ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wolf girl หมาป่าสาว

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 55


    ' พระจันทร์ สาดแสงแห่งรัตติกาล ไปทั่วพื้นที่ '
    '' พ่อของฉันเคยพูดไว้ว่าการที่ฉันจะมีพลังแข็งแกร่ง เกิดจากดวงจันทร์ เหมือนกับชื่อของฉัน 'อาร์เทมีส '' หญิงสาวร่างสูงผิวไม่ขาวมากแต่เปล่งประกายเธอนั่งมองดวงจันทร์กับมิตรสหายอีกสองถึงสามคน
    '' พ่อของฉันก็เคยพูดเหมือนกันว่าฉันจะแข็งแกร่งเมื่อกินมะกอกล่ะ ฮ่าๆ '' ของ 'อาธีน่า' ดูจะติดตลกแต่มันก็คือเรื่องจริง เธอเกิดมาพร้อมกับชะตาชีวิตที่สวยหรู .. และชื่อที่แปลกประหลาด
    '' ฉันได้จับครัวเรือนแล้วรู้สึกดีเป็นบ้าน่ะ เหมือนชื่อของฉัน '' 'เฮสเทีย' ยิ้มกรุ่มกริ่ม พร้อมกับนึกถึงมื้อเช้าที่เธอทำให้ อาร์เทมีส กับ อาธีน่า ท้องเสีย
    '' ฉันจะไม่มีวันกินของเธออีกเป็นอันขาด! '' อาธีน่าหันมามอง ขวับ! เพราะถ้ากินมีหวังได้หยอดน้ำเกลือแน่ๆ 
    '' เห็นด้วยกับอาธีน่า '' อาร์เทมีสพูดเงียบๆพร้อมกับมองไปที่พระจันทร์อย่างจะค้นหาความจริง
    ' ทำไมพวกเธอจึงกลายเป็นสาวหมาป่า '
    '' โห ฮ่าๆ พรุ่งนี้ก็ต้องตามหาสมาชิกอีก 5 คนแล้วนะ = =' '' เฮสเทียเริ่มทำหน้าเครียดเพราะการปฏิบัติการ น้ำตาแห่งดวงจันทร์จะไม่สำเร็จถ้าหากไม่มีสมาชิกอีก 4 คน
    '' อืม... ฉันก็คิดงั้นแหละ ช่างเถอะ เราต้องไปแลนตี้ปาร์คกับโรงเรียนใหม่ '' อาร์เทมีสพูดแต่ก็ยังคงจ้องไปที่ดวงจันทร์ เธอกับความมืดกับแสงแห่งรัตติกาล ..
    ''ฉันหวังว่าที่นั้นจะไม่มีแวมไพร์ - - '' อาธีน่าคิด แน่นอนอยู่แล้วถ้าเธอพบกับแวมไพร์เรื่องจะยากขึ้น เพราะพิธีที่เธอจะทำคือทำลายแวมไพร์และเสริมพลังหมาป่า
    '' แต่การที่เราจะทำพิธีต้องแต่งตัวสวยๆ ! ><' '' เฮสเทียทำหน้าเพ้อฝันกับชุดที่เธอเฝ้าเขียนมาทั้งวันทั้งคืน
    '' ฉันเลือกเองดีกว่า - -' '' อาร์เทมีสรีบพูดตัดหน้าเฮสเทียเพราะชุดที่เฮสเทียออกแบบมันทำให้เธอสะดุดล้มมาแล้ว 
    '' กรรมเวร ฮ่าๆ ไปเถอะ เราต้องนอน ยามเช้าเราต้องออกเดินทาง 6.00 เป๊ะ โอเค๊ ? '' อาธีน่าสั่งเพราะเธอเปรียบเหมือนมันสมองของแอชลีย์
    '' โอเค '' อาร์เทมีสและเฮสเทียขานรับพร้อมกันก่อนแยกย้ายไปนอน

    ยามเช้า ... 
    ตอนนี้สามสาวกำลังขับรถใหเหมือนคนปกติ แต่มันจะเร็วกว่านี้ถ้าเธอแปลงกายเป็นหมาป่าแต่อาธีน่าขอไว้ว่าต้องลับจริงๆ 
    '' ฉันอยากแปลงกาย -____- '' เฮสเทียทำถ้าเบื่อโลกพร้อมกับยิ้มปากกา เอรีเนียส ปากกาแห่งความสร้างสันที่ตระกูลเก่าแก่ของเธอให้มา
    '' ปากกานั่นสวยดีนะ - - ? '' อาร์เทมีสหันมามองพร้อมกับทำหน้าสงสัย
    '' เออิเนียส ? '' อาธีน่าหันมามองด้วยคนแต่เธอก็มีสัมผัสพิเศษรับรู้ว่ากำลังทำอะไรถึงรถจะเร็วแค่ไหน ก็ไม่มีทางเกิดอุบัติเหตุแน่นอน
    '' เอรีเนียส ต่างหากล่ะ ! -_- '' เฮสเทียหันมามองพร้อมกับแก้คำพูดอย่างเข้มๆ เพราะเธอรู้สึกว่า เอรีเนียสมีค่ามาก
    '' อ่าวหรอ ? ฮ่าๆ -*- ฉันแค่คุ้นๆ เหมือนอาร์เทมีสเคยพูดถึง '' อาธีน่าพูดให้อาร์เทมีสได้ยิน
    '' อ่อ เออิเนียส ต่างหูพระจันทร์ของเก่าแก่ของตระกูลฉันเอง อาธีน่าของเธอก็มีนี่ '' อาร์เทมีสพูดพร้อมกับค้นกระเป๋าหาอาหารกินเพราะพวกเธอตื่นเช้าเกินไป
    '' ผ้าห่มลายมะกอกน่ะหรอ ? - - คุณปู่บอกว่า เอริสเนียน์ '' อาธีน่าเริ่มพูดถึงของทั้ง 3 อย่าง ทั้ง 3คนรู้สึกได้ว่าของของพวกเธอเกิดมาเพื่อคู่กัน
    '' ช่างเถอะ เอ้า! นี่ กินซะ เดี๋ยวก็แห้งตายหรอก '' อาร์เทมีสยื่นกล่องข้าวสีขาวดำให้กับเฮสเทียและอาธีน่ากินรองท้อง
    '' ขอบคุณ '' สองสาวตอบรับและขับรถต่อไปเรื่อยๆ จนถึง 'แลนตี้ปาร์ค'

    [ โปรดติดตามตอนต่อไป] 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×