ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic naruto] Can I baby?ขอเดิมพันใจ ได้ไหมครับ ที่รัก?

    ลำดับตอนที่ #22 : -รูมเมท2+เริ่มการสืบสวน-

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 791
      21
      12 มี.ค. 58

    ผมกลับมาแย้วววววว หายไปข้ามปีเลยทีเดียว ผมขอโตดดดดดดดดดดดดดTT
    -----------------------------------------------------------------------------


    (พักกลางวันแล้วฮ้าบ)

     
     

                นี้! ไอ้ใบ้! เมื่อไหรนายจะปล่อยมือฉันสักทีฮะ จับอยู่นั้นล่ะ== จับทำแป๊ะไรฟะ? ฉันร้อน!”หลังจากครูผู้สอนคนสุดท้ายของคาบเช้าเดินออกไป คิบะก็ยันตัวลุกขึ้นจากเก้าอี้มายืนแหกปากใส่หูกาอาระทันที

     

                ก็จะไม่ให้เขาแหกปากได้ยังไงละ ก็ไอ้ใบ้นี่มันเล่นจับมือเขาแน่นเลยตั้งแต่เมื่อเช้านี้ จบป่านนี้ยังไม่ปล่อยเลยคิดดู๊- - เขาทั้งหยิกทั้งตีทั้งจิกทั้งบิดตลอดคาบจนเขากลัวว่ามือของไอ้บ้านี่จะกลายเป็นทุเรียนกวนหรอกนะถึงได้หยุด แต่มันก็ยังไม่ปล่อยมือเขาอยู่ดีเนี่ย

     

                นี้~! ได้ยินม้ายยยย ฉันบอกให้ปล่อยยยยคิบะเอามือข้างซ้ายของตัวเองที่เหลืออยู่มาป้องปากก่อนที่จะตะโกนใส่หูกาอาระ แต่เจ้าตัวก็ยังคงนิ่งตลอดศกเช่นเคย(โห~เป็นผมหาสำลีละนะ==)

     

           “เดี๋ยวจิ้มอีก...กาอาระหันมาหาคิบะช้าๆ ก่อนที่จะบีบมือที่จับคิบะเอาไว้เบาๆ

     

                หือ? แค่เนี่ย?คิบะลดมือที่ป้องปากลงก่อนจะขมวดคิ้วแทน อะไรนะ!? ไอ้บ้านี่มันเล่นจับมือเขาตั้งแต่เช้าจนถึง ณ บัดนาว เพียงเพราะว่ากลัวเขาจิ้มหัวอีกอะนะ? โอ้พระเจ้า มันจะมีใครเป็นเหมือนหมอนี่อีกไหมเนี่ยบนโลกนี้==!

     

           “เฮ้ออออ~อยากจะบ้าตายยยคิบะพูดขึ้นมาเบาๆพร้อมกับเกาหัวตัวเองแกรกๆ

     

           “ฉันไม่ทำแล้วนา ปล่อยฉันสักทีสิคิบะกลับมาใช้น้ำเสียงระดับปรกติกับกาอาระ ไม่รู้เพราะความซื่อ,บื้อหรือทึ่มของคนผมแดงตรงหน้าเขากันแน่ ทำให้เขาต้องรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นยักษ์หน้าโหดไปซะงั้น

     

                ความคิดที่คิบะกำลังคิดกับตัวเองหยุดไปทันทีเมื่อสังเกตเห็นนิ้วก้อยข้างขวาของคนตรงหน้ายื่นมาหาเขา คิบะทำหน้าเอ๋อเล็กน้อย ก่อนที่จะเข้าใจสิ่งที่คนตรงหน้าต้องการและยื่นนิ้วก้อยข้างซ้ายของตัวเองไปเกี่ยวไว้ด้วยความลำบากเล็กน้อย(ถ้าไม่เข้าใจลองเกี่ยวก้อยตัวเองดูนะคับ^^ แบบนั้นแหละ)คิบะเริ่มรู้สึกว่ากาอาระติ๊งต๊องกว่าที่คิด ที่ให้เขาเกี่ยวก้อยสัญญาว่าจะไม่จิ้มหัวอีก

     

