คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ### D I A R Y . 100%
D I A R Y .
"ถ่ายเซ็ตนี้เสร็จ มีเซ็ตอื่นต่อมั้ยครับ?" เสียงนุ่มของชายหนุ่มผู้เป็นช่างภาพดังขึ้น หลังจากเสียงกดชัตเตอร์ครั้งสุดท้ายสิ้นสุดลง
"ไม่มีแล้วจ่ะ" ทีมงานตอบพลางช่วยกันเก็บอุปกรณ์ต่างๆ ร่างสูงเก็บกล้องตัวโปรดของตนใส่กระเป๋า และเตรียมตัวที่จะไปร้านกาแฟของเพื่อนสนิททันที
"เลโอคะ! เดี๋ยวก่อนค่ะๆ !" เสียงใสตะโกนไล่หลังของร่างโปร่งที่กำลังเดินไปลานจอดรถ เขาหันกลับมามองต้นเสียงด้วยท่าทีงงๆกับสาวน้อยที่เขาเพิ่งถ่ายแบบชุดชั้นใน ให้เธอเสร็จไปเมื่อครู่
"หืม..?"
"วันนี้โซเอ้จะจัดปาร์ตี้น่ะค่ะ เลโอไปด้วยกันมั้ยคะ? พี่ๆทีมงานหลายคนก็ไปด้วย" เธอแอบหลบสายตาคมของเขาอย่างเขินอายพลางบิดตัวไปมา
"ไม่ล่ะ ขอบใจที่ชวน" เขาหันหลังกลับเดินไปที่รถด้วยท่าทีเรียบเฉย คงเป็นเพราะวันนี้เขาเหนื่อยมาทั้งวันแล้วล่ะมั้ง จะให้ไปปาร์ตี้ต่อก็คงไม่ไหว
"แต่..เออ.. มีพี่ๆที่โซเอ้รู้จักหลายคนเลยนะคะ ที่อยากคุยเรื่องงานกับเลโอน่ะ" เธอก็ยังคงเดินตามตื้อมาจนถึงรถคันสวย
"..." เลโอไม่ตอบอะไร เขาขึ้นไปยังด้านคนขับแล้วรีบขับออกรถไปโดยไม่สนใจสาวน้อยที่ยืนอยู่ข้างรถเลย
"เลโอ! ไอ้คนบ้า!"
..ไม่รู้สิ..ทำไมช่วงนี้รู้สึก..เบื่อ..เบื่อผู้หญิง..?
ถึงแม้ผมจะเป็นช่างภาพที่เลือกรับเฉพาะงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ แถมยังเป็นลูกค้าวีไอพีของหลายๆผับอีก
แต่ทำไม..มันถึงน่าเบื่อแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะว่ามันคงถึงจุดอิ่มตัวแล้วสินะ..
.
.
.
ผมเดินหัวเสียเข้ามาในร้านเดอะกูคอฟฟี่ ซึ่งเป็นร้านของเพื่อนผมเอง ทำไมทำงานวันนี้มันรู้สึกเหนื่อยๆก็ไม่รู้ เฮ้อ..
