ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] The wrath รอยรักแห่งการแก้แค้น

    ลำดับตอนที่ #5 : The wrath 3

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 57


    The wrath 3

    ห้องทำงานของบอสวองโกเล่

                เฮ้อ...เสียงถอนหายใจของสึนะดังเป็นรอบที่เท่าไหร่ก็มิอาจทราบได้ ร่างโปร่งทิ้งตัวลงบนเก้าอี้ทำงานตัวใหญ่ มือหนาปลดเนคไทด์ออกเพื่อผ่อนคลาย

                ทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้ไปได้นะสึนะเปรยออกมาเบา มือหนาเปิดลิ้นชัดคว้านหาของบางอย่างที่ซ่อนเอาไว้ในห้องทำงานแห่งนี้

                สิ่งนั่นคือกรอบรูปเล็กๆที่มีรูปของเขากับเด็กสาวผมสีเงินสวย นัยน์ตาสีเดียวกันกำลังยิ้มอย่างเขินๆ ใช่ภาพของเขากับ โอโตนะ บาริเมะ

                เธอไปอยู่ไหนกันนะ บาริ พี่คิดถึงเธอจะแย่ ถ้าหากยังจับตัวฆาตกรไม่ได้ พี่คงต้องเร่งมือตามหาเธอด้วย บาริ ภายในจิตใจของเด็กหนุ่มยังคงมีแต่ภาพของเด็กสาวรุ่นน้องที่เขาเคยขอคบ เด็กสาวที่เขารักหมดใจแต่กลับไม่รู้เรื่องอะไรเมื่อเธอถูกจับไปทรมานโดยฝีมือของลูกน้องตัวเอง

                กลับมาได้ไหม..บาริ...กลับมาให้พี่ได้ชดใช้บาปเถอะน้ำตาของลูกผู้ชายไหลริน

                ซาซางาวะ เคียวโกะ เป็นแค่เพียงรักแรก

    แต่

    โอโตนะ บาริเมะ คือรักแท้และรักครั้งสุดท้ายของเขา

     

     

     

    โรงพยาบาลในเครือวองโกเล่

    สวัสดีครับคุณซาซางาวะ มาเยี่ยมคุณมิอุระหรอครับบอดี้การ์ดหนุ่มที่ยืนเฝ้าอยู่หน้าห้องพักผู้ป่วยเอ่ยทัก ว่าทึ่นายหญิงวองโกเล่

    เสียมารยาทชะมัดเลยพวกนาย ต้องเรียกว่านายหญิงสิถึงจะถูกคนติดตามคนใหม่ของเคียวโกะเอ่ยว่าบอดี้การ์ดทั้งสอง

    ช่างเถอะจ๊ะ นัทสึเมะ พวกนี้ก็แค่เด็กให่ที่ไม่รู้อะไรก็เท่านั้นแววตาหยิ่งทะนงสะท้อนอยู่ใต้แว่นกันแดดอันใหญ่ที่สวมอยู่บนใบหน้า

    ขอประทานอภัยครับบอดี้การ์ดทั้งสองก้มหัว

    ว่าแต่ ทำไมคุณ..เอ่อ...นายหญิงถึงมาเยี่ยมเอาซะดึกแบบนี้ล่ะครับ

    สาระแน...นายหญิงจะมาเวลาไหนก็เรื่องของนายหญิงสิย่ะ พวกนายน่ะออกไปก่อน นายหญิงต้องการความเป็นส่วนตัวนัทสึเมะเอ่ยว่าแล้วไล่บอดี้การ์ดทั้งสองออกไป

    ดูทางให้ดี เห็นใครเข้ามาให้รีบบอกฉันเคียวโกะกระซิบบอกนัทสึเมะ

    รับทราบค่ะ

    ดี...ทำตัวว่าง่ายอีกไม่นานก็ได้เป็นภรรยาของผู้พิทักษ์วายุแล้วล่ะเคียวโกะว่าแล้วยิ้มที่แฝงไปด้วยยาพิษ จากนั้นเธอก็เดินเข้าไปในห้องผู้ป่วยทันที

    ภายในห้องพักฟื้น

                หึ ยังนอนหลับได้น่าสมเพชดีเหลือเกินนะ ทำไมไม่ตายๆไปสักที ใครกันที่มาช่วยเธอเคียวโกะว่าด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น

                ...............

