ซวยฉิบหาย! ถ้ากูร้าย...ก็อย่ารัก2 [YAOI] [จบบริบูรณ์] - นิยาย ซวยฉิบหาย! ถ้ากูร้าย...ก็อย่ารัก2 [YAOI] [จบบริบูรณ์] : Dek-D.com - Writer
×

    ซวยฉิบหาย! ถ้ากูร้าย...ก็อย่ารัก2 [YAOI] [จบบริบูรณ์]

    โดย D_P_R

    คนรักที่หายไปนานถึงห้าปีกลับมาอีกครั้งพร้อมกับการรอคอยที่คิดว่าสิ้นสุดลง แต่...การรอคอยยังมีต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    597,312

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    283

    ผู้เข้าชมรวม


    597.31K

    ความคิดเห็น


    9.6K

    คนติดตาม


    7.12K
    จำนวนตอน : 72 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 64 / 15:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    เนื้อหาในเรื่องนี้มีความรุนแรง ใช้ภาษาไม่สุภาพและมีประเด็นความละเอียดอ่อนจึงอาจจะทำให้เกิดความไม่สบายใจเมื่อได้อ่าน
    ทางผู้เขียนเองต้องกราบขออภัยหากเรื่องดังกล่าวสร้างความไม่สบายใจให้ผู้อ่านนะคะ ผู้เขียนจะปรับปรุงแก้ไขในการเขียนเรื่องถัดไปให้ดียิ่งขึ้นค่ะ เนื้อหาใดที่ทำผิดพลาดไปต้องอภัยด้วยจริงๆ ค่ะ
    ขอขอบพระคุณที่ติดตามผลงานด้วยนะคะทุกท่าน

     

    Warning! ตัวเป้งๆ(เป้งตรงไหนวะ) : 
    -บทความนี้เนื้อหาเกี่ยวกับ ชายรักชาย หากผู้ใดไม่ประสงค์จะอ่านกรุณากดปิด
    -คำพูดคำจาในนิยายเรื่องนี้ใช้ภาษาพ่อขุนรามเสียส่วนใหญ่
    -เนื้อหาบางตอนอาจไม่เหมาะสมสำหรับเด็กและเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี



     

    จดหมายจากไรเตอร์
    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไรเตอร์จินตนาการขึ้นมาซึ่งไม่มีส่วนในความเป็นจริงแต่อย่างใด(หรือบางทีอาจจะเอาความจริงที่จิ้นแล้วจิ้นอีกมาใส่แต่ตัวละครไม่มีจริง)
     

    Banner ภาคแรกของเรื่องนี้จ้า
     
     
     
     
     

    My Banner








    Hosting Thanks: THAIHOSTWEB.COM
    Thanks! :


    Empire theme


     
    BlackForest✿

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รักอ่ะ ตามมาอ่าน เลิฟๆๆ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอบคุณที่ไรท์เตอร์ลงภาคสองให้ คือแบบ อินโทรเรียกขวัญอ่ะ วูบวาบเหมือนคนตาย(?)เบยยยย งือๆๆๆๆๆ #55555555555555555555555 ชอบอ่ะ ต่อเร็วๆนะครับ ภาคสองแห่งความรักมาแง้วววว อิอิ(หรา??)(เออดิ วู้ววว๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕) ต่อไปคงเศร้าอีกแน่เบยยยยยยยยยยยยยย ฮึกกกก ;;w;; เคยทะเลาะกับแฟนเพราะภาคแรกเลยย คืออินสุดๆๆๆ รักไรท์เตอร์อ่ะ คือมาทำ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอบคุณที่ไรท์เตอร์ลงภาคสองให้ คือแบบ อินโทรเรียกขวัญอ่ะ วูบวาบเหมือนคนตาย(?)เบยยยย งือๆๆๆๆๆ #55555555555555555555555 ชอบอ่ะ ต่อเร็วๆนะครับ ภาคสองแห่งความรักมาแง้วววว อิอิ(หรา??)(เออดิ วู้ววว๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕) ต่อไปคงเศร้าอีกแน่เบยยยยยยยยยยยยยย ฮึกกกก ;;w;; เคยทะเลาะกับแฟนเพราะภาคแรกเลยย คืออินสุดๆๆๆ รักไรท์เตอร์อ่ะ คือมาทำให้เราหัวใจวุ่นวายอีกอ่ะ อิอิ ชอบมากๆครับ สู้ๆนะครับ มันอธิบายไม่ถูก บอกได้อย่างเดียว "รักไรท์เตอร์และลุกซ์เปอร์นะ ^w^"   อ่านน้อยลง

    AGITATE'MAT▽ | 10 ก.พ. 57

    • 25

    • 1

    "ฉันรักไรต์ ทีทำร้ายฉันแบบนี้"

