ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto] <3 Our Baby <3 รักนี้คือของเรา[จบ]

    ลำดับตอนที่ #2 : -มันเกิดอะไรขึ้น?!-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.38K
      97
      3 มิ.ย. 57





           "อืม~"


           ร่างบางนามนารูโตะขยี้ดวงตาที่ซ่อนสีฟ้าใสไว้ข้างใน และลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจตามประสาคนเพิ่งตื่นนอน และก้ต้องประหลาดใจเพราะว่าภายในห้องนอนมันไม่เหมือนกับห้องของเขาเลย 


           'ที่นี่ที่ไหน?!'


           นารูโตะคิดพลางเริ่มสำรวจตัวเอง และก้ต้องช็อคอีกรอบเพราะเขาไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น(สรุปคือแก้ผ้านะคับ)นารูโตะรีบตวัดสายตากลับไปมองที่นอนข้างๆตัวเองทันที และก้ต้องตกใจจนเผลอถีบตัวจนตกเตียงดังตุบ นารูโตะลุกขึ้นมานั่งบนพื้นข้างเตียง เเละเอามือลูบหัวลูบก้นด้วยความเจ็บพลางเอามือยันเตียงเพื่อประคองตัวขึ้นยืน และก้ต้องทรุดอีกรอบด้วยความเจ็บที่สะโพกแล่นปรี๊ดขึ้นสมองยิ่งกว่าตอนตกเตียง


           "โอ็ย~"


           นารูโตะร้องออกมาเบาๆเพื่อระบายความเจ็บ เขาพึ่งสังเกตุตอนที่ยันตัวลุกขึ้นอีกรอบว่าผมของเขานั้นยาวจนความยาวประมานกลางหลังแต่ก้ไม่ได้สนใจ เขารีบหยิบเสื้อผ้าที่กองอย่างชุ่ยๆไว้ที่ข้างเตียงขึ้นมาสวมอย่างรวดเร็ว


           "อืม..."


           นารูโตะหยุดมือที่กำลังใส่กางเกงของตัวเองดังกึก และค่อยๆหันหน้าไปมองคนที่หลับอยู่บนเตียง ตัวต้นเหตุที่ทำให้เขาตกใจจนตกเตียงและสาเหตุของอาการเจ็บสะโพกก้(คาดว่า)มาจากคนเดียวกัน(เเน่สิคับ ไม่งั้นจะเป็นใครเล่า ฮิฮิ>-<)และก้ถอนหายใจอย่างโล่งอกเพราะคนบนเตียงไม่ได้ตื่นอย่างที่คิด เเค่พลิกตัวเท่านั้น


           "เฮ้อ"


           เมื่อเเน่ใจว่าอีกคนไม่ตื่น นารูโตะจึงจัดการใส่เสื้อผ้าต่อจนเสร็จและรีบวื่งกลับห้องเช่าของตัวเองทันที


           ปัง!!!


           เมื่อมาถึงประตูห้อง นารูโตะก้รีบไขกุญเเจเข้าห้องเเละเหวี่ยงตัวปิดประตูอย่างรวดเร็วพลางยืนหอบหลังพิงประตูอยู่อย่างนั้นเพื่อคลายความเหนื่อย


           เมื่อหายเหนื่อยเเล้ว นารูโตะจึงเดินเข้าไปในห้องครัวเพื่อกินยาแก้ปวด เพราะตั้งเเต่ตอนนั้นนารูโตะก้เจ็บสะโพกจี๊ดๆตลอด ไม่รู้เพราะอะไร(เพราะว่า...อิอิ^[+++]^)พอกินยาเสร็จ นารูโตะก้เดินมาเข้าห้องนำ้เพื่อที่จะอาบนำ้ให้สบายตัวและล้างภาพที่เขาเห็นเมื่อกี้ทันที เเต่เมื่อถอดเสื้อผ้าออก นารูโตะก้ต้องหน้าแดงกับสภาพของตัวเองตอนนี้ทันที


