ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto] <3 Our Baby <3 รักนี้คือของเรา[จบ]

    ลำดับตอนที่ #3 : -เตือนความจำ-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.85K
      88
      4 มิ.ย. 57








    ผมกลับมาแล้วคร้าบ อาจจะเป็นการขอที่มากไป แต่สำหรับคนที่เข้ามาอ่านก้อย่าเพิ่งเฟลนะครับลองอ่านดูก่อน แต่ถ้าอยากรู้ว่าเป็นไงต่อก้ขอให้เม้นและvoteกันเยอะๆเพื่อเป็นกำลังใจเเละมือให้ไรต์นะครับ ขอบคุนคับ ไปอ่านกันเล๊ย~~
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    [ Naruto talk]


           ปังๆๆๆ!!!


           หือ? ใครหว่ามาเคาะห้องของผมตอนนี้ คนกำลังกินส้มอยู่อร่อยๆ ค้างเลย ชิ! 


           "คร้าบๆ มาเเล้วคร้าบ~"ผมร้องตอบไปตามความเคยชิน พร้อมวางส้มที่กินค้างอยู่ไว้บนโต็ะเเละเดินไปเปิดประตูทันที


           แอ็ด~!


           "เปิดช้านะยะ ลืมเเล้วรึไงว่าวันนี้ต้องทำอะไร-*-"


           ผมให้ทายว่าใครบ่นเมื้อกี้? ใบ้ว่าผู้หญิง ทายผิดเก่ง(?)


           "มาไมแต่เช้าอะ...ป้า"อนาคตถั่วงอกต้มคร้าบบบ(ถั่วต้ม=ถูกต้อง//เล่นอะไร==)ป้าซึนาเดะนั้นเอง ผมรู้หรอกหน่าว่าวันนี้ผมมีภารกิจ แต่มันติดที่ผมไม่อยากเจอหน้าคนที่ผมพึ่งวิ่งออกมาจากบ้านมันเลยอะ สงสัยมันคงจำไม่ได้เเน่เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืนTT เออะ! ทำไมผมต้องรู้สึกน้อยใจด้วยเนี่ย-3-


           "เเสดงว่านายดลืมจริงๆสินะ เฮ้อ~ ฉันละเหนื่อยใจกับนายจริงๆ เคยจำอะไรได้บ้างหละเนี่ย"เอ่อ...คือป้าแกเห็นผมเป็นคนยังไงไปแล้วเนี่ย==


           "โหป้าาาา ผมไม่ลืมหรอกน่าว่าวันนี้มีภารกิจ ป้าเองก้ขี้งกภารกิจอีกละ ให้เเต่ละทีมีเเต่ระดับC-Dอะ ผมอยากแสดงฝีมือจะแย่ละ อย่างเซ็งอะ"


           "ไม่ใช่ยะ!! โอ็ย~ แสดงว่าลืมจริงๆสินะ เฮ้อ~"อ้าว...ไม่ใช่เรื่องนี้เเล้วมันเรื่องไหนละเนี่ย--


           "งั้นมันเรื่องอะไรหละป้า บอกมาเร็วๆดิผมอยากไปกินส้มต่อนะ เนี่ยยิ่งรู้สึกไม่ค่อยจะดีอยู่ด้วย รู้สึกคลื่นไส้กับมึนๆนะเนี่ย"ผมบ่นใส่ป้าทันที 


           "หย่ะๆ ก้เรื่องที่ฉันให้นายไปบอกพวกซากุระกับซาสึเกะไง เพราะว่านี้มันครบรอบการตรวจร่างกายประจำปีเเล้ว ส่วนอาการที่นายว่ามาหนะไหวรึเปล่า ถ้าไม่ก้บอกได้ฉันจะได้ยกเลิกไป แล้วค่อยมาตรวจพร้อมคนอื่นตอนเย็น"ป้าพูดกับผมพร้อมกับส่งรอยยื้มเหมือนห่วงใยมาให้


           "โหหหห ผมอึดจะตาย คิดว่าเป็นใคร อุซึมากิ นารูโตะนะเออ^^"ผมพูดยืนยันว่าไม่เป็นไร พร้อมยยืนเท้าสะเอวยกมือชูนิ้วโป่งเข้าหาตัวเองและฉีกยิ้มจนตาหยี ทำให้ป้ายิ้มตามผม^^


           "ก้ดี งั้นฉันไปละ นายเองก้ควรไปได้เเล้ว นัดรวมตัวมันอีก5นาที ไม่ใช่รึไง?"