    (แจ้งลบ)

    หนูไม่รู้ว่าพล็อตของไรต์เป็นแบบไหน .... แต่มันโดนใจยังไงไม่รู้อ่ะ T^T ประมาณว่าฉันรักที่เธอทำร้ายฉันแบบนี้(ซาดิส) เธอทำให้ฉันขาดใจเพราะอิพี่ลุกมันหนีไปแต่งงานนน T^T โห! ภาคนี้ดราม่าได้ใจ อยากอ่านต่อจนจบเลยอ่ะ หนูคิดว่าพี่ลุกมันต้องมีเหตุผลสินะ (ใช่มั้ย?) พล็อตที่ไรต์คิดมา มันน่าตื่นเต้นนะ ถึงแม้ว่ามันจะเศร้าสุดขีด TT มันทำให้นัก ... อ่านเพิ่มเติม

    หนูไม่รู้ว่าพล็อตของไรต์เป็นแบบไหน .... แต่มันโดนใจยังไงไม่รู้อ่ะ T^T ประมาณว่าฉันรักที่เธอทำร้ายฉันแบบนี้(ซาดิส) เธอทำให้ฉันขาดใจเพราะอิพี่ลุกมันหนีไปแต่งงานนน T^T โห! ภาคนี้ดราม่าได้ใจ อยากอ่านต่อจนจบเลยอ่ะ หนูคิดว่าพี่ลุกมันต้องมีเหตุผลสินะ (ใช่มั้ย?) พล็อตที่ไรต์คิดมา มันน่าตื่นเต้นนะ ถึงแม้ว่ามันจะเศร้าสุดขีด TT มันทำให้นักอ่านอย่างหนูอยากรู้(ไม่รู้คนอื่นเป็นมั้ย) ...ว่าเปอร์จะทำไงต่อไป อิพี่ลุกมีจุดประสงอะไร อยากรู้จิงๆอ่ะมันจะเป็นไงต่อ สู้ๆนะคะไรต์ หนูก็เป็นนักเขียนเหมือนกัน 3   อ่านน้อยลง

    M_PranG | 23 ก.พ. 57

    • 14

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "รัก รักมาก รักที่สุดดดดด"

    (แจ้งลบ)

    จุดเริ่มต้นที่ทำให้รู้จักเรื่องนี้เลยคือการตระเวนหานิยายตามเว็บมาอ่านช่วงปิดเทอม แล้วมาเจอเรื่องลันไอ พออ่านคู่นั้นไปเรื่อยๆก็รู้สึกแปลกๆในสถานะที่โครตอึนของลุกซ์เปอร์ เลยตามมาอ่าน บอกเลยว่าน้ำตาไหลพราก สงสารเปอร์มากกก นางควรเป็นนายเอกที่น่าสงสารที่สุด ถ้าชีวิตนางจะลำบากยากแค้นขนาดนั้น ความรู้สึกนางคงประมานแรกๆพอไปรักเค้าเค้าก็ไม่รัก แถมยังโดนทำร้า ... อ่านเพิ่มเติม

    จุดเริ่มต้นที่ทำให้รู้จักเรื่องนี้เลยคือการตระเวนหานิยายตามเว็บมาอ่านช่วงปิดเทอม แล้วมาเจอเรื่องลันไอ พออ่านคู่นั้นไปเรื่อยๆก็รู้สึกแปลกๆในสถานะที่โครตอึนของลุกซ์เปอร์ เลยตามมาอ่าน บอกเลยว่าน้ำตาไหลพราก สงสารเปอร์มากกก นางควรเป็นนายเอกที่น่าสงสารที่สุด ถ้าชีวิตนางจะลำบากยากแค้นขนาดนั้น ความรู้สึกนางคงประมานแรกๆพอไปรักเค้าเค้าก็ไม่รัก แถมยังโดนทำร้ายซ้ำไปซ้ำมา จะเลิกรักก็ไม่ได้ พอได้มารักกันจริงๆก็โดนจับแยก แล้วปัญหาที่ตามมายังทำให้ผิดใจกันอะไรขนาดนั้น ไหนจะที่บ้านล้มละลายอีก บางทีก็แอบคิดนะว่าน้องเปอร์นางทำบุญมาน้อยไปมั้ยชาติที่แล้วน่ะ ฮ่าๆๆ แต่ต้นเหตุทั้งหมดทั้งมวลนี่ให้อีพี่ลุกซ์เลย ทำให้น้องเสียใจตลอด พอรู้เหตุผลก็ให้อภัยแหละ เพราะมันเป็นพระเอก ถึงเรื่องทั้งหมดจะเฉลย แต่ก็ยังยืนยันความคิดเดิมที่ว่าอีพี่ลุกซืมันเป็นพระเอกที่เลวได้ใจจริงๆ ถ้ามันไม่มาเลวใส่น้องเปอร์ มันจะเป็นพระเอกในอุดมคติเลยหล่ะ (นี่ชอบแบบเถื่อนๆตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ยเรา) แต่ชอบมากที่สุดคงเป็นตรงที่เรื่องนี้ทำให้รู้ว่า ความรักที่มั่นคง ไม่ว่าจะผ่านเวลาไปกี่ 10 ปี ไม่ว่าจะมีอุปสรรค์อะไรมาขวางกั้น แค่มั่นคงในความรักมันก็จะผ่านเรื่องร้ายๆไปได้ล่ะน้าาา รักไรท์เรื่องนี้มาก เขียนเรื่องนี้แบบว่าดีสุดๆเลยแหละ ทำให้ได้เห็นชีวิตรักที่ไม่ได้สวยหรูราบรื่นโรยด้วยกลีบกุหลาบ มันดูไม่เวอร์วังเกินไปเหมือนนิยายทั่วไปที่เห็นบ่อยๆสมัยนี้   อ่านน้อยลง

