ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn Love sir รักนายคุณชายไฮโซ

    ลำดับตอนที่ #34 : ตอนที่ 20 ไดอารี่ของแบมแบม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 325
      3
      3 มิ.ย. 56

    ตอนที่ 20 ไดอารี่ของแบมแบม

                ความเดิมตอนที่แล้ว

                พวกเราคือศัตรูกัน อย่าเข้าใกล้พวกฉันอีก!!!!”

                นายคุไค พี่ชายของคุโรมิที่ตายไปแล้วสินะ

                กลับมาปัจจุบัน

                อึกใช่แล้ว แฮกๆ..”คุไคในร่างของอากิระพูดขึ้น มีอาการเหนื่อยล้า และทรมานอย่างมาก

                ถ้ายังก็เป็นวิญญาณน่ะสิ =[]=”สึนะช็อคเรียบร้อย

                ใช่เวลาไหม เจ้าสัตว์กินพืช -_- แล้วนายมีธุระอะไรเจ้าสัตว์กินพืไร้ชีวิตฮิบาริหันไปฟาดสึนะแล้วกลับมาคุยกับคุไคต่อ

                อึกช่วยพวกเรากับคุโระด้วยอึกเอาร่างของฉันกลับมาให้ทีพวกคุโระกำลังอยู่ในอันตราย..เฮือก!!!!!!!!!!!!!”คุไคร้องออกมาแล้วสลบไป

                นะนี่มันอะไร อากิระจังครับ อากิระฟรานรีบเข้าไปดูแฟนสาวของตัวเอองสักที

                นี่มันเรื่องอะไรกันแน่ คุฟุฟุ ผมงงไปหมดแล้วมุคุโร่พูด

                จะยังไงก็ช่าง  ฉันว่าเรารอคุณรีบอร์นมาที่นี่ก่อนดีกว่านะ แล้วก็รอให้ยัยพวกนั้นฟื้นด้วยโกคุเดระพูดด้วยท่าทีที่แปลกไป

                โกคุเดระ นายดูแปลกๆไปนะยามาโมโตะพูดออกมา แต่เจ้าตัวก็หาสนใจไม่

                ผมว่าพวกเรารีบไปพวกที่เหลือกันก่อนเหอะครับเอ็นมะบอก ทุกคนจึงงรีบเดินเข้าไปในคฤหาสน์ทันที

                ดูท่าว่า พรุ่งนี้ถึงจะฟื้นกัน ฉันว่าเราพักผ่อนกันก่อนเหอะตอนนี้มันก็ดึกมากแล้วนะ โอเคไหมดีโน่เสนอความคิด และทุกคนก็เห็นด้วย

     

                อีกด้านหนึ่ง

                อึก….ที่นี่มัน….”แบมแบมที่ถูกพาตัวมาพูดขึ้นนเล็กน้อยต่างจากเพื่อนอีกสองคนที่มีอาการช็อคอย่างมาก

                อะไรกัน  ฐานทัพไม่ใช่ที่นี่ไม่ใช่หรอคุโรมิเบิกตากว้าง เพราะเท่าที่เธอจำได้มันไม่ใช่ที่นี่

                อืม….อึก บอกมานะที่นี้มันที่ไหนกันแน่เดธหันไปถามคนที่พาตัวเธอมาอย่าง คริปเปอร์

                เอ่….ที่ไหนกันนะ คริสชายน์ หึหึหึคริปเปอร์ตอบยียวน

                นั่นสิ ที่ไหนกันนะไม่ใช่ที่เดียวกับที่พวกเธอเคยเห็นสินะคริสชายน์ก็กวนประสาทต่อ

                บอกมาดีๆ..อึกอย่ามากวนประสาทคุโรมิตวาดเสียง

                ฮ่ะๆอย่าเพิ่งโมโหสิ เอางี้ลองถามเพื่อนเธอดูสิมาโค่บอกแล้วมองไปที่แบมแบมที่ก้มหน้าเงียบ

                หมายความว่าไงแบมแบม เธอรู้จักที่นี่งั้นหรอเดธถามอย่างตกใจ แต่คนโดนถามก็ยังเงียบไม่พูดไม่จา

                ฉันว่าเธอคงกำลังลำบากใจที่ต้องตอบเธอนะ ที่รักชายหนุ่มคนหนึ่งเดินออกมาจากปราสาทตรงหน้าทั้ง 3 สาว

                อึกไม่จริงเป็นไปไม่ได้ นายไม่น่าจะอยู่ที่นี่ ยามาซากิ ริวเดธพูดอย่างอึ้งๆเมื่อเห็นชายหนุ่มเบื้องหน้า ส่วนคุโระมีท่าทีแปลกใจ

                ไม่ต้องแปลกใจขนาดหรอกนะ คุโระจังของผม ^^”ชายหนุ่มอีกคนเดินมาด้วยท่าทีสบายๆไปหยุดอยู่หน้าคุโรมิที่มาโค่เพิ่งปล่อยตัวลง