           หลังจากนั้นทั้งสองก็ปล่อยมือทั้งสองข้างออกจากกัน คิบะเอามือทั้งสองไปไขว้หลังทันที ส่วนกาอาระก็ลุกขึ้นเก็บของก่อนจะเดินออกจากห้องไปโดยมีคิบะมองตาม เมื่อซาสึเกะที่กำลังส่งสายตาให้นารูโตะที่หน้าแดงอยู่และชิกามารุที่กำลังปะทะฝีปากกับซาอิอยู่เห็นดังนั้นจึงเดินตามกาอาระออกไป

     

           ซาอิและนารูโตะเดินมาหาคิบะทันที เมื่อเห็นว่าคิบะยังไม่ได้เก็บของเลย

     

                คิบะ เป็นไร? เก็บของดินารูโตะแตะไหล่คิบะและเขย่าเล็กน้อยเพื่อเรียก

     

           “อะ...อืมๆคิบะอ้ำอึ้งเล็กน้อยก่อนจะลงมือเก็บของตัวเอง แล้วทั้งสามจึงเดินออกจากห้องเรียนไป

     

                แล้วเนจิล่ะ?คิบะกล่าวขึ้นเพื่อปิดบังอาการของตัวเอง ตอนนี้เขารู้สึกแปลกๆยังไงไม่รู้ตั้งแต่เห็นสายตาที่ไอ้หมอนั่นมองมาทางเขาตอนที่ปล่อยมือ มัน.....แปลก

     

                อ๋อ เนจิคุงล่วงหน้ามาจองโต๊ะประจำเราไงครับซาอิตอบคิบะก่อนที่ทั้งสามจะเดินมาจนถึงโต๊ะประจำของพวกเขาที่มีเนจินั่งคุยกับกับเหล่าแฟนๆของพวกเขาอยู่ก่อนแล้ว(เขาไปนัดกันตอนไหนอันนี้ผมก็ไม่รู้นะคับ==)

     

                อะ! นารูโตะคุงฮินาตะลุกขึ้นมาก่อนจะหันมายิ้มให้และเดินมาหานารูโตะ

     

                ไปซื้อข้าวกันเถอะจ๊ะ^^”ฮินาตาพูดพร้อมเกี่ยวแขนนารูโตะ ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันไปหาซื้อของกินให้เพียงพอกับความหิวที่สะสมมาตั้งแต่เมื่อเช้านี้ของตัวเอง

     

                ว่าแต่ฮินาตะ เธอต้องมานอนหอที่นี้ด้วยรึเปล่า?นารูโตะถามฮินาตะทั้งที่ในปากยังมีเส้นราเม็งเคี้ยวตุ้ยๆอยู่(นายเอกของเราตะกละมาก- -)

     

           “จ๊ะ? อ๋อ พวกเราก็ต้องอยู่หอเหมือนกันกับผู้ชายนั้นแหละจะ แต่ว่าจะแยกออกจากหอพักชายอย่างชิ้นเชิงเลยละ หอชายจะไปทางฝั่งขวาของโรงเรียน แต่หอพักหญิงจะไปทางซ้ายของโรงเรียน แทบจะไม่เห็นอาคารของอีกหอเลยละฮินาตะอธิบายระเอียดยิบจนนารูโตะได้แต่พยักหน้าหงึกๆ

     

                ถ้างั้นพวกเธอก็ต้องมีรูมเมทอะสิคิบะพูดขึ้นบ้างก่อนจะหันไปทางแฟนหมวยของตัวเอง(ผมยอมรับเลยว่าผมแอบกลับไปดูแนะนำตัวละคร ผมลืมอ่าTT)

     

           “ก็ใช่นะ ฉันนอนกับคารินอะสี่หนุ่มบนโต๊ะหันมองเท็นเท็นทันที

     

                แล้วเป็นไงบ้างอะ?คิบะถามแฟนตัวเองด้วยความเป็นห่วง

     

                ก็ไม่เป็นไงนะ เธอก็โอเคดีเท็นเท็นตอบหน้าเรียบ

     

           “แล้วเธอละ? ฮินาตะนารูโตะถามแฟนตัวเองบ้าง

     

                ฉันอยู่กับคุณซากุระจ๊ะ.....ไม่ต้องห่วงนะ เธอนิสัยดีฮินาตะรีบพูดต่อทันทีหลังจากทั้งสี่หนุ่มเริ่มหันมองเธอแทน

     

                อิโนะ....คุณอยู่กับเทมาริซังใช่ไหมครับ?ซาอิที่เริ่มคาดเดาได้เลยลองทายขึ้นมา

     

