คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 3 ตื่นขึ้นมาพบ?
ตอนที่ 3 เมื่อตื่นขึ้นมาพบ?
ณ คฤหาสน์วองโกเล่ สาวๆทั้ง8คนยังนอนหลับอุตุกันอยู่ทั้งหมด
“ฮืม....ทำไมบ้านมันเงียบจังเลย จี”จ๊อตโต้หันไปถามจี เมื่อกลับถึงบ้าน
“ไม่รู้สิ”จีตอบอย่างไม่ใส่ใจ
“กระผมว่า พวกนั้นคงยังหลับกันอยู่ขอรับ”อุเก็ตสึตอบแทนจี
“นุฟุฟุ ขี้เกียจกันจริงๆเลยพวกนั่น”เดม่อนว่า(เดี๋ยวเองตาย//ชาร์ล็อต)
“หึ”สั้นๆจากอลาวดิ
“เอาน่าๆ ปล่อยให้นอนไปเหอะพวกเราก็ขึ้นนอนรกันบ้างเหอะ”โคซาร์ทพูด
“จะนอนกับพวกนั่นรึไง”นัคเคิ้ลถาม
“ตื่นมาคงโวยวายตาย”แรมโพพูดหน่ายๆ
“ก็อย่าให้รู้ตัวสิJ”จ๊อตโต้พูดอย่างเจ้าเล่ห์ (ฉันคิดถูกหรือคิดผิดที่เอาจ๊อตโต้เว่อร์ชั่นนี้มา-_-;;;;//แบมบี้) (คิดถูกสิJ//จ๊อตโต้) (แต่ฉันว่าคิดผิด//สาวๆ)
“หึx7”คำตอบรับก่อนจะแยกย้ายกันไปห้องของตนเอง
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Beemmii sey
ZzZzZzzzzZzzzzzzzคร่อกฟรี้~~ (ผั้ว!!!!//บีมมี่โดนพี่สาวไปเตะ) งื้มๆง่ำ -o- ฮ้าววววววว หวัดดีค่ะท่านผู้อ่าน ฉัน บีมมีเรีย มาริเน่ ลูกพี่ลูกน้องพี่แบมบี้กับพี่จ๊อตโต้ค่ะ ฮ้าววววว-O- (มันยังจะฮ้าวอีก) ตอนนี้ฉันตื่นจากนิทราแล้ว
“คร่อกฟี้~คร่อก~ฟี้~ฟี้~คร่อกZzZzzzz” หืมฉันตื่นแล้วนะแล้วใครมันกรนแถมยังกรนกลับหลังได้ด้วย -o- ฉันฉันเลยมองไปที่ข้างๆตัวฉัน _ _ O_O OoO
“กรี๊ดดดดดดดดดด”ฉันกรี๊ดดสุดเสียงเมื่อคนที่อยู่ข้าฉันมันคือไอ้แรมโพ
“โอ้ยยยยเธอจะกรี๊ดทามายยยย หูช้านนนจาแตกแล้วToT”มันร้องโอดอวย
“นายมานอนเตียงเดียวกับฉันได้ไง”ฉันลุกขึ้นพลางถอยห่างจากมัน
“ก็ฉันกลับมาจากทำงาน แล้วเห็นเธอหลับอยู่ ก็ไม่อยากปลุกอีกอย่างฉันไม่ใช่สุภาพบุรุษขนาดต้องสละไปนอนพื้นนะโว้ย”แรมโพตอบ
“ทีหลังน่ะปลุกก่อน ฉันตื่นไม่งี่เง่าหรอกย่ะ”ฉันพูด
“อ่อหรอ-o-“ ดูมันทำสิ
“เออออออออ” โอ้ยยคนสวยอารมณ์เสีย (หนักแล้วฉันตู//แบมบี้)
Rina sey