                ไม่จริง….นี่มันอะไร ภาพมายารึไง,,,นาย มิโคโตะ ชินกิคุโรมิตกใจและดูหวาดระแวงคนตรงหน้าอย่างมาก

                โอ๊ย!!!!!!!!!!”เสียงร้อยของแบมแบมดังขึ้นเมื่อถูกคริสชายน์ปล่อยลงพื้นอย่างไม่ใยดี

                แบมแบม,แบมเพื่อนทั้งสองส่งเสียงเรียก

                ถนอมองค์หญิงหน่อยสิ คริส ถ้าเธอบอบช้ำมาก ระวังนายจะไม่มีชีวิตเหลือรอดนะชินกิหันไปบอก

                เหอะ ยังไงก็ช่าง ตอนนี้ บอสก็ยังไม่เจอยัยนี่นินาแค่นี้ไม่เป็นไรหรอกคริสชายน์ตอบอย่างไม่ใส่ใจ

                ฉันว่า เรารีบพาตัวองค์หญิงไปหา บอสดีกว่านะ เดี๋ยวเขาจะรอนานจนอารมณ์เสียริวบอก  ก่อนจะมีคนพาตัวแบมแบมไป

                องค์หญิงอะไรกัน!!!!!!!เอาแบมแบมคืนมานะริว!!!!!”เดธพูดแต่ก็โดนริวอุ้มพาบ่าไป

                เรื่องที่เธอจะต้องรู้คือ ฉันกำลังจะพาเธอไปห้องนอนของฉัน หึหึริวพูดแล้วหัวเราะ

                เธอด้วยนะ คุโระจัง^^”ชินกิบอกแล้วอุ้มคุโรมิไป เพราะพิษยังไม่หายทำให้ทั้งสองขัดขืนไม่ได้

                เดี๋ยวสิปล่อยฉันนะ แบม!!!!!!!!!”คุโรมิพยายามร้องเรียกเพื่อนของตัวเอง

     

    กลับไปที่หนุ่ม ตอนนี้ก็เป็นเวลารุ่งเช้าแล้ว

                อืม….อ๊ะ!!!!!!พี่แบมจู่ๆบาริก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาท่ามกลางความตกใจของทุกคน

                ฟื้นแล้วหรอ บาริ เธอฟื้นคนสุดท้ายเลยนะบีมมี่พูดแล้วเข้าไปกอดบาริพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมา

                บีมมี่จังเป็นอะไร ใครทำบีมมี่จังร้องไห้ แล้วพี่แบม พี่แบมอยู่ไหนกันค่ะบาริถามอย่างตื่นตระหนกทุกคนในห้องเงียบ

                ฮึกพวกนั้นเอาตัวพี่แบมไปแล้วฮือรวมถึงพี่คุโระกับพี่เดธด้วยบีมมี่พูด น้ำตาไหลมาไม่ขาดสาย

                ไม่จริงใช่ไหมค่ะฮึกบาริเริ่มมีน้ำตาคลอ

                มันคือเรื่องจริงบาริ ฮึกตอนนี้เราต้องเข้มแข็งนะห้ามร้องไห้นะบาริชิสะพูดแล้วเข้ามาใกล้ๆ

                ฮึกพวกเราทำอะไรไม่ได้เลยฮึกทำไมกันฮึก….ทำไมพวกเราถึงช่วยพวกเดธไม่ได้กันค่ะฟีเล่ก็เริ่มร้องไห้แล้วกอดชิสะไว้

                ทุกคนใจเย็นก่อนค่ะ พวกเราต้องใจเย็นๆนะค่ะอากิระช่วยปลอยเพื่อนๆ

                ใจเย็นก่อนสิครับ บาริจัง แบมแบมคงไม่เป็นอะไรหรอก แต่ช่วยเล่าความจริงให้ฟังหน่อยได้ไหมสึนะพยายามถาม

                ค่ะ..ฮึกพวกเราไม่รู้เรื่องอะไรหรอกค่ะพี่แบมปิดเรื่องนี้เป็นความลับกับพวกเราเพราะไม่อยากให้พวกเราตกอยู่ในอันตรายบาริพูด

                งั้นเธอช่วยอธิบายเกี่ยวกับสิ่งที่ยัยแบมแบมพูดหน่อยได้ไหมก่อนจากกัน ยัยนั่นพูดว่า D I L BB มันคืออะไรโกคุเดระถามนิ่งๆ

                อ๊ะ!!!!!!!!ฉันรู้แล้วบีมมี่ร้องขึ้นแล้วรีบลุกวิ่งออกไปจากห้องสร้างความตกตะลึงให้กับทุกคน สักพักเธอก็กลับมา

                “D I L BB คือ Daily Bambam ไดอารี่ของพี่แบมบีมมี่พูดแล้วชูสมุดไดอารี่สีฟ้าม่วงให้ทุกคนดู

    อ่าขอโทษนะฮะที่ปล่อยให้รอนาน แหะๆพอดีสมองไม่ค่อยแล่นเน้อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×