ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic naruto] <3 Our Baby <3 รักนี้คือของเรา[จบ]

    ลำดับตอนที่ #13 : -กลับโคโนฮะ+เเต่งงาน-End

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.85K
      68
      22 มิ.ย. 57






    ฮู้ววววว จบเเล้วนะครับ สำหรับเรื่องนี้ ขอบคุณที่ติดตามกันมายาวนานนะครับ^^
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





           "บ๊ายบายนะเทมาริ เจอกันใหม่นะริคุ"


           "ดูเเลนารูโตะดีๆหละ ไม่งั้นฉันจะไปแย่งเขามา"


           "ไม่มีทางที่จะมีวันนั้นหรอกเฟ้ย--*"


           "เอาหน่าๆ ทั้งสองคน ไปกันเถอะซาสึเกะ ขอบคุณสำหรับทุอย่างที่ผ่านมานะกาอาระ^^ ฉันจะไม่ลืมนายเลย บ๊ายบายนะ"


           "อืม เเล้วเจอกันใหม่นะนารูโตะ"


           หลังจากที่ทั้งสองร่ำลาเสร็จเเล้วก้ออกเดินทางจากซึนะทันที ส่วนชิกามารุนั้น เจ้าตัวบอกว่าอยากอยู่กับครอบครัวสักวันสองวันค่อยกลับ แหม่ นานๆทีเจอกันนี้หน่า


    ------------------------------------------


           ตอนนี้ทั้งสองยืนอยู่หน้าประตูหมู่บ้านโคโนฮะ ระหว่างทางที่มาซาสึเกะเเทบจะอุ้มนารูโตะเดิน เเต่เเค่นารูโตะยื่นคำขาดว่าถ้าอุ้มจะงอน ซาสึเกะเลยไม่กล้าอุ้มเปลี่ยนเป็นเเทคเเคร์จนโอเวอร์เเทน ให้พักทุกๆ 10นาทีบ้าง พยุงเดินบ้าง จนนารูโตะคิดว่านี้เขาเป็นง่อยกว่าตอนที่อยู่กับกาอาระอีกนะเนี่ย นี้ขนาดเพิ่งเดือนเดียวยังขนาดนี้ พอใกล้คลอดไม่ห้ามเขาออกจากบ้านเลยหรอ--;


           "เฮ้ยซาสึเกะ"ทั้งสองหันไปมองทางตนเสียงทันที เจอคิบะที่กำลังเดินมาทางนี้พอดี


           "ดี"ซาสึเกะก้ยังคงตีหน้าเก็กต่างจากที่เป็นตอนอยู่กับนารูโตะ ทำเอานารูโตะกลั้นขำเเทบไม่อยู่เลยทีเดียว


            "เเล้วนั้นใครละนั้น"คิบะหันมาถามซาสึเกะบ้าง เมื่อเห็นนารูโตะที่ยืนอยู่ข้างๆ


            "นารูโตะไง"


           "เฮ้ย! จิงอะ จิงดิ0o0"คิบะทำสีหน้าไม่เชื่อสุดฤทธิ์ เจ้านารูโตะมันจะน่ารักขนาดนี้ได้ยังไง


           "ก้จริงอะสิ ไอ้หมาบ้า"นารูโตะพูดขึ้นมาบ้าง


           "จริงด้วย กลิ่นนี้มันกลิ่นเจ้านารูโตะนี้ เเถมปากหมางี้ชัวร์ป้าบเลย"


           "หน่อยยย ว่าไงนะไอ้เจ้าบ้านี้"


           "อะไรว้าาา น่ารักขึ้นเป็นกองเเต่ปากก้ยังเหมือนเดิมเลย ไปดีกว่า-3-"คิบะพูดเเล้ววิ่งหนีไปทันที ปล่อยให้นารูโตะยืนด่าตามหลังไปติดๆ


           "อะไรกันฟะเนี่ย ไม่เจอกันเดือนเดียว ปากหมากว่าเดิมอีก><*"


