ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER I
คุณรู้จักไหม..ว่ารักคืออะไร? มันรู้สึกอย่างไร? เพราะผมเองตอนนี้ยังคงสับสนกับตัวเองว่าความสัมพัน
ธ์ระหว่างผมกับเธอนั้นเป็นแค่เพื่อน หรือ มากกว่านั้น ผมรู้สึกว่า ผมกำลังเผชิญหน้ากับสิ่งที่เรียกว่า ความรัก โดยที่ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร อาจจะเป็นเพราะความใกล้ชิดของเธอคนนั้น ความห่วงใยและการเอาใจใส่ของเธอมันทำให้ผมกับเธอมีความผูกพัน และ ไม่มีอะไรมาพังทลายมันได้
ธ์ระหว่างผมกับเธอนั้นเป็นแค่เพื่อน หรือ มากกว่านั้น ผมรู้สึกว่า ผมกำลังเผชิญหน้ากับสิ่งที่เรียกว่า ความรัก โดยที่ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร อาจจะเป็นเพราะความใกล้ชิดของเธอคนนั้น ความห่วงใยและการเอาใจใส่ของเธอมันทำให้ผมกับเธอมีความผูกพัน และ ไม่มีอะไรมาพังทลายมันได้
ผมจำได้ว่าความสัมพันธ์ของผมกับเธอ นั้นมีจุดเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน ผมกับเธอเราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยอนุบาล เพื่อนๆของผมเองก็เช่นกัน ตอนนั้นพวกเรามีกันอยู่ 5 คน เป็นชายซะ 3 คน ที่เหลือเป็นหญิง ผมเองมีชื่อว่า บอส ผมคิดว่าผมเป็นคนตัวเล็ก(เตี้ย)ที่สุดในบรรดาเพื่อนในกลุ่ม ร่างกายผอมแต่ก็ไม่ได้หุ่นดี เพราะผมไม่ค่อยชอบทานอาหาร ดื่มนมเท่าไหร่ ผมมักใช้เวลาในตอนนั้นกับการเล่นชิงช้าและเครื่องเล่นอื่นๆในโรงเรียน เพื่อนของผมแต่ละคนก็ดูจะมีนิสัยที่ต่างกันไป อย่าง พีค เขาเป็นคนที่เงียบๆไม่ค่อยพูดจา แต่พอถึงเวลาเล่น เขาก็จะมีนิสัยอีกแบบเลย เฮฮา ร่าเริง ลุย ทำนองนี้แต่พอเลิกเล่นเขาก็กลับมาเงียบเหมือนเดิม ผมเข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงชื่อ พีค ก็ดูนิสัยเขาสิ พีคป่ะหล่ะ เขานับว่าเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ ต่อมาผมมีเพื่อนชายซึ่งชื่อว่า กีกี้ ผมเองไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงชื่อนี้ เพราะชื่อกับขนาดตัวของเขานั้นไม่ค่อยจะคล้อยตามสักเท่าไหร่ ร่างกายของเขาก็ อืมม...ใหญ่มากกกกกกกจนบางทีผมเองก็อยากแลกกระเพาะกับเขาเลย เพราะมันกินอะไรก็ดูอร่อยและร่างกายดูแข็งแรงซึ่งขัดกับคนอย่างผม ผมเคยตั้งฉายาให้มันว่า ไจแอนท์ เพราะมันตัวใหญ่ที่สุด กีกี้มีน้องชายซึ่งก็อยู่ก๊วนเดียวกับผมด้วย ชื่อกู๊ด ซึ่งกู๊ดก็ถอดแบบกีกี้มาเปี๊ยบ แต่กู๊ดตัวเล็กกว่า เวลาทั้งสองคนกินข้าวผมรู้สึกเหมือนกับอยู่ในสงครามเพราะต่างฝ่ายต่างกินอย่างไม่ยอมแพ้ แล้วผมละ ก็ต้องกินผักอีกตามเคย ผม พีคและกีกี้เรามีฉายาว่า สามทหารเสือเพราะเป็นผู้ชายและค่อนข้างลุยๆ ไปไหนไปกัน กลุ่มผมหน่ะเหรอไม่ได้เนิร์ดนะคร้าบบบบ โดยเฉพาะผมนี่ขาลุยเลยทีเดียวแต่มักจะถูกตักเตือนเกี่ยวกับความคึกคะนองของผมกับเพื่อนชายจากน้องตูมตามน้องสาวสุดเลิฟของแชมเปญ น้องตูมตามเป็นคนที่ห้าวๆไม่ค่อยเหมือนผู้หญิง บางครั้งผมคิดว่าเธอแมนกว่าผมอีก เธอร่าเริง และ สดใสแต่อย่าให้เธอโกรธเชียว บ้านแตกได้นะคร้าบบบแต่พฤติกรรมขี้วีนของเธอขัดกับพี่สาวของเธออย่างมาก นั้นคือ แชมเปญ เธอเป็นคนที่เรียบร้อย เงียบๆ เรียกได้ว่ากุลสตรีฝุดๆ เธอมีหน้าตาที่น่ารัก สดใสเสมอ ผมคิดว่าเธอเป็นคนคิดบวกเสมอเพราะเธอร้องไห้จนผมสามารถนับครั้งได้ แต่เธอไม่ใช่เด็กเนิร์ดนะ เธอแค่เรียนเก่งและดูเรียบร้อยเท่านั้นเอง และนี่คือเพื่อนๆของผม ก๊วนเดิมก๊วนเดียวนะคร้าบบบ
จากใจนักเขียนสู่อ้อมกอดนักอ่าน
ถ้าชอบหรือไม่จะรอช้าอยู่ใย เม้นท์ให้กะลังใจเก๊าหน่อยนะ..เตง ^^
ฝากติดตาม เรื่องนี้จนจบด้วยนะคร้าาาแล้วก็เรื่องอื่นที่เก๊าเคยแต่งด้วยน้าาาาาฃ
ขอบคุณนะค้าาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น