ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC GOT7] MarkBam : โรงเรียนป่วนก๊วนรัก

    ลำดับตอนที่ #4 : เพื่อนแบม [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ย. 57





    เพื่อนแบม


    BamBam part :


    พักเที่ยง

    ณ โรงอาหาร



          “แบมแบม
    !!!!


         “ห้ะ ว่าไงยองแจ”  เรียกซะตกใจเลย มึง


         “มึงดูเหม่อๆนะ แถมยังยิ้มแบบแปลกๆอีก หยุดเถอะ ถือว่ากูขอร้อง สยองว่ะ” 



              ป้าบ
    ! จัดไปหนึ่งดอก



        “เชี่ยแบม
    ! มึงตบหัวกูมั้ยว่ะ นี่หัวคนนะโว้ยไม่ใช่ลูกบาส!!”  พูดพร้อมลูบหัวตัวเองป้อยๆ น่าสงสารตายล่ะมึง


         “โทษทีว่ะ เมื่อกี้ตาฝาด นึกว่าลูกบาส”



               ป้าบ
    !!



         “ไอ้เหี้ยแจ!!!


         “อุ๊ย โทษทีว่ะ ตาฝาดเหมือนกัน”



         (
    -_-+) <<  สีหน้าแบมแบม 

         (-_-*) <<  สีหน้ายองแจ

         เปิดศึกกันทางสายตาแล้วล่ะครับตอนนี้

     


     

              ป้าบ!!!

     

     

         “ไอ้เชี่ยยูค!!/ไอ้หมียูค!!” 


         “ทะเลาะกันเป็นเด็กๆอยู่ได้พวกมึงอะ จะกินมั้ยข้าว ถ้าไม่กินกูจะเอาไปเททิ้งเดี๋ยวนี่แหละ” อุ๊ยตาย หมีโกรธแล้ว



         “เพราะมึงอะ” 
    <<  แบมแบม


         “เพราะมึงแหละ”  
    << ยองแจ

       
          “เพราะมึง” 
    << แบมแบม


         “เพราะ..” 
    << ยองแจ




         “จะหยุดรึไม่หยุด..”  ..แค่น้ำเสียงก็สัมผัสได้ถึงความเย็นเฉียบ.. ใครมาเปิดแอร์แถวนี้วะ


         “พะ..เพราะเรารักกันไง เรารักกันเนอะ ”  รวดเร็วเลยครับ ผมกับยองแจนี่กอดกันกลมดิ๊กเลยครับ


         “ช่ายยยย แบมแบมรักยองแจที่สุดในโลกเลย รักหมียูคด้วยยย~”  จริงๆแล้ว ผมไม่ได้กลัวไอ้หมียูคมันเลย ไม่ได้กลัวจริงจริ๊ง อือๆ


         “เฮ้อ~ กินข้าวได้แล้ว” น้ำเสียงมันกลับมาเป็นปกติแล้ว


         “ครับ
    !/ครับ!
    น้อมรับคำบัญชา


              เดอะแก๊งผมมี 3 คน ยองแจ ผม แล้วก็ไอ้หมียูค ไอ้นี่น่ากลัวที่สุดเลยครับ ไม่อยากจะบรรยาย ข้ามไปเลยแล้วกัน   (ยูคร้องไห้ทำมายยย)

     

     

     

    ณ ห้อง ม.5/2

     
     

         “ไอ้แบม ไอ้แบมโว้ย~”  ยองแจสะกิดร่างเล็กผู้เป็นเพื่อนสนิท ฟุบหลับอยู่กับโต๊ะตัวเองเบาๆ(หรอ)


         “เหี้ยรัย แจ้บๆ”  ไรวะคนจะหลับจะนอน แล้วมึงไม่มีมือหรอ ใช้ตีน
    สะกิดกูอยู่ได้



         “อี้แหวะ นอนน้ำลายย้อยเลยเว้ย”


         “เรื่องของกูเถอะ ว่าแต่มึงมีรัยปลุกกูทำมั้ย เรียนเลิกแล้วหรอวะ”  ผมลุกขึ้นมาคุยกับมันดีๆ ไม่หลับ ไม่นอนมันล่ะ หมดอารมณ์เลย
    อุตส่าห์หลับลึกแล้วเชียว


          “ก็มึงยังไม่บอกกูอะ ว่าเมื่อเช้ามึงเป็นไร


         “เมื่อเช้า
    ?


         “เออ ที่มึงเอาแต่ยิ้มเหมือนคนบ้าน่ะ แล้วอีกอย่างเมื่อเช้ามึงมาสายด้วย เวรครูสมศรีอีกต่างหาก มันต้องมีอะไรแน่ๆเลย เล่ามาเดี๋ยวนี้เลยนะ”  ถ้ามึงจะ
    คาดคั้นกูขนาดนี้นี่มึงเป็น เอฟบีไอ ใช่ม่ะ


        “เร็วๆ รีบเล่า”
    มึงก็สนด้วยหรอวะ หมียูค


         “โอเคๆ ก็ไม่มีอะไรหรอก กูมาสายครูสมศรีก็ทำโทษให้กูไปขัดโรงยิมตอนเย็นกับ..”


         “กับ
    ?” มึงจะทวนทำไมวะ



              เออแล้วกูจะเว้นช่วงทำไมวะ






              ก็มันตื่นเต้น..









         “กับ..พี่มาร์ค..”



         “กูว่าแล้วไง เหตุผลที่มึงยิ้มอย่างกะคนบ้ามีไม่กี่อย่างหรอก”  กูควรดีใจสินะที่มีเพื่อนรู้นิสัยกูดีอย่างมึงเนี้ยยองแจ


              อืม..มึงหลอกด่ากูป่าววะ


          
    แล้วมึงกับพี่มาร์คก็ต้องไปขัดโรงยิมด้วยกันคนสองคน?” ถ้ามึงไม่พูดนี่ กูนึกว่ามึงไม่อยู่แล้วนะ หมียูค



          “อือ สองคน อร๊ายย~ ฟินเลยมึง” แค่คิดก็เขิน~


          “เฮ้อ กูล่ะสงสารพี่มาร์คจริงๆเลยวะ” อ่าว มึงว่าไงนะ ยองแจ



          “สงสารไร ออกจะโชดดีมันต้องโชดดีดิ


          “โชดดีกับผีน่ะสิ ต้องคอยเจอเด็กบ้าๆอย่างมึงตามตื้อเนี้ย”


          “ไม่เป็นไรเว้ยกูยอมรับ” แมนๆอยู่แล้ว


          “แล้วอีกอย่างนะเว้ย มึงไม่เคยได้ยินหรอ ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก หึหึ” พี่มาร์คก็พี่มาร์คเถอะ แบมจะใช้เสน่ห์อันร้อนแรง
    แผดเผ่าน้ำแข็งอย่างพี่ให้ละลายไปเลย  ฮุฮุ



















    แล้วเจอกันครับพี่มาร์ค
    .
    .
    .
    .
    คึ








     

    เจออะไร? เจอกัน เจอมาร์ค 

    ตอนนี้ยาวแล้ว (มั้ง) 

    เจอกันใหม่ตอนหน้าน๊า

    ฟิคเด็กบ้า

     

      B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×