ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] The wrath รอยรักแห่งการแก้แค้น

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro The wrath

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 56


    Intro The wrath


     

    จุดเริ่มต้นของความแค้น

              ปังๆๆๆๆๆๆ

              เสียงปืนดังสนั่นไปทั่วคฤหาสน์หลังงามของตระกูล โอโตนะรอบด้านมีแต่ความมืดและศพที่เต็มไปด้วยเลือดของลูกน้องคนในคฤหาสน์

              ฮึกแม่ค่ะแบมกลัวเสียงสะอื้นและหวาดกลัวของเด็กน้อยดังขึ้นร่างของเด็กน้อยกอดร่างของหญิงสาวไว้แน่น  ดวงตากลมโตเต็มไปด้วยหยาดน้ำตา

              ไม่ต้องกลัวไป….ลูกกับน้องต้องปลอดภัยแน่แม่สัญญาหญิงสาวหันมองเด็กน้อยและยิ้มอย่างอ่อนโยนให้ ในอ้อมอกของเธอก็อุ้มเด็กทารกเพศหญิงเอาไว้

              อึก….บาโอะเธอรีบพาลูกหนีไปเร็วเสียงของชายหนุ่มดังขึ้น ร่างของเขาเต็มไปด้วยบาดแผลที่ชุ่มไปด้วยเลือด

              พ่อค่ะ….พ่อเป็นอะไรพ่อเจ็บมากไหม..ฮึกฮือเด็กน้อยรีบวิ่งไปหาผู้เป็นพ่อ  โดยไม่ทันระวัง

              แบมบี้!!!!อันตราย!!!!!!!!”ผู้เป็นพ่อร้องขึ้นแล้วรีบกระโจนตัวไปหาลูกสาวเมื่อหันกระบอกปืนเล็งมาทางลูกสาว

              ปัง!!!!!!!

              อึก….”เสียงของชายหนุ่มร้องทันที เขากอดเด็กน้อยเอาไว้ เด็กน้อยตาโตอย่างหวาดกลัวมหาศาล

              พ่อค่ะ!!!!!!!!!!!!!!!”เด็กน้อยร้องเสียงดังระงม หญิงสาวผู้เป็นแม่รีบวิ่งออกมาดูลูกและสามีของตน

              คุณค่ะ!!!คุณอย่าเป็นอะไรนะ คุณค่ะ!!!!”บาโอะร้องและเสียงร้องของเธอก็ต้องหายไปเมื่อปากกระบอกปืนสีดำจ่ออยู่ที่ศีรษะของเธอ

              หึหึหึ….หมดหนทางแล้วสินะฉันบอกแล้วอย่ามาลองดีกับวองโกเล่เพราะมันจะมีจุดจบแบบนี้เสียงคำรามอำมหิตน่ากลัวดังขึ้น

              อึก….ขอร้องล่ะจะฆ่าฉันก็ฆ่า แต่แกห้ามทำอะไรลูกกับภรรยาของฉันเด็ดขาดคุณพ่อหนุ่มพูดออกมาอย่างยากลำบาก  เขาไม่คิดเลยว่าเขาจะเป็นต้นเหตุให้ครอบครัวต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

              หึหึหึ….ก็ได้ถ้าอยากตายฉันก็จะสนอง ปัง!!!!!!”เสียงไกปืนดังอีกครั้ง ความนี้ถูกยิงที่อกซ้าย ยิงตัดขั้วหัวใจ ร่างของชายหนุ่มสิ้นลมทันที หญิงสาวเบิกตากว้างกอดเด็กน้อยเอาไว้ เด็กทารกในอ้อมกอดก็ส่งเสียงร้อง

              อูแงๆๆๆๆๆๆแง๊………..”เสียงรองไห้ของเด็กทารกดังระงม ยิ่งเรียกรอยยิ้มแสนน่าเกลียดของมือปืนได้เป็นอย่างดี