"ไงไอ้เจ้าป่า" ไอ้เซนท์ เพื่อนสนิทของผมเดินเข้ามาทัก เซนท์เป็นเจ้าของร้านเดอะกูแห่งนี้ มันกับผมเรียนจบสาขาเดียวกัน แต่มันกลับไม่อยากออกไปทำงานข้างนอก เลยตั้งใจว่าจะมาตั้งร้านกาแฟเล็กๆทำ
"เหนื่อยว่ะ ขอกาแฟดำถ้วยดิ"
"เหนื่อยอะไรวะ มึงไปถ่ายรูปน้องโซเอ้ไม่ใช่หรอไง ภรรยาในอนาคตกูเลยนะเว้ย"
"กูเบื่อว่ะ" ผมพูดพลางฟุบโต๊ะ
"เบื่อก็ลาออกมาเฝ้าร้านกาแฟแทนกูดิ เดี๋ยวกูจะรับงานถ่ายแบบน้องโซเอ้เอง ฮ่าๆ"
"มึงจะไปชงกาแฟดำมาให้กูได้รึยังครับไอ่คุณเพื่อน - -" ผมเงยหน้ามองมันอย่างเซ็งๆ เซนท์ชูนิ้วโป้งมาให้เป็นเชิงงอนแล้วเดินกลับไปที่เคาน์เตอร์ ต้องให้ได้ไล่ - -
"พี่เลโอจ๋า~ จิ้มๆ" เสียงหวานขอใครบางคนดังขึ้นข้างหูผม - - กำลังจะฟุบหลับอยู่แล้ว ยังมีคนมากวนอีก
"ไง" ผมหันไปมองรัคกี้ที่ยืนแอบอยู่ด้านหลัง รัคกี้เป็นหนักงานของร้านและยังเป็นเด็กมัธยมอีกด้วย ตอนแรกผมไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ เพราะผมก็ไม่ได้เป็นคนชอบทักคนอื่นอื่นอยู่แล้ว แต่ผมต้องมาร้านนี้ทุกวันไง มันเลยทำให้ผมกับรัคกี้รู้จักกัน และก็เริ่มนสนิทกันพอสมควร
"ทำไมวันนี้ทำหน้าบูดเป็นตูดลิงแบบนั้นล่ะ" รัคกี้เดินอ้อมมานั่งตรงข้ามผม
"เหนื่อยๆนิดหน่อย"
"ทำหน้าบูดไม่หล่อนะพี่เลโอ ต้องยิ้มเข้าไว้ เข้าใจป่ะ"
"ไม่ทำ - -"
"ต้องทำดิ จะได้หล่อๆ แบบนี้ไง หล่อเหมือนรัคกี้ ต้องยิ้มแบบนี้ :D " รัคกี้ฉีกยิ้มกว้างมาให้ผม เฮ้อ..เข้าใจนะว่าเด็กมัธยมมักทำตัวต๊องๆบ๊องๆ แต่ผมไม่มีอารมณ์ยิ้มตอนนี้หรอก
"ไปทำงานไป - -" ผมพูดเชิงไล่ เพราะผมอยากอยู่เงียบๆ รัคกี้ยู่ปากพลางยื่นนิ้วโป้งมาทางผมเหมือนกับไอ้เซนท์ แล้วลุกไปทำงานต่อ - - นี่ติดเชื้อนิ้วโป้งมากันหรอไง
ผมนั่งดูบรรยากาศรอบๆร้านกาแฟแห่งนี้ พลางสูดกลิ่นกาแฟอ่อนๆไปด้วย ร้านกาแฟแห่งนี้ถือว่าเป็นร้านยอดนิยมเลยก็ว่าได้ มีคนมาใช้บริการไม่ขาดสาย แต่คนก็ไม่พลุกพล่านจนเกินไป ทำให้ดูสงบและเป็นที่พักผ่อนที่ดีสำหรับผม
"ไงเลโอ วันนี้สั่งกาแฟดำอีกแล้วนะ -.-" ซี..เพื่อนข้างบ้านไอ้เซนท์เดินมาเสิร์ฟกาแฟให้ผม คนนี้ก็เหมือนกับรัคกี้ แต่จะดูเป็นผู้ใหญ่กว่า เพราะอายุก็พอๆกับผมเนี้ยแหละ
"ไม่รุ้จะสั่งอะไร" ผมคนกาแฟในแก้วแล้วยกขึ้นมาดมเล่นก่อนจะค่อยๆจิบ
"นายเป็นช่างภาพที่ถ่ายพวกแนวนู้ดๆใช่ป่ะ" - - ผมแนวเซ็กซี่ครับ แต่ก็มีนู้ดบ้าง
"อื้ม ทำไม"
"แล้วนายถ่ายพวกดารา AV บ้างรึเปล่า"
"ก็มีบางคน"
"งั้นนายก็รู้จักคนนั้นด้วยสิ โน้นอ่ะๆ ที่นั่งคนเดียวตรงนั้น ><" ซีชี้ให้ผมดู ผมมองตามนิ้วไปก็พบกับ.. เออ..ไม่รู้ว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะมองเห็นแต่ด้านหลัง
"ไม่รู้สิ"
"เนโกะ นายเคยถ่ายคนนี้มั้ย" เนโกะ..ไม่เคยได้ยินชื่อนี้นะ ชื่อผู้หญิง?
