ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ;: แนะนำนิยายที่ไม่อ่านไม่ได้! ทั้งชญและyaoi :;

    ลำดับตอนที่ #1 : แนวที่แนะนำจ้ะ ก้อปไว้อีก:D

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 463
      0
      15 ก.ย. 53

    เราอ่านนิยายมาตั้งแต่ประถม  บางเรื่องก็สนุก แต่บางทีก็อ่านแล้วไม่อยากอ่านต่อ บางเรื่องเหมือนจะไม่สนุก แต่อ่านแล้วหยุดไม่ได้  เราอยากแชร์นิยายที่สนุกๆให้เพื่อนๆได้ลองอ่านกัน  แล้วมาคุยกันว่าคิดเหมือนเรามั้ย^^

    แนวที่แนะนำ
    แนวyaoi ตอนแรกเราก็ไม่ได้สนใจ  จำได้ว่าตอน เด็กๆเคยอ่านการ์ตูนของญาติแล้วมีแนวนี้  เราก็นึกว่าเขาเป็นเกย์  แต่จริงๆแล้วเป็นของผู้หญิง>_<  ต่อจากนั้นมาก็ไม่ได้สนใจอะไรจนกระทั่งม.ต้น  ได้อ่านฟิคจินเมะของพี่ที่รรแล้วสนุกมาก  แต่ก็ไม่ได้สนใจอีก(กำ=_=")  มาอ่านจริงจังก็ตอนที่ชอบเอสเจ อ่านคู่นู้นคู้นี้แล้วสนุกมาก มันมีเสน่ห์แบบบอกไม่ถูก แล้วอ่านไปอ่านมาก็เริ่มอ่านแบบคนธรรมดา รู้สึกมีเสน่ห์มากกว่าอีก เลยติดไปเลย 55555 (ตอนนี้เราไม่ค่อยได้อ่านฟิคดาราแล้วน๊า)

    แนวชญ
    แนวเบสิคเลย เราเป็นผู้หญิงก็ต้องอ่านชายหญิงสิ  ตอนนี้เราเป็นโรคอะไรไม่รู้ อ่านนิยายแล้วไม่ค่อยสนุกเหมือนแต่ก่อนแล้ว  เราคิดไปเองรึเปล่าก็ไม่รู้  เราเลยจะขอแนะนำนิยายที่อ่านแล้ว สนุกจริง อะไรจริง ให้เพื่อนๆลองอ่าน  ส่วนมากจะจบไปแล้วนะ ตีพิมพ์แล้ว^^ แต่ถ้าyaoi ส่วนมากจะยังไม่จบ อยู่ในเน็ต

    เรา ไม่ได้อ่านแนวyuriจ้า ^^ ไม่รู้ทำไมนะ ทั้งๆที่เคยอยู่รรญล้วนมาด้วย เคยมีประสบการณ์ด้วย 5555 ไม่ใช่ประสบการณ์แบบนั้นนะ หมายถึงประสบการณ์แบบปิ๊งผู้หญิงอ่ะ:)

    เราชอบนิยายแนวที่ฝ่ายชหรือ ไม่ก็เมะทำร้ายเคะหรือนางเอกมากๆ  ตอนหลังพึ่งรู้ใจตัวเองอะ   แต่เรื่องอื่นที่เราชอบมันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นนะ  เพื่อนๆชอบแบบนี้กันบ้างรึเปล่า 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×