              หึใครที่คิดต่อต้านวองโกเล่มันต้องมีจุดจบแบบนี้….ทีนี้ถึงตาแกแกรู้มากไปแล้วนังคนทรยศ!!!!!!!!”ปัง!!!!!!เสียงไกปืนดังขึ้นอีกครั้งอีกศีรษะของหญิงสาวพอดี ภาพทั้งหมดถูกฝังลึกลงไปในดวงตาของเด็กน้อยที่ช็อคและหวาดผวา

              แม่!!!!!!!!!!!!!!!”เสียงร้องของเด็กน้อยดังขึ้นอย่างตกใจและหวาดกลัว ดวงตาอำมหิตจ้องมองเด็กน้อยที่กำลังร้องไห้กอดร่างไร้ลมหายใจของผู้เป็นแม่

              หึ!!พ่อแม่แก อยากเลือกที่ตายเอง ฉันจะไม่ฆ่าแกล่ะกัน แต่จำไว้ว่าอย่าได้มาต่อต้านหรือทำลายวองโกเล่เด็ดขาด!!!!!!!”เสียงอำมหิตตวาดใส่ ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของเด็กทารก มือด้านง้างมือสั้นขึ้นมากรีดคมมีดลงไปที่กลางหลังของเด็กน้อย

              กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

                เฮือก!!!!!!!”ร่างของเด็กสาวที่น่าจะกำลังกลายเป็นหญิงสาวสะดุ้งตื่นขึ้นมา ผมยาวสีเงินยาวยุ่งเหยิง ดวงตากลมโตสีเดียวกันดูตื่นตระหนก ใบหน้าหวานสวยมีเหงื่อผุดขึ้นมาเต็ม หอบแฮ่กๆจากฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนตั้งแต่วัยเด็ก

                ฮึกฮือๆใครก็ได้ช่วยด้วย..”เสียงครางโหยหวนดังขึ้นมาจากข้างๆเธอ ทำให้ โคโคโระ ชิโรอิหรือชื่อเดิม โอโตนะ แบมบีโกะ  หันไปสนใจและดึงร่างของเล็กของเด็กสาวผมยาวสีเงินเหมือนเธอ ที่กำลังหลับตาและร้องคร่ำครวญอย่างทรมานจากอาการประสาทหลอน

                ไม่เป็นไรไม่เป็นแล้วบาริพี่อยู่ข้างๆเธอแล้วฮึกชิโรอิกกอดร่างของน้องสาวอย่าง โอโตนะ บาริเมะเอาไว้แน่น น้ำสีใสไหลออกมาจากดวงตากลมโตของเธอ

                เธอรู้ว่าร่างของน้องสาวเธอก็คงมีฝันร้ายที่ไม่ต่างกับเธอสักเท่าไหร่  ถึงเรื่องในตอนนั้น บาริจะไม่เคยรับรู้ แต่ก็มีเรื่องหนึ่งที่กลายเป็นฝันร้ายของบาริ

     

              บาริจังครับร่างของรุ่นพี่หนุ่มสุดหล่อควบด้วยตำแหน่งบอสมาเฟียวองโกเล่รุ่นที่ 10 อย่าง ซาวาดะ สึนะโยชิ เดินเข้ามาทักทายเด็กสาวน่ารักอย่างบาริ

              ค่ะ  รุ่นพี่สึนะบาริฉีกยิ้มเป็นมารยาทให้กับรุ่นพี่คนนี้

              คือว่าพี่ชอบบาริจังนะครับเรามาลองคบกันได้ไหมสึนะพูดอย่างเขินอายเล็กน้อย เด็กสาวได้ยินก็หน้าแดงจัด

              คะคือว่าฉันก็ชอบรุ่นพี่เหมือนกันค่ะบาริตอบไปตามที่ใจคิด สึนะยิ้มกว้างและดึงร่างของเด็กสาวเข้ามาในอ้อมกอด บาริหลับตาลงและยิ้มรับกับความสุข แต่หารู้ไม่ว่าเด็กหนุ่มคนนี้มิได้คิดจังจังกับเธอเลย เขาแค่เห็นเธอเป็นเพียงตัวแทนของใครเท่านั้น