ZzZzzzzzz(อย่าให้ใช้มุขเดิมนะ//แบมบี้) แง่วๆ ขยุกขยิกๆ อืมอารายว้า คนจะหลับจานอน (เสียหมดนางเอกตู-_-//แบมบี้) ฉันค่อยลืมตาขึ้นมาพบสิ่งมีชีวิตแปลกปลอมที่มายุ่งกับตัวฉัน _ _ O_O OoO
“เฮ้ยยย นัคเคิ้ล!!!!!”สิ่งมีชีวิตแปลกปลอมคือ นายนัคเคิ้ลที่พยายามจะห่มผ้าห่มให้ฉันแต่ฉันกลับถีบมันออก
“ตกใจอะไรนักหนา แล้วเธอน่ะทำไมนอนไม่ห่มผ้า เดี๋ยวไม่สบายหรอก แล้วอีกอย่างถ้าใส่กระโปรงอยู่นะถ้านอนไม่ดีมันก็เห็นหมดดิ -_-;;;;”นัคเคิ้ลมองฉันแบบเอือมๆ
“หวงเค้าหรอ ตะเอง”ฉันแซวไปเล่นนะ แต่ทำไมมันเข้าตัวอ่ะ
“อืม หวง หวงมากด้วย” 0////////////////////////////0 พูดอะไรออกมา
“จะบ้าหรอ!!!!! นายจะมาหวงฉันทำไม ฉันไม่ฉันแฟนนายนะ”ฉันพูด
“555+ แกล้งเธอเล่นสนุกชะมัด”มันพูดแล้วหัวเราะ ฮึ้ม
“นัคเคิ้ล แกตายยยยยย”แล้วฉันก็กระโดดไปบีบคอมัน (อาเมนนะ//ที่เหลือ)
Mayan (เขียนถูกป่วเนี่ย) sey
Zzzzzzzzzzz หืมอ่าว ตาฉันแล้วหรอ ต้องลืมตื่นเดี๋ยวยัยแบมหักเงินอีก (ชิ//แบมบี้)
ว่าแต่ฉันนอนอยู่ดีๆนะ ทำไมมันอึดอัดชอบกล มีเสียงกรนเบาๆอยู่ที่ต้นคอด้วยอ่ะ ค่อยๆก้มลงไปมอง O_- O_O OoO
กรี๊ดดดดดดดด ผลั้ก!!!! โครม!!!!!!!!
อย่างงค่ะ เสียงแรกฉันกรี๊ด เสียงที่สองฉันถีบโคซาร์ท เสียงที่สามมันหล่นเตียงเก้าอี้ล้มทับดังโครม
“โอ้ยยยยยยยยยยยย”โคซาร์ทร้อง
“อะ....เอ็น...มะ....เอ็นมะ!!!!!”ฉันพูดเสียงสั่น
“เมย์อัน เธอถีบฉันทำไมเนี่ยยยยย”โคซาร์ทลุกขึ้นมาถาม
“ก็นายมากอดฉันอ่ะ ฉันตกใจเป็นนะ!!!!”ฉันโวยวายทันที
“เค้าผิดหย๊อ!!!!OwO”อ๊ากกกอย่าทำหน้าแอ๊บแบ๊วนะย่ะ
“ไม่ต้องมาทำหน้าแบ๊วไม่รุ้เรื่อง”ฉันตะโกนใส่หน้า
“555+ก็ตอนที่ฉันกลับมาเธอนอนหลับอุตุเลยนี่ ขี้เกียจปลุกเลยนอนมันซะเลย แล้วก็เรื่องที่กอดคงเป็นเพราะปกติฉันนอนกอดหมอนข้างน่ะนะ”มันตอบ
เชอะชิชะ ยัยแบมไม่ยุติธรรมไม่ฉันฆ่าคนหล่ออย่างยัยสองตัวข้างบนบ้าง -*-
(ตูผอดอะไรวะ//แบมบี้) ผิดตั้งแต่เกิด (งั้นตูไปตายล่ะ เงินค่าตัวฉันไม่จ่ายนะ//แบมบี้)ยัยบร้า!!!!!!!!!!!!
