ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MarkBam] HOST FAMILY #ฟิคโฮสต์แฟม

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.8K
      46
      25 พ.ค. 59






     

                   แบมแบม ตื่นครับตื่น

                   อื้ออออ

                   ตื่นครับตื่น



                    ร่างสูงในชุดนักเรียนชายของไทยยืนมองคนตัวเล็กด้วยความเอ็นดู เขาฉีกยิ้มกว้างจนตาหยีตามสไตล์ ใบหน้าเรียวได้รูปตัดกับริมฝีปากบางสีสดเม้มเข้าหากันอย่างที่เจ้าตัวชอบทำบ่อยๆ ก่อนที่มันจะค่อยๆเลื่อนเข้าใกล้ใบหน้าหวานที่นอนหลับตาพริ้มไม่รู้เรื่องบนเตียง และ …

                    จุ๊บ!

                    เฮ้ย!! -[]-

                    ดวงตากลมโตเปิดขึ้นจนเกือบสุดคิ้ว คนตัวเล็กในชุดนอนสีฟ้าสดใสลายหมีน้อยสะดุ้งขึ้นอย่างรวดเร็วจนคนข้างๆเตียงตกใจกระโดดไปยืนอยู่ห่างๆแทบไม่ทัน

                    “พี่มาร์คคคคคคคคคคคคค!!”

                    “ครับ



                    มาร์ค ต้วน อี้เอิน หรือ มาร์ค ที่คนตัวเล็กพูดถึงเมื่อกี้ขานรับเสียงใส หน้าตาซึ่งจัดว่าอยู่ในหมวด ‘คนหล่อมาทั้งชีวิต หล่อจนวัวตายควายล้ม หล่อจนม้าพิการ หล่อจนต้องร้องขอชีวิต!’ จ้องมองคนบนเตียงตาแป๋วแล้วหลุดขำออกมาเบาๆ



                    … น่าหมั่นเขี้ยวจริง


                    “แบมบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าปลุกแบมแบบนี้ คือโอเคเว้ยแบมรู้ว่าแบมตื่นโคตรยาก แต่พี่มาร์คช่วยปลุกแบบวิธีที่ชาวบ้านเค้าทำกันได้ป้ะ!จะเอาน้ำมาสาด แบมโอเค เอาประทัดมาจุดข้างเตียง แบมก็โอเค แต่มาหอมแก้มปลุกแบบนี้ แบมไม่โอเคครับ!” เด็กน้อยที่เพิ่งถูกพรากความบริสุทธิ์ของแก้มไปหมาดๆชักสีหน้าใส่คนตัวสูงที่ยืนอมยิ้มอยู่ข้างๆเตียง แบมแบมยกมือขึ้นขยี้หัวระบายอารมณ์จนผมที่ยุ่งอยู่แล้วยุ่งเข้าไปอีก ใบหน้าน่ารักขึ้นสีแดงระเรื่อทำให้มาร์คอดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าตัวเล็กโมโหหรือว่าเขินกันแน่



                    ไม่รู้สินะ แกล้งใครก็ไม่สนุกเท่าแกล้งคนชื่อแบมแบมนี่นา



                    “ตื่นครับตื่นครับมนุษย์มาร์คต้วน คือมนุษย์ที่ต่อให้คนตรงหน้าโมโหแค่ไหนเขาก็ยังตีมึนทำเนียนไม่รู้เรื่องรู้ราว แบมแบมจึงจิ๊ปากอย่างอารมณ์เสียก่อนจะลงจากเตียงแล้วพุ่งเข้าไปตบตีคนหล่ออย่างรวดเร็ว

                   “นี่แนะ!สอนไม่รู้จักจำนะมาร์คต้วน! ยังงี้ต้องตีสั่งสอน!!” มือเรียวระดมตีไปที่มาร์คไม่ยั้ง

         “เจ็บนะ


                    “เจ็บแล้วจำมั้ย!อยู่แค่สองเดือน นี่แก้มแบมจะช้ำแล้วนะ!”

                   “อยู่บ้านม๊าก็ทำแบบนี้สำเนียงไทยแปร่งๆที่คนหล่อพูดออกมาทำให้แบมแบมไมเกรนขึ้นกะทันหัน เหตุผลเดิมๆที่มาร์คใช้เป็นเรื่องที่แบมแบมสอนเจ้าตัวมาหลายพันครั้งแล้ว

                  

                   “ฟังนะครับพี่มาร์ค ที่นี่คือประเทศไทย ยูโน้ว?ไทยแลนด์แดนสยามน่ะ ที่นี่เค้าไม่ทำอะไรแบบนี้ ถ้าแบมเป็นม๊าของพี่มาร์คแบมจะไม่ว่าเลย แต่แบมไม่ใช่ไง แบมเป็นโฮสต์! ยูอันเดอร์สแตนมั้ย ว่าไอมจัสยัวโฮสต์น่ะ!” แบมแบมสวดรัวใส่มาร์คแบบน้ำไหลไฟดับจนหอบรับประทาน แต่คนตัวสูงกลับยืนทำตาปริบๆใส่ด้วยสีหน้าที่แสดงว่าไม่เข้าใจความหมายที่รัวมาเมื่อกี้สักนิดเดียว

                  
                   “เฮ้อ!ช่างมันเถอะโฮสต์ตัวน้อยถอนหายใจอย่างเหนื่อยใจก่อนจะคว้าผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไปด้วยความรวดเร็ว ทิ้งให้คนตัวสูงมองตามแผ่นหลังน้อยที่ฝากเสียงปิดประตูไปแบบยังไม่เข้าใจความหมาย




                    ปัง!




                    …. เป็นโฮสต์ต้องใจเย็น ท่องไว้แบมแบม

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×