ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic SJ) kyumin The Lovely Coffee Man

    ลำดับตอนที่ #1 : Introที่หวานหอม

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 56


    At Pantasia Coffee and Cake
    ร้านปานตาเซียถูกตั้งขึ้นมาตั้งแต่เจ้าของร้านได้พบรักจากหญิงงามนามว่า'พานตาซิอาร์'เขาจึงใช้ชื่อของเธอตั้งชื่อและเปิดร้านนี้ขึ้นมา ต่อมาพวกเขาได้มีบุตรชาย นามว่า'ซองมิน'ซึ่งมีความหมายทำนองว่าโดดเด่นทำให้ผู้เป็นพ่อตั้งความหวังว่าลูกคนนี้จะนำพาความสุขสู่ครอบครัว ในขณะเด็กน้อยซองมินกำลังเติบโตย่างเข้าสู่วัยเรียน ปานตาเซีย คอฟฟี่ แอนด์ เค้ก ฏ้กลายเป็นร้านชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ หลายปีต่อมาซองมินและพ่อของเขาก็ต้องเสียแม่ของเขาไปเนื่องจากโรคร้าย
    2 ปีถัดมา
    "คุณพ่อครับ" เด็กน้อยร่างอวบที่เดินเข้ามาในห้องทำกาแฟตะโกนเรียกพ่อของเขา
    "อ่าว เจ้าตัวแสบเรียกพ่อทำไมพ่อกำลังยุ่งอยู่"
    "คุณพ่อทำอะไรเหรอครับ ดูสนุกจังให้ผมทำด้วยสิครับ"ผู้เป็นพ่อได้ยินดังนั้นก็อุ้มเด็กน้อยมานั่งบนเก้าอี้พร้อมกับยื่นผงสีดำน้ำตาลให้แก่ลูกของเขา
    "มันคืออะไรเหรอครับ" 
    "ก็ผงกาแฟน่ะสิ..สิ่งนี้ทำให้ปานตาเซียมีชื่อเสียงโด่งดังล่ะ..รู้ไว้ซะ"
    "จริงเหรอครับ..มันวิเศษขนาดนั้นเลยเหรอครับ"เมื่อพ่อได้ยินดังนั้นเขาก็อุ้มเด็กน้อยเดินไปที่ร้านปานตาเซียซึ่งอยู่ชั้นล่างของตัวบ้านเมื่อลงมาถึงก็พบบรรยากาศที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวมากมายต่างมานั่งจิบกาแฟ
    "คนในร้านเยอะจังเลยครับ"
    "อ่าว..คนไม่เยอะจะใช่ปานตาเซียเหรอ 555''คุณพ่อหัวเราะเสียงดังจนคนทั้งร้านหันมามองกันเป็นตาเดียวทำให้เด็กน้อยหน้าแดงจนถึงขั้นลากพ่อของเขาเข้าห้องครัวด้วยความอาย
    ''ทีนี้พ่อจะสอนผมได้ยังฮะ?''เด็กน้อยที่ตอนนี้หน้าแดงเพราะอายเร่งรีบ พ่อที่ได้ยินดังนั้นก็เดินไปที่ตู้เก็บภาชนะของร้านพร้อมทั้งหยิบแก้วกาแฟ กระติกน้ำร้อน ผงกาแฟชนิดเดียวกันกับที่พ่อให้เด็กน้อยดูและสุดท้านผงสีขาวที่เรียกว่าคอฟฟี่เมตมาวางไว้ตรงหน้าของเด็กน้อย
    ''ดูให้ดีนะเจ้าตัวแสบ''พูดจบคุณพ่อก็ลงมือทำโดยเริ่มจากการใส่ผงกาแฟลงไปในแก้วพร้อมกับคอฟฟี่เมตลงไป เติมน้ำร้อนแล้วคนให้เข้ากัน
    ''หอมจังเลยนะครับ''เด็กน้อยพูดพร้อมสูดดมกลิ่นไอความหอมได้แทรกเข้าถึงโสตประสาทจนทำให้เขาหลงใหลและเคลิ้มไปกับมัน
    ''พ่อสอนผมบ้างสิครับ ผมอยากทำเป็นมั่งอ่ะ''เด็กน้อยกระโดลงไปเกาะแข้งเกาะขาผู้เป็นพ่อ
    ''เฮ้ย ไม่ได้ อยากทำเป็นก็ต้องหัดเองเรื่องไรจะสอนเล่า''
    ''ก็ได้..ผมไม่ง้อเหรอโตขึ้นผมจะเปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเอง คอยดู''
    เฮ้ยไม่ได้ลูกต้องสืบต่อกิจการปานตาเซียต่อไปและถึงแม้ว่าลูกจะเปิดร้านได้มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ลูกคิดหรอกนะ'' '' คอยดูนะ..ผมจะเป็นสุดยอดนักชงกาแฟที่เก่งที่สุดให้ได้เลยยยยย''

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×