Sharot sey
-)>>>>>> ^^***
-*)>>>>>^^***
หวัดดีค่ะท่านผู้อ่าน ตอนนี้ฉัน ชาร์ล็อต เดอ บลันเช่ กำลังนั่งจ้องไอ้โรคจิตเดม่อนอยู่ ฉันตื่นมามันก็นั่งยิ้มอะไรของมันก็ไม่รู้ ก็เลยต้องนั่งจ้องอยู่อย่างนี้แหละ
“นี่ๆจ้องผมอยู่นั่นแหละเป็นอะไรหรอ หรือว่าผมหล่อคุณถึงจ้อง”มันถามได้กวสนมาก
“ถ้านายหล่อนะ ผู้ชายทั้งโลกก็คงเป็นเทพบุตรแล้ว”ฉันพูด
“นุฟุฟุ ผมถามคุณดีๆนะ วันนี้ผมขี้เกียจทะเลาะกับคุณนะครับ”มันพูด
“ฉันก็ขี้เกียจเสวนากับนายเหมือนกัน”
“แล้วคุณมานั่งจ้องผมทำไมครับ”
“มองคนบ้า นั่งยิ้มไม่หยุด”
“ใครบ้าครับ คนบ้าที่ไหนหล่อขนาดนี้”
“โครตหลงตัวเองเลยว่ะ”
“พูดคำหยาบต้องโดนตบปากนะ”
“เดี๋ยวนายจะได้โดนฉันตบตรงนี้แหละ”
(มันก่อสงครามประสาทต่อด้วยประการนี้แล//แบมบี้)
Kulenkokanaki sey (ชื่อโครตยาวเลย//แบมบี้)
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
“คุณๆนี่คุณ”
“ZzZzZzzz”
“คุณตื่นเดี๋ยวนี้นะ”
“Zzzzzzzz”
“เธอตื่นเดี๋ยวนี่นะโว้ย”
“ZzzzZzzzZzzz”
“ถ้าเธอไม่ตื่นฉันจูบเธอแน่” พรึบ OoO
“เฮ้ยยยยย คุณอลาวดิ อย่าทำอะไรฉันนะฉันกลัวแล้วคร่า”ฉัรร้องขอขมา
“ฉันแค่ขู่เธอเฉยๆ ปลุกอยากชะมัดเธอนี่”อลาวดิบ่น
“แหะๆ ขอโทษนะค่ะ”ฉันกล่าวขอโทษอย่าสุดซึ้ง คนๆนี้น่ากลัวจริง
Shisara sey
“ชิสะจังขอรับ”ใครมาเรียกฉันนี่ เฮ้อคนจะนอน
“อืม อย่ากวนได้ไหมฉันง่วง”
“แต่ชิสะจังนอนกอดผมอยู่นะแล้วผมลุกไปได้ไง”หืมว่าไงนะ ค่อยหันไปมอง _ _ O_O OoO
“เฮ้ยยย ขอโทษค่ะขอโทษชิสะไม่ได้ตั้งใจค่ะ”ฉันรีบขอโทษทันที
“เอ่อออ ไม่เป็นไรขอรับไม่เป็นไร”อุเก็ตสึบอกฉัน
“แหะๆ^^;;; ปกติชิสะชอบนอนกอดหมอนน่ะค่ะ พอดีเผลอไปขอโทษนะค่ะ”
“55+เมื่อก่อนผมก็เป็นขอรับ แต่เดี๋ยวนี้เลิกแล้ว”อุเก็ตสึบอกฉัน
“อ่ะค่ะ ว่าแต่งานที่ไปทำเป็นไงบ้านหรอค่ะ ให้ชิสะช่วยไหม”
“ไม่เป็นไรขอรับ งานแค่นี้สบายมาก”
(แล้วมันก็คุยกันต่อไปยืดยาว//แบมบี้)
Bambie sey
“นี่ๆยัยติ๊งต๊อง”ZzzzzzZzzzz
“ยัยบ๊องตื้นตื่นสิ”Zzzzzz
“เธอจะไม่ตื่นใช่ไหม” งืมๆใครมาเรียกว่ะ โอ๊ะ หมึกแดง?นี่เอง ลองไม่ตื่นดูดีกว่า
“ตื่นเดี๋ยสนี้เลยนะโว้ยยยย”มันพูด 555+ไม่ตื่นหรอก
“ถ้าไม่ตื่นฉันจะปล้ำเธอมันตรงนี้แหละ”
พรึบ!!!!โป๊ก!!!!โอ๊ย!!!!
