ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HOW TO : ~ สร้างเว็บไซต์ง่ายๆด้วย dreamweaver :)

    ลำดับตอนที่ #14 : ::::: talk รวมทอล์คในนี้ เข้ามาอ่านบทนี้ก่อนนะคะ :) *

    • อัปเดตล่าสุด 21 ธ.ค. 53


    บทนี้พูดคุยอัพเดตเรื่องต่างๆค่ะ^^  เนื่องจากหน้าแรกมันยาวไปแล้ว เราเลยจะเอาแค่อันล่าสุดขึ้นหน้าแรกก็พอ



    สัญลักษณ์ต่างๆค่า ;)

      = อัพเดตใหม่ๆค่ะ ขึ้นเวลาที่มีอะไรอัพใหม่ๆ (เอ๊ะจะแปลทำไม-O-;)
         = บทความหรืออะไรที่พึ่งอัพเสร็จค่ะ


       = เราอยู่ค่ะ คือเป็นช่วงที่เราเข้ามาบ่อย ปิดเทอมหรืออะไรแบบนี้ เม้นทิ้งไว้จะตอบกลับเร้วมากค่ะ
      = เราไม่อยู่ค่ะ อาจตอบช้าหน่อย(มาก)แต่เข้ามาตอบแน่นอนค่ะ

    แบนเนอร์ค่ะ แหะๆ แลกแบนเนอร์กันได้นะคะ หรือถ้าใครชื่นชอบบทความนี้(มี?-_-")ก็ใจดีช่วยแปะได้ค่ะ เซฟภาพแล้วใส่ลิ้งเอาเลยนะคะ ขอบคุณค่า~
     


     


    talk1

    ตายละ ที่ผ่านมามันเป็นค.ขี้เกียจของเราเอง
    แต่ตอนนี้เกิดแอคซิเด๊นจริงๆ T_T
    คือเราไปล้างเครื่องมา ลืมบอกให้เค้าใส่ดรีมวีเว่อมาด้วย
    ก็เลยทำต่อไม่ได้่ ขอโทดจริงๆน๊า
    ตอนนี้จะโหลดไรก็ไม่ค่อยได้ เนตกากมาก โหลดไฟล์ใหญ่ๆไม่ไหวแน่นอน
    คาดว่าอีกนานอะค่ะ กว่าจะมาอัพ ใครอยากลบfvr.ออกก้ได้เลยค่ะ
    :D เสียกำลังใจบ้างอะไรบ้าง 5555 แต่ก็เข้าใจ
    ว่าเราเหมือนไม่ไ่ด้ทำอะไรเลยจริงๆ ผ่านไปหลายเดือนพึ่งได้ตอนเดียว
    แต่ถ้าเนตหายเมื่อไหร่ อัพแน่นอนค่ะ ตอนทำไฮ5 รับรองเลย !
    3/10/05   ,  21:55

    talk2

    กลับมาอีกครั้ง ฮี่ๆ
    เรากลับมาเพื่อจะบอกว่า เรา ยังไม่ตาย=_= ยังสนใจบทความนี้
    แต่ว่าเหตุผลเดิม คือไม่มีดรีมวีเวอร์ แถมไม่มีโฟโต้ชอปด้วย (ยิ่งไปใหญ่)
    เปลี่ยนคอมใหม่แล้วจ้า แต่คราวนี้ใกล้โอกาสที่จะได้อัพ เพราะไวเรสคนข้างบ้าน (เลว-_-)
    แต่เนื่องด้วยเรายังเป็นนร.อยู่ และข้างบ้านก็ไม่ได้เปิดทุกวัน เราเลยโหลดไม่ต่อเนื่อง
    ไฟล์มันค่อนข้างเยอะด้วย 200เมก เป็น สิบพาร์ท(เพราะต้องโหลดโฟโต้ชอปด้วยTT)
    ก็เลยรออีกนาน แต่คงไม่นานมาก เอ๊ะหรือจะนาน 5555
    เพราะเราอยู่ม 6 เอ็นท์ พอดีจ้า ;D
    รอให้เรื่องยุ่งๆของเราหายก่อนนะ  เราจะอัพเต็มที่  ไปซื้อมาเลยถ้ามันช้านัก
    เจอกันราวๆ ปีหน้า (ล้อเล่น>_<)
    18/9/53  , 22:22 เลขสวยๆ


