คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ออริตัวแรกครับ :D
รูป :
สีผม/สีตา : น้ำตาลเข้มออกดำ
แว่นตา/คอนแท็คเลนส์ : ไม่ได้ใส่จ้า
สีผิว : ขาวอมเหลือง แบบคนเอเชีย
ส่วนสูง/น้ำหนัก : ส่วนสูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 50 กิโลกรัม
ตำหนิบนร่างกาย : ไม่มี
ชื่อ : วิฬาร์คินทร์ ศศินทราเทพ
ชื่อเล่น : แมว
เชื้อชาติ/สัญชาติ : ไทยแท้
อายุ : 16 ปี
อุปนิสัย : เป็นคนเงียบ ๆ สุภาพเรียบร้อย ไม่ชอบการมีเรื่องมีราวกับใคร นิ่ง ๆ ขรึม ๆ แต่ถ้าได้สนิทด้วยแล้ว จะรู้ว่า เป็นคนร่าเริงกว่าที่คิด ออกจะบ้า ๆ บอ ๆ ด้วยซ้ำไป เป็นคนที่รักเพื่อนฝูง แคร์ความรู้สึกคนรอบข้างมาก ชอบคิดวางแผนการอยู่เป็นประจำ โดยอาศัยความรู้ และประสบการณ์ที่ผ่านมา มีเหตุผลหนักแน่น จึงเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง เกลียดการดูถูกคน การโกหก และการโกงเป็นที่สุด
ลักษณะการพูดจา : มักจะพูดสั้น ๆ ถามคำตอบคำ และสุภาพมาก ๆ ลงท้ายด้วย "ครับ" เป็นประจำ
ท่าทางที่มักจะทำเป็นประจำ : นั่งเอามือเท้าคาง อ่านหนังสือเงียบ ๆ
ชอบ/เกลียด/กลัว : /ชอบ : อาหารอร่อย ๆ, หนังสือทุกประเภท, คนที่คุยกันรู้เรื่อง, ผู้หญิงน่ารัก ๆ. /เกลียด : แตงกวา, คนที่ดื้อด้าน ไม่มีเหตุผล คุยกันไม่รู้เรื่อง, การดูถูก คดโกง หรือโกหก. /กลัว : การสูญเสียคนสำคัญ, การทำร้ายจิตใจคนรอบข้างโดยไม่รู้ตัว
โรคประจำตัว : ไม่มี
สิ่งที่แพ้ : ไม่มี
ประวัติ : เป็นลูกชายนักธุรกิจใหญ่ เจ้าของศูนย์ผลิต และนำเข้ารถยนต์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครอบครัวอบอุ่นดี ไม่มีปัญหาใด ๆ แต่เรื่องเดียวที่ทำให้เขาอึดอัดใจคือ.. การที่คนรอบข้าง เอาใจเขาเหมือนกับเป็นคุณชายอ่อนแอ ทำให้เขาไม่ค่อยชอบนัก เพราะเขาอยากจะทำอะไรด้วยตัวเองมากกว่า ไม่อยากให้ใครมาช่วยมาก เพราะเขามองว่า ไม่ว่าลำบากแค่ไหน มันคือความท้าทาย
ความสามารถพิเศษ : เข้าใจภาษาต่างประเทศถึง 4 ภาษา ได้แก่ จีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อังกฤษ, การยิงปืน, การขับรถ
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ เล่นคอมพิวเตอร์ เหมือน ๆ กับวัยรุ่นทั่วไป ซ้อมยิงปืน
เพิ่มเติม : ของที่พกติดตัวประจำ มีดังต่อไปนี้จ้า
1. ผ้าเช็ดหน้า (เป็นคนที่กินอะไรเผ็ด ๆ แล้วเหงื่อออกเยอะ)
2.หนังสืออ่านเล่นอย่างน้อย 3 เล่ม
3.กระเป๋าสะพายไหล่ (ใส่แค่กระเป๋าเงิน กับโทรศัพท์มือถือไว้ แต่เผื่อไว้ใส่อย่างอื่นด้วย)
4. ปืนพก Beretta M9A1 ขนาดพกพา (Compact) กระบอกโปรด ปกติเก็บไว้ในเสื้อ มีอีกกระบอกซ่อนไว้ในแขนเสื้อเผื่อฉุกเฉิน
ความคิดเห็น