คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : chapter 5
Song ทำนองรัก...ชั่วนิรันดร์
"ฉัน โจว คยูฮยอน ยินดีที่ได้รู้จัก"
"ลี ซองมิน"ซองมินตอบคำคามได้อย่างหวนๆไม่มีน้ำให้ไหลลื่น
"นายมาจากไหน"
"gold diamond"
"ห๊าาา นั่นมันบริษัทใหญ่เลยนี่นาทำไมถึงย้ายมาล่ะ"คยูฮยอนถามไปด้วยความสงสัยเพราะว่าชื่อบริษัทที่ซองมินกล่าวออกมาเป็นบริษัทใหญ่ที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของเกาหลีอีกด้วย
"ผมแค่อยากเปลี่ยนมุมมองก็เท่านั้นเองครับ"ซองมินเอ่ยตอบสร้างความกระจ่างใสให้กับอีกฝ่ายที่กอดอกยืนฟัง คยูฮยอนเดินไปยังโซฟาที่อยู่ด้สนหลังของอีกฝ่ายเมื่อเขาเดินมาหยุดถึงจุดสวนระหว่างเขากับอีกฝ่ายตาคมเหลือบมองไปยังสีหน้าใต้ผมนิ่มสวยสีทองก่อนที่จะหลับตายิ้มพร้อมกับเดินสวนออกไป กายสูงย่อตัวลงนั่งบนโซฟา ขาเรียวยาวยกขึ้นไขว่ห้างกอดอกมองอีกฝ่าย
"จูบนาย...หอมดีนะ"
O/////O
...............................................
ในยามเย็นที่ดวงจันทร์ทอแสงสีเหลืองนวล คยูฮยอนพร้อมกับซองมินเดินออกมาจากห้องลับเดินตรงมายังห้องอาหาร ร่างสูงเดินมาหยุดตรงหัวโต๊ะเพื่อหวังให้อีกฝ่ายดันเก้าอี้นั่งให้ตัวเองได้นั่งได้อย่างสบายตามหน้าที่ของผู้รับใช้ แต่ทว่าเมื่อด้านหลังของร่างสูงนิ่งเฉยไม่มีกิริยาตอบรับ คยูฮยอนหันมองไปดูไม่พบอีกฝ่ายยืนอยู่ข้างหลัง ตาคมกวาดตามองตามหาซองมินที่หายตัวไป คำสั่งให้ออกตามหาซองมินถูกกระจายออกไปทั่วบ้าน คยูฮยอนตามหาอีกฝ่ายจนมาเจอซองมินที่กำลังมองไปยังแจกันดอกกุหลาบสีชมพูไล่สีเป็นเฉดสวยที่ตั้งอยู่บนโต๊ะกลางในห้องหนังสือที่ถูกเปิดไว้ แววตาเศร้ามองเป็นแววตาที่เหมือนมองน้องชายของตัวเอยถ่ายทอดไปยังแจกันดอกกุหลาบ มือหนาของร่างสูงแตะบ่าของอีกฝ่ายทำให้สติของซองมินกลับคืนมา ใบหน้าหวานเดินสวนออกไปโดยที่ไม่มองอีกฝ่าย ซองมินเดินตรงมายังห้องอาหารถึงก่อนอีกฝ่ายที่เดินตามมาทีหลังมือหนาจับเก้าอี้ของตัวเองก่อนที่จะเอนตัวลงนั่ง ตาคมมองไปยังอีกฝ่ายที่นั่งไม่ไกลกันมากนัก ใบหน้าหวามก้มหวานผมสีทองปกปิดแววตาหวานเอาไว้
"นาย..."คยูฮยอนเป็นฝ่ายเริ่มสนทนา
"....ครับ..."
"เป็นไรไหม"
"ป่าว"
"เหรอ...อืม...ดี....ฉันไม่ชอบให้ลูกน้องของฉันไม่สบายใจ"
"ครับ"ร่างอวบก็ฟังคำพูดของอีกฝ่ายโดยที่ไม่หันไปมองแม้แต่น้อย
"ฉันไม่ชอบให้ลูกน้องฉันเสียน้ำตา"
"ครับ"
"แล้วลูกน้องฉันก็ไม่เคยเสียน้ำตาด้วย"
"ครับ"
"เพราะอะไรรู้ไหม"
"เพราะฉันจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายลูกน้องของฉันเป็นอันขาด"
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ความคิดเห็น