           "ไปหาท่านซึนาเดะกันเถอะนารูโตะ"


            "อื้ม ปะ^^"นารูโตะปรับสีหน้าให้ยิ้มเเย้มก่อนจะเดินจูงมือซาสึเกะไปทางที่ทำงานของโฮคาเงะทันที


    --------------------------------------------


           "ไง กลับมากันเเล้วหรอ"


           "ป้าาาา"


            นารูโตะวิ่งเข้าไปกอดซาสึเกะทันที 


            "555 ไอ้เจ้าเด็กคนนี้ ขี้อ้อนขึ้นรึเปล่าเนี่ย^^"


           "ขอบคุณป้ามากเลยนะครับที่ช่วยทั้งเรื่องยาเเละเรื่องผมกับซาสึเกะ"


           "ขอบคุณมากเลยนะครับ"ซาสึเกะขอบคุณบ้าง


           "ไม่เป็นไรน้าาาา ฉันเเคอยากเห็นหลานของฉันโตมาอย่างมีความสุข เออว่าเเต่นี่...เดินทางมาเหนื่อยๆ ไม่กลับบ้านไปพักก่อนหละ"


           "จะให้ผมไปอยู่ไหนหละ ป้ายกเลิกห้องของผมไปเเล้วอะ"


           "ก้ไปอยู่กับฉันไง"ซาสึเกะพูดขึ้น


            "ใช่ๆ ยังไงหลังเเต่งงานนายก้ต้องย้ายเข้าไปอยู่เเล้ว"ซึนาเดะพยักหน้าเห็นด้วย


           "เออป้า เเล้วยาที่ผมต้องใช้อยู่ไหนหละ"


           "จริงด้วย ลืมไปเลย ตามฉันมาเเล้วกัน"ซึนาเดะเดินนำทั้งสองออกมาจากห้องทำงาน ก่อนจะเปิดประตูห้องๆหนึ่งที่เหมมือนห้องพยาบาลขนาดเล็ก มีเตียงอยู่ประมาน2-3เตียง


           "นั่งตรงนี้สิ"ซึนาเดะเรียกนารูโตะให้ไปนั่งที่เก้าอี่ตัวหนึ่งที่อยู่ข้างๆเตียง พร้อมกับชู่เข็มอันหย่ายยยยมากต่อหน้านารูโตะ ทำเอาเจ้าตัวหน้าซีดเผือกกลืนนำ้ลายดังเอือกทันที


           "เอาละนะ"ซึนาเดะพูดพร้อมทาเเอลกอฮอล์บนเเขนนารูโตะก่อนที่จะจ่อเข็มที่เเขนนารูโตะทันที


           "เดี๋ยววววววว!!"เสียงร้อง18หลอดของนารูโตะทำเอาซึนาเดะกับซาสึเกะต่างสะดุ้งไปตามๆกัน


           "อะไรอีกเล่าาาาา อยากรีบหายไม่ใช่รึไง"ซึนาเดะหัวเสียทันที


           "ขอเวลาทำใจเเปบดิป้า เข็มหย่ายยยยขนาดนั้นน่ากลัวออก><"


           "ทำใจอะไรยะ เเค่ฉีดยานะไม่ได้ไปตาย--"


           "โหป้า...อุ็บ!"


           "ฉีดเลยครับ"


           "อะ..อืม"


           "เรียบร้อยเเล้ว"


           คือ.......ขออธิบายเหตุการณ์เมื่อตะกี้สักนิดนะครับ คือหลังจากที่นารูโตะโวยวายยังไม่ทันขาดคำก้โดนซาสึเกะจูจู๊ฟจนค้างไปในทันที ซึนาเดะเองก้ค้างเเต่ซาสึเกะบอกว่าให้ฉีดเลย ซึนาเดะเลยรีบฉีดยาให้นารูโตะอย่างรวดเร็ว


           "ทะ...ทำอะไรของนายหนะซาสึเกะ>///<"


