ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] The wrath รอยรักแห่งการแก้แค้น

    ลำดับตอนที่ #4 : The wrath 2

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ย. 57



    The wrath 2

               

    @ โรงพยาบาลในเครื่อวองโกเล่

                ร่างบอบบางของหญิงสาวผมสีน้ำตาลเข้ม กำลังนอนทุรนทุรายอยู่บนเตียงผู้ป่วย ใบหน้าสวยมีเหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นมาเต็มใบหน้า มีสายน้ำเกลือ สายเครื่องช่วยหายใจและอื่นๆอยู่เต็มร่าง

                บ้าชะมัด!!! ทำไมต้องเป็นฮารุด้วย!!!”สึนะสบถออกมาเสียงดัง เขายืนอยู่ข้างเตียงผู้ป่วยอย่าง มิอุระ ฮารุ  ซึ่งถูกลอบทำร้ายเมื่อคืนนี้

                รุ่นที่ 10 ครับ ผลตรวจออกมาแล้วครับโกคุเดระเดินเข้ามาอย่างเร่งรีบพร้อมกับร่างเล็กบอบบางของหญิง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น แพทย์

                ว่าไงบ้าง เพิล ผลตรวจเป็นไงสึนะหันไปถามร่างเล็กของ แพทย์สาวสังกัด วองโกเล่ เอมิ เพิลลีโนะทันที

                ค่ะ ผลตรวจออกมาว่า พิษที่คุณฮารุได้รับ น่าจะเป็น พิษ HK 208 เป็นพิษที่เอาใช้ทรมานนักโทษจนตายของรัสเซีย เมื่อโดนพิษชนิดนี้ จะมีอาการปวดแสบปวดร้อนตามร่างกาย หายใจค่อนข้างลำบากและจะมีอาการหลอนประสาทเล็กน้อย หลังจากโดนพิษครบ 2 วันหรือ 48 ชั่วโมง จะสิ้นลมหายใจทันที ตอนนี้เราพยายามถอนพิษบ้างส่วนไปแล้ว แต่ว่า หากครบสองวันแล้ว แต่ยังไม่ได้รับยาแก้พิษ คุณฮารุก็อาจเสียชีวิตได้ ยาถอนพิษกำลังถูกส่งมาที่โรงพยาบาลแล้ว คาดว่าน่าจะมาถึงก่อนเพิลร่ายยาวให้บอสวองโกเล่ฟัง

                พิษจากรัสเซียไม่น่าจะมีอยู่ในเขตพื้นที่ญี่ปุ่นได้นี่ แสดงว่าคนร้ายจะต้องแอบลักลอบซื้อพิษชนิดนี้อย่างแน่นอนเลยครับรุ่นที่ 10”โกคุเดระรีบแสดงความเห็น สึนะพยักหน้ารับรู้

                สึนะ!!! ฝ่ายตรวจสอบประมวลผลเสร็จแล้วนะยามาโมโตะเดินเข้ามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย

                ว่าไงบ้าง ฮารุโดนลอบทำร้ายได้ยังไงสึนะหันไปหายามาโมโตะด้วยสีหน้าเคร่งเครียดอีกครั้ง

                เมื่อคืน มิอุระ ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนสมัยเรียนที่ผับน่ะ และจากการตรวจสอบแล้วคาดว่าน่าจะโดนพิษช่วงที่อยู่ที่ผับ แต่ว่าตรวจสอบแล้วไม่พบสารพิษ HK 208 ที่แก้วไวน์ที่มิอุระดื่มเลย แต่ว่าพบร่องรอยของพิษชนิดอื่นแทนยามาโมโตะรายงาน

                ไม่แปลกหรอกค่ะ พิษ HK 208 เมื่อถูกผสมรวมกับสิ่งที่มีแอลกอฮอล์ คุณสมบัติของพิษจะอ่อนลงทันทีจนแปรเปลี่ยนกลายเป็นพิษชนิดอื่นที่ไม่ร้ายแรง แต่ว่าอาการของพิษที่เกิดกับคุณฮารุรุนแรงมาก แสดงว่าคนร้ายคงจะแอบเอาพิษใส่คุณฮารุทางอื่นด้วยล่ะมั้งค่ะเพิลว่าต่อทันทีหลังจากยามาโมโตะรายงานจบ

                อืมงั้นคงต้องรอฟังคำอธิบายจากฮารุ หลังจากเธอฟื้นอย่างเดียวสินะสึนะกล่าว  แต่ก็ถูกเพิลขัดขึ้นมาอีกรอบ