    talk3

    talk   
    อัพเดตอีกทีจ้ะ
    มาเกริ่นเรื่อง การเอาโค้ดจากหน้าเว็บที่ป้องกันคลิกขวา
    ซึ่งบทนี้ไม่ต้องใช้ดรีมวีเวอร์ เราก็เลยอัพได้
    แต่ขอคอมเม้นซักหน่อย อยากรู้ว่ามีคนอยากอ่านรึเปล่า
    จริงๆแล้วเราอยากให้มาเม้นด้วย เพราะคนแอดfvrตั้งหลายคน แต่ไม่มีคนเม้นเลย
    ถ้าเป็นคุณๆจะรู้สึกยังไง เสียกำลังใจมั้ย?:(
    อย่างน้อย มาเม้นบอกให้เราอัพเร็วๆก็ยังดี :D
    แต่ถ้าคุณคิดว่าบทความนี้ไม่มีประโยชน์ หรือรอนานเกินไปก็ลบได้เลยนะ
    เราทำเพราะใจรักค่ะ แต่ถ้าทำแล้วเหมือนทำเองอ่านเองก็คงรู้สึกแย่
    จะมาอัพบทการเอาโค้ดจากหน้าเว็บที่ป้องกันคลิกขวาเมื่อครบ30เม้นนะคะ
    ตอนนี้เม้นที่17แล้ว อีกไม่กี่เม้นเท่านั้นเอง
    แต่ถ้าไม่มีใครอยากรู้เราก็จะไม่ลง;D
    ขอบคุณที่อ่านนะคะ^^


    24/09/53 , 00:23



    talk   

    อัพเดตล่าสุดสดๆร้อนๆ^^
    เราได้โปรแกรมดรีมละนะคะ รวมถึงโฟโต้ชอปและแฟลชครบเซ็ท ปลื้มม!
    แต่รู้สึกว่ามันจะค้างๆยังไงไม่รู้แฮะ  เราใช้โน้ตบุคด้วยสิ
    ตอนนี้เราขอตัวคิดก่อนนะว่าจะสอนอะไรต่อดี(เหมือนไม่ค่อยมีอะไรให้สอน55)
    อยากให้สอนอะไรก้รีเควสกันมาได้นะคะ บอกว่าก่อนว่าเราก็ไม่เก่งน้า แค่พอทำได้
    ตอนนี้ขอตัวไปหาโค้ดที่เอาไว้สอนทำไฮ5(ตอนนี้เล่นเฟสแทนแล้ว ฮ่าๆ)ก่อนนะคะ
    ทำเสร็จมาลงแน่นอน :)
    อย่าลืมเม้นกันนะคะ !

    30/10/53,21:43

    ประกาศ
    สอบตรงมศวติดแล้วค่า ~ ดีใจมากก<3
    ฮี่ฮี่  รอสัมภาษณ์ที่เอาออกครึ่งนึง เราจะพยายามเต็มที่  ถ้าติดคราวนี้จะชิวแล้ว:D
    มศว เป็นอะไรที่เราไม่คิดว่าจะได้เลย เพราะคนสอบเยอะมาก แต่ติดอ้ะ ดีใจมากกสุดสุดดเลย!
    ถ้าติดมศว เราจะมาอัพแน่นอนค่า  ช่วงนั้นคงเรียนแบบสบายๆ ฮ่าๆ
    ประกาศ(รอบที่ล้านแปด ฮ่าๆxD)
    ติดแล้วค่ะ ต่อไปนี้ ชิวแล้ว
    ใกล้มาอัพแล้ว แต่ตอนนี้งานเยอะมากกกก แทบถล่ม
    ไม่ส่งก็กลัวจะไม่จบม6ที่รร 5555
    เอาเป็นว่าใกล้อัพแล้วจ้ะ ;PP



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×