ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    mystery room.

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 55


    mystery room , บทนำ 



     


               “
    พี่อายะ  ช่วยเพื่อนผมด้วยนะ” 

    เด็กชายตัวเล็กอายุราวๆ 6 ขวบร้องขอให้พี่สาวของเขา ช่วยเพื่อนสนิทที่กำลังหกล้มและร้องไห้จ้า อยู่สนามเด็กเล่น

                เอ๋ ? พี่หรอ จะให้พี่ช่วยอะไรล่ะ =O=;” เด็กสาวตัวเล็กนามว่า อายะเงยหน้ามาจากกองทรายที่เธอเพิ่งเล่นเมื่อครู่สบตากับน้องชาย

                เวเฟอร์ หกล้มจนเลือดจะหมดตัวแล้วนะฮะ ช่วยเพื่อนผมด้วยสิๆ” 

    ฮิโรกิร้องขอพี่สาวของเขาอีกครั้งเพราะความเป็นห่วงเพื่อน 

                พี่จะช่วยเท่าที่พี่ช่วยได้ละกันนะเด็กสาวตัวโตกว่าเด็กชายเล็กน้อยเอ่ยขึ้นก่อนจะเดินไปหา เวเฟอร์เพื่อนสนิทของน้องชายตัวดีของเธอ

                เจ็บไหมครับ อย่าร้องไห้เลยนะครับ ผู้ชายน่ะเค้าไม่หรอกร้องไห้กันหรอก” 

    อายะส่งยิ้มให้เพื่อนน้องชายอย่างอ่อนโยน เด็กชายเวเฟอร์ที่กำลังนั่งอยู่เงยหน้าขึ้นมองพี่สาวของเพื่อนสนิทแว่บหนึ่งก่อนจะร้องไห้ขึ้นมาอีกครั้ง 

                ฮือ ๆ แง ๆ เจ็บ ๆ” 

    อายะกำลังคิดอยู่ว่าจะทำยังไงให้เด็กชายคนนี้หยุดร้องไห้ได้ก็เลยนึกได้ว่าก่อนหน้านี้ที่จะมาเล่นที่สนามเด็กเล่นแห่งนี้ได้หยิบเอาอมยิ้มแท่งหนึ่งติดมือมาด้วย คิดได้ดังนั้นอายะจึงหยิบอมยิ้มทั้งนั้นมาจากกระเป๋าสะพายข้างลายเบนเท็นสีดำเขียวออกมา 

                เวเฟอร์ครับ พี่จะให้อมยิ้มนี่แล้วหยุดร้องได้มั้ยครับ” 

    เด็กชายตัวน้อยเงยหน้าขึ้นมองแว่บหนึ่งอีกตามเคยแล้วจ้องมองอมยิ้มสีสวยนั้นอย่างชั่งใจ

                เวเฟอร์ครับ อมยิ้มเนี่ยเป็นอมยิ้มวิเศษที่เมื่อใครก็ตามที่กินเข้าไปจะอารมณ์ดี ความเจ็บปวดจะมลายหายไปทั้งสิ้นเลย เชื่อพี่สิ ^_^”

    อายะยิ้มกว้างเมื่อพูดจบพร้อมกับยื่นอมยิ้มแท่งนั้นให้กับเวเฟอร์ เด็กน้อยเอื้อมมือเล็กๆนั้นไปหยิบอมยิ้มมาจากมือของอายะ เด็กน้อยค่อยๆแกะพลาสติกสีใสที่ห่อหุ้มอมยิ้มนั้นอย่างเบามือ ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียที่อมยิ้มนั้นเบา ๆ 

                “^__^ อร่อยจังเลยฮะเด็กชายยิ้มกว้างลืมความเจ็บที่บาดแผลไปจนหมด

                นี่!ฮิโระ พาเวเฟอร์ไปที่บ้านของเราก่อนนะ เดี๋ยวพี่จะขอให้คุณแม่ช่วยทำแผลให้อายะกระซิบ

                ครับ พี่ เดี๋ยวผมจะพาเวเฟอร์ไปฮะฮิโรกิทวนคำสั่ง ส่วนอายะก็วิ่งรี่ไปที่บ้านของตัวเอง




    ขอบคุณธีม THE★FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×