คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ออริตัวที่สอง
** สำหรับบทหลัก **
Part 1 : About your original
รูป :
ชื่อ : เมโดน่า ลาโดรน เพอร์โซนาซิส (Miedona Ladron Personasis)
ชื่อเล่น : เมดี้ (Madie)
เป็นจิตวิญญาณของ? : อาร์เซน ลูแปง
ลักษณะนิสัย : (ที่เน้นตัวแดงคือนิสัยนะเออ) เป็นสาวน้อยเรียบร้อยน่ารัก เป็นที่น่าเอ็นดูของผู้พบเห็น ซึ่งก็ไม่แปลก เพราะเธอนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในลูกหลานของบรรดาชนชั้นสูงที่มีชื่อเสียงเลืองลือไปทั่วฝรั่งเศส แต่ความจริงแล้วภายใต้หน้าใส ๆ ที่ดูน่ารัก ไร้พิษภัยนั้น กลับซ่อนความเจ้าเล่ห์ไว้มากชนิดที่เราคาดไม่ถึง..
เธอมีพรสวรรค์ในการพูด ชักนำโน้มน้าวใจผู้คนให้ยอมทำตามสิ่งที่เธอต้องการ และใช้ความโมเอะ(?) ของตัวเองล่อลวงผู้คนเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการมาแบบเนียน ๆ และไม่ผิด(?) เพราะถือว่าคนผู้นั้นยินดีมอบของชิ้นนั้นให้เธอแล้ว มันจึงเป็นสิทธิ์ของเธอโดยชอบธรรม แต่บางทีเมื่อการชักจูงไม่ได้ผล เธอก็จำเป็นต้องข่มขู่ด้วยดาบคู่กาย (ในรูปนั่นแล) โดยที่ยังคงมีรอยยิ้มเปื้อนบนใบหน้าอย่างสดใส(?) ซึ่งนั่นเป็นวิธีสุดท้ายที่เธอจะทำ..
เพราะความจริงเธอเองก็เป็นคนใจดี โอบอ้อมอารีคนหนึ่ง เธอไม่เคยคิดจะทำร้ายใครเลยสักครั้งถ้าไม่จวนตัวหรือจำเป็นจริง ๆ.. (ที่จริงคือ เธอไม่จำเป็นต้องข่มขู่เลยแม้แต่น้อย เพราะแค่การพูดของเธอ ก็ทำให้เธอได้ของที่ต้องการมาอย่างง่ายดายแล้ว)
ฝีมือในการขโมยนั้น..จะว่ายังไงดีล่ะ เธอไม่ถนัดการขโมยแบบโจ่งแจ้งโฮกฮาก ปล้นชิงไปดื้อ ๆ แต่ถนัดแอบเอาไปแบบเนียน ๆ มากกว่า เป็นผู้หญิงที่เจ้ามารยาทีเดียว และนับว่าพิษสงร้ายกาจพอตัว เพราะแค่เพียงเอ่ยขอด้วยวาจาอันสุภาพตามฉบับผู้ดี พร้อมส่งสายตาเป็นประกายวิ้ง ๆ(?) ก็แทบจะละลายใจผู้คนได้เกือบหมดแล้ว..
ลักษณะการพูดจาพร้อมตัวอย่าง : เธอมักจะพูดอย่างสุภาพนุ่มนวล ลงท้ายด้วย "ค่ะ/คะ" เป็นประจำ และขี้อ้อนมากกกก
ตัวอย่าง :
"ขอความกรุณาช่วยฉันเถอะค่ะท่านดยุกผู้สูงส่ง หากท่านช่วยฉันในครั้งนี้ จะไม่ลืมพระคุณเลย" <<อันนี้คือพูดกับผู้ใหญ่
"ท่านเซอร์อาเธอร์ผู้มีรูปโฉมงดงามคะ.. ฉันขออัญมณีล้ำค่าชิ้นนั้นได้มั้ยคะ.. เพื่อจะได้งามล้ำเหนือใคร ๆ..จะได้สมศักดิ์กับท่านยังไงเล่าคะ นะคะ แล้วเจอกันในงานเลี้ยงค่ะ" << อันนี้พูดกับหนุ่ม ๆ ที่ต้องตาต้องใจ(?)
Part 2 : Interview
สวัสดีค่ะ! ชื่ออะไรเหรอคะเนี่ย? แนะนำตัวหน่อยสิ! : ชื่อ เมโดน่า ค่า! แต่เรียกว่าเมดี้ก็ได้นะ ชื่อเต็ม ๆ คือ เมโดน่า ลาโดรน เพอร์โซนาซิส ค่ะ
คุณคิดว่าเรื่องราวของคุณมีความสำคัญยังไง และจะทำให้ทุกคนจดจำได้ยังไงคะ? : ก็..เป็น จอมโจรหญิงที่นับว่าหาได้ยากน่ะนะ ฉันจะทำให้ทุกคนจดจำโดย สร้างวีรกรรมที่ทุกคนจะต้องลืมไม่ลงเลยค่า
คำถามมีแค่นี้แหล่ะค่ะ สวัสดีค่ะ! :
Part 3 : To you!
สวัสดีค่ะ! ชื่ออะไรเหรอคะ? : บะหมี่คร้าบบ
นึกยังไงถึงสมัครคะเนี่ย? : เห็นว่ารูปแบบน่าสนใจดี เอาวรรณกรรมมายำ ๆ รวมกัน ฮา~
ถ้าติด เรื่องคู่ จะให้ไรท์จัดการหรือว่าขอเป็นออริตัวเองคะ? : ให้ไรท์จัดการให้ตามสบายเลยครับ
ขอให้โชคดีนะคะ! :
ความคิดเห็น