ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn I'm sorry girl ขอโทษครับยัยนี่ของผม

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 4 สงครามในห้องกินข้าว

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 55


     

    ตอนที่ 4 สงครามในห้องกินข้าว

    ณ คฤหาสน์วองโกเล่

    สาวๆหนุ่มๆทุกคน ได้ลงมารวมตัวที่ห้องนั่งเล่นเพื่อเลือกว่าใครจะเป็นคนทำข้าวเย็นวันนี้กัน

    3 วันนี้ แม่บ้านทุกคนลาหยุด ดังนั้นต้องทำกับข้าว ทำงานบ้านกันเอง ซึ่งฉันจะให้พวกเธอทำและคอยช่วยด้วย เข้าใจไหมจ๊อตโต้พูด สาวๆแค่พยักหน้าตอบ

    เอาล่ะ งั้นวันนี้ใครจะทำมื้อเย็นจ๊อตโต้พูดอีกครั้ง

    -)-)-)>>(- -)<<(-(-(- 

    สาวๆมองที่ สาวคนเดียวที่ทำอาหารเป็นและดีที่สุด

    โอเคๆ ฉันทำก็ได้แต่ต้องการคนช่วย(- -)แบมบี้พูด

    งั้นฉันช่วย*0*คุโระพูด 

    ได้ข่าวว่าคราวที่แล้วแกไประเบิดครัวที่บ้านฉันนะเมย์อันดักคอทันที

    เดี๋ยวชิสะ ช่วยเอง^^;;;”ชิสะพูด

    เมื่อวานซึน แค่ให้ชงชาให้ก็ทำลวกมือชาร์ล็อตพูดเรียบๆ

    บีมมี่ทำด้วยคนบีมมี่พูด

    สต๊อป!!!บีมมี่แบมบี้รีบห้าม

    ครั้งที่แล้ว แกทำครัวไหม้แล้ว-_-;;;”รินะพูด

    เฮ้ออออ งั้นรินะช่วยฉันล่ะกัน คนอื่นห้ามเข้าครัว มีใครอยากได้อะไรเพิ่มไหมแบมบี้ถามขึ้น

    ชาอังกฤษชาร์ล็อต

    ขนม,ขนมบีมมี่และแรมโพ

    เอสเพรสโซ่อลาวดิ

    ชาเขียวขอรับอุเก็ตสึ

    จ้าๆ ฉันแค่ช่วยทำกับข้าวนะแบมบี้ แต่อย่างอื่นเธอทำเองรินะบอก

    เออ-_-;;;; ว่าแต่คานะไปเข้าห้องน้ำนานชะมัดแบมบี้เริ่มบ่น

    สงสัย ตกส้วมตายไปแล้วมั้งบีมมี่กัด สองคนนี้ไม่ถูกกันอย่างแรง

    อย่ามานินทาฉันนะย่ะ อยากตายรึไงคานะโผล่มาทันที

    พอๆเลย ทั้งสองคนทะเลาะกันเป็นเด็กๆไปได้ เดี๋ยวถ้าไม่หยุดไม่ต้องกินข้าวแบมบี้สั่งในฐานะพี่

    คร่า/ค่ะ

    มัวแต่ยืนสั่งไปทำกับข้าวได้แล้วไปจีแขวะ

    แกมาทำเองไหมล่ะแบมบี้เริ่มไฟติด

    หยุดเลยทั้งสองคน ไปทำกับข้าวได้แล้วจ๊อตโต้รีบห้ามมวยทันที

    ชิ

    20 นาทีผ่านไป

    ข้าวเสร็จยังอ่ะพี่ บีมหิวแล้ววน้าบีมมี่เริ่มบ่น

    เสร็จแล้วคร่ารินะพูด ทุกคนค่อยๆทยอยเข้าห้องทานอาหารทันที

    มื้อเย็นวันนี้ เป็น ข้าวสวยร้อนๆ กับ ผัดผัก  ปลาย่าง  หมูทงคัตสึ  มีออมเร็ต ด้วยจ๊ะ  ของหวานเป็น พุดดิ้งรสองุ่นจ้าแบมบี้ร่ายการให้ฟัง