                ดูเหมือนว่าฉันจะถนอมเธอมากเกินไปสินะ ถึงได้สะเออะมายุ่งของๆฉันแบบนี้ ทำไมยัยหัวใจสีขาวนั้นไม่ฆ่าเธอให้ตายไปเลยนะ ชิ...ฉันจะสั่งสอนให้แกรู้ว่าอย่าสะเออะมาเทียบชั้นกับฉันเคียวโกะว่าแล้วคว้าหยอดฉีดยาที่มีของเหลวสีดำอยู่ข้างใน ยาพิษ

                หมับ!!!

                ฮะ..ฮารุจัง ฟื้นแล้วหรอจ๊ะ ฉันเป็นห่วงเธอมากเลยนะเคียวโกะถึงกับชักสีหน้าเมื่อมิอุระ ฮารุ ตื่นขึ้นมาคว้าเข้าที่แขนของเธอเอาไว้

                เลิกเล่นละครตบตาสักทีเถอะค่ะ  ฮารุเป็นคนนะค่ะ ฮารุกินข้าวไม่ใช่หญ้า และที่สำคัญฮารุเป็นมนุษย์ที่มีจิตใจดีกว่ามนุษย์อย่างเคียวโกะด้วย!!!”ฮารุปัดเข็มยาออกจากมือเคียวโกะ

                นี่แก รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่

                ต้องขอบคุณคุณหัวใจสีขาวนะค่ะ ที่ช่วยทำให้ฮารุตาสว่าง และรอดตายจากการที่เพื่อนหลอกให้กินยาพิษฮารุกดเสียงต่ำ

                นัทสึเมะ!!!”

                ค่ะ คุณเคียวโกะ...อื้อ!!!!!!!!!!”ทันทีที่นัทสึเมะเข้ามาก็ถูกใครบางคนจับปิดปากและใช้เคียวแหลมใหญ่นั้นปาดคอจนสิ้นลมหายใจอย่างเลือดเย็น

                แก เป็นใคร!!!!!”

                โค้ดเนมฉัน หมอกสีดำ แต่ไม่จำเป็นต้องบอกเธอหรอกนะ หึหึหึ อา...มิอุระ ฮารุ ฉันมารับเธอไปด้วยกันแล้วนะหญิงสาวปริศนาในชุดคลุมสีดำสนิทเอ่ย เธอปิดหน้าปิดตาทำให้เห็นได้แค่ ริมฝีปากสีเชอร์รี่และผมเงางามสีทองอร่ามเท่านั้น

                เอ่อ คือว่า...

                อ่อ ฉันเป็นเพื่อนของ หัวใจสีขาวน่ะ ฮึฮึฮึ  ว่าแต่จะเอายังไงกับยัยนางเอกกำมะลอนี่ดีนะ น่าเชือดให้ตายซะจริงๆ

                ยะอย่านะ....พวกแกรวมหัวกันทำร้ายฉัน พวกแกจะต้องเป็นศัตรูของวองโกเล่เคียวโกะตัวสั่นไหวอย่างหวาดกลัว

                หึหึหึ ฉันเป็นศัตรูของวองโกเล่อยู่แล้วนี่นาหมอสีดำ เดินตรงเข้าไปหาร่างของเคียวโกะ

                แกจะทำอะไรฉัน ทำไมฉันถึงขยับร่างกายไปไหนไม่ได้!!!”เคียวโกะร้องอย่างหวาดกลัว

                แค่จะทำให้แกลืมไปชั่วขณะเท่านั้นแหละ หึหึหึหึ ฉึก!!!!”