           สภาพนารูโตะตอนนี้คือ ผมสีทองยาวสวยถึงกลางหลัง ตากลมโตสีฟ้าสดใส หน้าอกที่เริ่มมีตามวัยและเอวที่คอด แถมสะโพกที่ผายได้รูปนี้อีก นารูโตะคิดว่าถ้านี้ไม่ใช่ตัวเขาเองจะต้องจีบมาเป็นแฟนให้ได้เลย สวยซะขนาดนี้(ไม่ค่อยหลงตัวเองเลยนะฮะ==)

     ประมานเนี่ยอะค้าบ^^

           สรุปคือตอนนี้เขาอยู่ในร่างนารูโกะนั้นเอง


           "คลาย! "นารูโตะคลายคาถาแปลงร่าง แต่ก้ไม่สามารถกลับร่างเดิมได้


           "คลายๆๆๆๆๆๆ"นารูโตะยังลองซ้ำๆอีกหลายครั้ง แต่ผลก้เหมือนเดิม นารูโตะจึงตัดสินใจนำกรรไกรมาตัดผมให้มันเหมือนเดิมที่สุดเพราะวันนี้เขามีภารกิจ พอได้ผมที่พอจะเหมือนทรงเดิมนารูโตะจึงอาบนำ้สระผมต่อเพื่อล้างเศษผมและคราบต่างๆออกจากตัว พออาบนำ้เสร็จนารูโตะก้จัดการค้นหาผ้าจากในตู้ของตัวเองมาพันหน้าอกให้มันราบเรียบเหมือนเดิม และสวมชุดโปรดทับก้เป็นอันเรียบร้อย


           "หิวชะมัด"พอบ่นเสร็จ นารูโตะจึงเดินกลับไปในห้องครัวอีกรอบเพื่อหาอะไรรองท้อง แต่เมื่อพบว่าตู้ราเม็งของตัวเองว่างเปล่า นารูโตะก้เบ้ปากอย่างสุดเซ็งก่อนเปลี่ยนเป่าหมายเป็นคว้าประเป๋าตังน้องกบและล็อคห้องเพื่อไปซื้อรามเม็งเเละนมที่เขาเพิ่งกินหมดมาตุนเอาไว้อีกครั้ง


           เมื่อซื้อราเม็งเเละนมจนเต็มถุงเเล้ว นารูโตะจึงเดินทางกลับบ้านและฮัมเพลงเพราะว่ากำลังจะได้กินของโปรด ระหว่างทางนารูโตะสังเกตุเห็นแผงส้มและมะม่วงก้นึกเปรี้ยวปากซื้อมาอีก1ถุงใหญ่ๆ(ใหญ่จิงๆนะเออ==)


           แกร็ก!


           นารูโตะไขประตูห้องอย่างยากลำบากเพราะถือถุงใบใหญ่ตั้ง2ใบ(ทำไมไม่วางละฮะ) แต่ก้สามารถเข้ามาในห้องได้โดยไม่ทำให้อะไรบุบสลาย นารูโตะรีบวางถุงมั้งสองบนโต็ะและจัดการหยิบส้มขึ้นมากินก่อนอันดับเเรก


          มันเป็นการลำดับการกินที่แปลกมากสำหรับนารูโตะ เพราะปรกตินารูโตะมักจะโซ้ยราเม็งก่อนอันดับเเรกแล้วค่อยกินส้ม หรือไม่ก้ราเม็งรวดเดียว 5 ถ้วยอย่างน้อย(5ถ้วย ยะ...อย่างน้อย==;)


           นารูโตะก้รู้ถึงควาามผิดปรกติของตัวเอง เเต่เขาก้ไม่ได้ใส่ใจนัก เพราะตอนนี้เขาอยากกินเเต่ส้มนี้หว่า นานๆทีกินเเบบนี้ก้ดีเหมือนกันเเหละ


           ปึงๆๆ!!!!!



     
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ปรากฎตัวอีกครั้งกับเนื่อเรี่อองตอนเเรก มีคนบอกว่าเหมือนเรื่อง an accidentt or not สงสัยคงบังเอิญมั้งคับ 
    แต่ถ้ามมันเหมือนจริงๆ รับรองว่าเนื้อเรื่องจะต่างกันเเน่นอนครับไม่ต้องห่วง^^(อาจจะนะ ฮะๆ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×