คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ซวย [100%]
ซวย
Mark part :
“พี่มาร์ค!! หวัดดีครับ ^^ ” คนตัวเล็กทักทายรุ่นพี่อย่างอารมณ์ดี
โอ๊ยยยยยยย ตาย! วันนี้มันวันซวยอะไรของผมเนี้ย!! มาโรงเรียนไม่ทันนี่ว่าซวยแล้วนะ มาเจอไอ้เด็กนี่ยิ่งซวย! เติม S เป็ดสิบตัว (คงซวยมากจริงๆ -_-) สงสัยผมต้องหาเวลาเข้าวัดบ้างแล้วล่ะ ไอ้เด็กนี่ก็ยิ้มอยู่ได้ เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณายาสีฟันรึงัยห๊ะ
“เออๆ ไหว้พระเถอะมึง” ตอบไปอย่างปัดๆ ไม่บอกก็คงรู้ว่าผมทำหน้าตาเบื่อหน่ายสุดๆ
“นี่ๆ จะคุยกันอีกนานมั้ย?” ครูสมศรีนี่ก็เหมือนกัน! คนยิ่งอารมณ์เสียอยู่!
เดี๋ยวเถอะครู!
เดี๋ยวเถอะ!!!
“ไม่คุยแล้วคร้าบบ~” เดี๋ยวผมไม่รักนะครับครู ยิ้มเข้าไป รูปหล่ออย่างผมต้องยิ้มเข้าไว้ ไม่ว่าจะ เป็น ชาย หญิง รุ่นป๊า รุ่นม๊า รุ่นอาจุมม่า แม้แต่เด็ก 3 ขวบ อย่างหลงรอยยิ้มอันมีเสน่ห์ของมาร์คคึคนหล่อคนนี้เหอะ!! ไม่อยากจะโม้
“เลิกยิ้มอย่างนั้นได้แล้ว ต้วน อี้เอิน เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณายาสีฟันรึงัย” ประโยคคุ้นๆเนอะว่ามั้ย T^T นี่ครูมองไม่เห็นเสน่ห์ของของผมเลยรึงัย อ๋อ! ต้องเป็นเพราะครูสายตาสั้นแน่เลย เสน่ห์ของผมคงใช้ไม่ได้กับคนประเภทนี้สินะ เฮ้อ~ ควรไปหาหมอตาบ้างนะครับ อดเห็นเสน่ห์ผมเลยอะ
“เอาล่ะๆ สรุปว่าพวกเธอต้วน อี้เอิน และ เธอแบมแบมใช่มั้ย เธอสองคนมาสาย เพราะฉะนั้น เย็นนี้ขัดโรงยิม โอเค๊”
ไม่
โอ
เค~
T^T
มาร์คคึคนหล่ออยากจะครายอิ้งงงงง~ อือ~
ไอ้เด็กนี่ก็ยิ้มอยู่ได้ ขัดโรงยิมเลยนะโว้ย ทำหน้ามีความสุขอยู่ได้เห็นแล้วขัดหูขัดตา ไปดีกว่า
“พี่มาร์คจะไปไหนครับ?”
“ไปเรียนสิ ถามแปลก” พูดจบก็เดินไปเลย
“ตั้งใจเรียนนะครับ แล้วตอนเย็นเจอกันน๊า” ไม่วายได้ยินเสียงเล็กๆตะโกนบอก เดี๋ยวนะ มึงเป็นรุ่นน้อง กูเป็นรุ่นพี่ แล้วรุ่นน้องอย่างมึงมาบอกให้รุ่นพี่อย่างกูตั้งใจเรียนเนี้ยนะ! แล้วไอ้โบกมือหยอยๆนั้นคืออะไร คิดว่าน่ารัก?
เออ! ก็นิดนึ่ง
จริงๆ
สั้นอีกล่ะ ไม่ได้ตั้งใจให้มันสั้นนะ มันสั้นเอง?
55555 เจอกันใหม่ตอนหน้าน๊า
ฟิคเด็กบ้า
ความคิดเห็น