           "ไม่เห็นเป็นอะไรเลยนี่ ก้จูบกันมานับครั้งไม่ถ้วนเเล้วอะ"


           "ไม่ได้หมายความหยังง้านนนน"


           "โธ่เอ็ยยย ซาสึเกะ-บากะ>////<"


           "บ้าเเล้วรักป่าวหละ"


           "-////ฉ่าาา"


           "เออนี่พวกนาย ฉันยังอยู่นะยะ-- เออเเล้วก้เตรียมตัวกันไว้ด้วยหละ"


           "เตรียมตัว?"ทั้งสองเอ่ยขึ้นพร้อมกัน


           "ก้ใช่หนะสิ งานเเต่งพวกนายวันพรุ่งนี้เเล้วนะ"


           "หาาาาา0[]0"


           "ไม่ต้องหา ฉันเตรียมทุกอย่างไว้ให้หมดเเล้ว ทั้งเสื้อผ้าอาหารการกินเรียบร้อยหมดเเล้ว"


           "มะ..ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก้ได้นะป้า==;"


           "รีบๆเเหละดีเเล้ว จะได้มีเวลาไปสวีทกันอีกเยอะๆยังไงหละ^^"


           ประโยคเมื่อกี้ของซึนาเดะทำเอาทั้งคู่หน้าเเดงไปตามๆกันเลยทีเดียว


    ---------------------------------------


           เวลาผ่านไปเร็วอย่างกับโกหก ตอนนี้ก้ถึงเวลาของงานเเต่งของทั้งคู่จนได้


           "เยยยยย้ ยินดีด้วยนะนารูโตะ"


           "มีความสุขกันนานๆหละ^^"


           "มาฉลองให้คู่ข้าวใหม่ปลามันกันดีกว่า ฮิ้ววววววววว><"


           ประโยคเดิมซ้ำๆเหมือนในฝันร้ายของเขา(ตอนที่11คร้าบ) เเต่ตอนนี้มันกลับกลายเป็นฝันดีไปซะเเล้ว เป็นฝันที่ดีจนเขาจะไม่มีวันลืมเลยหละ  


           ท่ามกลางเสียงฉลองอย่างรื่นเริงนั้น คู่บ่าวสาวตัวเองของงานก้ได้ปลีกวิเเวกมาเดินตามทางในหมู่บ้านเเทน(ทั้งชุดเเต่งงานอะนะ0[]0) จนตอนนี้ทั้งสองก้มาถึงสถานที่เเห่งความทรงจำจนได้ สถานที่ทีีพวกเขาพบกันครั้งเเรก ท่านำ้ในความทรงจำของพวกเขานั้นเอง


           "นารูโตะ...."


           "ฮืม.."


           "รู้ไหมว่าฉันรักนายตั้งเเต่ตอนไหน"


            "ตอนไหนอะ"


           "ตั้งเเต่ตอนที่เราพบกันครั้งเเรกที่ท่าน้ำนี้"


           "0-0"นารูโตะเอ๋อรับประทานทันที นี้ซาสึเกะรักเขามาตั้งเเต่ตอนนั้นเนี่ยนะ


           "จนตอนนี้ฉันก้ยังรักนาย ฉันดีใจมากเลยนะที่นายท้องลูกของฉัน"


           "ซาสึเกะ..."


           "ฉันรักนายนะนารูโตะ"


           "อื้ม ฉันก้รักนายนะซาสึเกะ^^"


           เเล้วทั้งสองก้จูบกันอีกครั้ง จูบที่เต็มไปด้วยความรักอบอวล ปล่อยให้สายนำ้ไหลต่อไป พัดพาให้ใจของทั้งคู่อยู่ด้วยกัน


           ..........ตลอดไป




    -FIN-


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง เย้ๆๆๆๆ อยากให้มีตอนพิเศษปาเอ่ย ถ้าอยากก้เม้น&vote กัยเยอะๆนะคร้าบบบบบบบบบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×