              เวลาร่วงเลยไปนานเข้า บาริรักสึนะอย่างไม่มวันแปรผันทุกอย่างเธอยกให้สึนะไปหมดทั้งตัวหัวใจ แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเรื่องขึ้น

              อร๊าย!!!นี่เธอเห็นคุณสึนะกับคุณเคียวโกะไหมคู่นี้น่ารักมากเลยนะเสียงซุบซิบของนักเรียนสาวคนอื่นๆที่ดังมาเข้าหู ทำให้บาริเงียบและตั้งใจฟัง

              นั่นสิเธอ แต่เอ๊ะ!!!คุณสึนะคบอยู่กับยัยโอโตนะนั่นไม่ใช่หรออีกคนถามขึ้น

              โอ๊ย!!ยัยนั่นก็เป็นได้แค่ของเล่นแก้เหงาของคุณสึนะเท่านั้นแหละย่ะ ใครๆเขาก็รู้ว่าคุณสึนะกับคุณเคียวโกะเขาถูกหมั้นหมายและคบกันมานานแล้วย่ะสิ้นเสียงของนักเรียนสาวสองคนนั้น  บาริก็นิ่งราวกับถูกค้อนเหล็กทุบที่กลางหัวใจ เธอเดินออกไปจากโรงเรียนทันทีโดยไม่สนใจใคร แต่กลับมีกลุ่มชายชุดดำมาจับตัวเธอ

              จะทำอะไรฉันน่ะ ปล่อยนะๆบาริร้องอย่างหวาดกลัว

              หุบปากซะ!!!นังคนชั้นต่ำ หึ  แกมันเป็นได้แค่ของเล่นของบอสเท่านั้นแหละ มีคำสั่งให้เก็บแก แต่ว่าฉันขอเอาแกไปทรมานเล่นที่คุกชั้นใต้ดินดีกว่านะ หึหึหญิงสาวที่บาริจำได้ว่าเป็นคนติดตามของ ซาซางาวะ เคียวโกะ พูดว่าเธอแล้วตบเธอไปมาจนเธอสลบ

              ร่างของบาริถูกจับมาไว้ในคุกใต้ดินของฐานทัพ

              หึหึหึ ฉันอนุญาตให้พวกแกจะทำอะไรกับยัยนี่ก็ได้ ตามสบาย หึหึ แต่อย่าให้บอสกับพวกผู้พิทักษ์รู้เด็ดขาดสิ้นเสียงหญิงสาว เหล่าชายฉกรรณ์ร่างบึกก้เข้าล้อมร่างของบาริที่กำลังสั่นกลัว

              อย่านะ….กรี๊ด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”เด็กสาวคร่ำครวญทรมาน จนกระทั่งไม่นานก็มีผู้บุกรุกเข้ามายังชั้นใต้ดิน

              บาริ!!!!บาริ…..พี่มาช่วยเธอแล้วบาริแบมบี้….พี่สาวของบาริบุกเข้ามายังคุกชั้นใต้ดิน เมื่อเห็นสภาพของน้องสาวเธอแทบจะอาละวาดฆ่าพวกวองโกเล่ทิ้งให้หมด

              ฮึก….พี่แบมช่วยบาริด้วยเด็กสาวร้องอย่างคร่ำครวญทรมาน ร่างกายเต็มไปด้วยร่องรอยที่แสนน่ารังเกียจและขยะแขยง บาดแผลมากมาย

              เฮ้ย!!!!แย่แล้ว อ๊าก!!!!!!!!!!!!”พวกลูกน้องถูกดาบสั้นคู่ฟาดฟันจนเลือดไหลนอง ไม่มีใครต่อกรกับเธอที่เต็มไปด้วยไฟแห่งโทสะได้แล้ว

              นะนี่มันเรื่องอะไรกัน!!!!”บอสวองโกเล่รุ่นที่ 10 อย่างสึนะ ที่เข้ามาถึงคุกชั้นใต้ดินถึงกับตกใจและเบิกตากว้างเมื่อเห็นสภาพของรุ่นน้องที่ตัวเองขอคบด้วย