                เห็นว่าจะไม่ได้สิค่ะ บอส พิษของ HK 208  มีฤทธิ์ทำให้ประสาทหลอนเล็กน้อย ดังนั้นพอเธอฟื้นขึ้นมา เธอคงไม่สามารถจำเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้หรอกค่ะเพิลว่า นั่นทำให้สึนะหน้าเครียดหนักทันที

                รุ่นที่ 10 ครับ ผมว่าคนร้ายต้องเป็นคนเดียวกับที่ฆ่าสาวๆห้ารายที่ผ่านมาแน่ครับ แต่ทำไมคราวนี้ถึงไม่ลงมือสังหารเองเหมือนทุกครั้ง กลับใช้การลอบวางยาพิษ เหมือนมันไม่ได้คิดจะให้ตายแต่ให้เราทรมานเล่นน่ะครับโกคุเดระว่าอย่างใช้ความคิด

                ฉันก็เห็นด้วยนะสึนะ จงใจให้พวกเราทรมานเล่นแต่ก็ยังวางใจไม่ได้ว่ามันจะไม่มาทำร้ายฮารุอีก คงต้องให้คนคอยคุมกันห้องพักผู้ป่วยและคุ้มกันเธอตลอดเวลานะยามาโมโตะบอกทุกอย่าง ซึ่งสึนะก็ไม่ขัด

                พี่สึนะ!!!!”เสียงใสดังกังวานทำให้คนที่อยู่ภายในห้องต้องรีบยกมือขึ้นมาปิดหู ร่างเล็กๆของหญิงสาวหน้าหวานคม วิ่งเข้ามาด้วยท่าทีแตกตื่น

                ลดเสียงลงหน่อย ฟีเล่ ว่าแต่มีอะไรหน้าตาตื่นมาเชียวสึนะว่า แล้วถามร่างเล็กของ โอสึกาโนะ ฟีเลนะ ที่กำลังยืนหอบเอาอากาศหายใจอยู่

                คือว่า….เราพบกระดาษแผ่นนี้ใน กระเป๋าเสื้อผ้าที่ พี่ฮารุใส่เมื่อคืนน่ะค่ะ เป็นจดหมายจาก  หัวใจสีขาวสิ้นเสียงของฟีเล่ กระดาษในมือก็ถูกสึนะแย่งไปอ่านทันที

    ไง วองโกเล่

    พวกนายคงกำลังวุ่นกับการตามตัวฉันจนลืมคุ้มกันคนของพวกนายสินะ

    แหม่น่าสงสาร มิอุระ ฮารุจังเลยนะ ทั้งๆที่เธอไว้ใจให้พวกนายดูแลน่ะ

    อ่าเพราะฉันสงสาร มิอุระ ฮารุ  ล่ะนะ

    ถึงจะได้บอกว่าพิษที่ฉันให้ไปมันคือ HK 208 เดาว่าพวกนายก็คงจะรู้แล้ว

    แต่พวกนายคิดหรอ ว่าฉันจะใส่พิษไปแค่ชนิดเดียวน่ะJ

    รีบๆหาทางช่วยมิอุระให้ได้ล่ะกัน เพราะไม่งั้นเธอจะอยู่ได้ไม่เกิน หนึ่งวัน

    หัวใจสีขาว

                ชิบ!!!!!!”สึนะสบถออกมาหลังจากอ่านข้อความในกระดาษเสร็จ หมายความว่าไงกันที่บอกว่าเขาไม่ได้ดูแล ฮารุ เขาสั่งกำชับไปแล้วนินาว่าให้มีคนคอยตาม ฮารุตลอด เอ๊ะ!!เดี๋ยวนะ

                ฟีเล่ เมื่อคืนฮารุไปผับ  มีการ์ดตามไปด้วยรึเปล่าสึนะหันไปถามหญิงสาวทันที

                เอ๊ะ!!! ไม่มีนิค่ะ ที่จริงฉันก็สงสัยอยู่ พอลองไปถามดูแล้ว ก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่มีคำสั่งให้คอยตามคุ้มกันคุณฮารุการ์ดทุกคนตอบมาแบบนี้หมดฟีเล่พูดทันที สึนะก็แทบจะถลกหนังหัวตัวเอง

                เป็นไปได้ไง โกคุเดระ  ฉันว่าฉันสั่งกำชับไปแล้วนินา ว่าให้การ์ดคอยตามคุ้มกันฮารุน่ะสึนะหันไปถามมือขวาทันที

