยู่นี่หน่า


           "กาอาระ..."


           "ไม่เป็นไรหรอก นายทำให้ฉันออกมาจากความมืดมิดในจิตใจ ทำให้ฉันรู้ว่าันเกิดมาเพื่ออะไร"กาอาระเดินเข้ามาจับมือนารูโตะเเละส่งสายตาที่เเสดงให้เห็นว่านารูโตะมีความหมายกับเขามากเเค่ไหน ใช่...เขาหลงรักนารูโตะ หลงรักนารูโตะที่เหมือนเป็นเเสงสว่างที่ส่องมาในจิตใจอันมืดมนของเขา เเละตอนที่เขามาถึงหน้าประตูเมื่อกี้ทำให้เขารู้ว่านารูโตะท้อง เเละเขาก้รู้สึกช็อคมาก


           คำพูดของกาอาระทำให้นารูโตะรู้สึกเหมือนเขินๆ+อึดอัดเล็กๆ นารูโตะเอามืดเกาท้ายทอย เเละส่งยิ้มเขินๆเล็กๆไปให้กาอาระ เมื่อเห็นดังนั้นกาอาระจึงยิ้มออกมาบางๆซึ่งมันหาได้ยากมากสำหรับผู้ชายคนนี้


           "นี้พวกนาย...ลืมฉันไปเเล้วหรอย่าาา!!"ซึนาเดะที่เหมือนจะไรตัวตนไป3นาทีพูดขึ้นมาอย่างอารมณ์เสีย เเหม่ๆ ไม่เห็นหัวเธอเเล้วมาสวีทกันอย่างงี้เนี่ยนะ อิจฉาาาาาาา><


           "แหม่ๆป้า ไม่ได้ลืมสักหน่อย หัวก้ไม่ได้ล้านทำไมขี้น้อยใจจังง่าาา"


           "นี้ๆนารูโตะ อย่าคิดว่าท้องเเล้วฉันจะไม่กล้าทำอะไรเธอนะ"ซึนาเดะพูดขึ้นเเล้วจัดการเลิกเเขนเสื้อทันที ทำให้นารูโตะรีบดึงเเขนกาอาระมาบังตัวเขาไว้เเล้วยกมือสองข้างขึ้นเป็นสัญญาณว่ายอมเเพ้


           "เเล้วตกลงนายจะเอายังไงนารูโตะ"หลังจากที่นารูโตะปล่อยเเขนเสื้อ กาอาระก้จัดการถามคำถามเดิมกับนารูโตะ


           "......"ทำให้นารูโตะเงียบไปในทันที


           "นี้ถ้าไม่บอก ฉันนึกว่ากาอาระคือพ่อของเด็กซะอีกนะเนี่ย"คำพูดของซึนาเดะทำให้นารูโตะรู้สึกเหมือนอยากจะร้องไห้อีกครั้ง เเต่ก้กลั้นเอาไว้สุดเเรง


           "ถ้าเป็นได้ก้ดีสิ..."กาอาระพูดออกมาเบาๆเหมือนพึมพัม เเต่นารูโตะก้ยังคงได้ยินอยู่ดี ทำให้น้ำตาของนารูโตะที่กำลังจะไหล หยุดไปซะดื้อๆ


           "เเต่ฉันยังไม่รู้เลยนะว่าวิธีที่สองมันจะใช้ได้ผลหรือเปล่า"ซึนาเดะพูดขึ้น


           "ลืมวิธีนั้นไปเถอะป้า ยังไงที่ซึนะก้มีทา...ทา...ทาอะไรสักอย่างนั้นเเหละอยู่เเล้วไม่ใช่หรอ"


           "มันก้จริงนะนารูโตะ เเต่ช่วงนี้นายกำลังอ่อนแอมากๆเลยนะ บวกกับนายท้องเด็กอยู่ด้วย โดยส่วนตัวเเล้วฉันว่าน่าจะหาวิธีที่ทำให้นายหายเร็วที่สุดนะ เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายกับเด็กด้วยนะ"


           นารูโตะนิ่งค้างไปในทันทีกับเหตุผลของซึนาเดะ เเล้วปล่อยมือที่จับกับกาอาระ(จับตอนไหนเนี่ย?)มาเป็นลูบท้องเเทน


           "จะลองดูหน่อยไหมหละ"


           "?" ประโยคที่กาอาระพูดกับนารูโตะ ทำให้นารูโตะเงยหน้าขึ้นมองกาอาระอย่างอึ้งๆ จะให้เขาลูบหัวกาอาระเนี่ยนะ? มันจะเป็นเกียรติกับมือของเขามากๆเลยนะเนี่ย0o0 


           "จะดีหรอกาอาระ?"นารูโตะถามเพื่อความเเน่ใจอีกครั้ง กาอาระหันมาหานารูโตะก่อนที่จะพยักหน้าอย่างหนักเเน่น ทำให้นารูโตะน้ำตาไหลทันที กาอาระอุตส่าห์ทุ่มเทให้เขาขนาดนี้ ไม่ใช่ว่าเขาไม่รู้ว่ากาอาระรู้สึกยังไง เเต่เขาไม่สามารถตอบรับความรู้สึกนั้นได้ คนที่เขารู้สึกดีๆด้วยคือ...ซาสึเกะ


           เมื่อกาอาระเห็นว่านารูโตะร้องไห้ จึงยื่นมือว่าปาดนำ้ตาบนเเก้มใสเบาๆ และเอิ่มมือมาจับมือนารูโตะให้มาวางบนหัวของตัวเองทันที ทำให้นารูโตะตาโตเล็กน้อย จะรีบไปไหนพ่อคูณณ0-0


           "กาอาระ?!"