              แกยังมีหน้ามาถามอีกหรอ….แกทำให้น้องฉันมีสภาพเป็นแบบนี้ไอ้พวกวองโกเล่ต่ำช้า!!!”แบมบี้ตวาดลั่น ดวงตาแดงกร่ำด้วยความโกรธ

              แต่พวกเราไม่รู้เรื่องนี้จริงๆ….อึก…”เสียงของสึนะกลืนหายไปเมื่อดาบสั้นคู่ที่เต็มไปด้วยคราบเลือดจ่ออยู่ที่คอหอยของเขา คนอื่นๆก็พากันเล็งอาวุธใส่เด็กสาว แต่มีหรอที่เด็กสาวจะกลัว

              อย่ามาโกหก!!!ถ้าไม่ใช่เพราะแกน้องสาวฉันคงไม่ตกอยู่ในสภาพแบบนี้!!!หึถ้ายังไม่อยากตาย….หรือไม่อยากได้คำประณามจากสังคมมืดละก็….ให้ฉันกับน้องกลับออกไปจากที่นี้ดีๆและอย่ามาตามละลานพวกเราอีกคำขู่พร้อมสายตาเชือดเฉือนทำให้บอสวองโกเล่รู้สึกผิดเต็มประดา เขาจึงตอบตกลงทันที

              แบมบี้พาร่างของบาริออกมาหน้าฐานทัพวองโกเล่

              จงจำไว้ว่า…..ต่อจากนี้….จะไม่มีคำว่าความสุขอีกต่อไปสำหรับพวกแกวองโกเล่แบมบี้ทิ้งท้าย และหายไปพร้อมกับร่างของบาริอย่างรวดเร็ว

     

                ภาพในอดีตที่ยังตราตรึงอยู่ในหัวใจที่วางเปล่าของชิโรอิ หลังจากนั้นบาริกลายเป็นคนเสียสติ มีอาการประสาทหลอนติดตาม เธอเลือกจะปิดชื่อ ลบชื่อตัวเองออกจากประวัติศาสตร์และแทนที่ด้วยชื่อของ โคโคโระ ชิโรอิสองปีหลังจากที่บาริกลายเป็นแบบนี้ ชิโรอิฝึกซ้อมและกลายเป็นนักฆ่าโดยสมบูรณ์ โดยมีฉากหน้าคือนางแบบสุดฮอตในขณะนี้

                หึถึงเวลาแล้วที่พวกแกจะไร้ซึ่งความสุขจะไม่มีความปรานีอีกต่อไปร่างของหญิงสาวลุกขึ้นไปอาบน้ำ ชะล้างทุกความเครียดออกจากสมองั่วคราว ก่อนจะไปยืนอยู่หน้ากระจกในห้องน้ำ หันหลังและชำเหลืองมอง รอยแผลที่ตราตรึงความแค้น รอยแผลที่ถูกกรีดเป็นรูปตัว X เลขสิบโรมัน รอยแผลที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็ก

                ความแค้นนี้…..ไร้ซึ่งคำว่าปรานีแบมบี้กล่าวเสียงเย็น  เธอลุกไปเปลี่ยนออกไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดทะมัดทะแมงสีดำ สวมเสื้อมีฮู้ดและสวมแว่นสีดำสนิทปกปิดใบหน้าของเธอ ดาบคู่สั้นที่หยิบออกมา

                เป้าหมายในคืนนี้คือ นาสึกิ มิจิโยะ ลูกพี่ลูกน้องของบอสรุ่นที่ 10”เธอพูดพร้อมแสยะยิ้มเย็นยะเยือก ดวงตาสีเงินเต็มไปด้วยความแค้น ออกจากบ้านพักไปในยามราตรีและแสงจันทร์ ราวกับปีศาจที่ได้กลิ่นคาวเลือดของมนุษย์

    เนื้อหาค่อนข้างแรง แต่อยากรู้ว่าจะใช้ได้ไหม ยังไงก็ช่วยเม้นหน่อยนะฮะ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย
    ANGEL SPlus


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×