                เอ่อครับ แต่ถ้าจำไม่ผิดวันนั้นรุ่นที่10กับพวกผมก็ยุ่งมาก คุณเคียวโกะเลยอาสาไปบอกให้น่ะครับโกคุเดระพูดตามสิ่งที่จำได้ สึนะเบิกตากว้างทันที

                น่ะ นี่มันอะไรกัน เคียวโกะจังงั้นหรอ เป็นไปไม่ได้น่าสึนะคิด แต่เลือกที่จะเงียบไว้

                บอสค่ะ ก่อนอื่น ฉันว่า บอสควรจะมาเครียดเรื่องพิษอีกชนิดที่คุณฮารุโดนดีกว่านะค่ะ เพราะเรายังไม่สามารถรู้ได้ว่า  พิษนั่นคืออะไรเพิลเอ่ยขึ้น หลังจากเงียบไปนาน

                นั่นสิ สึนะ เอ่อจริงสิ พอดีฉันมีธุระต้องไปทำก่อน ยังไงวันนี้ฉันขอเลิกงานก่อนนะยามาโมโตะบอก สึนะพยักหน้ารับรู้ ร่างสูงผิวสีแทนของยามาโมโตะจึงเดินออกไปจากห้องพักผู้ป่วยทันที

     

                ร่างสูงของยามาโมโตะกำลังยืนอยู่ที่หน้าบ้านของเขา  ซึ่งเป็นร้านซูชิ ทาเคะซูชินั้นเอง ร่างสูงไม่รีรอ ที่จะเดินเข้าไปในนั้น

                อ้าว ทาเคชิ มาได้ไงเนี่ย  เห็นช่วงนี้ยุ่งๆไม่ใช่เรอะชายแก่ยิ้มทักทายลูกชายของตนทันที ที่เห็น

                ครับพ่อ พอดีผมมีเรื่องนะมาถามพ่อนิดหน่อยน่ะครับ เกี่ยวกับตระกูล โอโตนะยามาโมโตะพูดเสียงเรียบ ผู้เป็นพ่อชะงักเล็กน้อย หันมามองหน้าลูกชายอย่างจริงจัง

                งั้น แกไปปิดหน้าร้านก่อนสิ แล้วตามพ่อเข้าไปที่ห้องรับแขกผู้เป็นพ่อเอ่ยเสียงเรียบ ยามาโมโตะพยักหน้า แล้วเดินไปปิดหน้าร้านทันที เขาถูกไหว้วานจาก รีบอร์น ให้มาถามพ่อตัวเองซึ่งเคยสังกัดอยู่แก๊งวองโกเล่ 

                “ปิดเสร็จแล้วครับพ่อยามาโมโตะเดินเข้าไปหาพ่อที่นั่งอยู่ แล้วค่อยๆนั่งลงตรงข้ามกับพ่อของตนทันที

                อืมทำไมอยู่ๆถึงมาถามเรื่องของตระกูล โอโตนะ ล่ะคนเป็นพ่อถามเสียงเรียบ แววตาจริงจัง

                รีบอร์น ไหว้วานให้มาถามนะครับบอกว่าถ้าเป็นพ่อน่าจะรู้อะไรบ้างยามาโมโตะกล่าว

                อืมเรื่องนี้ พ่อรู้ดีเลยล่ะและเรื่องนี้แหละเป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อขอลาออกจากการเป็นมาเฟียยามาโมโตะ สึโยชิ คุณพ่อของยามาโมโตะ ทาเคชิเอ่ยเสียงเรียบ แววตาดูหมองลง คนเป็นลูกถึงกับเบิกตากว้างด้วยความตกใจ

                ทะทำไมเอ่อคือมันเกิดอะไรขึ้นระหว่างวองโกเล่กับตระกูลโอโตนะครับยามาโมโตะเก็บความสงสัยเกี่ยวกับพ่อไว้ก่อน แล้วถามเรื่องราวที่ต้องการทราบ

                ตระกูลโอโตนะ รับใช้คอยเป็นหน่วยสอดแนมและสายระหว่างตำรวจให้กับวองโกเล่มาตั้งแต่สมัยรุ่นที่ 1 แล้วล่ะ แต่ว่าจู่ๆก็เกิดการเข้าใจผิดระหว่างตระกูลโอโตนะและวองโกเล่คนเป็นพ่อกล่าวเรียบๆ แววตาหม่นหมองขึ้นเรื่อยๆ

