ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    mystery room.

    ลำดับตอนที่ #6 : mystery room 5

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 55


                “มีคนสมัครก่อนแล้วอ่ะ แต่ก็ไม่เป็นไร ^o^ น้ำๆ ฉันมีเรื่องจะคุยกับแก” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงปกติแล้วโบกมือไปมา

                “คุยกับฉันหรอ มีอะไรอ่ะ” น้ำที่เพิ่งตื่นตอบอย่างงัวเงีย ๆแต่ก็ยังคุยกับฉันจนได้

                “แกเป็นแฟนคลับตัวยงของนายเวเฟอร์ใช่มั้ย”

                “ใช่สิ ทำไมหรอ นี่แกจะเปลี่ยนใจจากยูกิมาเป็นเวเฟอร์ของฉันแล้วหรอ” ยัยน้ำส่งสายตาดุๆ มาให้ ต๊าย ~ ยัยนี่ตกข่าวฉันเป็นกิ๊กเค้าแล้วย่ะโฮะๆๆ (น่าภูมิใจตรงไหนเนี่ย =_=;)

                “เปล่าหรอก ฉันก็รักยูกิจัง ของฉันเหมือนเดิมนั่นแหละ เพียงแต่ว่าฉันอยากรู้ นายเวเฟอร์ของแกเนี่ยมีแฟนรึยัง”

                “มีแล้วล่ะแก พูดแล้วก็เศร้ายัยผู้หญิงคนนั่นน่ะนะรู้สึกว่าจะชื่อ ใบเตย อะไรนี่แหละ เป็นคนเรียบร้อย ลูกคนรวยพอๆกับเวเฟอร์เนี่ยแหละ ถามทำไมหรอ”

                “ก็แค่อยากรู้น่ะ” นี่เขามีแฟนอยู่แล้วจะให้ฉันเป็นกิ๊กเขาทำไมนะไม่เข้าใจเลย  - -

                “ต๊ายยยย อายะ แกอยากรู้เรื่องแฟนของเวเฟอร์มั้ย เดี๋ยวฉันจะเล่าให้ฟังเรื่องนี้ฉันรู้เรื่องมาเยอะเหลือเกินคืองี้ #$)_#@%*+#%*(*%_#*$%$^$

    เท่าที่สรุปมาจากยัยใบเฟิร์นมาได้ ยัยใบเตยอะไรเนี่ยเป็นคนร้ายเงียบ (ข่าววงในจากยัยใบเฟริ์นบอกมา)  แต่ว่าภาพพจน์ในโรงเรียนของเธอนั้นเป็นคนเรียบร้อย อ่อนหวาน น่าถนุถนอม ฉันก็ไม่เคยเห็นหน้าเธอด้วยล่ะ อาจะเป็นเพราะฉันไม่ค่อยชอบมองหน้าคนอื่นเท่าไหร่มั้ง

                “อาย้าาาาา ไปช้อปปิ้งกันวันนี้ๆ  >[]<” ใบเฟิร์นพูดประโยคซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบสงสัยหล่อนคงตื่นเต้นมากมั้ง

                “แล้วน้ำกับเต้าหู้ไปด้วยมั้ยอ่ะ” ฉันถามทั้งคู่และทั้งคู่ก็ปฏิเสธและให้เหตุผลว่า ไม่อยากไปดูให้มันช้ำใจเพราะฉันสองคนไม่ได้ไป ฉันกับยัยเฟิร์สเลยได้ไปกันกระหนุงกระหนิงกันสองคน

               

     

                “นี่ยัยแคระ! ดูนี่สิ ชุดว่ายน้ำๆ” ใบเฟิร์นหยิบชุดว่ายน้ำ ทูพีชสีแดงแปร๊ดมาทาบกับตัวเองแล้วก็ยิ้มร่า ทำยังกับว่าแกใส่ได้นั่นแหละ -*-

            “ของแกต้องทางนู้นย่ะ” ฉันชี้ไปทางชุดว่ายน้ำ สุภาพบุรุษ แล้วยิ้มให้ยัยใบเฟริ์นอย่างหยัน ๆ ฉันแกล้งมันเล่นแบบนี้ประจำล่ะ

                “ใช่ซี่ ฉันมันไม่ใช่ผู้หญิงหนิ” ใบเฟิร์นกระทืบเท้าเร่าๆแล้วเดินทางชุดว่ายน้ำผู้ชายแทน ส่วนฉันจะซื้อชุดว่ายน้ำดีมั้ยนะ เงินยิ่งไม่ค่อยมีอยู่ด้วยไปถามยัยเฟิร์นดีกว่า         

                “ใบเฟิร์นสุดสวยจ๋า ~” ฉันเรียกเพื่อนสาวแล้วกอดแขนเจ้าหล่อน

                “อะไรของหล่อนอีกยะ”

