คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Character
Character
โคโคโระ ชิโรอิ
นางแบบ Preteen สาวสวยคือเบื้องหน้าของเธอเท่านั้น เดิมชื่อของเธอคือ โอโตนะ แบมบีโกะ เด็กสาวที่ต้องเสียครอบครัวเพราะวองโกเล่ แฟมิลี่ เธอเติบโตขึ้นมาพร้อมกับความแค้นที่มีต่อวองโกเล่ จึงเปลี่ยนชื่อเป็น โคโคโระ ชิโรอิ ที่แปลว่า ‘หัวใจสีขาว’ หมายถึง หัวใจที่ว่างเปล่า เธอคือนักฆ่าเลือดเย็นที่ตามแก้แค้นวองโกเล่ ไฟแห่งความแค้นของเธอยิ่งลุกโชน เมื่อบอสวองโกเล่รุ่นที่ 10 ทำให้น้องสาวเธอมีสภาพที่น่าเวทนาแบบนี้
“พวกวองโกเล่ทุกคน ฉันจะไม่มีวันปล่อยให้พวกนายมีความสุข ฉันจะทำลายคนสำคัญของพวกนาย”
โอโตนะ บาริเมะ
น้องสาวของชิโรอิ เติบโตขึ้นมาโดยไม่รู้ถึงความจริงในอดีต เธอพบรักกับบอสวองโกเล่รุ่นที่ 10 แต่แล้วจู่ๆ เธอก็ได้ค้นพบความจริงว่าสำหรับเขา เธอเป็นเพียงตัวแทนของใครบางคนเท่านั้น และเพราะเหตุนั้นเธอจึงถูกสั่งเก็บทันที เมื่อใครบางคนของบอสวองโกเล่กลับมา เธอถูกทรมานอยู่ในคุกใต้ดินของวองโกเล่ แต่แล้วพี่สาวของเธอก็เข้ามาขอร้องจนวองโกเล่ปล่อยตัวเธอออกมา แต่สิ่งที่น่าเศร้าคือ….เธอกลายเป็นคนที่มีประสาทจิตหลอน นั่นยิ่งทำให้พี่สาวเธอมีความแค้นเพิ่มขึ้นทวีคูณ
“กรี๊ด!!!!!!!!!!!!ฮึก….ฮือ….สะสึนะคะคุง….ชะช่วยฉันด้วย…กรี๊ด!!!!!!”
ความคิดเห็น