                หือ? นายรู้ได้ไงนะอิโนะทำหน้าตกใจเล็กน้อยก่อนจะหันมาถามซาอิ

     

                อา~พวกเรานอนกับเป็นคู่ๆเลยนะครับซาอิยกมือขึ้นมาลูบท้ายทอยตัวเองก่อนยิ้มแหยะๆออกมา

     

                นอนเป็นคู่ๆงั้นหรอ?....หรือว่า!!”เท็นเท็นทำหน้านึกเล็กน้อย ก่อนจะทำตาโตแล้วชี้ไปทางซาอิ

     

                ช่ายครับ^^;”ซาอิตอบออกมา

     

                คิบะ นายนอนกับแฟนคารินหรอ?เท็นเท็นหันไปหาคิบะแทนทันที

     

                เฮ้ยย!! อย่าใช้คำว่านอนกับสิยัยบ้า ใช้คำว่ารูมเมทดิคิบะโวยออกทันที ก็คุณเธอเล่นใช้คำซะคลุมเคลือเชียว><

     

           “นั้นแหละน่าเท็นเท็นตอบอย่างไม่ใส่ใจ

     

                อืม...มันก็ใช่นะคิบะทำหน้านึกอยู่แปปนึงก่อนจะตอบ

     

                โอ้~”คิบะถึงกับผงะทันทีเมื่อแฟนสาวของเขามีท่าทางตื่นเต้นจนโอเว่อร์

     

                ส่วนนายก็กับชิกามารุคุงหรือ><”อิโนะตื่นเต้นแล้วถามแฟนตัวเองบ้าง

     

           “ครับ--;”ได้ยินดังนั้นอิโนะก็ทำท่าทางชักดิ้นชักงอตื่นเต้นจนซาอิต้องกระเถิบหนีเลยทีเดียว

     

                และนารูโตะคุงกับซาสึเกะคุง ><”หลังจากฮินาตะพูดจบ สามสาวก็กรี๊ดแตกแบบเบาๆทันที แต่ก็ยังดังมากพอให้ผู้คนบริเวณโดยรอบหันมามองได้อย่างง่ายดาย

     

           “ฮินาตะจัง ใจเย็นๆสิ เป็นอะไรกันอะ?==”นารูโตะยื่นมือมาลูบหลังฮินาตะเบาๆประมาณว่า ใจเย็นๆก่อน

     

                ก็เพราะพวกนายได้นอนกับสามอันดับหนุ่มที่ฮอตที่สุดจัดโดยสภานักเรียนฟุจิยะอะสิ><”เท็นเท็นกล่าวขึ้นมา

     

                ยัยบ้า!!>< บอกแล้วไงอย่าใช้คำว่านอนกับหนะฮะ!”คิบะโวย

     

                ช่างเถอะน่า><”เท็นเท็นก็ไม่สนอีกเช่นเคย

     

                นี้ๆ ว่าแต่ให้อันดับนั้นไม่มีพวกฉันบ้างออ?เนจิที่ไร้บทไปนานพูดขึ้นมา

     

                อ๊ะ!.......สามสาวร้องขึ้นมาพร้อมกันก่อนจะสตั้นค้างอยู่ในหาเคลิบเคลิ้มประมาณ10วิแล้วเริ่มมีหยดเหงื่อไหลตามใบหน้าแทน

     

           “เอ่อ....กะ ก็เหมือนว่า...จะ..จะมีน้า^^;” อิโนะพูด

     

                ไม่มีสินะ--”เนจิพูดขึ้นมานิ่งๆก่อนจะยกแก้วน้ำผลไม้ปั่นของตัวเองขึ้นมาดูด

     

                ......................บนโต๊ะเกิดความเงียบขึ้นครอบคลุมก่อนที่จะมีเสียงโวยวายขึ้นมา(คงรู้นะฮะของใคร โวยบอกมากกก==)

     

           “ทำไมอ่าา!!”คิบะเจ้าเก่านั้นเอง เย้~(เพื่อ?--)

     

           “เอ่อ...อันนี้เราก็ไม่รู้อะจ๊ะ งั้นพวกเราขอตัวก่อนนะจ้าอิโนะกล้าวขึ้นก่อนจะลุกหนีโดยมีฮินาตะกับเท็นเท็นลุกตาม

     

                ชิ! ทำไมไม่มีพวกเราละ พวกเราออกจะหล่อและเท่ห์บาดใจคิบะพูดขึ้นมา

     

