ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BiGbAnG Daesung

    ลำดับตอนที่ #2 : What are you doing? (ToDae) 2

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 55




    ณ บ้าน BIGBANG

    ทุกคนลงมาทานข้าวพร้อมกันเพราะว่าวันนี้เป็นวันหยุดของพวกเค้าทั้งห้าคน แต่ทำไมวันนี้ถึงมีแค่ ลิง แพนด้า แล้วพระอาทิต
    แล้วเจ้าแมวน้อยยิ้มสวยหายไปไหน?

    "แดซองหายไปไหน???"เสียงของจียงถามขึ้น
    "นั้นสิฮะแดซองฮยองหายไปไหน?"ตามมาด้วยเสียงของน้องเล็ก
    "แดซองไม่สบายพวกนานลืมแล้วหรอ??"เฮียยองเบตอบบ้างแต่มีอยู่คนเดียวที่ไม่ยอมพูดอะไรเลยสักคำ
    "พี่ท็อปไปตามแดซองลงมาให้หน่อย"
    "ทำไมต้องฉันว่าไอ้แห้ง"
    "เพราะพี่ทำให้แดซองเป็นแบบนี้ไง"จียงพูดพร้อมทำหน้าดุใส่ท็อป ท็อปที่ไม่อยากเห็นมังกรกินหัวเลยรีบลุกออกไป
    พร้อมกับคำถามที่จียงถามมันวนอยู่ในหัว สรุปผมคิดยังไงกับแดซองกันแน่?

    ณ ห้องของโดราแดซอง

    ท็อปที่เดินมาถึงประตูก็เปิดเข้าไปโดยไม่ได้รับอนุญาติจากเจ้าของห้อง สิ่งที่ท็อปเห็นในตอนนี้มันทำให้เค้าตกใจมากเพราะ
    ในตอนนี้ร่างของแดซองที่นอนขดเหมือนลูกแมวกำลังหนาวทั้งที่ในห้องไม่ได้เปิดแอร์ ท็อปจึงเดินเข้าไปกะว่าจะปลุกแต่ด้วย
    ความร้อนที่ออกมาจากร้างการคนตรงหน้า แทบทำให้ท็อปทำอะไรไม่ถูก

    "พี่ทำไมปลุกนานจังว่ะนานแล้วฉันหะ.."เสียงของจียงหายไปเพราะภาพที่เห็นคือท็อปที่ทำหน้าตกใจกับร่างแดซองที่อยู่ในอ้อมกอด
    "ไอ้จีแด..แดตัวร้อนมากรีบพาน้องมันไปโรงพยาบาลเร็ว!"สิ่นเสียงของท็อปจียงรีบวิ่งลงไปข้างล้างบอกให้แทยังเตรียมรถ แล้วให้
    ซึงรีเอายามาให้แดซองเพื่ออาการจะดีขึ้น

    ณ โรงพยาบาลโซว

    สมาชิกวง BIGBANG ได้รวมตัวกันหน้าห้อง ICU (เฮียแดไม่สบายถึงขั้นหนัก)
    หมอไวกลางคนได้เดินออกมาคนแรกที่เข้าไปหาไม่ใช่ใครพี่ใหญ่ของวงนั้นเอง "หมอครับแดซองเป็นไงบ้าง"
    "คนไข้ดีขึ้นแล้วครับแต่อาการตัวร้อนยังไม่ยอมลดลงต้องมีใครคนใดคนนึงอยู่ด้วยน่ะครับ"
    "ผมอยู่เองครับ"แน่นอนเสียงนี้ไม่ใช่ใครเสียงของพี่ใหญ่นั้นเอง

