ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn Love sir รักนายคุณชายไฮโซ

    ลำดับตอนที่ #38 : ตอนที่ 23 สงครามเริ่มขึ้นแล้ว 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 331
      4
      19 ส.ค. 56

    ตอนที่ 23 สงครามเริ่มขึ้นแล้ว

                พวกเราเตรียมตัวให้พร้อมล่ะ ใกล้จะได้เวลาแล้วคริสชายน์ตะโกนสั่งพวกลูกน้องทั้งหลายทันที

                สั่งจริงๆเลยนะ =_= มาช่วยกันหน่อยสิคริสโคตะ หนุ่มน้อยประจำทีมพูดขึ้นอย่างหมั่นไส้

                เออๆและแล้วคริสชายน์ก็ต้องลงไปช่วย

                นี่ๆคริปเปอร์มาโค่หันไปกระซิบกับคริปเปอร์

                อะไรของนายอีกล่ะ -_-”คริปเปอร์ทำหน้าเหยเกทันที

                งานพิธีมันเริ่ม 06.50 ไม่ใช่หรอ นี่มัน 06.40 แล้วนะเหลืออีกแค่ 10 นาทีเองนะมาโค่บอกต่อทันที

                เออจริงด้วย ริว!!!อีก 10 นาทีจะถึงเวลาแล้ว พวกองค์หญิงพร้อมรึยังคริปเปอร์ตะโกนบอก

                อืม 5...4...3...2...1ริวนับถอยหลัง

                แอ๊ดดดดดดดดดดดด

                เสียงประตูของราชวังถูกเปิดออก ผู้ที่เดินเข้ามาคือหญิงสาวผมยาวสีดำยาวสลวย ดวงตาสีม่วงดุจอเมทิสต์ดูหม่นหมอง ร่างบอบบางสวมชุดราตรีฟู่ฟองสีขาวเหมือนชุดเจ้าสาว มงกุฎเล็กๆประดับด้วยเพชรเม็ดงามสวมอยู่เหนือศีรษะ  ด้านหลังคือหญิงสาวอีกสองคนที่เดินตามมาด้วยกัน คนแรกคือหญิงสาวผู้มีผมยาวสีน้ำเงินเข้ม ดวงตาสีน้ำเงินดุจไพลินหม่นหมอง สวมชุดเกราะสีดำสำหรับนักรบหญิง ด้านหลังมีเคียวอันโตอยู่ อีกคนคือหญิงสาวม่วง ดวงตาสีเขียวดุจมรกตดูหม่นหมองสวมชุดเกราะเช่นเดียวกับอีกคน สิ่งที่แปลกประหลาดคือปีกค้างคาวสีดำอยู่ด้านหลังของเธอ

                    มาแล้วสินะ เจ้าหญิงและองครักษ์องพวกเรา หึหึ ไมต้องเป็นห่วงไป อีกไม่นานเมื่อเราได้ครอบครองเจ้าหญิง 4 เทพมาเฟียก็จะเป็นของเราด้วยเช่นกันไดจิยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ 4 เทพมาเฟียก็คือพวกผองของเหล่าสาวๆนั่นเอง

                อย่าชักช้าน่ะไดจิ รีบๆหน่อยสิชินกิเร่งเพื่อนหรือบอสของตัวเองอย่างหงุดหงิด

                ก็ได้ๆ เชิญครับองค์หญิงไดจิพูดยื่นมาไปให้แบมแบม ไม่สิ เจ้าหญิงแบมบี้ เธอไม่พูดอะไรแต่ก็ยื่นมือไปจับมือของไดจิไว้ ไดจิค่อยๆเดินพาร่างขององค์หญิงไปยังแท่นพระราชา

                เชิญประทับที่นั่งครับอีกเดี๋ยวจะเป็นเวลาที่ท่านจะมีพระชนมายุครบ 15 แล้วไดจิกล่าว ร่างบอบบางค่อยๆนั่งลงบนเก้าอี้ของราชา ไม่นานเข็มนาฬิกาชี้บอกเวลาตรงว่านี่เป็นเวลา 06.50 . แล้ว ไดจิยิ้มที่มุมปาก ทุกคนในห้องพร้อใก้มลงคำนับ

                ขอองค์หญิง ทรงพระเจริญ!!!!!”ทุกถ้อยคำเสียงกล่าว เมื่อเจ้าหญิงได้ยินก็เบิกตากว้าง ทุกอย่างดูเหมือนปกติแต่มีเพียงเจ้าหญิงที่ดูแปลกไป  ดวงตาสีอเมทิตส์ค่อยเลือนลางกลายเป็นสีแดงดุจเลือด เหล่าองครักษ์อีกสองคนก็เช่นเดียวกัน

                หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!!!!!!!!!!!”เสียงดังกังวานทำให้ทุกคนหันไปสนใจ พบกับร่างของชายหนุ่ม 7คนและเด็กสาวอีก 4 คน

                อย่ามาแตะต้อง พี่แบมนะ!!!!!!!!”บาริร้องตวาดกร้าวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เมื่อมองร่างของพี่สาวเธอก็แทบจะใจหาย นี่หรือว่าเธอมาช้าไปเสียแล้ว

                หึหึหึ ช้าไปแล้วสาวน้อย บัดนี้เจ้าหญิงดรากูลนีส แบมบี้ฟื้นคืนแล้ว โอโตนะ แบมแบมคนนั้นตายไปแล้ว!!!!!”ไดจิพูดอย่างสะใจ

                ไม่จริงน่า นี่ฉันมาช้าไปรึนี่ อ๊ะ!!!พี่คุโระ พี่เดธ!!!!!!!!”บีมมี่ร้องเมื่อเห็นพี่สาวอีกสองคน กำลังยืนนิ่ง

