คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 4 มื้อเที่ยงสุดป่่วน
ตอนที่ 4 มื้อเที่ยงสุดป่วน
เวลา 11.00 น. ณ ห้องครัว
“เราจะทำอะไรอ่ะ”บาริถาม
“เอาน่าๆเดี๋ยวฉันจัดการเองนะ ตอนนี้ บาริ บีมมี่ ชิสะ และฟีเล่ กรุณาออกไปครัว”แบมแบมกดเสียงต่ำไล่ตัวป่วนทั้งหมดออกไป ก็ใครจะให้อยู่ช่วยล่ะ
บาริ ทำอาหารที่ได้แผลไม่รู้กี่แผล บีมมี่ ทำอาหารยิ่งกว่าแปลกพิสดารอีก อาทิ ไข่ชุบช็อคโกแลต -_-;;; ชิสะ แค่ให้ชงโอวัลตินยังทำน้ำร้อนลวกมือเลย ฟีเล่ แม่คุณหนูที่น่าจะทำอาหารเก่งแต่กลับทำอาหารออกมาอย่างยาพิษ
“รับทราบ!!!!!”ทั้งหมดออกไปจากครัวทันที เพราะกลัวเสียงขู่ของแบมแบม
“คุโระ จัดสลัด ดีบลอนเช่ทำของหวาน เข้าใจไหม -_-“ แบมแบมทำหน้าเซ็งๆ
“จร้าๆ”ทั้งสองรับแล้วก็ไปทำส่วนของตัวเอง แบมแบมใส่ผ้ากันเปื้อนค่อยๆลงมือหั่นเนื้อวัวที่เจ้าตัวก็ไม่ค่อยชอบ (ไม่กินเนื้อวัว เพราะมันบาป วัวเป็นสัตว์ใหญ่)
“เอิ่ม ขอโทษที่รบกวนนะ ฉันจะมาบอกว่าฉันไม่กินเนื้อวัวน่ะนะ”สึนะพูดแล้วเดินไป
แบมแบม ก็เทเนื้อวัวทิ้งทันที ก็ถ้าไม่กินจะซื้อมาไว้ในตู้เย็นทำไม แบมแบมคิด
“แบมแบม ของหวานอ่ะ ฉันทำพุดดิ้งนะ”ดีลอนเช่บอก ก่อนเธอจะค่อยทใส่ส่วนผสมของพุดดิ้ง
“ขอโทษที่รบกวน แค่จะบอกว่า ของหวานพวกฉันไม่ชอบกิน ไม่ต้องทำเผื่อ”เอ็นมะเดินมาบอก ดีบลอนเช่พยักหน้าแล้วค่อยๆตักส่วนที่ไม่ใช่ออกไป
“ฉันจัดสลัดเสร็จแล้ว ฉันว่าฉันทำเครื่องดื่มดีกว่า”คุดระบอก ก่อนจะหยิบของสำหรับทำเครื่องดื่มน้ำผลไม้มา
“เฮ้ เครื่องดื่มน่ะ ฉันขอแป๊บซี่นะ เจ้าฮิบาริบอกว่าอยากได้ชาเขียวด้วย ไปล่ะ”โกคุเดระเดินมาบอกแล้วจากไป การคั้นน้ำองุ่นสำหรับให้ผู้ชายจึงต้องเททิ้งทันที
“พี่แบม บาริอยากช่วยอ่ะ”บาริเดินเข้ามาพร้อมกับบีมมี่
“งั้นไปจัดโต๊ะกับข้าวล่ะกัน”แบมแบมตอบทั้งสองคน ทั้งสองพยักหน้าแล้วเดินออกไป เธอเลยหันมาสับหมูต่อ
“เฮ้!!!! แบมแบม ฉันอยากกินไก่ทอดอ่ะ ทำด้วยนะ”ดีโน่เดินเข้ามาบอก แบมแบมพยักหน้าแล้วหันไปหั่นผักต่อ ก่อนจะเดินไปหยิบไก่มาชุบแป้งสำหรับทอด
“ดีบลอนเช่ ฉันอยากกินเยลลี่รสสตอเบอร์รี่ทำให้ด้วยนะ”ฟีเล่บอก ดีบลอนเช่รับคำ
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด”เสียงกรี๊ดของชิสะทำให้แบมแบมดีบลอนเช่และคุโรมิรีบวิ่งไปดูทันที
“เกิดอะไรขึ้น”ทั้งสามคนถาม
“กะก็ๆๆๆๆๆๆ”ชิสะอ้ำอึ้งก่อนจะชี้ไปที่ตัวปัญหา มันคือ………ผีเสื้อ ใช่ทุกคนฟังไม่ผิด ชิสะกลัวผีเสื้อที่เกาะอยู่ที่โซฟา เอิ่ม!!!!!!!!