"ไม่เคย"
"เสียดายจัง เขาเป็นนายเอก AV แหละ มาดื่มกาแฟร้านนี้ด้วย น่ารักจัง ชอบๆ -/-" ซียืนดิ้นพล่านอยู่ข้างๆผม - - นายเอก AV?
"นายดูหนังแบบนี้ด้วยหรอ" ซีหยุดดิ้นกับคำถามของผมพลางยกถาดปิดหน้า
"ไม่ใช่นะ เออ..พอดีว่าเพื่อนส่งลิ้งค์มาแกล้งน่ะ แต่คนนี้ก็น่ารักจริงๆนะ"
"หรออออ" ผมว่าซีต้องเป็นเกย์ชัวร์ๆ ผมทำเป็นไม่สนใจพลางยกกาแฟขึ้นมาจิบต่อ
"เลโอออ ไปถ่ายรูปให้หน่อยนะ อยากถ่ายรูปกับเนโกะอ่ะ" ซีไม่รอผมตอบพลางจูงมือผมไปหานายเอก AV คนนั้นทันที
"เออ..คุณครับ คุณคือเนโกะใช่มั้ยครับ ผมขอถ่ายรูปด้วยได้มั้ย" ซีเข้าไปสะกิดคนตรงหน้า คนที่ชื่อเนโกะไม่ตอบพลางก้มหน้าเปิดประเป๋าหยิบเงินมาวางไว้บนโต๊ะแล้วลุกออกไป ..ทำให้ผมเห็นเพียงด้านข้างของเขาเท่านั้น
"เฮ้ย! ทำไมเป็นคนหยิ่งแบบนี้อ่ะ เซ็ง TT"
"..." ผมไม่ตอบอะไร แต่ก็น่าสงสัยอยู่ ทำไมเขาถึงต้องหลบหน้าหลบตาขนาดนั้นด้วย ซีบ่นไปพลางเก็บของบนโต๊ะไป ผมกำลังจะเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะ แต่สายตาก็เหลือบไปเห็น..สมุดเล่มหนึ่ง
.
.
.
15 ปีแล้วสินะ..ที่พวกคุณจากผมไป..
Neko
31/12/2012 23.50 น.
ได้โปรด..ปล่อยผมไป
ผมไม่อยากทำแบบนี้อีกแล้ว..
Neko
05/01/2013 01.23 น.
เขาบอกว่าจะหาที่พักใหม่ให้ผม..
ผมอยากอยู่ในที่เงียบๆ.. ที่ที่มีผมเพียงคนเดียว..
Neko
21/01/2013 20.44 น.
ถ้าเลือกได้.. ผมจะไม่เลือกเดินในเส้นทางอาชีพนี้
ถ้าเลือกได้.. ผมขอเป็นคนธรรมดา ที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายเป็นอิสระ
และ ถ้าเลือกได้.. ผมอยากให้ 'ครั้งแรก' ของผมกับคนที่ผมรัก..
ทุกคนมักมีความจำเป็นบางอย่างที่ไม่สามารถบอกเล่าออกมาเป็นคำพูดได้
ผมก็เช่นกัน.. ถึงแม้บางครั้งผมดิ้นรนที่จะหนีมัน
แต่ทุกครั้ง.. ผมไม่เคยทำได้สำเร็จเลย
ผมอยากเป็นคนธรรมดาที่ใช้ชีวิตกับคนที่ผมรัก
แต่ตอนนี้.. คนที่ผมรักได้พากันจากผมไปหมดแล้ว
ผมไม่เหลือใครอีก..
ถึงผมจะท้อและเหนื่อยแค่ไหน แต่ผมเชื่อว่า..