                อ๊ะ....อึก....ร่างของเคียวโกะก็สลบลงไป

                เอ่อ คือขอบคุณที่เข้ามาช่วยนะค่ะ

                ไม่เป็นไร ฉันเต็มใจต้อนรับสมาชิกใหม่ โอ๊ะ..ว้าว มีของอันตรายไม่เบานะเนี่ยหมอกสีดำเอ่ยแล้วเดินไปเก็บหลอดยาที่ตกลงไป

                .......ฮารุมองอย่างสงสัย

                Cosi ยาพิษประเภททำให้หัวใจวายเฉียบพลันของรัสเซีย หึ น่าสนใจแหะหมอกสีดำว่าแล้วเปิดจุกหลอดยาแล้วกรอกยาพิษเข้าปากตัวเอง

                เอ่อ คุณมัน....เอ๋!!!”ฮารุต้องงเป็นไก่ตาแตก เมื่อหญิงสาวตรงหน้าดื่มพิษชนิดร้ายแรงเข้าไปแต่กลับไปเป็นอะไรเลย

                หึ...ยาพิษสำหรับแม่มดอย่างฉันมันก็เหมือนกับของหวานนั้นแหละ J ไปกันเถอะ มิอุระ ฮารุสิ้นเสียง ทั้งห้องปกคลุมไปด้วยหมอกสีดำทมิฬ ร่างทั้งสองก็หายไป

     

    เช้าวันรุ่งขึ้น

                เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ยังไง!!!!!!!”โกคุเดระหัวเสียอย่างรุนแรง เมื่อเข้ามาก็พบแต่ความว่างเปล่าบนเตียงของฮารุ ที่พื้นมีร่างของเคียวโกะที่สลบไปและศพของนัทสึเมะ

                สึนะ ใจเย็นๆยามาโมโตะค่อยๆพยุงร่างของบอสใหญ่ไปนั่งลงบนโซฟา

                ยามาโมโตะคุง ฉันจะทำยังไงดีนี่มันรายที่ 6 แล้วนะสึนะที่ดูโทรมขึ้นทุกวันก็แทบทรุดเลยทีเดียว

                บอสค่ะ เราเจอนี่ในกระเป๋าเสื้อของคุณนัทสึเมะค่ะฟีเล่เอ่ยบอกแล้วส่งกระดาษเล็กให้

    สวัสดีพวกหอยลายไร้น้ำยาทั้งหลาย

    หึหึหึ ที่ฉันอุตส่าห์เขียนโน้ตเอาไว้เนี่ยเพราะครั้งนี้ไม่ใช่ฝีมือของหัวใจสีขาว

    แต่เป็นฝีมือของแม่มดอย่างฉัน

    ฉันจะขอสาปให้พวกแกไม่มีความสุขไปตลอดจนกว่าจะชดใช้บาปที่ทำไว้

    อ่อ พวกฉันขอรับตัว มิอุระ ฮารุ ไปด้วยความเต็มใจนะ

    เธอร้องไห้บอกว่าเธอไม่ต้องการวองโกเล่อีกต่อไป หึหึหึหึ

    ฝากบอกซาซางาวะ เคียวโกะด้วยล่ะว่าครั้งนี้ฉันยังไว้ชีวิตแกไว้เล่นสนุกต่อไป

    หมอกสีดำ

                บัดซบ!!!พวกมันเอาตัวฮารุไปจริงด้วยสึนะถึงกับกุมขมับ เครียดเหยักกว่าเดิม

                ฉันจะไปตามหามันโกคุเดระว่าอย่างเลือดร้อน

                ใจเย็นๆค่ะคุณโกคุเดระ บางทีคุณเคียวโกะอาจจะพอเห็นหน้าคนร้ายแล้วก็ได้นะค่ะฟีเล่เอ่ยร้องทัก

                นั่นสินะยามาโมโตะว่า

                หมดหวังค่ะ คุณเคียวโกะถูกยาลบความทรงจำ ทำให้จำเรื่องราวก่อนหน้านี้ไม่ได้ แต่เรื่องราวอื่นๆยังจำได้เพิลที่เดินเข้ามาเอ่ยอย่างหมดหวัง

                มันเตรียมทางดักไว้ทุกทางแล้วจริงๆด้วยสินะแรมโบ้ที่เดินตามเพิลมาถึงกับสบถแล้วโอบร่างของแฟนสาวอย่างเพิลไว้