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดเอามันออกไป”แบมแบมกรี๊ดแตกอีกคน เธอขยะแขยงผีเสื้อเพราะตอนเด็กๆโดนเอาผีเสื้อมาใส่ในเสื้อเธอ
“คุฟุฟุ พวกคุณนี่กลัวอะไรกันแปลกๆเนอะ”มุคุโร่พูดหลังจากกำจัดผีเสื้อไปแล้ว
“กลิ่นอะไรไหม้ๆอ่ะ”ฮิบาริพูด
“เฮ้ยยยย ผัดหมูอยู่นิ่ว่าตายห่าล่ะ”แบมแบมรีบวิ่งไปปิดไฟแก๊สทันที สภาพที่เห็นคือ หมูไหม้เรียบร้อย จึงต้องเตรียมทำใหม่หมด
ก่อนเธอจะประกาศไปว่า
“เดี๋ยวใครเข้ามายุ่งในครัวอีก ถ้าเป็น ญ แม่จะจับตบ ถ้า ช แม่จะเฉือน ไอ้นั้นทิ้งแล้วเอาไปให้เป็ดกิน” เพราะเหลืออดมาได้สักพักแล้ว ทำเอายามาโมโตะที่เพิ่งเดินมาหน้าซีดทันที ก่อนจะรีบบึ่งหนีหายไป ก็แม่คุณเขาถือมีดเล่มคมไว้นิ่ เสียว -_-;;;;
“อาหารเสร็จแล้วคร่า”คุโระกับดีบลอนเช่ร้องบอกทุกคน
ส่วนแบมแบมน่ะหรอนั่งเงียบไม่ยอมพูดยอมจา
มื้อกลางวันมี
หมูผัดพริกไทยดำ
ไก่ทอด
ขนมปังอบชีส
สลัดผัก
ของหวานมี
พุดดิ้ง
เยลลี่รสสตอเบอรี่
เครื่องดื่มมี
ชาเขียว
เป๊ปซี่
น้ำส้มคั่น
“ทานแล้วนะคร้าบ/คร่า”
“ทานเยอะๆนะครับบาริจัง”สึนะพูด
“สึนะคุงก็ก็ทานเยอะๆนะค่ะ”บาริพูด
“อืมใช้ได้นิ่”โกคุเดระชม
“แน่อยู่แล้วฝีมือพวกฉันซะอย่าง”คุโระอวด
“แบมแบมข้าวติดมุมปากแน่ะ”ยามาโมโตะพูดก่อนจะหยิบเม็ดมุมปากแบมแบมออกแล้วเอาไปกินหน้าตาเฉย
“ขอบใจ _/////_”หันหน้าหนีซ่อนหน้าแดงๆ
“คุฟุฟุ คุณฟีเล่ครับอย่าเอาแต่กินเยลลี่สิครับ กินข้าวด้วย”มุคุโร่พูดพร้อมแย่งเยลลี่มา
“ก็ได้ค่ะ ชิ!!!!”ฟีเล่ไม่พอใจเล็กน้อย
“ยัยสัตว์กินพืช ทำตัวเป็นเด็กไปได้เลอะหมดแล้ว”ฮิบาริพูดก่อนจะหยิบผ้าเช็ดคราบน้ำส้มที่มุมปากของชิสะ
“ขอบคุณค่ะ >//////<”ชิสะเขินทันที
“นี่เธอกินผักด้วยสิ ไม่งั้นก็ไม่แข็งแรงนะ”ดีโน่เอ็ดบีมมี่แล้วแล้วตกสลัดให้
“ง่ะ ก็ฉันไม่ชอบกินผักนี่ T^T”บีมมี่พูด แต่พอดีโน่ทำตาดุใส่ก็จำใจกินเข้าไปทันที
“อร่อยจังนะ ว่าไหมดีบลอนเช่”เอ็นมะถาม
“อืมฉันกินแบบนี้บ่อยๆแหละนะ”ดีบลอนเช่ตอบ
โอ๊ยเครียด จะสอบกลางเทอม 2 แล้วเครียดๆๆๆๆๆๆ อาดิระอย่าเพิ่งน้อยใจนะ เดี๋ยวตอนหน้าฟรานกับอากิระก็มาแล้วจ๊ะ ขอ 48 เม้นขึ้นนะ
ความคิดเห็น