ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : What are you doing? (ToDae)
ณ บ้าน BIGBANG
"แดซองตื่นได้แล้วสายแล้วน่ะ!"เสียงของหัวหน้าวงพูดปลุดโดราแดซองที่นอนหลับไม่ยอมตื่น
"อือ พี่จีผมขอนอนต่ออีกหน่อยไม่ได้หรอฮะ"
"ไม่ได้วันนี้มีงานคอนนะนายลืมแล้วหรอพวกเราต้องรีบเตรียมตัวสิถึงจะถูก"สิ้นเสียงจียงร้างบางรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำอย่างเร็ว
"เฮ้ย~"จียงถอนหายใจหน่ายๆ ทำไมเค้าต้องมาเหนื่อยอยู่คนเดียวด้วย!พี่ท็อปเป็นคนที่อายุเยอะที่สุจทำไมไม่ทำหน้าที่นี้บ้าง!
"แกแอบด่าอะไรฉันอยู่ไอ้แห้ง"
"ใครแห้ง พี่ตังหากหน้าเหมือนลิงรีบไปบอกแดซองเลยว่ารีบๆมันสายมากแล้วเดียวป๊าหยางบ่น"จีพูดพร้อมกับเดินหนี้ให้พี่ลิงเดิน
ไปตามเจ้าแมวไม่มีหู
ณ ห้องแดซอง
ท็อปเดินเข้ามาอย่างไม่เร่งรีบ พร้อมกับสำรวจห้องของคนที่กำลังมีความสุขกับการอาบน้ำ แล้วถึงได้รู้ว่าเจ้าของห้องนั้นชอบ
โดราเอม่อนมาก!เวลาผ่านไป ร้างบางของเจ้าของห้องก็เดินออกมาพร้อมพ้าขนหนูตัวเดียวผมที่บลอนทองเปลียกน้ำเล็กน้อย
เพราะโดนน้ำเพราะคิดว่าไม่มีใครอยู่ในห้อง
"เฮ้ยพี่ท็อปเข้ามาในห้องผมตอนไหนอะฮะ?"แดซองถามด้วยสีหน้าตกใจแต่มันดูน่ารักสำหรับท็อป
"ไอ้จีมันบอกให้พี่มาตามนายเพราะว่ามันสายมากแล้ว"
"งั้นพี่บอกพี่จีให้หน่อยสิฮะว่าผมเสร็จแล้ว"
"อืม"ท็อปพูดพร้อมกับเดินออกจากห้อง
เวลาผ่านไปไม่ถึง ห้านาทีแดซองก็ลงมาพร้อมกับเสื้อตัวเก่งกับยีนตัวโปรด พอแดซองเห็นรีดเดอร์ทำหน้าดุก็รีบวิ่งเข้าไปหา
พร้อมกับหอมแก้มจีไปหนึ่งที่ โดยไม่ได้สังเกตว่าคนที่ยืนหัวฟ้าจะคิดยังไง
ณ เวลาที่แสดงคอน
แดซองที่เต็นตามจังวะเพลงอยู่นั้น อยู่ดีๆท็อปก็เดินเข้ามาพร้อมกับน้ำหนึ่งขวด แล้วราดใส่หัวแดซอง แดซองตอนนี้ที่
โดนน้ำราดก็ได้แต่ก้มหน้าเพราะท็อปไม่เคยทำแบบนี้กับแดซอง แดซองเลยเงียบๆไป ท็อปจึงจับมือแดแล้วถามออก
ไปเพราะกลัวว่าคนตรงหน้าจะโกรด"นายเป็นอะไรหรือป่าว?"
"ไม่ฮะ"
"อย่าโกรธฮยองเลยน่ะฮยองขอโทษ"พูดพร้อมทำหน้าอ่อน
"ผมไม่โกรธฮยองหรอกฮะ"พร้อมกับส่งยิ้มหวานๆไปให้ จึงทำให้แม่ยกทูแดกรี้ดกันด้วยความฟิ่น
งานคอนแสดงต่อไปเรื่อยๆจนจบ "ลาก่อนนะครับหวังว่าทุกคนคงสนุกกับพวกเรา BIGBANG!"
หลังงานคอน
ทุกคนเตรียมตัวกลับบ้าน ยกเว็นแดซองเพราะวันนี้โดนน้ำราดใส่ไปทั้งตัวพร้อมกับตากแอร์จึงทำให้แดซองมีอาการเป็นไข้
"เป็นเพราะพี่คนเดียว"เสียงท็อปพูดออกมาเพราะรู้สึกผิด
"ใช่เป็นเพราะพี่อ่ะพี่ท็อปพี่แดเลยเป็นไข้เลยดูดิเล่นไม่รู้เรื่องเลย"
"ก็ฉันไม่รู้นิไอ้ด้า!"
"พี่ก็ไม่เคยรู้อะไรเลยอ่ะ!"
"เลิกทะเลาะกันได้แล้วทั้งสองคน!"เสียงของจียงทำให้สึกระหว่า ลิงกับแพนด้ายุดติลง
"แล้วทำไมพี่ถึงทำแบบนั้นพี่ก็รู้ว่าแดซองใส่เสื้อตัวเดียว"
"ฉันไม่รู้ฉันแค่อยากเล่นกับน้องอยากให้น้องมันเล่นกับฉันเหมือนที่ทำกับพวกแก"
"ฉันว่าพี่ชอบแดซองเข้าแล้วล่ะ ไม่งั้นพี่คงไม่มาทำบ้าๆแบบนี้แน่"
ชอบๆๆ ชอบหรอผมชอบเจ้าแมวน่ารักนั้นจริงๆนะหรอ......
.......................................................................................................................................
ฟิคเรื่องที่สองของผมเองครับ เป็นยังไงกันบ้าง ท็อปทำแดแด้เป็นหวัดเลยดูสิ
ไปนอนล่ะครับแต่งเสร็จเที่ยงคืน =[]="
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น