    Pairryofficial | 3 พ.ค. 59

    • 1

    • 0

    "บอกไม่ถูกเหมือนกัน"

    (แจ้งลบ)

    อ่า...ขอสารภาพผิดเลยจริงๆว่าเพิ่งมาอ่านได้สองวันนี้เอง แล้วก็ไม่ได้คอมเม้นท์ลงไว้เลยสักที่เพราะอ่านยาวๆไปเลยไม่มีสต๊อป คืออยากจะบอกว่าตอนแรกเราก็หลงเกลียดไอ้พี่ลุกซ์(ของโคตรของโคตร)เลยแหละ ทั้งปากร้ายใจดำ โคตรสงสารพี่เปอร์ที่รักคนใจร้ายขนาดนั้น แต่ความรักยังไงก็เป็นความรักอ่ะเนอะ ร้ายแค่ไหนก็รัก ชอบสิ่งนี้ที่ไรท์พยามสื่อออกมามากๆเลย ไม่อยากบอกว่าเร ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่า...ขอสารภาพผิดเลยจริงๆว่าเพิ่งมาอ่านได้สองวันนี้เอง แล้วก็ไม่ได้คอมเม้นท์ลงไว้เลยสักที่เพราะอ่านยาวๆไปเลยไม่มีสต๊อป คืออยากจะบอกว่าตอนแรกเราก็หลงเกลียดไอ้พี่ลุกซ์(ของโคตรของโคตร)เลยแหละ ทั้งปากร้ายใจดำ โคตรสงสารพี่เปอร์ที่รักคนใจร้ายขนาดนั้น แต่ความรักยังไงก็เป็นความรักอ่ะเนอะ ร้ายแค่ไหนก็รัก ชอบสิ่งนี้ที่ไรท์พยามสื่อออกมามากๆเลย ไม่อยากบอกว่าเราเสีบน้ำตาให้เรื่องนี้ไปมากเหมือนกัน ทำเอาทิชชู่จะหมดกล่อง ไรท์รู้มั้ยการเปิดตัวภาคสองออกมานี่โคตรทรมานใจเลย เปิดมาน้ำตาไหลพรากก พรากกก แต่ก็ยังต้องขอบคุณไรท์ที่หักมุมได้ดี ตอนแรกเราก็แอบจะคิดบ้างนะว่าทำไมเปอร์ต้องขี้งอนและคิดเล็กคิดน้อยคิดนั่นนี่ตลอดเวลา แต่พอเรามามองดูตัวเองก็เข้าใจแหละ คนคนนึงก็มีนิสัยต่างกันไปอยู่ดี เข้าใจดีมากด้วยที่ว่าทำไมเปอร์ถึงยังไม่ยอมกลับไปคบกับพี่ลุกซ์ คือถ้าเป็นเราเราก็อาจจะตัดใจไปแล้วจริงๆก็ได้ แต่นี่คือเปอร์ ตัวละครที่ไรท์สร้างขึ้นมาที่ถึงแม้จะโดนทำร้ายจติใจซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็ยังทนได้เพราะ "รัก" ยังไงก็คือรักอ่ะเนาะ ชื่นชมบทบาทตัวละครที่ไรท์สร้างขึ้นมานะ มันน่าประทับใจ ก็หวังว่าไรท์จะแต่งเรื่องใหม่ๆออกมาได้น่าติดตามอีก แล้วก็ขอบคุณสำหรับนิยายเรื่องนี้มากๆนะคะ :)   อ่านน้อยลง

    Water_Cool | 1 พ.ย. 58

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น