                “แกว่าฉันควรจะซื้อชุดว่ายน้ำมั้ยอ่ะ”

                “ถ้าแกอยากได้ก็ซื้อดิ”

                “แต่เงินฉันไม่พออ่ะฉัน *O*แกรวยไม่ใช่หรอ ยืมเงินหน่อยนะๆๆ”ฉันกระพริบตาถี่ๆและกอดแขนเป็นการอ้อนยัยเฟิร์น แต่ยังไม่ทันที่ยัยเฟิร์นจะได้ปริปากพูด ก็มีมือปริศนามากระชากฉันให้ออกห่างจากยัยเฟิร์น

                “อยากได้อะไรก็มาขอฉันสิ ไม่ใช่ขอคนอื่น”

    เวเฟอร์!! ไอ้เด็กบ้านี่จะตามหลอกหลอนฉันถึงไหนกันเนี่ย    

                “อยากได้ชุดว่ายน้ำไม่ใช่หรอ อ้อนฉันสิ ทำให้เหมือนเธอทำกับผู้ชายคนนั้น”

    เวเฟอร์มองหน้ายัยเฟริ์นนิ่งและกอดฉันแนบกับอกดูเหมือนว่าเวเฟอร์จะกระแทกเสียงหนักๆตรงคำว่า ผู้ชาย ฉันว่ายัยเฟริ์นต้องเจ็บปรี๊ดไปถึงขั้วหัวใจแน่เลย และกระชากหัวของเวเฟอร์มาตบสักสองสามฉาด และฉันค่อยๆ หันหน้าไปมองใบเฟิร์นอย่างหวาดกลัว แต่ที่ไหนได้ ! เจ้าหล่อนยังคงยิ้มหวานหยดให้เวเฟอร์อยู่เลย นี่ถ้าฉันเป็นคนพูดประโยคนั้นฉันคงถูกด่าสวนไปแล้วแน่ๆ

                “ผมว่ารุ่นพี่ควรจะไปเลือกชุดว่ายน้ำทางด้านโน้นนะครับ ^_^

                “ได้จ้ะ ๆๆ *_*

    ยัยเฟิร์นที่กำลังหลงเสน่ห์ในควาหล่อที่เกินจะห้ามใจของเวเฟอร์ได้เดินละลิ่วๆ ไปมุมชุดว่ายน้ำสุภาพบุรุษอีกครั้ง

                “ฉันว่าเธอควรจะเอาชุดนี้มากกว่านะ”

    เวเฟอร์หยิบชุดว่ายน้ำทูพีชสีแดงแจ๊ดสุดแสบตาทาบกับตัวฉัน สวยใช่มั้ยล่ะ โฮะ ๆๆ ^o^ เฮ้ยๆ นั่นไม่ใช่ประเด็น

                “อืม สวยดีนี่”

                “เอาไปซื้อให้แฟนนายเหอะไป”

    ฉันพูดอย่างหัวเสียแล้วหยิบทูพีชสีแดงที่เวเฟอร์ทาบออกจากตัวแล้วยัดใส่มือเขาและเดินไปหายัยเฟิร์นอย่างรวดเร็ว

                “ผมขอชุดนี้ ครับ”

    ทางด้านเวเฟอร์ก็ยิ้มย่องแล้วยื่นชุดทูพีชสีแดงแสบตาให้พนักงานขายและรอชำระเงิน

                “เลือกเสร็จรึยัง มาๆฉันช่วยเลือก”

                “ฉันได้แล้วน่า กำลังจะไปคิดตังค์แล้ว”

    ฉันกับใบเฟิร์นเดินออกมาจากมุมชุดว่ายน้ำสุภาพบุรุษเพื่อเดินตรงไปที่เคาน์เตอร์ นั่นมัน เวเฟอร์นี่ยังไม่กลับอีกเหรอเนี่ยยังมาเก๊กหล่อหน้าร้านอีก ชิส์ =[]=; หล่อตายแหละ ! พอคิดตังค์เสร็จใบเฟริ์นก็ลากฉันไปหาเวเฟอร์ทันที

                “ยังไม่กลับอีกหรอ *_*” ใบเฟิร์นส่งสายตาหวานฉ่ำเยิ้มไปให้เวเฟอร์

            “ยังครับ แล้วรุ่นพี่จะไปไหนต่ออีกมั้ยครับ ผมอยากไปกับรุ่นพี่น่ะครับ” เวเฟอร์ยิ้มละลายใจให้ใบเฟิร์น ทำให้ฉันที่ไม่อยากให้เวเฟอร์ต้องหน้ามุ่ย ก็ยัยเฟริ์นน่ะแพ้ความหล่อจะตาย แน่นอนล่ะหล่อนยอมตกลงให้เวเฟอร์ไปด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×