           หือ? อีก5นาทีงั้นเหรอ? ผมรีบหันไปมองนาฬิกาข้างห้องของตัวเองทันที และก้ต้องอ้าปากค้าง หง่ะ! =[]= จริงด้วย! ตายเเล้วต้องรีบเเล้วสิ ไม่งั้นโดนซากุระจังหักคอแน่เลย=[]=


           "จริงด้วย! โถ่เอ้ยซวยหละสิ งั้นผมไปละนะป้า"ผมโบกมือให้ป้าซึนาเดะและวิ่งกลับมาที่ห้องครัวอีกครั้ง พร้อมหยิบส้มติดมือมาสักสองลูกเเละวิ่งกลับไปที่ประตู ปรากฎว่าป้าไปแล้วเรียบร้อย ผมเลยจัดการล็อคประตู และออกตัววิ่งไปยังประตูหมู่บ้านหรือจุดนัดพบทันที




    -จุดนัดพบ-




           ฮู้วววว-3- โชคดีที่ยังไม่มีใครมา แปลกจัง ปรกติซากุระจังมักจะมาก่อนเวลานี้หน่า สงสัยวันนี้ตื่นสาย(ใครจะไปเหมือนนายยะ//ซากุระ)


           ตึกๆๆๆ


           เสียงงเดินที่สม่ำเสมือตรงมาทางผม ทำให้ผมหันหลังไปทันที เพราะคิดว่าซากุระจังคงจะมาเเล้ว แต่ก้ต้องชะงักทันทีเมื่อว่าคนๆนั้นไม่ใช่ซากุระจังเเต่เป็นคนที่ผมไม่อยากเจอหน้าในตอนนี้ที่สุด ผมเลยหันหน้ากลับและรีบจ่ำอ้าวไปนั่งที่ม้านั่งใกล้ๆทันที แต่มันก้ยังเดินตามผมมา และมันก้มานั่งม้านั่งตัวเดียวกับผมด้วย เเถมนั่งข้างๆอีกตั้งหาก ตัวอื่นที่ว่างๆมีตั้งเยอะมานั่งเบียดตูเพื่อ?


           ผมหันหน้าไปมองซาสีเกะอย่างฉุนๆ เพราะมันนั่งเบียดซะจนผมจะตกม้านั่งเเล้วเนี่ย-3-


           "มานั่งเบียดฉันเพื่อ? ที่ว่างตั้งเยอะทำไมไม่นั่ง ขาดความอบอุ่นรึไง"


           "ไม่ได้ขาด....เเค่อยากได้จากคนน่ารัก"


           ซาสึเกะพูดเสียงเบาในท่อนหลัง เเต่ยังไงผมก้ยังได้ยินนะ อร็ายยย เขิน-///-(เอ่อ...รักษามาดนิสนึงลูก--//โกะ) เอ่อใช่ๆ ผมโกรธมันอยู่นี้หว่า แต่ยังไงผมก้เขินอยู่ดี คิๆ^+++^(ไปแล้วโตะของผมTT//โกะ)ผมรีบหันหน้าแดงๆของตัวเองหลบสายตาซาสึเกะทันที แต่เมื่อนึกขึ้นได้ว่าเมื่อคืนระหว่างเรามันเกิดอะไรขึ้น หน้าที่เริ่มหายเเดงของผม ก้กลับมาร้อนฉ่าอีกรอบ คือเรา....เอ่อเรา....-//-


           "ซาสึเกะคุงงงงงงง นารูโตะะะ"



     
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------จบไปอีกตอนด้วยความสมบูรณ์ เดียวไปต่อ can i baby ให้นะคร้าบบบ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×