สักวัน.. ผมจะได้เป็นอิสระ
สักวัน.. ผมจะได้อยู่กับคนที่ผมรัก
และ สักวัน.. จะมีคนที่พร้อมยอมรับในตัวผมด้วยใจจริง..
Neko
29/01/2013 00.10 น.
ผมนอนพลิกอ่านสมุดเล่มที่เก็บได้เมื่อตอนเย็นกลับไปกลับมา ความจริงแล้วสมุดเล่มนี้มีกุญแจล็อกไว้ แต่ในเมื่อความอยากรู้อยากอ่านของผมมันพุ่งกระชูด ผมเลยสะเดาะกุจแญซะเลย ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากสำหรับผมอยู่แล้ว
แต่ความรู้สึกผมตอนนี้..ผมกลับรู้สึกผิดที่เปิดสมุดเล่มนี้อ่าน เพราะมันเป็นไดอารี่ของคนที่ชื่อเนโกะ และเนื้อหาข้างในนี้ เหมือนเป็นการระบายบางอย่าง ที่เขาอดทนกับมันมานาน ซึ่งผมก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่และผมคิดว่า ตอนนี้เจ้าของไดอารี่เล่มนี้ คงกำลังกระวนกระวายเพราะหาไดอารี่ไม่เจอแน่ๆ
.
.
.
..มันหายไป..ไดอารี่ของผมหายไป..
"หาอะไรอยู่หรอที่รัก" ชายผมดำขลิบเดินเข้ามากอดคนตัวเล็กจากทางด้านหลังพลางซุกไซร้ที่ซอกคอขาว กลิ่นครีมอาบน้ำอ่อนๆจากตัวอีกคนทำเขาแทบจะอดใจไม่ไหว และผิวที่ขาวเนียนน่าสัมผัสแบบนี้..มันทำให้เขาแทบไม่อยากจะปล่อยคนตัวเล็กตรงนี้นี่หลุดมือไป..ในคืนนี้
"ปล่อย..ปล่อยผม" ร่างเล็กขัดขืนพลางปัดมืออีกคนออก ตอนนี้เขากำลังหาของสำคัญ..ที่มันหายไปหลังจากเขาออกไปสูดอากาศข้างนอก..หรือจะหายที่ร้านกาแฟ
"หืม..ทำไมดื้อล่ะ หรือต้องให้ฉันกระตุ้น" มือของร่างสูงค่อยๆสอดเข้าไปใต้เสื้อตัวบาง เขาลูบวนไปทั่วร่างของอีกคน แล้วไปหยุดอยู่ตรงทียอดอกสีสวยนั้น ถึงร่างเล็กจะขัดขืนแค่ไหน แต่เขาก็รู้ดีว่าไม่สามารถรอดพ้นเงื้อมมือของผู้ชายคนนี้ไปได้อย่างแน่นอน
"ขอร้อง..ปล่อยผม"
"ขอร้องไปก็เปล่าประโยชน์ เป็นเด็กดีของฉัน..แล้วฉันจะให้สิ่งที่เธอต้องการ" เขาเลื่อนมือไปคลึงสะโพกสวยของอีกคน แน่นอน...ว่าเขารู้จุดอ่อนของแมวน้อยตัวนี้ดี เพียงแค่เขาสัมผัสมัน..แมวน้อยที่ดื้ออยู่ตอนนี้ก็จะกลายเป็นแมวน้อยแสนเชื่องทันที
"..."
"เป็นเด็กดีแบบนี้สิ ค่อยน่ารักขึ้นมาหน่อย แมวน้อยของฉัน..."
สวัสดี สวีดัด.. 555555
มาแล้ววววว ตอน1มาแล้ว 5555
อัพครบ 100% แล้วนะเออ
เรื่องนี้เป็นการบรรยายของพระเอกเป็นส่วนใหญ่
อาจจะบ่นในใจไม่ค่อยเยอะ
เพราะพระเอกเราขรึมมาก 5555555
พิมพ์ผิดหรือตกหล่นอะไรยังไง ก็ขออภัยด้วยนะแจ่ะ
อย่าลืม..เม้นเพื่อนกำลังใจนะครับ (y)
ความคิดเห็น