เสียงแรกฉันตกใจลุกทันที เสียงที่สองหัวฉันกับมันเขกกัน เสียงที่สามฉันกับร้อง
“อ๊ากกกกยัยบ้าเจ็บนะเฟ้ย”
“ใครฉันให้นายมาขู่ฉันแบบนี้ล่ะ ฉันก็กลัวเป็นนะ”ฉันพูด
“เหอะ หุ้นอย่างเธอมองแล้วมันไม่เกิดอารมณ์สักนิด”
“กรี๊ดดดหยาบคาย ในบรรดาทั้งหมดฉันฉัน อึ๋มสุดนะ ถึงคุโระจะหุ่นดีกว่าก็เหอะ”ฉันพูดอย่าเผลอ
“อะไรอึ๋มๆนะ ได้ยินไม่ชัด”จีพุด
“ไอ้ลามกจรกเปรต วิปริตหื่นกราม ตัณหาจัดเอ้ย”ฉันด่ารวด
“โว้ยย ไปกันใหญ่ เธอน่ะลงไปทำอาหารดิ 3 วันนี้แม่บ้านลาไปเยี่ยมบ้านกันหมด”
“เชอะชิชะ!!!! เออๆทำก็ทำ”แล้วฉันก็ลุกไปทันที
Kuromi sey
ฮ้าวววววววววว หวัดไม่ดีค่ะทุกคน? ตอนนี้แนกำลังรู้สึกเหมือนถูกจ้องอยู่ บิดตัวไปทางซ้ายช้าๆ ไม่มีใคร บิดตัวไปทางขวาชัดเลย นั่งหน้าหล่อจ้องฉันอยู่ ถ้าเป็นปลากัดฉันคงท้องไปนานล่ะ?
“จ๊อตโต้มีอะไรหรอค่ะ มองฉันทำไม”
“มองคนน่ารักครับ”แปร๊ดดดด0///////0 (เลี่ยนอ่ะ//แบมบี้)
“บ้า!!!!คุโระไม่ได้น่ารักขนาดนั่นซะหน่อย”เขินอ่ะเขินจะละลายแล้ว
“แต่สำหรับผม คุโระน่ารักที่สุดครับ”กรี๊ดดดคุโระอยากกรี๊ดดดังๆอ่ะ
“ว่าแต่จ๊อตโต้กลับมาจากทำงานนานรึยังค่ะ”
“สักพักล่ะครับ ไม่มีอะไนทำก็เลยมานั่งมองคนสวย”จะละลายแล้ว0////0
“จ๊อตโต้อ่ะ-3- คุโระไม่ได้สวยขนาดนั่นซะหน่อยนะ คุโระน่ะปกติจะตาย ถ้าสวยจริงป่านนี้คุโระมีแฟนไปนานแล้ว”ฉันพูด
“เดี๋ยวก็มีแล้วครับ”
“ใครอ่ะค่ะ” ฉันถามทั้งๆที่รู้มุขเขาแล้ว
“ก็ผมนี่ไง^^”นั่นไง ฉันถูกรางวัลที่1ด้วย -_-
Word 8 หน้า อีแบมบี้แทบจะหลั่งน้ำตาเป็นเลือด แบมบี้ขอแค่ 30 คอมเม้น ก็ไม่ได้ ได้แค่ 26 คอมเม้นเอง แบมบี้น้อยใจนะค่ะ คราวนี้ ขอแค่ 32 คอมเม้นขึ้นไปล่ะกัน น้อยใจIc
e
ความคิดเห็น