ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto] <3 Our Baby <3 รักนี้คือของเรา[จบ]

    ลำดับตอนที่ #7 : -ฮะ? อะไรนะ?-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.35K
      91
      14 มิ.ย. 57






     
    55 หายไปตั้งนานหวังว่าจะยังไม่เกลียดผมนะครับ^^;
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




            "ขอบใจพวกเธอมากนะจ็ะ ถ้าพวกเธอไม่เอาสมุนไพรพวกนี้มาให้ เด็กในหมู่บ้านเราต้องไม่มีวันหายได้เเน่จะ^^"คุณยายหัวหน้าหมู่บ้านหันมายิ้มให้พวกนารูโตะ


           "มันเป็นหน้าที่อยู่เเล้วครับ ที่จะช่วยเหลือหมู่บ้านพันธมิตร"คาคาชิพูดพลางเกาหัวเเก้เขิน


           "เเต่พวกเธอต้องระวังด้วยนะจ๊ะช่วงนี้มีโรคระบาดในหมู่บ้าน โดยเฉพาะผู้หญิงที่ท้อง จะติดโรคได้ง่าย แม่หนูก้ระวังตัวด้วยละกัน"คุณยายหันมาหานารูโตะ ทำเอาทุกคนเอ๋อไปเลยที่เดียว


           "ผะ.....ผมเป็นผู้ชายนะครับ==;"พอได้ยินดังนั้น คุณยายก้กวักมือเรียกนารูโตะให้เข้าไปหา นารูโตะทำหายึกๆยักๆก่อนจะเดินไปหาเเต่โดยดี โดยมีพวกคาคาชิมองตามอย่างสงสัย


           "ไม่ต้องห่วงหรอกจะ ถ้าไม่อยากให้คนอื่นรู้ยายก้จะไม่บอกแต่ดูนี้จะเป็นท้องเเรกใช่ไหม งั้นก้ระวังตัวไว้ให้ดีหละ อย่างที่ยายบอกผู้หญิงที่ท้องจะติดโรคนี้ได้ง่าย"


           "ผมท้องหรอครับ0-0"นารูโตะตาโตทันที นี้เขาท้องหรอ?


           "เเล้วเเม่หนูได้คลื่นไส้ มืนหัว ปวดตามตัว อยากอาเจียรเวลาได้กลิ่นอาหารรึเปล่าหละ"
    นารูโตะเบิกตากว้างกว่าเดิม มันตรงกับอาการของเขาจริงๆด้วย!! เขาท้องจริงๆหรอ เเต่......เเค่คืนเดียวเนี่ยนะ? แถมดูเหมือนว่าคนที่ทำเขาท้องจะจำไม่ได้ด้วยสิว่าทำอะไรลงไป นารูโตะคิดเเละทำหน้าเศร้าพลางเหลือบมองไปทางซาสึเกะ


           "ดูเหมือนว่าจะเพิ่งรู้สินะจะ ไม่เป็นอะไรหรอกนะ พ่อของเด็กคือเขาใช่ไหมหละ"คุณยายพูดเเล้วชี้ไปทางซาสึเกะ นารูโตะหันไปมองหน้าคุณยายอีกครั้งอย่างตกใจ คุณยายรู้ได้ยังไง?


           "ยายเป็นหมอตำเเยกับนักพยากรณ์หนะจะ ไม่งั้นจะเป็นหัวหน้าหมู่บ้านได้ยังไงจิงไหม?"คุณยายไขความสงสัยของนารูโตะ ทำเอานารูโตะอึ้งกับคุณยายคนนี้ขึ้นไปอีก คุณยายคนนี้สุดยอด!! 


           "เขายังไม่รู้ใช่ไหม ไม่ต้องกังวลจ็ะเขาดูเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ....เเละรักหนูมากนะ^^"ประโยคสุดท้ายของคุณยายทำเอานารูโตะนิ่งค้างไปเลยที่เดียว


           "ผม.....ควรทำยังไงต่อไปดีฮะ"นารูโตะถามเสียงสั่น ตอนนี้เขาไม่รู้เเล้วว่าต้องทำอย่างไรต่อไปดี ยิ่งเพิ่งมารู้ว่าตัวเองท้องลูกของเขากับซาสึเกะก้ยิ่งไม่รู้เลยว่าจะทำยังไงดี เขาต้องการที่พักพิงมากในตอนนี้ นารูโตะพยายามอย่างมากที่จะบังคับไม่ให้น้ำตาไหลลงมา 


           คุณยายดึงนารูโตะเข้าไปกอดทำให้ทั้งสามคนที่มองอยู่ตาโตทันที และที่สำคัญนารูโตะดันกอดตอบด้วย คุณยายกอดนารูโตะเพราะรู้ว่าตอนนี้คนตรงหน้าอารมณ์กำลังบอบบางเกินไป เธอรู้ว่าเด็กน้อยตรงหน้านี้ไปโดนอะไรมา ก้เธอเป็นนักพยากรณ์นี้ 


           นารูโตะสะอึกสะอื้นเบาๆเพื่อไม่ให้ใครได้ยิน ผ่านไปสักพักเขาจึงเงยหน้าขึ้นมา พบกับรอยยิ้มอบอุ่นที่คุณยายส่งมาให้ นารูโตะและทุกคนร่ำลาคุณยายที่เดินมาส่งถึงหน้าหมู่บ้าน เเต่ก่อนจะกลับคุณยายก้ยังมากระซิบให้ได้ยินกันเเค่สองคน