           "เอาเลยนารูโตะ"กาอาระนั่งยอลงเพื่อให้นารูโตะลูบหัวเขาได้ถนัดๆเเล้วช้อนตาขึ้นมองนารูโตะที่ตอนนี้มือกำลังสั่นๆ เเล้วเอามืออีกข้างปิดปากอย่างตกใจ


           เมื่อได้ยินดังนั้น นารูโตะก้ค่อยๆเลื่อนมือสั่นๆของตัวเองลูบไปมาเบาๆบนหัวของกาอาระ
    กาออาระหลับตาลงช้าๆเหมือนจะรับการลูบหัวของนารูโตะ



           ผ่านไปสักพักนารูโตะจึงค่อยๆเอามือออกจากหัวกาอาระ ส่วนกาอาระเองก้ลืมตาขึ้นเเล้วลุกขึ้นยืนเต็มความสูง เพื่อลุ้นอาการของนารูโตะ ซึนาเดะเเองก้ยกกำปั้นขึ้นมาเเนบอกลุ้นอาการของนารูโตะเช่นกัน เเต่ผ่านไปสักพักก้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น


           "สงสัยจะมะ...."ยังพูดไม่ทันจบ นารูโตะก้เเสดงสีหน้าพะอืดพะอมเหมือนอยากจะอ้วยขึ้นมาทันทีทำให้ซึนาเดะต้องรีบวิ่งเข้าไปหากะละมังในห้องนำ้มาให้นารูโตะทันที ส่วนกาอาระก้รีบเข้าไปลูบหลังดูอาการนารูโตะอย่างเป็นห่วงเป็นใย


           "เอานี่!"ซึนาเดะรีบส่งกะละมังให้นารูโตะทันที 


           "อ้วกกกก อุ็ก อ้วกกกก"นารูโตะรีบอ้วกเข้าของเก่าออกมาทันที เเต่ที่เเปลกๆเกี่ยวกับอ้วกของเขาคือมันเป็นสีเขี้ยวคล้ำๆเเปลกๆเเบบนี้หละเนี่ย!!


           "นั้นคือพิษของโรคนี้ไงหละนารูโตะ ออกมาเยอะเหมือนกันเเหะ เเสดงว่าวิธีนี้ก้ได้ผลหนะสิ ไม่น่าเชื่อแหะ--;"


           "เอาน้ำ"เมื่อนารูโตะอ้วกเสร็จ กาอาระก้ส่งน้ำให้นารูโตะบ่วนปากทันที


           "ขอบใจนะ"หลังจากทำความสะอาดเสร็จ นารูโตะก้จัดการขอบคุณกาอาระทันที เขารู้สึกดีขึ้นมากนับตั้งเเต่เมื่อกี้นี้


           "สีหน้านายดูดีขึ้นมากจริงๆนะเนี่ย งั้นนายจะไปเมื่อไหรหละ"ซึนาเดะถามขึ้น เธออยากให้นารูโตะรีบไปรักษาเเละรีบกลับมาไว้ๆ เพื่อนารูโตะจะยอมบอกว่าพ่อเด็กคือไคร เเต่เธอก้พอจะเดาได้จากเหตุการณ์เมื่อคืนอยู่หรอก คนที่นารูโตะอยู่ด้วย มีเเค่คนเดียวเท่านั้น


           นารูโตะมีสีหน้าหม่องลงในทันที ไม่ใช้ว่าเขาไม่อยากรีบหาย เเต่เขาไม่อยากจากที่นี่ไป ไม่อยากจาก....ซาสึเกะไป


           "งั้น....ไปวันนี้เลยก้ได้"


           "เอางั้นหรอ"ซึนาเดะถามนารูโตะอีกครั้ง ไม่เเห็นต้องรีบขนาดนั้นเลยนี้


           "ฮะ...คืนนี้เลย"


           "งั้นก้รีบไปเตรียมตัวเถอะ"กาอาระบอกกับนารูโตะ


           "อืม"


           .................................................


           นารูโตะยืนมองห้องของเขา ซึ่งตอนนี้เหลือเเค่เตียงนอนกับหมอนของเขาเท่านั้น


           'ลาก่อนนะ แล้วเจอกันใหม่'นารูโตะคิดในใจพลางปิดประตูอย่างช้าๆ เขาเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาเตรียมตัวเมื่อ2ชั่วโมงที่เเล้วนี่เอง


           "ไปกันรึยังหละ"กาอาระหันมาถามนารูโตะ ตอนนี้พวกเขากำลังยืนอยู่ที่ประตูหมู่บ้านโดยมีซึนาเดะกับชิซึเนะมาส่ง


           "อืม"นารูโตะจึงหันหน้ามาตอบ


           "รีบๆหาย รีบๆกลับมาหละนารูโตะ ดูเเลเจ้าตัวน้อยดีๆหนะ^^"นารูโตะยิ้มรับชิซึเนะ  


           "หายไวๆหละ โชคดี"เเล้วตามด้วยซึนาเดะ 


           "คร้าบบบบ เเล้วจะรีบกลับมานะป้าาาาา พี่ชิซึเนะะะ"


           นารูโตะตะโกนบอกก่อนจะมองเลยทั้งสองไปยังหมู่บ้าน


           'ลาก่อนนะทุกคน ลาก่อนนะครูคาคาชิ ลาก่อนนะซากุระจัง เเล้วเจอกันใหม่นะ.....ซาสึเกะ'






    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ตอนนี้มันดูดราม่าปาวเอ่ย? ไรต์กำลังมึนๆ พิมๆถูกๆก้อย่าว่ากันนะคร้าบบบบ เม้น&voteกันด้วยเน้อออออออออ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×