ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Store Room ห้องเก็บของครับผม :D

    ลำดับตอนที่ #1 : ออริตัวแรกครับ :D

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ค. 56


    รูป :

     


    สีผม/สีตา : น้ำตาลเข้มออกดำ

    แว่นตา/คอนแท็คเลนส์ : ไม่ได้ใส่จ้า

    สีผิว :  ขาวอมเหลือง แบบคนเอเชีย

    ส่วนสูง/น้ำหนัก : ส่วนสูง 170 เซนติเมตร  น้ำหนัก  50 กิโลกรัม

    ตำหนิบนร่างกาย : ไม่มี

    ชื่อ : วิฬาร์คินทร์  ศศินทราเทพ

    ชื่อเล่น :  แมว

    เชื้อชาติ/สัญชาติ :  ไทยแท้

    อายุ : 16 ปี

    อุปนิสัย : เป็นคนเงียบ ๆ  สุภาพเรียบร้อย  ไม่ชอบการมีเรื่องมีราวกับใคร นิ่ง ๆ ขรึม ๆ  แต่ถ้าได้สนิทด้วยแล้ว  จะรู้ว่า เป็นคนร่าเริงกว่าที่คิด  ออกจะบ้า ๆ บอ ๆ ด้วยซ้ำไป  เป็นคนที่รักเพื่อนฝูง  แคร์ความรู้สึกคนรอบข้างมาก  ชอบคิดวางแผนการอยู่เป็นประจำ โดยอาศัยความรู้ และประสบการณ์ที่ผ่านมา  มีเหตุผลหนักแน่น จึงเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง  เกลียดการดูถูกคน การโกหก และการโกงเป็นที่สุด

    ลักษณะการพูดจา : มักจะพูดสั้น ๆ  ถามคำตอบคำ  และสุภาพมาก ๆ ลงท้ายด้วย "ครับ"  เป็นประจำ  

    ท่าทางที่มักจะทำเป็นประจำ : นั่งเอามือเท้าคาง  อ่านหนังสือเงียบ ๆ

    ชอบ/เกลียด/กลัว :  /ชอบ : อาหารอร่อย ๆ, หนังสือทุกประเภท, คนที่คุยกันรู้เรื่อง, ผู้หญิงน่ารัก ๆ.  /เกลียด : แตงกวา, คนที่ดื้อด้าน ไม่มีเหตุผล คุยกันไม่รู้เรื่อง, การดูถูก คดโกง หรือโกหก.  /กลัว : การสูญเสียคนสำคัญ, การทำร้ายจิตใจคนรอบข้างโดยไม่รู้ตัว 

    โรคประจำตัว :  ไม่มี

    สิ่งที่แพ้ : ไม่มี

    ประวัติ : เป็นลูกชายนักธุรกิจใหญ่  เจ้าของศูนย์ผลิต และนำเข้ารถยนต์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครอบครัวอบอุ่นดี ไม่มีปัญหาใด ๆ  แต่เรื่องเดียวที่ทำให้เขาอึดอัดใจคือ.. การที่คนรอบข้าง เอาใจเขาเหมือนกับเป็นคุณชายอ่อนแอ  ทำให้เขาไม่ค่อยชอบนัก  เพราะเขาอยากจะทำอะไรด้วยตัวเองมากกว่า  ไม่อยากให้ใครมาช่วยมาก  เพราะเขามองว่า ไม่ว่าลำบากแค่ไหน มันคือความท้าทาย

    ความสามารถพิเศษ :  เข้าใจภาษาต่างประเทศถึง 4 ภาษา ได้แก่ จีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อังกฤษ, การยิงปืน, การขับรถ

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ  เล่นคอมพิวเตอร์  เหมือน ๆ กับวัยรุ่นทั่วไป  ซ้อมยิงปืน

     เพิ่มเติม :  ของที่พกติดตัวประจำ มีดังต่อไปนี้จ้า
    1. ผ้าเช็ดหน้า (เป็นคนที่กินอะไรเผ็ด ๆ แล้วเหงื่อออกเยอะ)
    2.หนังสืออ่านเล่นอย่างน้อย 3 เล่ม
    3.กระเป๋าสะพายไหล่  (ใส่แค่กระเป๋าเงิน กับโทรศัพท์มือถือไว้ แต่เผื่อไว้ใส่อย่างอื่นด้วย)
    4. ปืนพก Beretta M9A1 ขนาดพกพา (Compact) กระบอกโปรด  ปกติเก็บไว้ในเสื้อ  มีอีกกระบอกซ่อนไว้ในแขนเสื้อเผื่อฉุกเฉิน


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×