                พอกันทีได้ไหม พี่ริวหยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ พี่กำลังหลงผิดนะเสียงของอากิระพูดขึ้นมา พร้อมเรียกใครบางคน ก่อนร่างของเธอและฟรานจะปรากฎขึ้น

                หึ ไม่คิดว่าจะมากับเขาด้วยนะ ยัยน้องทรยศ หักหลังพวกเราริวพูดอย่างเครียดแค้น แล้วมองไปยังฟราน ต้นเหตุที่ทำให้น้องสาวเขาหักหลังพวกผอง อากิระถึงกับจุกพูดไม่ออก

                ปล่อยพวกเพื่อนๆฉันเถอะนะค่ะ พวกคุณทำแบบนี้ไป พวกคุณก็ไม่สามารถขึ้นครองบัลลังก์นี้ได้ เพราะพวกคุณไม่ใช่ผู้ถูกเลือกฟีเล่เปลี่ยนโหมดพูดอย่างไม่เกรงกลัวใคร

                หมายความว่ายังไง!!!”ชินกิร้องขึ้นอย่างตกใจ

                พวกคุณไม่ใช่คนแรกที่ทำแบบนั้นกับพวกพี่ๆ ดังนั้นพวกคุณหมดสิทธิ์ชิสะพูดอธิบาย ไดจิหัวเราะอย่างขำๆ

                ฮ่ะๆ สาวน้อยก็จริงอยู่ที่พวกฉันไม่ใช่คนแรก  แต่ว่ามันก็มีทางที่จะทำให้ฉันได้ตำแหน่งนี้มา คือการฆ่าเจ้าพวกคนแรกอย่างเจ้าพวกวองโกเล่นั้นไงไดจิว่าแล้วี้ไปที่พวกโกคุ

                คิดว่ามันจะง่ายขนาดนั้นรึไง พวกเราไม่ได้กระจอกเหมือนลูกน้องพวกนายนะสึนะไฮเปอร์โหมดพูด

                งั้นก็ต้องของลองหน่อยคริสชายน์พุ่งเข้าโจมตีสึนะก่อนเลย สึนะหลบทันและพยายามโจมตีกลับ และแล้วสงครามก็เริ่มขึ้นเหล่าชายหนุ่มเปิดฉากต่อสู้กันอย่างไม่ลดละ

                คุฟุฟุ ยังอ่อนหัดนะครับมุคุโร่พูดแล้วฟาดสามง่ามใส่คริปเปอร์ ฝ่ายหลังหลบไม่ทันทำให้โดนสามง่ามตีเข้าที่วงตัวจนเกิดแผล

                หึ เจ้าสัตว์กินพืชอ่อนแอฮิบาริฟาดทอนฟาใส่มาโค่ไม่ยั้งฝ่ายหลังก็ใช้ดาบป้องกันและโจมตีไปด้วย

                ชิ ไม่ได้เอาจริงแบบนี้มานานเท่าไหร่แล้วนะดีโน่สบถแล้วฟาดแส้ใส่โคตะทันที ฝ่ายหลังกระโดดหลบได้ทันหวุดหวิด

                อย่าคิดมาลองดีกับฉัน ดับไปซะโกคุเดระไดนาไมค์ขว้างใส่ชินกิ ฝ่ายหลังก็ขว้างมีดเข้าปะทะ

                ผมไม่ยอมให้คุณทำอะไรพวกสาวๆหรกครับเอ็นมะว่าแล้วตรงเข้าไปต่อยริวทันที ฝ่ายหลังหลบแล้วสวนหมัดคืน

                อย่าคิดจะมายุ่งกับ แบมแบม ไม่งั้นนายไม่ตายดีแน่ เพลงดาบชิงุเระโซเอ็น กระบวนท่ารุกที่ 8 พิรุณกระหน่ำแทงยามาโมโตะว่าแล้วโจมตีไดจิ

                แบมแบมของนายมันตายไปแล้ว มีแค่เจ้าหญิงของฉันเท่านั้นไดจิว่าแล้วใช้ดาบประจำกายรับดาบของยามาโมโตะไว้

                แย่แล้ว!!!อึก เดธ ได้สติสักทีสิ เดธ!!!!!!!”ฟีเล่พยายามเรียกเพื่อนของตน แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น  ตอนนี้เธอกำลัต่อสู้กับเพื่อนของเธอที่ถูกครอบงำโดยสมบูรณ์

                แบบนี้แย่แน่ๆ แฮ่กๆถ้าถึงขั้นนี้ แค่พวกเราคงเอาชนะไม่ได้แล้วนะชิสะว่า อย่างเหนื่อยล้าแต่ก็ต้องกระโดดหลบอีกครั้งเมื่อ เคียวอันใหญ่ฟาดลงมา

                บาริ รีบขึ้นไปถอดมงกุฎขององค์หญิงออกซะ เร็วเข้าพลังงานทุกอย่างอยู่ที่มงกุฎนั้นบีมมี่โพล่งปากไปอย่างลืมตัว ทำให้พวกไดจิหันมาสนใจ

                อ๋อที่แท้เมื่อเจ้าหญิงอายุครบพลังทุกอย่างจะไปอยู่มงกุฎสินะ หึไดจิกล่าวพยายามจะมาถึงตัวแต่ก็โดนยามาโมโตะ ขว้างไว้

                พะพี่แบมบาริช็อคเล็กน้อย เพราะเมื่อเธอมาถึงตัวพี่สาวก็พบสิ่งผิดปกติ เลือดแห่งราชวงษ์ไหลออกมาเอ่อล้น

    กรี๊ดดดดดดดดดจะจบแล้วนะ น่าตื่นเต้นจุง อย่าลืมมเม้นกันนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×