    ว้าวน่ากินจัง*0*ประกอบด้วย ชิสะ คุโระ บีมมี่ คานะ

    ใช้ได้นิ/ครับ/ขอรับจี แรมโพ เดม่อน อุเก็ตสึ

    ทำได้น่าทานเหมือนเดิมนะแบมบี้จ๊อตโต้

    ชงชาดีนิชาร์ล็อตพูดแล้วจิบชา

    หึอลาวดิ

    น่าทานทั้งนั้นเลย ขอบคุณสำหรับมื้อเย็นนะโคซาร์ท  เมย์อัน

    กินแบบสุดขีดนัเคิ้ล

    ทานละนะค่ะ/ครับทุกคนก่อนลงทานอาหาร

    อร่อยที่สุด*0*บีมมี่ คานะ

    ทำเป็นเด็กๆไปได้เธอนี่แรมโพที่นั่งอยู่ตรงข้ามพูด

    นายว่าใครกันย่ะบีมมี่เริ่มตอกกลับ

    ไม่รู้สิใครอยากรับก็รับไปแรมโพตอบยียวน

    หน๊อยยยนาย!!!!!”บีมมี่เริ่มโมโห

    ไม่คิดว่าอย่างเธอจะทำได้อร่อยขนาดนี้จีพูด

    ฉันมีฝีมือพอย่ะแบมบี้ตอบกลับอย่างเย็นๆ

    อ๋อหรอ ไม่น่าเชื่อเลยแหะจีพูด

    นี่นาย ฉันกำลังอารมณ์ดีอย่าหาเรื่องได้ป่ะ

    ใครหาเรื่องกันห๊ะ

    ก็นายนั่นแหละ ไอ้หมึกแดง

    เธอว่าใครยัยเตี้ย

    แบมบี้ยังทำอร่อยเหมือนเดิมแหะคุโระพูด

    กินเยอะๆนะ คุโระจังจ๊อตโต้บอก

    ค่ะ จ๊อตโต้คุงก็ทานเยอะๆนะ

    งั้น คุโระจัง ผมขอสักได้ไหมจ๊อตโต้เริ่มหยอด

    คำอะไรหรอค่ะคุโระถาม ทั้งๆที่รู้อยุ่แก่ใจ (เล่นให้พี่แกหน่อย//คุโระ)

    คำว่ารักน่ะ ได้ไหมครับ อ้วกกกกก (เลี่ยนโว้ยยย//คุโระ+แบมบี้)

    ชิสะจังครับ ข้าวติดที่มุมปากน่ะอุเก็ตสึบอก

    อ๋อแหะ^^;;;;”ชิสะรีบเอาออกทันที

    แบมบี้เขาทำอาหารเก่งจังเลยนะครับ ชิสะจังว่าไหมอุเก็ตสึถาม

    อืม พี่แบมบี้ทำเก่งมากๆ ชิสะกินจนจะอ้วนแล้วเนี่ยชิสะตอบ

    อ้วนหรอ ผมว่าชิสะจังหุ่นดีจะตายอุเก็ตสึชม

    งั้นหรอค่ะ แหะๆ^///^”ชิสะหน้าแดงนิดหน่อย

    โคซาร์ทนายเป็นอะไรน่ะ เห็นลูบหลังตัวเองตั้งแต่เมื่อกี้แล้วเมย์อันถาม

    ก็ปวดน่ะสิ เธอน่ะถีบฉันแรงมากโคซาร์ทบอก

    อ่าวหรอ ขอโทษล่ะกันนะเมย์อันขอโทษ

    อ่ะอืม ^^”โคซาร์ทยิ้มรับ

    รินะ ทำอาหารอร่อยแบบสุดขีดนัคเคิ้ลบอก

    ฉันแค่ช่วยๆน่ะ แบมบี้เขาทำต่างหากรินะบอก

    แต่ยังไงเธอก็ทำนิ่ แค่นี้ก็สุดยอดแล้วนัคเคิ้ลพูด

    หรอ งั้นวันหลังฉันลองทำบ้างดูดีกว่ารินะบอก

    ฉันขอชิมเป็นแรก แต่ถ้าฉันชิมแล้วตายเธอต้องรับผิดชอบนะ

    ไอ้บ้า!!!!!!”รินะด่าเข้าให้

    อีก 2 คู่ไม่ต้องพูดถึง อลาวดิมันไม่พูดอะไรอยู่แล้ว คานะก็ได้แต่นั่งมอง  เดม่อนกับชาร์ล็อตมันเถียงกันเยอะจนคอแห้งพูดไม่ออกแล้ว  ใครอยากได้บทตัวเองเพิ่มเม้นบอกด้วยค่ะ  แบมบี้ขอ 40 คอมเม้นขึ้นไปนะค่ะ *0* 1 เม้น=1 กำลังใจของแบมบี้

    Ic e

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×