    @ ห้องVIPของโรงพยาบาล

    "อือ"เสียงแดซองที่เริ่มจะตื่นจากการนอนหลับไป สาวชั่วโมงเต็มๆ
    ที่นี้ที่ไหนผมจำได้ว่าเมื่อวานผมไม่ค่อยสบายแล้วก็นอนหลับไป แล้วทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี้อ่ะ?แดซองเริ่มขยับตัวแต่มี
    มือใครบางคนจำมือของเค้าไว้
    "ฮยอง"แดซองตกใจมากเพราะคนข้างหน้าคือท็อปคนที่ชอบแกล้งเค้าเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่น คนที่เค้าอยากจะสนิดด้วย
    แต่ชอบทำตัวออกห่าง แล้วทำไมถึงมาอยู่ที่นี้ อยู่ตรงนี้อยู่ข้างๆเค้า
    สิ้นเสียงแดซองท็อปตื่นขึ้นมาแล้วยิ่มให้"ตื่นแล้วหรอนายนี้นอนนานจังนะ^_^"
    "ฮะแล้วผมเป็นอะไรไปทำไมถึงมาอยู่ที่นี้ -/////-"
    "นายไม่สบายมันเป็นเพราะพี่"ท็อปพูดพร้อมทำหน้าเศร้า
    "ไม่หรอกฮะฮยองไม่ได้ผิด^_____^"
    "ได้เวลาทานยาก่อนอาหารแล้วค่ะ"นางพยาบาลเข้ามาพร้อมกับยา "ขอบคุณมากฮะ^_________^"แดซองพูดพร้อมกับยิ้มหวานๆไปให้
    นางพยาบาลคนนั้นยิ้มรับหน้าแดงๆแล้วรีบเดินออกไป ท็อปที่เห็นแบบนั้นก็รู้สึกงุ่ดงิดอย่างบอกไม่ถูก
    "รีบยินยาจะได้กินข้าว"ท็อปพูดเสียงเรียบ
    "ฮะ"ท็อปฮยองโกรดอะไรผมอ่ะ T^T
    หลังกินข้างเสร็จ"ฮยองๆโกรธอะไรผมหรอฮะ?"
    "ปล่าว"
    "ผมไม่เชื่อ บอกผมมาตรงๆเถอะฮะ"
    "ฉันหึงนาย คังแดซอง"ท็อปเน็นเสียงตรงชือของแดซอง
    "ฮยองหึงผมทำไมฮะ?"
    "ฉันไม่รู้แต่ที่ฉันรู้ฉันไม่ชอบเห็นจียงมากอดนาย ไม่ชอบใครใครอยู่ข้างๆนายนองจากฉัน"
    "จียงฮยองเค้าแค่เล่นกับผมน่ะฮะ"
    "แต่ฉันไม่ชอบ!"แดซองเงียบไม่ตอบท็อปเพราะท็อปไม่เคยตะคอกใส่แดซองและแดซองก็ไม่ชอบให้ใครตะคอกใส่ด้วย
    "แด...แดซองฮยองขอโทษ"
    "ไม่เป็นไรฮะ"แดซองตอบด้วยน้ำเสียงที่เรียบจนหน้ากลัว
    "แดซองอ่า~ฮยองขอโทษน่ะก็..."เสียงท็อปหายไปเพราะไม่รู้ถ้าเค้าบอกว่าก็ผมรักแดซองเค้าจะเกลียดผมไม
    "ก็อะไรฮะ"
    "ก็ฉันรักนาย..เป็นแฟนกับฉันได้ไมแดซอง"
    "ฮะ"อย่าคิดว่าผมใจง่ายน่ะฮะที่จริงผมก็...ก็แอบชอบท็อปฮยองอยู่เหมือนกันแต่ผมไม่กล้าบอกนิ
    ท็อปพอได้ยินคำตอบก็ดีใจ ปากอวบอิ่มของแดซองในขณะนี้โดนคนตรงหน้าปิดไปเรียบร้อยแล้วเป็นจูบที่ยาวนานมากสำหรับคนทั้งสองท็อปถอนจูบออกแล้วบอกคำที่ทำให้แดซองยิ้มกว้าง"ชเว ซึงฮยอง รัก คัง แดซอง"
    "เย้!!!!!"สามเสียงประสานขึ้นพร้อมกัน แดซองหน้าแดงเพราะความอาย
    "พวกนายมาตั้งแตเมื่อไหร่?=="
    "มาตั้งแต่ท็อปฮยองบอกว่ารักแดซองฮยองไงฮะ^___^"คำพูดน้องเล็กทำให้แดซองหน้าแดงหนักกว่าเดิม
    "แดซองรีบๆหายนะเราจะได้ฉลอง"จียองเสริม
    "ฉลองอะไรฮะ"
    "คู่รักคู่แรกใน BIGBANG ของพวกเราไง^^"จียงฮยองอะบ้า พูดซะเค้าเขินจนหน้าจะแตกแล้วท็อปฮยองก็เหมือนกันไม่ยอมเถียงเลย

    TOP talk
    กราบสวัดดีครับ วีไอพี่ที่รักทุกคน ผม ชเวซึงฮยองคนนี้มีความสุขมากมายเพราะเจ้าแมวน้อยรับรักของผม ผมสัญญาครับว่าจะดูแล
    แดซองอย่างดีไม่ทำให้แดซองเสียใจ เพราะเค้าคือรักครั้งสุดถ้ายของผม


     The End





    แดซองตอนโดนท็อปเอาน้ำมาราดหัว คำเดียวสั้นๆ sexy มาก ><

    ........................................................................................................................................ไรเตอร์
     จบแบบงง
    yume: เม้นผมทุกตอนที่เขียนรักมากมาย ไรเตอร์ก็ดูคลิปนี้เหมือนกันฮะ น่ารักมากมีกลัวแดซองโกรด




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×