           "อย่าเครียดหรือหักโหมมากไปนะจ็ะ เดี๋ยวพ่อหนูคนนี้ออกมาไม่หล่อน้า^^"


           นารูโตะอึ้งเป็นรอบที่เท่าไหรเเล้วก้ไม่รู้ เเต่เขาก้รู้สึกดีใจด้วย เขาจะได้ลูกผู้ชายงั้นเหรอ จะออกมาหน้าตาายังไงกันนะ จะเหมือนเขารึเปล่ารึจะเหมือนซาสึเกะ......เมื่อคิดมาได้ถึงตอนนี้ นารูโตะที่ยิ้มก้หุบยิ้มลงทันทีเเละเปลี่ยนไปทำหน้าเศร้าเเทน ซาสึเกะที่สังเกตุได้ว่านารูโตะไม่ค่อยพูดค่อยจาเหมือนเดิมก้เข้าไปทักด้วยคำพูดกวนๆตามฉบับ 


            "ทำหน้าเหมือนอึไม่ออกเลยนะนายเนี่ย"


            "บ้านนายสิฟะ!!"นารูโตะหันขวับมาเถียงด้วยความเคยชิน แต่เมื่อเห็นว่าเป็นใครก้รีบหันหน้าหนี และเดินจ่ำไปทางอื่น ซาสึเกะก้รีบเดินตามไปฉุดเเขนนารูโตะเอาไว้ เขาไม่เข้าใจ ทำไมนารูโตะต้องหนีเขาด้วย หรือว่าเป็นเพราะเรื่องเมื่อคืน....


           "ปล่อย.....ปล่อยสิฟะ!!"นารูโตะหันมาพูดกับซาสึเกะเบาๆก่อนจะเปลี่ยนเป็นตะคอกเเล้วสะบัดเเขนอย่างเเรงเเต่ก้ไม่สามารถหลุดออกจากมือซาสึเกะได้


           "นารูโตะ...."เมื่อซาสึเกะเรียกนารูโตะด้วยเสียงที่อ่อนลงจนเหมือนไม่ได้ยิน ทำให้นารูโตะชะงักค้างไปในทันที ความรู้สึกปวดหัวเเละปวดท้องเเล้นจี๊ดขึ้นสมอง


           "เรื่องเมื่อคืนนี้....."ก่อนที่ซาสึเกะจะได้พูดอะไรมากกว่านี้ นารูโตะก้ล้มลงไปกองกับพื้นทันที ถ้าไม่ติดว่าซาสึเกะรับตัวเขาเอาไว้ได้ทัน ซาสึเกะเบิกตาโผลงตกใจและร้องเรียกคาคาชิกับซากุระทันที


           "คาคาชิ ซากุระ!!!!"


           เมื่อทั้งสองเห็นนารูโตะก้รีบวิ่งเข้ามาดูด้วยความเป็นห่วงทันที ตอนนี้พวกเขาออกมาจากหมู่บ้านไกลพอสมควร และอีกแปบเดี๋ยวก้จะถึงหมู่บ้านโคโนฮะอยู่เเล้วเพราะขาไปพวกเขาไม่ได้กระโดดเพราะจะทำให้สมุนไพรเสียหาย แต่ตอนนี้พวกเขากระโดดกันอยู่เลยทำให้การเดินทางเร็วกว่ามาก 


           "รีบพานารูโตะกลับบ้านเร็ว!!!"ตอนนี้คาคาชิที่ดูจะมีสติมากที่สุดพูดกับซาสึเกะ ซาสึเกะพยักหน้าเเละอุ้มนารูโตะไว้ในอ้อมเเขนก่อนจะออกตัวกระโดดอย่างสุดเเรงเกิดเพื่อจะไปส่งคนที่ตนแอบรักให้ถึงมือหมอ เขารู้สึกว่าตอนนี้ตัวเองทำได้เเค่นี้


           ........................................


           "อือ"นารูโตะลืมตาขึ้นมาเห็นเพดานสีขาวเเละได้กลิ่นยาที่คละคลุ้ง ทำให้รู้ทันทีว่าตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน โรงพยาบาลนั้นเอง ส่วนเหตุการณ์ก่อนหน้านี้เขาจำได้เเค่ว่าซาสึเกะเดินตามมากระชชากเเขนเขาก่อนจะถามเกี่ยวกับเมื่อคืน.....ก่อนที่....เขาจะ....สลบไป


           "ตื่นเเล้วหรอนารูโตะ"นารูโตะหันไปมองข้างๆเตียงคนไข้ที่ตัวเองนอนอยู่ทันที เขาเพิ่งสังเกตุเหมือนกันว่าไม่ได้อยู่คนเดียวในห้องนี้


           "ป้า....."นารูโตะพูดกับซึนาเดะด้วยเสียงที่ดูเหมือนเหนื่อยเหลือเกิน ทำให้ซึนาเดะรู้สึกใจหาย เพราะเจ้าตัวเเสบของเธอไม่เคยทำเสียงอย่างนี้เลยสักครั้ง หรือจะเป็นเพราะว่า....


           "นารูโตะ นาย...."ก่อนที่ซึนาเดะจะได้พูดอะไรต่อ นารูโตะก้ขัดขึ้นมาซะก่อน


           "ป้า.....ผม.....ท้อง.."




     
          
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ผมคิดไปเอง หรือว่าตอนนี้มันดูดราม่าเเปลกๆหว่า เม้นติชมกันด้วยนะคร้าบบบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×