                เข้าใจผิดเรื่องอะไรคับยามาโมโตะถามต่อทันที

                เกี่ยวกับทายาทน่ะ  ทายาทของตระกูลโอโตนะหลายคนมีพลังที่แข็งแกร่งมาก ซึ่งบางคนก็มีพลังมากกว่าวองโกเล่เสียอีก จึงเกิดการข่าวลือว่า ตระกูลโอโตนะกำลังสร้างทายาทเหล่านั้นเพื่อมาต่อต้านวองโกเล่ เพราะช่วงนั้นวองโกเล่ทำให้คนในตระกูลโอโตนะต้องตายไปหลายคน ข่าวลือนั้นไปเข้าหูของรองบอสและผู้พิทักษ์ของวองโกเล่รุ่นที่ 9 เข้าน่ะ จึงมีคำสั่งลับๆให้กำจัดตระกูลโอโตนะทิ้งซะและแย่งชิงทายาทที่มีพลังอำนาจนั้นมาคำบอกเล่าทำให้ยามาโมโตะถึงกับเหงื่อตกและวิตกขึ้น เขาไม่คิดเลยว่าตอนนั้นวองโกเล่จะมีความคิดที่เกินต่ำช้าขนาดนี้

               

                ในขณะเดียวกัน

                ร่างบอบบางของ ชิโรอิ กำลังเดินซื้อของอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง วันนี้เธอสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวถึงข้อศอกสีขาว ทับด้วยสีกั๊กสีดำ สวมกระโปรงทรงกระสอบสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย ดูเหมือนพนักงาน ผมสีเงินดัดเป็นลอนใหญ่ ใบหน้าหวานแต่งเติมอ่อนๆ เธอเดินเข้ามาที่ร้านเครื่องประดับแห่งหนึ่งภายในห้างสรรพสินค้าแห่งนี้

                อ่าว โคโคโระจัง วันนี้มาถึงที่ อยากได้อะไรจ๊ะพนักงานในร้านเอ่ยถามหญิงสาว

                สวัสดีค่ะ พี่เมริน ขอฉันใช้ทางลับหน่อยได้ไหมค่ะหญิงสาวพูดเรียบๆแล้วยิ้มหวานให้กับพนักงานสาวตรงหน้า

                หึได้สิจ๊ะ บอสของตระกูลโอโตนะ แล้วจะไปทำไมหรอ ถ้าไม่ก้าวก่าย พี่อยากจะทราบน่ะ ในเมื่อทิ้งไว้ไม่นานหล่อนก็จะตายแล้วพี่เมรินพูดด้วยเสียงเย็นเชียบ อาคานะ เมริน ลูกสาวอดีตมือขวาพ่อฉันเอง เธอเองก็ถูกพรากครอบครัวและมีชะตากรรมเดียวกับฉัน

                มิอุระ ฮารุ ผู้หญิงคนนั้น ฉันไม่เอาเธอถึงตาย เธอเป็นคนดีเกินไป เห็นได้ชัดว่าที่เธอต้องมาอยู่วองโกเล่เพราะลุ่มหลงบอสรุ่นที่สิบ แต่เธอเองก็รู้ว่าไม่สามารถเทียบชั้นกับยัยนั่นได้ ยัยนางเอกจอมริษยานั่น ซาซางาวะ เคียวโกะชิโรอิร่ายยาว

                อาอยากบอกนะว่า โคโคโระจังจะ….”

                “ฉันจะช่วยเธอ…..และชวนเธอเข้าเป็นพวกเดียวกับเราว่าจบ ชิโรอิก็ตรงไปด้านในสุดของร้าน ซึ่งมีลิฟต์อยู่ ลิฟต์นี้ถูกเชื่อมติดกับ ลานจอดรถในโรงพยาบาลของวองโกเล่ เป็นทางลับที่มีเพียงคนในตระกูลและสมุนของโอโตนะเท่านั้นที่รู้

     

                ตึ้ง…….!!!!

                แฮก…..แฮก……..

                เสียงหอบหายใจของฮารุยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ ตัวฮารุเองพอจะเริ่มมีสติแล้วแต่เธอยังคงทรมานและขยับกายไปไหนไม่ได้เพราะพิษ

                แอ๊ด…….