                นี่เรากำลังเผชิญหน้าอยู่กับผู้ร้ายแบบไหนกันเนี่ยเรียวเฮที่ตามมาสมทบก็กุมขมับ

                คุฟุฟุ กลุ่มอันตรายเลยล่ะครับมุคุโร่เข้ามาแล้วยื่นโน้ตบุ๊คส์แล้วเปิดฉายให้ดู

                นี่เป็นข้อมูลที่คุณรีบอร์นส่งมาให้ก่อนหน้านี้ค่ะโคลมที่อยู่ข้างๆเอ่ยบอก

                กลุ่มนักฆ่าสาวที่เรียกตัวเองว่า CK night ไม่เคยมีใครเคยได้เห็นหน้าตาที่แท้จริงของพวกเธอ พวกเธอทำงานรับจ้างในผ่านเว็บมืดของสังคมมาเฟีย มีสมาชิกอยู่หลายคน และ สามแบล็กสิสต์ตัวอันตรายคือ  แม่มดต้องคำสาป หมอกสีดำ,ตุ๊กตาหุ่นเชิด หมาป่าสีเงินและกุหลาบแห่งความแค้น หัวใจสีขาว!!!!!!!”ทุกคนร้องออกมาพร้อมกันอย่างตกใจ

                ยังมีอีกสองคนที่ต้องระวังว่าพวกเขาอาจจะรวมกลุ่มกับทั้งสามคนนั้นคือ แพทย์แห่งยมโลก ฝันสีเทา,เด็กน้อยแห่งโลกันต์  เบบี้บราวน์

                คึหึหึ พวกนี้คือระดับแนวหน้าขององค์กรมืดในสังคมมาเฟียเลยครับมุคุโร่อธิบายต่อ

                น่ากลัวจริงๆยามาโมโตะเอ่ยออกมาเสียงแผ่วเบา

                ปีศาจชัดๆเลยแรมโบ้ว่าอย่างตื่นตระหนก

                ในขณะที่ทุกคนกำลังหวาดหลัว หารู้ไม่ว่า

                มีใครสองคนในกลุ่มกำลังยิ้มเยาะอยู่อย่างเงียบๆ

    องค์กรลับ CK Night

                โป๊ะ!!!!

                ยินดีต้อนรับสู่องค์กร CK Night นะจ๊ะ มิอุระ ฮารุสาวผมสีเหลืองทองอร่ามว่าแล้วยกแก้มทรงสูงสีใส่ของเหลวสีอำพันไว้กระดกเข้าปาก

                ขอบคุณค่ะฮารุว่าแล้วยิ้มน้อยๆ

                ไม่ต้องเกร็งไปหรอกน่า ฮารุ ทุกคนที่นี่ถ้าไม่ใช่เวลางาน ก็มีสภาพอย่างที่เห็นนี่แหละ เนอะหมอกสีดำหญิงสาวผมสีเงินเอ่ยบอก

                ใช่แล้วจ้า หัวใจสีขาวสาวผมทองก็ยังคงกระดกเครื่องดื่มในมือต่อ

                คือพวกคุณช่วยแนะนำชื่อจริงๆได้ไหมค่ะสิ้นเสียงทำให้ทุกคนตกอยู่ในความเงียบ

                ทำไมจะไม่ได้ล่ะจ๊ะ ฮึฮึฮึหมอกสีดำว่าแล้วถอดหมวกคลุมหัวสีดำออก เผยให้เห็นใบหน้าหวานสวย อีกคนก็ทำเช่นกัน

                โคโคโระ ชิโรอิ อันที่จริงไม่ต้องแนะนำก็ได้มั้ง

                ฉัน คิริ คุโรมิ โค้ดเนม หมอกสีดำ ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเหมือนสมาชิกน้อย อันที่จริงมีเป็นร้อยแต่ที่สนิทกับพวกฉันมีอีกสามคน เดี๋ยวเธอก็จะได้รู้จัก

    Talk with writer

                ในที่สุดก็มีเวลามาต่อกับเรื่องนี้แล้วคร่า เนื้อเรื่องกำลังสนุกเชียวนะ ฮิฮิฮิ แล้วเจอกันตอนหน้าจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×