                นั้นสิ สาวๆโรงเรียนนั้นมีตาหามีแววไม่เลยจริง ไอ้สามคนนั้นมันหล่อตรงไหนกัน!!”นารูโตะโวยบ้าง

     

                จริงด้วยครับ== นิสัยก็แย่บรมเลยด้วยตามด้วยซาอิซึ่งเป็นฝ่ายสนับสนุน เนจิได้แต่ส่ายหน้าและพาทั้งสามคนไปเก็บจานเตรียมเข้าห้อง

     

     

    (ด้านฝั่งเมะบ้างนะครับ)

     

           “ฮัดเช้ย!!!!”ทั้งสามคนผสานเสียงจามกันโดยมิได้นัดหมาย - -

     

           “เฮ้อ~สงสัยพวกเราคงโดนสามแสบนั้นนินทาซะละม้างชิกามารุพู ดขึ้นมาอย่างรู้ทัน ส่วนซาสึเกะก็ได้แต่หัวเราะหึๆตาม

     

                ตอนนี้ทั้งสามคนนี้กำลังนั่งอยู่บนดาดฟ้าของตึกเรียนของพวกเขานั้นเอง ด้วยฝีมือการสะเดาะกลอนของซาสึเกะ พวกเขาต้องการที่ที่สงบในการกินอาหารและต้องการหนีจากโรคจิตทั้งสองที่คอยตามพวกเขาด้วย(ไม่นับเทมาริจัง^^) ที่สำคัญพวกเขาต้องการที่จะปรึกษาวางแผนเรื่องคืนนี้อีกด้วย คืนนี้พวกเขาต้องการที่จะไปสำรวจสถานที่เกิดเหตุโดยที่ซาสึเกะได้ขอโอโรจิมารุแล้วเรียบร้อย ยามรักษาการต่างก็รับรู้แล้วเรียบร้อย

     

    ติ้งหน่อง ตองต่อยย เท่งป๊ะ ตึ้งตึง~(มันกลับมาเเล้ว=0=)

     

                หึๆ ออดโรงเรียนนี้มันเหลือเกินจริงๆนะเนี่ยซาสึเกะพูดขึ้น

     

                อ่า นั้นสินะชิกามารุยิ้มตาม

     

           “ไปกันเถอะกาอาระเอ่ยก่อนที่ทั้งสามจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินลงไปเข้าห้องเรียนโดยไม่ลืมที่จะล็อคประตูดาดฟ้าให้เหมือนเดิม

     

                และแล้วการเรียนคาบบ่ายก็เริ่มขึ้น โดยระหว่างนั้นเหล่าเมะทั้งสามก็รู้สึกเหมือนว่าจะโดนหางตาของคนข้างๆทิ่มแทงอย่างไรแปลกๆ จนในที่สุดคาบเรียนสุดท้ายของวันนี้ก็หมดไป

     

                ไปกันเถอะสามคนที่ตกลงแผนการกันเอาไว้ส่งสายตาให้กันแล้วรีบจ้ำเดินออกไปจากห้องทันที สร้างความสงสัยให้กับรูมเมทของพวกเขาเป็นอย่างมาก

     

                พวกนั้นจะรีบไปไหนกันอะนารูโตะถามขึ้นมา

     

                ไม่รู้สิ/ครับซาอิและคิบะตอบขึ้นพร้อมกันก่อนที่ทั้งสามจะทำหน้างงๆให้กัน

     

                ทางด้านอีกสามคนนั้นตอนนี้อยู่ในลิฟท์หอก็ตกลงเวลานัดเจอ(เดินกันเร็วจังเลย==)

     

                ตอนนี้ 15.50 เจอกัน 16.20 โอเค?ซาสึเกะยกนาฬิกาตัวเองขึ้นมาดูก่อนนัดเวลาเสร็จสรรพ

     

           “ได้ทั้งสองตอบตกลง

     

    การสืนสวนเริ่มขึ้นแล้ว.......




    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    WR :ผมกลับมาแย้วคับคุณแม่^0^
    RD :หายไปไหนมาไอ้ลูกเ_ร><***** 
    WR :ผมผิดไปแล้วฮ้าบบบTTYTT
    RD :ไม่ต้องพูดมาก!! ตายซ้าาาา>0<//ตบด้วยรองเท้าแตะ(?)
    WR :โอว โนววววววTT0TT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×