                “สวัสดี มิอุระ ฮารุ J เสียงของสาวพยาบาลผมสีเงิน ที่ใส่ผ้าปิดปากทักขึ้นทำให้เธอหันไปมองและต้องเบิกตากว้าง เมื่อพยาบาลสาวคนนั้นเปิดผ้าปิดปากออก เผยให้เห็นใบหน้าของเธอ….โคโคโระ ชิโรอิ…..ผู้หญิงที่ส่งแก้วเครื่องดื่มมีพิษอันตรายมาให้เธอ

                ไม่ต้องตกใจไป คราวนี้ฉันมาดี อยู่นิ่งๆนะ ฮารุจังน้ำเสียงที่เปลี่ยนไปทำให้ฮารุสับสน คนตรงหน้าเธอชูเข็มฉีดยาขนาดกะทัดรัดขึ้นมา เธอพยายามขัดขืนแต่ก็ไม่สำเร็จ ทันทีที่เข็มนั่นฉีดเข้ามา ร่างกายเธอกลับเขาหวิว รู้สึกแข็งแรงเป็นปกติ

                ยาถอนพิษ ADOX 408 เป็นยาชนิดซึมซับ ใช้เวลากว่าเดือนหนึ่งถูกโดนพิษถึงจะตาย หึ….เพื่อนรักเธอะจะให้เธอค่อยๆทรมานแล้วตายสินะ น่าสงสารจัง ฮารุจังเสียงของชิโรอิพร่ำบอก

                ทำไมถึงช่วยฮารุล่ะ ในเมื่อ เมื่อคืนนี้คุณเป็นคนวางยาฉันเธอถามอย่างสับสน

                ฉันไม่ฆ่าคนบริสุทธิ์ไร้ความผิดอย่างเธอหรอกนะ HK 208 มีฤทธิ์ต้านกับ ADOX 408 แม้มันจะเสี่ยงแต่เป็นทางเดียวที่จะทำให้เธอหลุดพ้นจากพิษนั่นได้สมบูรณ์ ดูเหมือนเธอจะไม่รู้ตัวเลยสินะว่ากำลังซึมซับพิษจากคุ้กกี้อบเนยที่เพื่อนรักเธอทำให้คำพูดนี้ทำให้ ฮารุ เบิตากว้างและปล่อยโฮออกมา

                “ทะทำไมเคียวโกะจัง ถึงทำแบบนั่นกับฮารุได้ ฮึกฮือชิโรอิกอดปลอบคนตรงหน้า

                ซาซางาวะ เคียวโกะ ร้ายกว่าที่เธอคิดเยอะ ผู้หญิงคนนั้นทำให้น้องสาวฉันกลายเป็นคนเสียสติ เพราะไปแย่งคนรักของเธอ คนที่เธอคิดจะครอบครองจบคำพูด ฮารุสะอื้นและมองชิโรอิอย่างเข้าใจ ตัวชิโรอิเมื่อพูดถึงน้องสาวก็มีน้ำตาคลอออกมา

                เธอจะมากับฉันมั้ย กำจัดคนเลวๆคนนั้น กำจัดวองโกเล่ที่ทำให้เธอต้องเสียใจฮารุสะอึกไปเล็กน้อย ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอหลงรักบอสรุ่นที่สิบมาโดยตลอด แต่ก็รู้ตัวว่าเป็นได้แค่เงาของเคียวโกะจัง เธอต้องทนทรมานอย่างมากมาโดยตลอด

                ตกลงค่ะ ฮารุจะไปกับคุณ….คุณหัวใจสีขาวคำพูดนั่นทำให้ชิโรอิยิ้ม และลูบหัวฮารุอย่างอ่อนโยน

                อีก 10 นาที พวกวองโกเล่จะมาแล้วตอนเที่ยงคืนวันนี้ฉันจะมารับเธอ ตอนนี้เธอต้องแกล้งหลับไปซะอย่าให้ ซาซางาวะเคียวโกะ ไหวตัวทัน ฉันให้เวลาเธออำลาพวกวองโกเล่ได้นะชิโรอิบอก แล้วสวมผ้าปิดปาก ก่อนจะเดินออกไปจากห้องผู้ป่วย

                หึ หลังจากนี้เราจะได้รู้กัน วองโกเล่ J

    Talk with writer

                ทำร้ายฮารุไม่ลงเธอดีเกินไปค่ะ ไม่ได้มาแต่งซะนานเลยแหะ ฮิฮิฮิ รู้นะว่าทุกๆคนเริ่มเกลียดเคียวโกะเหมือนกันแล้ว ฮ่าๆ ยัยนางเอกจอมริษยาจะต้องทุกข์ทรมานแน่

    สุดท้าย เม้นนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×